Đội hình dự kiến mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, 1h45 ngày 28/9
(责任编辑:Kinh doanh)
下一篇:Siêu máy tính dự đoán Atletico Madrid vs Osasuna, 22h15 ngày 12/01
Một bà mẹ Đức đang đánh mông dạy con hồi những năm 1930. Ảnh: Wikimedia Commons Đo lường các ảnh hưởng của phương pháp dạy con bằng cách đánh vào mông đã được chứng minh là rất khó, không phải chỉ vì quá nhiều người có quan điểm "bất di, bất dịch" đối với vấn đề này, mà còn vì nó thường được áp dụng kèm các dạng trừng phạt thể chất khác. Nhiều nghiên cứu cũng không đưa ra kết luận riêng rẽ về hình thức dạy dỗ con này.
Trong số mới phát hành của tạp chí Journal of Family Psychology, tiến sĩ Elizabeth Gershoff thuộc Đại học Texas (Mỹ) đã công bố kết quả khảo cứu về các ảnh hưởng của phương pháp đánh mông đối với tổng cộng 160.927 đứa trẻ. "Phân tích của chúng tôi chỉ tập trung vào các hành động mà người Mỹ công nhận là đánh mông trẻ, chứ không phải các hành động ngược đãi khác", bà Gershoff giải thích. Trong đó, phương pháp đánh mông trẻ nói chung được định nghĩa là việc người lớn dùng tay đánh vào mông hoặc tay, chân của trẻ.
Nhà nghiên cứu Gershoff kết luận, có một mối quan hệ giữa phương pháp đánh mông với 13/17 hậu quả bất lợi mà nhóm của bà kiểm tra. Đặc biệt, bà Gershoff và các cộng sự khám phá ra rằng, đây là một cách vô cùng thiếu hiệu quả trong việc bắt trẻ phải tuân theo các mong muốn của cha mẹ, cả về ngắn hạn và dài hạn.
Ngoài ra, quan điểm phổ biến cho rằng "đòn roi không bao giờ gây hại cho tôi" không hẳn đúng. Những người trưởng thành từng bị đánh mông khi còn nhỏ nhiều khả năng mắc các vấn đề về tâm thần và hành xử chống lại cộng đồng hơn.
Theo một nghiên cứu của UNICEF, ở hầu hết các nước trên thế giới, hơn 70% trẻ em bị đánh mông, chứng tỏ cách dạy dỗ này được chấp nhận rộng rãi (trừ phi bạn có quan điểm vô cùng khắt khe về nhân quyền). Song, bằng chứng của bà Gershoff đưa ra ám chỉ, tần suất đánh mông trẻ cũng quan trọng như việc có áp dụng cách dạy dỗ này hay không. Càng thường xuyên bị đánh mông, đứa trẻ càng nhiều khả năng bộc lộ các ảnh hưởng tiêu cực.
Phân tích mới của bà Gershoff cho thấy, việc đánh mông gây ra hậu quả tiêu cực tương tự như việc ngược đãi trẻ, nhưng ở mức độ giảm nhẹ hơn. Bất chấp việc nhóm của bà Gershoff sử dụng cả các nghiên cứu từ những năm 1960, việc so sánh phương pháp dạy trẻ bằng đánh mông với sự ngược đãi luôn vấp phải các phản ứng mạnh mẽ, dù một số nhà tâm lý học quả quyết chúng thực tế là một thứ.
Thụy Điển cấm đánh mông trẻ vào năm 1979, nhưng các đề xuất mới đây về việc tương tự ở Canada đã gây tranh cãi kịch liệt. Trong khi đó, ở New Zealand, dự luật cấm bạt tai trẻ đã bị hơn 88% số người tham gia một cuộc trưng cầu dân ý không bắt buộc tại nước này bác bỏ, viện dẫn lí do "không có nghiên cứu đúng đắn nào cho thấy việc con bị cha/mẹ yêu thương mình bạt tai lại nuôi dưỡng bạo lực".
Tuấn Anh(Theo IFLScience)
Trẻ uống quá liều siro ho có thể bị ốm nặng, lú lẫn" alt="Khám phá mới về việc dạy con bằng đòn roi" />Lễ khai trương F-Ville 2 vừa được Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software), đơn vị thành viên của FPT tổ chức chiều nay, ngày 13/2/2017 tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Văn Nhạ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Đại Dương cùng hơn 160 lãnh đạo cấp cao của các Tập đoàn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc…
Cùng với việc mở rộng quy mô nhân sự và định hướng trở thành trung tâm toàn cầu cung cấp dịch vụ chuyển đổi số, trong năm 2017, FPT Software có nhu cầu tuyển dụng 5.000 nhân lực ở tất cả các vị trí.
Phát biểu tại sự kiện này, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mới đây đã đặt ra bài toán phải làm sao trong thời gian sớm nhất phải có được 1 triệu lao động làm việc ở lĩnh vực CNTT, dịch vụ CNTT, công nghiệp nội dung số. Trong khi con số này hiện nay chỉ là khoảng 300.000 người.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, để Việt Nam trở thành một hub - trung tâm thu hút và phát triển công nghệ thì chúng ta còn phải cố gắng rất nhiều. Khu công cao Hoà Lạc cần phải có doanh số lớn hơn nhiều lần, phải sản sinh ra nhiều công nghệ làm thay đổi đời sống con người.
Để các mục tiêu trên trở thành hiện thực, theo Phó Thủ tướng, thời gian tới Việt Nam cần thêm nhiều làng phần mềm, không chỉ là làng phần mềm của FPT mà của các doanh nghiệp khác.
Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT cho biết: “Làng phần mềm F-Ville là trung tâm xuất khẩu phần mềm có quy mô lớn nhất và đầu tiên được xây dựng tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc. FPT cam kết sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào giáo dục đào tạo, phát triển hạ tầng, nghiên cứu và phát triển để Làng phần mềm F-Ville tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc trở thành một trung tâm toàn cầu về dịch vụ chuyển đổi số”.
" alt="FPT khai trương Trung tâm Xuất khẩu phần mềm lớn nhất Việt Nam" />Dường như “buôn dưa lê” ở ngoài rạp chưa đủ nên trong lúc người người chăm chú theo dõi diễn biến của phim, các bạn trẻ này tiếp tục bật “loa phát thanh” hết công suất.
Dù chỉ xem định dạng phim thường nhưng khán giả được khuyến mãi hiệu ứng của 4DX như tự dưng có bàn chân lạ “rung lắc” ghế, hay mùi hương “hách từ trong nôi” lan tỏa…
Một bộ phận “trẻ trâu” nhập vai vào nhân vật trong phim nên hú hét tự do, hội những bạn trẻ để chuông điện thoại reng ầm ĩ và các mẹ bỉm sữa dẫn theo con nhỏ khóc inh ỏi là những âm thanh không mong muốn được khuyến mãi.
Các thánh tài lanh thích đoán trước tình huống hoặc đã xem một lần nên giờ bô lô thể hiện.
Tiếng nhai bắp lạo xạo phát ra từ hội thích ăn hơn xem phim và những cặp đôi “hồn nhiên như cô tiên” khiến biệt đội F.A gato hết mức.
Yaiba
" alt="Những tật xấu khi ở rạp chiếu phim sẽ khiến bạn khó chịu" />Anh Hùng Đại Chiến được xem như là một tựa game quy tụ rất nhiều các thể loại từ: MOBA, thẻ tướng, nhập vai . Với số lượng 27 tướng hiện có được chia thành các vị trí: pháp sư, hỗ trợ, đỡ đòn, đấu sĩ và được hội tụ các anh hùng từ nhiều phong cách khác nhau như Manga, Kiếm Hiệp, Tam Quốc, Sử Việt, Tây Du,...đã nói lên sự đa dạng và phong phú của sản phẩm này.
Hình ảnh trong game được thiết kế theo công nghệ Unity 3D tân tiến tạo nên sự mượt mà trong cách di chuyển cũng như ra skill của nhân vật sẽ tạo được ấn tượng đối với người chơi. Bên cạnh đó thì hệ thống âm thanh của trò chơi được làm khá tốt, có lồng tiếng cho nhân vật mỗi khi sử dụng kỹ năng.
Với cơ chế chiến đấu của Anh Hùng Đại Chiến khá linh hoạt theo hướng cuộn cảnh màn hình ngang khá quen thuộc. Ngoài việc sử dụng kỹ năng mỗi khi tướng đầy nộ khí, người chơi sẽ phải tính toán và di chuyển tướng của mình bằng cách chọn và kéo thả đến vị trí thích hợp. Kẻ thù không chỉ xuất hiện phía trước mặt mà đôi khi còn bất ngờ tấn công từ phía sau. Kết thúc mỗi trận đấu trong phần chơi Chiến dịch, người chơi có thể nhận thưởng được các trang bị, vàng và điểm kinh nghiệm. Người chơi cũng có thể nâng cấp nhân vật của mình theo các vật phẩm sẵn có để lên level cũng như bổ sung chiến lực cho các vị tướng đó.
Với sự đa dạng về cách chơi cũng như class nhân vật cũng như cơ chế chiến đấu và kết hợp thêm nhiều yếu tố, đặc biệt là đồ họa cực ấn tượng, chắc chắn Anh Hùng Đại Chiến sẽ gây được tiếng vang lớn và đạt được những thành công nhất định sau khi ra mắt.
Dự kiến, Anh Hùng Đại Chiến sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam trong khoảng cuối tháng 5/ 2016. Mọi thông tin chi tiết về game sẽ được GameSao cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!
Một số hình ảnh trong game Anh Hùng Đại Chiến:
BI VI
" alt="Game MOBA di động Anh Hùng Đại Chiến tổ chức họp báo ra mắt" />Tất nhiên rằng, chuỗi lịch sử đấu ắt hẳn không thể thiếu, thậm chí là được Full-pick Rammus luôn. Có lẽ anh chàng thực sự rất thích vị tướng này. Mặc dù vậy, Kyo Life mới chỉ đạt đến mức rank Vàng 5, và gần đây thì có vẻ như các trận đấu của anh đang trải đều "màu đỏ" khiến, game thủ này đang phải chuyển dần sang chơi các vị tướng khác. Phải chăng ở Vàng đoàn, các game thủ LMHT đã quá bắt bài Rammus và dễ dàng khắc chế hắn ta?
Cùng nghía qua bảng ngọc bổ trợ "Rammus chuẩn" của Kyo Life. Có thể thấy đây là bảng ngọc khá "dị" với các thông số được cộng:
- Giáp: +18
- Giảm 5% thời gian hồi chiêu
- Kháng phép +4
- Sát thương vật lý + 1.9
- +2,2% sát thương chí mạng
- Thêm 4.5 % xuyên giáp
- Kháng phép + 3.1
- Sức mạnh phép thuật +5
18-0-12 là Bảng bổ trợ mà Kyo Life áp dụng cho Rammus:
Nhiều khả năng anh chàng "bậc thầy Rammus" này vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng vị tướng tủ trong công cuộc leo Rank của mình. Tuy nhiên sẽ rất khó mà nói trước được về kết quả khả quan bởi Rammus trên thực tế không phải là vị tướng phù hợp với metagame hiện nay, nhất là trong thời đại tràn ngập các pháp sư như phiên bản 6.9. Hi vọng Kyo Life sẽ gặp được nhiều may mắn.
theo game8
" alt="Xuất hiện game thủ có điểm thông thạo tướng cao nhất Việt Nam" />STT
Tướng
Chọn
Cấm
Thắng
Tỉ lệ chiến thắng (%)
Tỉ lệ xuất hiện (%)
1
Trundle
x
x
100
12.5
2
Nidalee
xx
x
xx
100
37.5
3
LeBlanc
xx
xxxx
x
50
75
4
Lucian
x
xxxxxxx
x
100
100
5
Braum
xxx
x
x
33.3
50
6
Maokai
x
xxxxxxx
x
100
100
7
Alistar
xxxxxxx
0
87.5
8
Ekko
xxxxx
xx
xxx
60
87.5
9
Poppy
xxxxxxxx
xxx
37.5
100
10
Graves
xxxxx
x
xx
40
62.5
11
Fizz
xx
x
x
50
37.5
12
Varus
x
0
12.5
13
Soraka
xxxx
xxxx
xx
50
100
14
Azir
xxxxxxx
x
x
14.2
100
15
Twitch
xxxx
0
50
16
Ryze
xxxxxx
xx
xxxxx
83.3
100
17
Kindred
xxxxxx
xxx
50
75
18
Kalistar
xx
x
50
25
19
Elise
xxx
x
33.3
37.5
20
Sivir
xxxxx
x
xx
40
62.5
21
Jhin
X
0
12.5
22
Leona
x
0
12.5
23
Tristana
x
0
12.5
24
Ezreal
xxxx
xxxx
100
50
25
Karma
xxxx
xx
50
50
26
Bard
x
xxx
x
100
50
27
Gangplank
x
0
12.5
28
Caitlyn
x
0
12.5
29
Janna
x
0
12.5
30
Sona
xx
xx
100
25
Như vậy, MSI 2016 đã gọi tên hai đội tuyển xứng đáng nhất có mặt tại trận Chung kết là SKT T1 và CLG. Hai đội tuyển này đã lần lượt đánh bại RNG và FW với đồng tỉ số 3-1 ở vòng Bán kết đê tiến gần hơn tới chức vô địch “Chung kết Giữa Mùa” được tổ chức tại Thượng Hải.
8 ván đấu đã trôi qua, 30 vị tướng đã được xuất hiện…để từ đó chúng ta có những thống kê rất thú vị liên quan tới xu hướng, phong cách và ý đồ sử dụng các vị tướng LMHTcủa các cao thủ hàng đầu thế giới hiện tại.
VỊ TƯỚNG LỘ MẶT NHIỀU NHẤT:Lucian/ Maokai/ Poppy/ Soraka/ Azir/ Ryze(100% cấm/chọn)
Ngoài Soraka ra thì không có gì quá bất ngờ khi năm vị tướng còn lại đều đang thuộc dạng mạnh mẽ bậc nhất metagame hiện tại với tầm ảnh hưởng khủng khiếp mà chúng đem lại. Soraka đang trở thành một thế lực thực sự ở vai trò hỗ trợ sau những màn thể hiện đáng kinh ngạc mà ahpromoo của CLG và Wolf của SKT vừa thể hiện sau vòng Bán kết vừa qua.
VỊ TƯỚNG ĐƯỢC CHỌN NHIỀU NHẤT: Poppy (100%)
Poppy chắc chắn không phải là vị tướng đường trên được đánh giá cao nhất ở phiên bản 6.8 được sử dụng tại MSI 2016. Nhưng với việc hàng loạt các vị tướng đấu sĩ đường trên hàng đầu như Ekko, Maokai đã bị tước đi, thì việc Poppy được các đội ưu tiên sử dụng là hợp lí.
Tuy được lựa chọn ở cả 8 trận đấu tại vòng Bán kết vừa qua, nhưng tỉ lệ chiến thắng của Poppy chỉ vỏn vẹn có 37.5% cho thấy tầm ảnh hưởng không mấy khả quan của vị tướng này.
VỊ TƯỚNG BỊ CẤM NHIỀU NHẤT:Lucian/ Maokai/ Alistar(7/8 ván)
Lần lượt Lucian, Maokai và Alistar đều được coi là những vị tướng mạnh mẽ nhất ở từng vị trí, vai trò mà chúng đảm nhiệm Thực tế, ba vị tướng này đều đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của chúng ở giai đoạn vòng bảng MSI 2016 vừa qua.
Thêm một con số đáng chú ý nữa dành cho độc giả, trong duy nhất một lần hiếm hoi bị “hở” ra, Maokai và Lucian ngay lập tức đem lại niềm vui cho đội tuyển sở hữu bộ đôi này trong đội hình. Còn về phía Alistar, 7/8 ván đấu đều bị tước đi nhưng trong lần duy nhất sẵn sàng để được lựa chọn thì vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại vòng bảng MSI 2016 lại không được “đếm xỉa” tới.
VỊ TƯỚNG CÓ TỈ LỆ THẮNG THẤP NHẤT: Azir(14.2%)
Hoàng Đế Vùng Shurima đã có một vòng Bán kết MSI 2016 không thể đáng buồn hơn: được chọn tới 7/8 ván đấu nhưng tỉ lệ chiến thắng chỉ vỏn vẹn 14.2%...Azir được đánh giá cao nhờ khả năng đi đường ổn với mọi đối thủ, đa dụng trong giao tranh tổng và sát thương theo thời gian tốt…nhưng có lẽ SKT và CLG nên cân nhác nếu muôn sử dụng Azir trong trận Chung kết bởi có vẻ như vị tướng này đang bị bắt bài ở MSI 2016.
ĐỘI HÌNH TỔNG HỢP NHỮNG VỊ TƯỚNG NỔI BẬT NHẤT
Dựa trên tỉ lệ chiến thắng/ tổng số trận đã đấu của mỗi vị tướng ở các vị trí khác nhau, GameSao sẽ lựa chọn ra 5 cái tên xứng đáng nhất để đưa vào đội hình tiêu biểu, bao gồm:
- Đường trên: Ekko
- Đi rừng: Nidalee
- Đường giữa: Ryze
- Xạ thủ: Ezreal
- Hỗ trợ: Sona
June_6th
" alt="[MSI 2016] Những thống kê thú vị về lượng tướng sử dụng ở vòng Bán kết" />
- ·Nhận định, soi kèo Rennes vs Marseille, 3h05 ngày 12/1: Nối mạch toàn thắng
- ·Video quảng cáo nào được xem nhiều nhất trên YouTube dịp Tết?
- ·Apple ra các hệ điều hành iOS 11, macOs vào ngày 5/6 tới
- ·[LMHT] Qiao Gu Reapers đổi tên thành Newbee, gạt tên Doinb
- ·Nhận định, soi kèo Newcastle Jets vs Macarthur FC, 13h00 ngày 12/1: 3 điểm xa nhà
- ·[LMHT] Phần thưởng hậu MSI 2016 sắp đến với người chơi
- ·Cô gái thoát chết ngoạn mục khi hiên ngang đi qua bãi mìn nổ
- ·Ngắm tạo hình cô nàng Sona cực dễ thương của nữ coser Trung Quốc
- ·Soi kèo góc Torino vs Juventus, 0h00 ngày 12/1
- ·Làng miến Cự Đà lập web tham gia thương mại điện tử
Loon là dự án khí cầu mang Internet đến những vùng hẻo lánh chưa được kết nối mạng. Mới đây, dự án tuyên bố nhờ các tiến bộ trong phần mềm máy học (machine learning), nó có thể triển khai ít khí hầu hơn nhưng vẫn mang lại kết nối tốt hơn.
Dự án Loon là một phần của X, bộ phận chuyên thử nghiệm các dự án táo bạo của Alphabet. Đã sang năm thứ 4, các kỹ sư của Loon cho biết kỹ thuật máy học đã rút ngắn đáng kể thời gian dự kiến hoạt động của dự án.
" alt="Khí cầu Internet của Alphabet có thể hiện thực hóa sớm hơn dự kiến" />- Vụ việc xảy ra trên một chuyến xe buýt ở Thổ Nhĩ Kỳ khi một kẻ bệnh hoạn cố tình "khoe của" trước đám đông và bị các cô gái đánh hội đồng.
Theo DailyMail, người đàn ông khoảng 34 tuổi (danh tính không được tiết lộ) đã cố tình "khoe của quý" trước mặt một cô gái trên xe buýt ở tỉnh Kocaeli, thuộc tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay lập tức, cô gái đã tát liên tiếp kẻ bệnh hoạn.
Play" alt="Bị các cô gái vùi dập trên xe buýt vì 'khoe của' quấy rối" /> Người Việt mua sắm thời trang online nhiều nhất
Theo Nielsen Việt Nam, khảo sát mới đây của hãng này cho thấy, hơn 6 trong 10 người tiêu dùng Việt trong nghiên cứu nói rằng họ đã mua sản phẩm thời trang (64%). Hơn một nửa số người được hỏi nói rằng họ đã mua sách /các sản phẩm âm nhạc/văn phòng phẩm (51%) hoặc các sản phẩm dịch vụ du lịch (47%) trực tuyến.
Ngược loại, loại sản phẩm tiêu dùng đã chậm hơn trong việc đạt được tính phổ biến trong số những người mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên điều này đang thay đổi, đặc biệt là với danh mục sản phẩm đáp ứng đặc biệt tốt các nhu cầu đặc biệt của người tiêu dùng. Trong thực tế, 4 trong 10 người Việt (40%) nói rằng họ đã mua trực tuyến các sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm, thiết bị điện tử và sản phẩm CNTT/điện thoại di động. Và khoảng một phần tư cho biết họ đã mua các sản phẩm chăm sóc em bé và trẻ nhỏ (26%), các sản phẩm ăn uống được chuyển tận nơi từ các nhà hàng (26%) hoặc thực phẩm đóng gói (20%) trực tuyến.
Một vài tùy chọn mang tính sáng tạo của dịch vụ chuyển phát có thể là chất xúc tác cho sự phát triển của thương mại điện tử. Tuy nhiên, đặt hàng trực tuyến để giao đến tận nhà đã trở thành mô hình truyền thống cho thương mại kết nối, và nó vẫn là loại hình chuyển phát được ưa chuộng nhất với tám trong mười người tiêu dùng Việt Nam nói rằng họ đã sử dụng hoặc sẵn sàng để sử dụng dịch vụ này (80%).
Một lần mua online, không có nghĩa là luôn online
" alt="Sản phẩm nào được người Việt mua sắm online nhiều nhất?" />
- ·Nhận định, soi kèo Las Palmas vs Getafe, 20h00 ngày 12/1: Nguy hiểm cận kề
- ·Cô gái hạ gục kẻ sàm sỡ mình trong thang máy
- ·Bé 7 tuổi bất ngờ được sếp Google hồi đáp thư xin việc
- ·Ảm đạm ngày mở bán iPhone SE chính hãng
- ·Nhận định, soi kèo AEK Athens vs Athens Kallithea, 01h30 ngày 13/1: Derby một chiều
- ·Lập danh sách điểm đi chơi Valentine trên Google Maps
- ·Clip hotgirl dùng tuyệt chiêu phân biệt vòng 1 silicon gây sốt
- ·Kinh hoàng khoảnh khắc máy bay trúng sét giữa trời
- ·Nhận định, soi kèo Montpellier vs Angers, 23h15 ngày 12/1: Vùng lên
- ·Bộ phim thú vị ăn theo game của Nintendo ấn định ngày ra mắt