您现在的位置是:NEWS > Giải trí
Nhận định, soi kèo Levski Sofia vs Spartak Varna, 22h45 ngày 21/2: Tôn trọng đối thủ
NEWS2025-02-24 10:03:37【Giải trí】7人已围观
简介 Pha lê - 21/02/2025 08:41 Nhận định bóng đá g lịch thi đấu bóng đá vô địch đứclịch thi đấu bóng đá vô địch đức、、
很赞哦!(45565)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Arouca vs Farense, 22h30 ngày 23/2: Khách rơi tự do
- Mùa đông năm nay đến sớm hay muộn?
- [CKTG 2016] Faker “ngại” đụng EDG ở vòng Bán kết
- Dòng game FIFA đã thay đổi như thế nào theo thời gian?
- Nhận định, soi kèo Nice vs Montpellier, 23h15 ngày 23/2: Dìm khách xuống đáy
- Apple thông qua ngân sách tỷ đô cho cuộc chiến mới
- Những trò lừa tai hại nhất mọi thời đại trong game
- Những thánh tán gái lầy nhất trong anime và manga
- Nhận định, soi kèo Al
- Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến cơ hội lớn cho các startup
热门文章
站长推荐
Soi kèo góc Bournemouth vs Wolverhampton, 22h00 ngày 22/2
Facebook đang trở thành kênh quảng cáo cho Ebay
Đáng chú ý, Biệt Đội Bùm không phải là tựa game có nền tảng đồ họa cao, khi chỉ được xây dựng trên đồ họa mang hơi hướmg 8-bit gợi nhớ nhiều về tuổi thơ, phù hợp với mọi lứa tuổi tham gia. Về cơ bản game sở hữu lối chơi quen thuộc, tương tự như tựa game Boom Online đình đám trước đây, với các màn chơi: 1v1, 2v2, 3v3, 4v4, PvE...
Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết cũng như ngày ra mắt chính thức của tựa game này. Trong lúc chờ đợi Biệt Đội Bùm ra mắt, hãy cùng thưởng thức những câu chuyện hài hước của game thông qua những hình ảnh dưới đây nhé!
Yaiba
">Chết cười với những câu chuyện nhí nhố của Biệt Đội Bùm
Trong 3 chuyên gia có kinh nghiệm bán hàng và dùng iPhone lâu năm tại Việt Nam thì có hai người chưa từng thấy qua phụ kiện này, một người từng bán phụ kiện này nhưng cho biết chưa từng thấy nó nằm trong hộp bán kèm máy mà chỉ là hàng bán rời. Như vậy, có thể thấy đầu chuyển này chưa từng được bán kèm trong hộp iPhone 4S - ít nhất là đối với máy quốc tế và máy từ các nước hay đưa về Việt Nam như Hồng Kông, Singapore, Úc, Mỹ.
Một người có kinh nghiệm bán iPhone cho biết các loại dây sạc MicroUSB thường phổ biến tại Trung Quốc, và phụ kiện này chắc chắn làm hài lòng những người dùng ở xứ sở tỷ dân vì nó có thể khiến iPhone dùng chung sạc được với các thiết bị sạc khác mà không phụ thuộc vào viên sạc của Apple.
Chủ cửa hàng Minh Tuấn Mobile (TP.HCM) cho biết hàng nhập về có nguồn gốc từ Trung Quốc. Điều này khá dễ nhận thấy vì hộp máy và các tài liệu bên trong đều có tiếng Trung, máy có tên mã CH và thậm chí có cả tiếng Trung in ngay trên máy - điều khá hiếm thấy ở các phiên bản iPhone phổ biến ở Việt Nam cả chính hãng lẫn xách tay.
Dưới đây là hình ảnh chi tiết của iPhone 4S bản Trung Quốc:
">Chỉ iPhone dành cho thị trường Trung Quốc mới có phụ kiện đặc biệt này
Nhận định, soi kèo Samsunspor vs Caykur Rizespor, 23h00 ngày 22/2: Khó có bất ngờ
Bộ ria mép trong Mario giải quyết vấn đề dung lượng
Trong quá trình tạo ra anh thợ ống nước Mario, Shigeru Miyamoto đã phải vượt qua giới hạn đồ họa của giai đoạn đó bằng một cách rất khéo léo, và ông không phải là người duy nhất làm chuyện này. Vào thời đại mà 13MB trong chiếc đĩa mềm cũng đã là một con số ghê gớm, nhà làm game đã phải rất khéo léo trong chuyện thiết kế nhân vật để có dư dả bộ nhớ cho những thứ khác.
Thật ra không chỉ Mario mà hầu hết các nhân vật game cùng giai đoạn đều bị né đi phần miệng để tiết kiệm dung lượng. Đội nón tức là không phải vẽ chuyển động cho tóc, và mặc áo liền quần sẽ dễ thấy cử động hơn. Cuối cùng, thiết kế này trở thành hình ảnh dễ nhận biết nhất thế giới game.
Vì sao nàng Lara Croft di chuyển quá chậm ?
Khi chơi những phần đầu tiên của Tomb Raider, bạn sẽ để ý rằng cách di chuyển của Lara tuy rất đẹp nhưng khá chậm. Nhiều game thủ nghĩ rằng nguyên nhân là vì không đủ bộ nhớ, hoặc nhà làm game cố tình tăng độ khó cho game bằng cách giảm tốc độ di chuyển của nhân vật. Họ đúng một phần, vì với engine bấy giờ nếu muốn thể hiện những động tác mượt mà sẽ phải tốn bộ nhớ khá lớn, nhưng ê kíp muốn cử động của Lara nhìn giống thật hết mức có thể nên đã hy sinh tốc độ. Kết quả là cách di chuyển này trở thành một nét đặc trưng của dòng Tomb Raider.
Vì sao cầu vai của Metroid lại to thế ?
Do Gameboy chỉ hiển thị 2 màu trắng đen, nên để phân biệt với suit thường của nhân vật, bộ Varia Suit phải được thiết kế lại khác hoàn toàn, với điểm nhấn là 2 chiếc cầu vai cỡ khủng đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng các fan.
Vì sao nàng Aerith lại mặc váy hồng ?
Hình ảnh nàng Aerith với chiếc váy màu hồng cực kỳ nữ tính và duyên dáng đi trong một con hẻm Ngoài việc thể hiện sự khác biệt trong tính cách của Aerith với Tifa – với chiếc áo và quần ngắn bó sát – chiếc váy này còn giúp Square tiết kiệm bộ nhớ vì thể hiện cử động sẽ đơn giản hơn.
Vì sao Vaan trong FF XII lại ăn mặc như vậy ?
Final Fantasy XII nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực khi vừa mới ra. Một phần lớn trong số đó được chĩa vào tạo hình của nhân vật chính – Vaan – và cách ăn mặc của cậu chàng. Thật ra tạo hình này có một lời giải thích khá hợp lý, đó là Vaan được tạo hình theo chàng Aladdin trong câu chuyện cổ nổi tiếng. Họ cùng là trẻ mồ coi, cùng sống ở sa mạc và cùng có duyên gặp gỡ một nàng công chúa – Ashe. Ngoài ra, lý do cho sự nữ tính hóa của Vaan là do ê kíp làm game quyết định thay đổi hình tượng nhân vật chính sau thất bại của Vagrant Story – một game RPG có nhân vật chính thuộc tuýp nam tính, lạnh lùng và từng trải.
Vì sao chú cáo trong Crash Bandicoot trông kỳ lạ ?
Crash Bandicoot, game mở đầu cho hệ máy Playstation đã phải vượt qua rất nhiều giới hạn về đồ họa. Vì muốn người chơi nhìn rõ mặt chú cáo nhân vật chính, chú cáo này có cái đầu rất to và không có cổ, dẫn đến cách xoay đầu vô cùng đặc trưng trong game. Còn lý do lông của chú có màu cam đỏ chỉ đơn giản là vì…nhìn nổi bật so với môi trường. Có điều do vậy nên trong game không có màn chơi nào có bóng dáng của dung nham núi lửa.
Vì sao Mew khó kiếm đến vậy?
Sau khi Shigeki Morimoto xóa chức năng debug khỏi Pokemon Red & Blue và chuẩn bị sẵn sàng cho ngày phát hành, bỗng dưng ông phát hiện…mình còn trống 300 byte. Và đó chính là nguyên nhân cho sự ra đời của Mew, một trong những Pokemon huyền thoại được yêu thích nhất, nổi tiếng nhất và cũng…khó kiếm nhất trong dòng Pokemon. Lý do đơn giản là vì với 300 byte, Shigeki Morimoto chỉ có thể lập trình dữ liệu cơ bản của Mew chứ không có thêm bất kỳ thông tin nào khác, báo hại các game thủ phải tự mày mò cách bắt Pokemon này.
Lady Montilyet
">Vì sao trong Mortal Kombat lại nhiều Ninja đến thế?
Con số 6 phút tưởng chừng là ngắn ngủi nhưng Borrowed Time lại có đầy đủ các yếu tố có thể khuấy động cảm xúc của tất cả chúng ta, điều mà không phải bộ phim dài gần 2 tiếng nào cũng làm được. Bên cạnh đó thời gian 5 năm để hoàn thành bộ phim ngắn cũng là một sự thật khá bất ngờ.
Lí do phim hoạt hình ngắn này phải mất khoảng thời gian gần nửa thập kỉ như vậy cũng có liên hệ mật thiết đến tựa đề của bộ phim. Khi không đủ nhân lực để giúp đỡ, Borrowed Time vấp phải nhiều rào cản khiến cho việc sản xuất bộ phim kéo dài thênh thang. Cũng chính vì chỉ có thể làm phim vào lúc “rảnh rỗi” cho nên Borrowed Time hoàn toàn là cái tên phù hợp và đầy ẩn ý của các nhà làm phim.
Trả lời phỏng vấn với báo chí, Coats tiết lộ “Ban đầu chúng tôi muốn làm Borrowed Time là bộ phim nói về sự tha thứ, nhưng đến cuối cùng chúng tôi thay đổi bằng câu chuyện về những việc chúng ta đã làm trong quá khứ khiến chúng ta phải hối hận”.
Để phản ánh thông điệp của câu chuyện một cách chân thực hơn, Hamour Lhadj diễn giải rằng họ đã phải làm nhân vật cảnh sát trông có vẻ tiều tụy và hốc hác giống bộ xương khô, như thể ông chính là cái vỏ chứa đựng thân xác bị ám ảnh bởi quá khứ của mình. Và ngoại hình của viên cảnh sát này được lấy cảm hứng từ các diễn viên như Clint Eastwood và Sam Elliott.
“Điều đó thực sự là khiến tôi lo sợ” - Andrew Coats thú nhận cảm giác khi anh và Hamou-Lhadj ra mắt sản phẩm của mình với giám đốc sáng tạo của Pixar, John Lasseter. “Được sự ủng hộ của mọi người, John Lasseter thậm chí còn ôm lấy chúng tôi và nói rằng chúng tôi đã làm rất tốt. Ông ấy đặt kì vọng vào chúng tôi, điều này thật sự rất có ý nghĩa với chúng tôi, thứ mà chúng tôi đã dành rất hiều công sức để có được.” Coats chia sẻ thêm.
Andrew Coats và Lou Hamour Lhadj là bạn học cùng trường NYU chuyên ngành nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp, Hamour Lhadj gia nhập hãng phim Pixar, nơi anh góp phần thực hiện những tác phẩm như WALL-E, Toy Story 3 và The Good Dinosaur. Trong khi đó Coats bắt đầu sự nghiệp của mình ở Blue Sky Studio với bộ phim Rio, đến năm 2010 anh rời Blue Sky để đến với Pixar và thực hiện các bộ phim như Inside Out, The Good Dinosaur và Finding Dory. Borrowed Time của hai anh chàng này đã dành giải thưởng cao nhất ở SIGGRAPH Computer Animation Festival (liên hoan phim hoạt hình làm bằng máy tính) năm 2016.
Kaito
">Mất 5 năm để Pixar thực hiện xong bộ phim dài ... 5 phút
Play">
Clip gây sốc ở giây thứ 5, cô gái khiến người xem kinh ngạc