您现在的位置是:NEWS > Bóng đá
[LMHT] Năm tuyển thủ đáng xem nhất tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017
NEWS2025-02-08 09:08:00【Bóng đá】8人已围观
简介2016 là một mùa giải đầy khó khăn với LMHTChâu Âu.Nhiều đội tuyển hàng đầu đã thất bại trong việc gâ24h.24h.、、
2016 là một mùa giải đầy khó khăn với LMHTChâu Âu.
Nhiều đội tuyển hàng đầu đã thất bại trong việc gây ấn tượng tại các giải đấu quốc tế. Hai cái tên sáng giá nhất của mùa giải 2015,ămtuyểnthủđángxemnhấttạiLCSChâuÂuMùaXuâ24h. Fnaticvà Origenthì chật vật. Các trận đấu diễn ra chậm chạp, nặng nề khi mà những đội tuyển tại LCS Châu Âu thường có xu hướng đổi đường mà không tuân theo bất cứ tiến trình nào cả.
Trên thực tế, chiến thuật thi đấu do chính họ sáng tạo ra đã thực sự lỗi thời. Thậm chí thể thức thi đấu để phân thứ hạng cũng rất khó hiểu: Best-of-two (Bo2) chính xác là cái gì vậy?
Các tuyển thủ và đội tuyển tại LCS Châu Âu hy vọng sẽ có một sự đột biến tại mùa giải 2017. Trong khi khu vực LMHTchuyên nghiệp lâu đời nhất thế giới đang kỳ vọng vào một mùa giải tươi sáng hơn, thì trang Dot Esportsđã lựa chọn năm tuyển thủ có thể giúp họ thực hiện điều đó.
Những người trên được kể ra ngay dưới đây là sự kết hợp giữa các cao thủ kỳ cựu và cả tân binh. Vài người trong số họ gia nhập đội tuyển mới và đang cố gắng trở thành thủ lĩnh theo cách mong muốn. Để làm rõ ràng, đây chắc chắn không phải là những tuyển thủ xuất sắc nhất LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017, hoặc xét về các khía cạnh quan trọng nhất của đội tuyển mà họ đầu quân.
Thay vào đó, những cái tên sau đây, có thể sẽ gây ra ít nhiều sự tò mò dành cho fan hâm mộ của LCS Châu Âu – những người có thể giúp họ lại một lần nữa lấy lại thể diện của khu vực LMHT“lục địa già”.
Steelback
Pierre "Steelback" Medjaldi chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với nỗi thất vọng tràn trề ở mùa giải trước. Được biết tới như là một trong những xạ thủ hàng đầu của khu vực LCS Châu Âu, nhưng anh luôn “nhảy” qua lại nhiều đội tuyển trong vài năm vừa rồi. Mới đây nhất, Steelback rời Unicorns of Lovevà…cũng chia tay luôn với Team ROCCATsau giải đấu Mùa Hè.
Động thái này xuất phát từ một cột mốc rất đáng quên, khi ROCCAT chỉ có vỏn vẹn hai chiến thắng trong suốt vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 và buộc phải đối đầu với Millenium ở Vòng Thăng Hạng sau đó. Màn thể hiện của Steelback là khá vững vàng, nhưng một mình xạ thủ này là chưa đủ để ROCCAT giữ những trận đấu trong tầm kiểm soát của họ…
Giờ anh đã có một khởi đầu mới với Team Vitality, một trong những đội hình đáng quan tâm nhất tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017. Anh sẽ cặp cùng với hỗ trợ Ha "Hachani" Seung-chan, cựu tuyển thủ của KT Rolster. Hachani có những “vết gợn” rất khó để khắc phục khi khả năng kiểm soát tầm nhìn có vấn đề hay thường xuyên mắc sai lầm ở những bụi cỏ nhạy cảm, nhưng đây vẫn sẽ là một cặp đôi đường dưới mạnh mẽ và xứng đáng được coi là hàng đầu Châu Âu vào thời điểm hiện tại.
Vitality đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội hình mới của họ, và tất cả điều đó có ý nghĩa rất lớn để giúp cho Steelback trở thành một ngôi sao thực sự.
Febiven
Fabian “Febiven” Diepstraten là một ngôi sao nữa đang hy vọng sẽ lấy lại phong độ trước đây ở một đội tuyển mới mà cũ. Không giống như Steelback, anh vẫn tiếp tục gắn bó với Fnatic, đội tuyển đã từng “vô đối” tại LCS Châu Âu 2015 và đã chứng tỏ được bản thân ở sàn đấu quốc tế. Giờ đây, Febiven đã quay trở lại H2k-Gaming, với tư cách một ngôi sao có khả năng gánh đội và nhận được rất nhiều sự chú ý…
Làm thế nào để Febiven có thể xử lý ổn thỏa những sự chú ý tới từ đồng đội, đối thủ và người hâm mộ đang đòi hỏi sau tất cả cựu đường giữa của Fnatic đã làm được suốt hai năm vừa qua? Febiven đã vụt sáng và trở thành một ngôi sao đích thực của LCS Châu Âu là bởi Fnatic đã luôn ưu ái và xây dựng lối chơi xung quanh anh? Và liệu những vấn đề của Fnatic ở mùa giải trước khi phong độ của đội chạm đáy, không được dự CKTG và sự ra đi của HLV Trưởng Luis “Deilor” Sevilla có ảnh hưởng gì tới Febiven..?
Febiven có thể trả lời tất cả những câu hỏi trên chỉ bằng cách giành chiến thắng. Và đội hình H2K đang được xây dựng để làm điều đó: Các đường đơn đều được đảm đương bởi những người chơi hàng đầu, tuyển thủ đi rừng Marcin “Jankos” Jankowski cùng với bộ đôi người Hàn ở đường dưới…thì đây chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương, nếu như các thành viên cho thấy sự hòa nhập tốt.
KaKAO
Lee "KaKAO" Byung-kwon là một trong những ngôi sao hàng đầu của nền LMHTchuyên nghiệp. Là một tuyển thủ của KT từ năm 2012, KaKAO đã từng được biết tới như là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất thế giới. Khả năng đảo đường và sự lựa chọn tướng vô cùng độc đáo (Jarvan IV) luôn biết cách khắc chế, khiến đối phương cực kỳ khó chịu.
Sau đó, anh chuyển sang Trung Quốc và dần biến mất khỏi bản đồ. Thật sự thì KaKAO đã ở đâu trong cả năm vừa rồi? Wan Yoo Dream? Đội tuyển này có vị trí nào trong BXH danh sách các đội tuyển LMHTchuyên nghiệp?
Giờ thì tuyển thủ người Hàn đã gia nhập Misfitscủa LCS Châu Âu, và sự bổ sung này được đánh giá là rất phù hợp. Cả hai đều đang cố gắng đạt được thành tích gì đó ở một môi trường cạnh tranh đẳng cấp mới. Có rất nhiều tiềm năng: Misfits rõ ràng là đội tuyển hay nhất giải Thách Đấu Châu Âu khi chỉ đánh rơi duy nhất một ván đấu trong cả giai đoạn Mùa Hè 2016 (tính cả vòng play-off). Nhưng khi thăng hạng và tham dự một giải đấu lớn hơn hoàn toàn, thì Misftis sẽ phải đối đầu với toàn những đội tuyển đầy ắp tài năng khác.
Cũng có rất nhiều rủi ro khi Misfits đem về KaKAO. Các fan hâm mộ đang đếm từng ngày để được chứng kiến ngày anh quay trở lại phong độ đỉnh cao vốn có. Nhưng liệu KaKAO có làm được? Chưa biết rõ anh đang cảm thấy thoải mái thế nào trong meta tướng đi rừng cầm trịch này.
Và bổ sung một tuyển thủ đi rừng ngoại quốc có phong cách chơi gánh đội này đem đến những nỗi bất an đặc biệt: Làm thế nào để anh phối hợp tốt với toàn đội? Tuyển thủ đi rừng thường sẽ đảm nhận luôn vai trò người kêu gọi trong đội, sẽ hiệu quả khi vấp phải rào chắn ngôn ngữ?
Đây rõ ràng là một bước đi táo bạo của cà hai bên và kết quả có thể sẽ vô cùng ngoạn mục hoặc một sự thất bại ê chề trong lịch sử hình thành, phát triển của LCS Châu Âu.
Trashy
Không phải tất cả những cái tên trong danh sách này đều đến với một đội tuyển mới. Nhiều người tỏ ra hứng thú với Jonas “Trashy” Anderson và nguyên cả đội hình của Splycebởi họ đã lựa chọn ở lại để tiếp tục xây dựng nên sự thành công đang còn dang dở ở mùa giải 2016.
Một trong những điểm sáng le lói của LMHTChâu Âu ở mùa giải trước, Splyce từ vị thế của kẻ ngấp nghé xuống hạng đã lần đầu tiên được tham dự CKTG. Họ chỉ giành chiến thắng đúng một trận đấu duy nhất ở vòng bảng tại San Francisco, nhưng nó thể hiện tiềm năng của Splyce: Họ gây khó cho Royal Never Give Uptrên toàn bản đồ và có điểm hoàn toàn xứng đáng.
Giờ đây, họ đang hy vọng năm nay sẽ tiếp tục phát triển theo chiều hướng đi lên. Đường giữa Chres “Sencux” Larsen cùng với hệ số KDA đáng chú ý của anh sẽ vẫn nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ những người đồng đội đã sát cánh trong suốt năm vừa qua. Nhưng để Splyce vươn đến một tầm cao mới, có lẽ sự thay đổi này phải xuất phát từ vị trí đi rừng.
Trashy là một người đi rừng có phong cách chơi an toàn, và thường xuyên lựa chọn những vị tướng đa dụng. Khả năng gánh đội và mở đầu giao tranh của Trashy vẫn chưa được chứng minh và anh sẽ buộc phải trở thành một cá nhân đóng góp nhiều hơn trong giao tranh tổng. Anh cần phải làm được gì đó để lối chơi của Splyce trở nên đa dạng hơn.
Trashy là tuyển thủ có sự thăng tiến tốt nhất trong đội hình của Splyce, và khả năng gánh đội thực sự của anh sẽ được thử nghiệm tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.
Exileh
Fabian "Exileh" Schubert không phải là đường giữa hay nhất LCS Châu Âu và cũng chẳng phải là tuyển thủ tuyệt nhất trong đội hình UoL. Bởi tầm ảnh hưởng lớn nhất trong thành phần Kỳ Lân Hồng chắc chắn phải thuộc về đường trên Tamás “Vizicsacsi” Kiss.
Nhưng chiến thắng của UoL tại IEM Oakland Mùa XIđã cho thấy đội tuyển này có thể trông cậy vào các tân binh. Và dù thường xuyên hay không, nó cũng bao gồm sức ép ở đường giữa mà Exileh tạo ra. UoL đã đến IEM Oakland mà không có được sự chuẩn bị tốt nhất như hầu hết các đội. Mặc dù vậy, Exileh vẫn có nhiều màn trình diễn đáng chú ý khi đối đầu với một vài đường giữa hay nhất thế giới.
Thành tích cá nhân mà Exileh có được sau những trận đấu quan trọng là minh chứng cụ thể nhất. 8/3/8 để đánh bật Søren "Bjergsen" Bjerg và Team SoloMid. 10/2/5 để loại Huant “Maple” Yi-tang cùng Flash Wolves. Những màn trình diễn đó không phải là trò đùa!
Những Chú Kỳ Lân Hồng đã được ấn định là một trong những đội tuyển đang lên ở mùa giải năm nay, họ có thể giành quyền chơi ở vòng play-off. Và nếu Exileh có thể tiếp tục vượt mặt những đường giữa khác, nó sẽ mở khóa một đẳng cấp mới dành cho UoL…
Gamer(Theo Dot Esports)
很赞哦!(8681)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Ghazl El Mahalla vs Modern Sport, 21h00 ngày 6/2: Khó tin ‘lính mới’
- Truyện Đôi Mắt Màu Xanh
- Truyện Linh Vũ Thiên Hạ
- Truyện Lời Hứa Bỏ Quên
- Nhận định, soi kèo Myawady FC vs Dagon Port, 16h00 ngày 7/2: Những người khốn khổ
- Đánh giá sơ bộ “sát thủ laptop” Surface Pro 3
- Truyện Xướng Môn Nữ Hầu
- [LMHT] Những vấn đề gây tranh cãi kỳ I
- Nhận định, soi kèo Antigua GFC vs Malacateco, 08h00 ngày 6/2: Tạm chiếm ngôi đầu
- Liên Minh Huyền Thoại hợp tác quảng cáo với kênh HBO
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Ceramica Cleopatra vs Pharco, 21h00 ngày 6/2: Đối thủ khó chịu
Truyện Chiến Long Vô Song
Smartphone 3D của Amazon sẽ được ra mắt vào ngày 18/6?
Video cho thấy phản ứng của những người dùng khác nhau về smartphone của Amazon, nó có giao diện người dùng 3D và điều khiển cử chỉ theo độ nghiêng khá độc đáo. Trong đoạn video dưới đây, người dùng đã khá ngạc nhiên với những gì Amazon đã mang tới cho họ, họ nói rằng chưa bao giờ họ thấy một bất cứ điều gì như vậy, hoặc nó rất "thật so với cuộc sống", và "nó tìm tới với mọi người" (có lẽ họ đang nói về giao diện người dùng của điện thoại).
Play">Video về sản phẩm bí mật sắp ra mắt của Amazon
Lời thoại
Chỉ cần vài phút trải nghiệm trong game, bạn sẽ nhận ra rằng toàn bộ game được làm giống như một bài thơ. Hầu hết mỗi đoạn hội thoại nhỏ đều được xây dựng theo dạng cấu trúc từng dòng ngắn và được gieo vần và đây có lẽ chính là nét hấp dẫn riêng biệt của Child of Light. Người chơi sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi cả đồ họa, âm nhạc đến những đoạn đối thoại đều có một sự đồng nhất, ăn khớp tuyệt đối và điều này đã chứng minh rằng, nhà phát triển game đã có những mục tiêu rõ ràng cho mọi thứ họ xây dựng.
Không có cảm nhận nào tốt hơn bằng việc người chơi có thể hiểu rõ tất cả những ý tưởng của nhà phát triển, tất cả được làm đều có chủ đích và các gamer có thể dễ dàng hình dung những gì mình được trải nghiệm trong game.
Nhân vật
Đây là một yếu tố làm nên sự thú vị của Child of Light, các nhân vật đều được xây dựng rất đơn giản, chỉ là những người bình thường, không phải những anh hùng với sức mạnh siêu việt nhưng mỗi nhân vật lại được thể hiện rất khác biệt ngoại trừ việc họ đều trải qua một số thay đổi và trưởng thành xuyên suốt game.
Việc bạn không hoàn toàn thích một nhân vật nào trong game không có nghĩa rằng nhà phát triển đã xây dựng không tốt, đôi khi đó lại chính là chủ đích của nhóm thực hiện. Thử nghĩ xem nếu yêu thích một nhân vật nào đó, bạn sẽ chỉ chơi duy nhất một lần như nhân vật "tủ" và bỏ qua những lựa chọn khác. Ubisoftmuốn bạn có thể trải nghiệm hết những gì họ làm: sự đa dạng về lối chơi, những câu chuyện khác nhau...
Nếu bạn muốn chơi một nhân vật nam, Robert là một sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra còn có Rubella hay Finn và tất cả đều có những đặc điểm điển hình của một nhân vật trong game nhập vai.
Một điều thú vị khác là Child of Lightđã lấy ý tưởng của những game nhập vai thế hệ cũ đó là bạn sẽ có thêm những lựa chọn về nhân vật bằng cách khám phá được những bí mật trong game hoặc chiến đấu với một "boss" đặc biệt nào đó. Giống như trong tựa game Fire Emblemtrên Gameboy Advance, bạn có thể thu phục thêm nhân vật về đội của mình bằng cách đơn giản là nói chuyện và khó khăn hơn là phải đánh bại họ.
Điều đó cũng có nghĩa là với Child of Light, bạn có thể sẽ phải chơi lại nhiều lần để có thể mở hết được các nhân vật trong game như Gen - một phù thủy điều khiển nước.
Hệ thống chiến đấu
Ban đầu, người chơi có thể sẽ nghĩ rằng Child of Lightlà một game nhập vai chiến đấu theo lượt, nhưng càng chơi bạn sẽ càng thấy rằng nó không dựa trên một tiêu chuẩn về thể loại game nào cả. Việc sử dụng Igniculus Firefly thực sự đã tạo nên nét riêng biệt cho hệ thống chiến đấu của Child of Light.
Người chơi điều khiển nhân vật bằng bàn phím còn Igniculus được chỉnh bằng chuột, cậu ta có thể zoom vào bất kỳ nơi nào trên màn hình để nhặt HP(máu) và MP(mana) trong suốt trận đấu. Nhưng tác dụng chính của Igniculus là khi cậu ta tỏa hào quang xung quanh mình, nó sẽ giúp hồi máu cho đồng đội hoặc làm chậm kẻ địch.
Một tính năng khác của game là thanh "casting". Khi bạn muốn sử dụng một kỹ năng nào đó, nó sẽ cần phải có một khoảng thời gian để thực hiện được thể hiện trên thanh "casting". 80% đầu tiên của thanh "casting" này phụ thuộc vào tốc độ của nhân vật và 20% còn lại được gọi là "casting portion" phụ thuộc vào nhân vật chọn kỹ năng nào. Nếu bị tấn công khi đang "casting portion", bạn sẽ phải thực hiện lại từ 0%, vì vậy tác dụng làm chậm kẻ địch của Igniculus rất quan trọng trong chiến đấu.
Cá nhân hóa
Không giống như những game nhập vai khác, người chơi không thể thay đổi các trang bị đặc trưng của mình. Aurora có một thanh kiếm và vương miện, Finn sử dụng phép thuật bởi một chiếc tẩu còn Robert lại có một cây cung. Những gì người chơi có thể thay đổi là "Oculi" (một dạng ép ngọc) các trang bị của mình. Có 9 loại Oculi khác nhau (ruby, saphire, diamond...) và mỗi loại có tác dụng khác nhau khi ép vào những vị trí khác nhau. Có tổng cộng 3 vị trí và 27 hiệu ứng khác nhau mà người chơi có thể kết hợp đa dạng.
Một điều rất thú vị là những hiệu ứng này không chỉ ảnh hưởng đến sức mạnh và kỹ năng chiến đấu mà còn làm thay đổi hành vi của nhân vật trong game, do đó người chơi sẽ được thỏa sức tìm kiếm những bí mật về nhân vật của mình.
Cũng giống như những game nhập vai khác, mỗi nhân vật sẽ có những nhánh kỹ năng khác nhau. Để bắt đầu, có lẽ việc chọn một kỹ năng hỗ trợ cho đồng đội sẽ tốt hơn vì trò chơi không đủ dài để bạn có thể max tất cả các kỹ năng. Qua trải nghiệm thực tế, bạn chỉ có thể max một nhánh kỹ năng và không quá một phần ba cho các nhánh còn lại trước khi game kết thúc. Điều đó có nghĩa rằng, việc cho nhân vật Aurora theo đường phép thuật có thể sẽ có lợi hơn chọn đường vật lý.
Kết hợp giữa việc phát triển nhánh kỹ năng với xây dựng Oculi, bạn sẽ sở hữu một nhóm đa dạng không có nhân vật nào giống nhau.
Điểm yếu
Dễ
Không dễ vĩ quá dễ. diễn biến game quá chậm rãi và nhẹ nhàng, những con trùm quá hiền lành và đều có một công thức chung: một con mạnh đi cùng 2 con yếu. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng vì trái ngược với hệ thống chiến đấu hấp dẫn và xây dựng kỹ năng đa dạng, những thử thách trong game lại quá đơn giản.
Ngắn
Bạn chỉ mất từ 5-6 tiếng để "phá đảo" game, thật sự hụt hẫng cho một game nhập vai hấp dẫn như Child of Light. Dù bạn có cố gắng khám phá hết các bí mật, mở hết các nhân vật ẩn, nó vẫn là quá ngắn và có lẽ đó là chủ ý của Ubisoftđể người chơi có thời gian bắt đầu lại trò chơi với những nhân vật khác, những hướng xây dựng kỹ năng và Oculi mới.
Cái kết của Child of Lightkhá ý nghĩa, bạn có thể sẽ ghi nhớ nó. Xuyên suốt game, bạn sẽ phải đối mặt và tiêu diệt Big Bad và nó chưa đủ với người chơi. Game có cốt truyện khép kín, không gợi mở cho một khởi đầu mới nên việc có hay không những phần tiếp theo khá mơ hồ.
Nhiệm vụ phụ
Có một vài điểm trong game mà người chơi có thể nói chuyện với cư dân Lemuria để nhận những nhiệm vụ phụ như: đổi táo lấy vàng, tiêu diệt toàn bộ quái vật trước nhà một ông lão... đại loại như vậy. Nhưng vấn đề là bạn thường xuyên phải kiểm tra lại những nơi cũ bạn đã đi qua và phần thường cho những nhiệm vụ phụ này không có gì hấp dẫn.
Và một sự bất hợp lý khác là trò chơi quá "tuyến tính", có nghĩa là bạn chỉ phải chạy thẳng băng một mạch cho đến hết game, bạn cứ đi qua những địa điểm mà cốt truyện đã vạch sẵn là có thể "phá đảo", quá dễ dàng. Không có bất kỳ một nhiệm vụ chính nào mà bạn phải quay lại những nơi bạn từng đi qua trừ khi bạn muốn làm nhiệm vụ phụ, chạy đi chạy lại khắp nơi mà chỉ nhận được phần thưởng chẳng có gì đặc biệt và điều này chỉ làm gián đoạn mạch truyện.
Kết
Những điểm yếu sẽ có ý nghĩa hơn một chút nếu thời lượng game dài hơn. Child of Lightđủ ngắn để bạn có thể nhập vai vào tất cả các nhân vật trong game mà chỉ mất vài giờ đồng hồ. Và cuối cùng, với giá 15 USD (~315.000 VNĐ) không có lý do gì để không thử trải nghiệm một tựa game hấp dẫn như Child of Light.
Một số hình ảnh trong game:
July.N - TGF
">Cảm nhận Child of Light: Nghệ thuật hội họa trong thế giới cổ tích
Soi kèo góc Liverpool vs Tottenham, 3h00 ngày 7/2
Onigiri, game online Nhật Bản hấp dẫn sắp ra mắt bản tiếng Anh
"> 10 smartphone tốt nhất Việt Nam tháng 5
Phối hợp chuyền bóng
Những đường bóng phối hợp bật nhả 1 chạm với đồng đội cũng là 1 cách qua người nhanh chóng và hiệu quả. Sử dụng cầu thủ có bóng bấm Q+Sx2(2 lần phím S) hoặc LB+Ax2(2 lần phím A) trên tay cầm để đồng đội bật bóng lại cho cầu thủ vừa chuyền. Chỉ cần chỉ số Chuyền tốt một chút (>70) là các cầu thủ sẽ thực hiện dễ dàng kỹ thuật này.
Sử dụng phím E
Khi đang đi bóng hoặc dốc bóng bình thường, người chơi bất ngờ đi bóng kèm thêm theo phím Ehoặc RTtrên tay cầm cũng là một cách tăng tốc để qua người. Kỹ thuật này chủ yếu là gây ra tính bất ngờ cho đối phương, khiến hậu vệ đang theo kèm bị lỡ trớn. Kỹ thuật này đòi hỏi người chơi nhanh tay thực hiện, chỉ cần cầu thủ có chỉ số tăng tốc không cần quá cao (>78).
Sử dụng phím Z
Trong FIFA Online 3, phím Zcũng là một phím kỹ thuật rất quan trọng. Bên cạnh tính năng hỗ trợ sút kỹ thuật, phím Z cũng là phím dùng để kết hợp các phím khác để thực hiện kỹ thuật cá nhân. Khi sử dụng phím Z (LT trên tay cầm), cầu thủ có bóng sẽ để bóng trôi qua 2 chân, người chơi nhanh chóng sử dụng phím điều hướng để cầu thủ lách qua, bất ngờ đổi hướng để đối phương không kịp theo kèm.
Sử dụng kỹ thuật cá nhân
Cầu thủ phải có mức Kỹ Thuật(*) tốt để thực hiện các kỹ năng. Cụ thể, cầu thủ có chỉ số kỹ thuật chỉ là 2* thì không thể thực hiện những kỹ thuật 3* hay lớn hơn. Cầu thủ có Kỹ Thuật càng nhiều sao càng có khả năng thi triển những kỹ thuật khó và phức tạp hơn.
Những cái tên có Kỹ Thuật 5* là những cầu thủ huyền thoại và các siêu sao hiện tại. Gần như tất cả huyền thoại đương đại đều có chỉ số Kỹ Thuật 5*. Các chỉ số như Rê Bóng, Giữ Bóng, Khéo Léo,… cũng phải đạt mức khá (trên 70) trở lên để thi triển kỹ năng thật trơn tru và hiệu quả. Tốt nhất, các chỉ số này phải lớn hơn 75.
Người chơi có lượng EPkhông quá dồi dào có thể đầu tư những siêu sao như C.Ronaldo ss13, F.Ribery ss13, Neymar ss13,… để thi triển kỹ thuật 5 sao.
Đối với những đại gia FIFA Online 3, người chơi có thể đầu tư mua những thẻ Huyền Thoại Đương Đại(thẻ XI) đang rất hot trong game.
Theo EG
">[FFOL3] Làm chủ kỹ năng qua người với hướng dẫn cực dễ dàng