Mẹ là người luôn yêu con từ những điều nhỏ nhất!
Chuyện về mẹ chẳng biết phải kể thế nào là đủ. Dù con có thương,ẹlàngườiluônyêucontừnhữngđiềunhỏnhấbong đa 24h hay lỡ giận vì những cằn nhằn, la mắng, đôi khi cả những cấm đoán thì lúc nào mẹ cũng vẫn ở đó, ngày qua ngày chăm chút, lo lắng cho con từng điều. Trên đời này, chỉ có mẹ là người luôn yêu con từ những điều nhỏ nhất như thế này thôi!
Tủ lạnh của mẹ lúc nào cũng đầy ắp thức ăn, đồ uống mà con thích. Bất kể là lúc nào mở tủ lạnh ra cũng đầy ắp tình yêu của mẹ.
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Long An vs Bà Rịa Vũng Tàu, 16h00 ngày 23/1: 3 điểm nhọc nhằn
Năm nay, Đại Hội Lẩu Hành tái xuất ấn tượng với tên gọi mới Đại hội 360Play2015, quy tụ hàng chục tựa game đình đám ở mọi thể loại từ casual, bắn súng, đua xe cho đến MOBA, MMORPG, …. Không chỉ chơi game đã tay, game thủ còn có cơ hội giao lưu cùng dàn sao nổi tiếng và nhận về những phần quà giá trị. Tiếp nối Sơn Tùng, Đông Nhi, Khởi My, Quốc Thiên, Như Quỳnh, ngôi sao nào sẽ xuất hiện và đốt cháy Nhà thi đấu Quân khu 7 tại Đại hội 360Play ngày 27/12 tới đây?
Thông tin về thời gian, địa điểm cụ thể sẽ được cập nhật tại : http://360play.vn/
hoặc tham gia cộng đồng 360Play tại : https://www.facebook.com/360play.vn
BI VI
" alt="Đại Hội Lẩu Hành qua những con số" />Theo SlashGear, Brenden Lake và các đồng nghiệp Moore-Sloan thuộc bộ môn Khoa học dữ liệu tại trường đại học New York cho rằng, phương pháp mới hứa hẹn sẽ giúp thu hẹp khoảng cách nhiệm vụ của máy học.
Máy học là một khái niệm bạn đã từng nghe hoặc chưa bao giờ nghe thấy. Nhưng thực tế đó có thể những thứ bạn đang sử dụng hàng ngày. Khi bạn tìm kiếm một thông tin nào đó trên Google Search, dịch vụ này sẽ thay bạn tìm kiếm và nhập vào bộ nhớ những gì đã được yêu cầu tìm kiếm. Qua đó, máy chủ tìm kiếm của Google sẽ dần học được hành vi của bạn để đưa ra những kết quả tìm kiếm liên quan và chính xác hơn.
Chẳng bao lâu nữa, robot có thể tự học đọc, viết chữ giống như con người.
Máy học theo phương pháp mới cải thiện được gì?
Theo trợ lý giáo sư Khoa học máy tính tại ĐH. Toronto, ông Ruslan Salakhutdinov cho biết: "Thật khó khăn để chế tạo một cỗ máy đòi hỏi ít dữ liệu như con người khi học một khái niệm mới. Nhân rộng khả năng này là một lĩnh vực thú vị của nghiên cứu kết nối máy học, thống kê, tầm nhìn máy tính và nhận thức khoa học".
Salakhutdinov là một trong ba tác giả của công trình nghiên cứu. Trong nhóm còn có giáo sư Joshua Tenenbaum hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu MIT. Ông phụ trách hai bộ phận nghiên cứu Não bộ, Khoa học nhận thức và Trung tâm nghiên cứu Não bộ, Trí tuệ và Máy móc.
Công trình nghiên cứu của ba nhà khoa học sử dụng chương trình có tên "Bayesian Program Learning" (BPL). Chương trình có thể lấy ví dụ về một khái niệm, ví như "từ" và viết chúng thành những mã riêng. Những mã này sau đó có thể dùng để tạo ra các ví dụ về cách viết khác nhau của một từ.
Nói cách khác, chương trình có thể viết được các dạng khác nhau của một từ dựa vào hiểu biết đã có về các cách thức viết lên từ đó.
Đặt mối tương quan giữa cách học của robot với trẻ con, Tenenbaum cho biết:"Trước khi trẻ học mẫu giáo, chúng được học cách nhận diện một khái niệm mới từ một ví dụ duy nhất, thậm chí chúng còn có thể tưởng tượng nhiều ví dụ hơn mà chúng nhìn thấy", Tenenbaum nói.
Tenenbaum cũng cho biết thêm, chặng đường biến những cỗ máy robot trở thành một một "đứa trẻ thông minh" vẫn còn khá xa. Nhưng đây là lần đầu tiên các nhà khoa học tạo ra được một cỗ máy có thể học và sử dụng các khái niệm trong thế giới thực, thậm chí ngay cả với những khái niệm trực quan đơn giản như chữ viết tay. Tuy nhiên, chúng thực hiện theo những cách rất khác biệt so với con người.
Công trình nghiên cứu của ba nhà khoa học đã được công bố trên tạp chí khoa học danh tiếng Science trong tuần vừa qua.
" alt="Máy móc bắt đầu được dạy dỗ như con người" />Doanh số bán smartphone trên toàn cầu năm 2016 vẫn sẽ đạt mức tăng trưởng 5%.
Canalys cho biết một trong những khu vực tăng trưởng mạnh mẽ nhất sẽ là châu Á Thái Bình Dương (chưa tính Trung Quốc). Trong khi đó, Ấn Độ cũng là một thị trường tiềm năng, bất chấp thu nhập bình quân đầu người thấp của quốc gia này. Dự đoán doanh số bán smartphone tại Ấn Độ trong năm 2016 sẽ tăng 21%. Một thị trường khác cũng rất được chú ý đó là Philippines, doanh số ở đây sẽ tăng lên tới 26%.
Mặc dù doanh số bán smartphone ở các thị trường Tây Âu và Bắc Mĩ sụt giảm trong 2 quý đầu năm, Canalys dự đoán nhu cầu sẽ tăng trở lại, đặc biệt là khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus ra mắt. Các nhà nghiên cứu cho hay iPhone đủ sức vực dậy thị trường ở cả 2 khu vực này và tốc độ tăng trưởng sẽ đạt mức 1 con số.
Ngay cả khi doanh số bán smartphone toàn cầu đạt mức tăng trưởng tốt, năm tài khóa 2016 có thể vẫn không phải là một năm tốt đẹp với Apple. Phố Walls dự đoán doanh số bán hàng của Apple sẽ sụt giảm 9% trong năm tài khóa 2016. Chuyên gia phân tích Ishan Dutt cho rằng iPhone 6s và iPhone 6s Plus "không ấn tượng" cũng như đổ lỗi cho việc sụt giảm thị phần ở Trung Quốc gây nên điều này. Một nhà phân tích khác, Jessie Ding cho biết: "iPhone 6s ít được đón nhận hơn khi so sánh với các iPhone khác, trong khi đó iPhone SE không tạo ra điều gì khác biệt. Các hãng smartphone bản địa của Trung Quốc ngày càng cải thiện được chất lượng sản phẩm và giá rẻ hơn".
Dù vậy, Apple được dự đoán sẽ tăng trưởng doanh số trở lại lên mức 5% trong năm 2017. Ngoài ra, 2017 cũng sẽ là năm kỉ niệm 10 năm của iPhone nên nhiều khả năng giới công nghệ sẽ được chứng kiến nhiều thay đổi quan trọng trên dòng smartphone này.
" alt="Năm 2016, doanh số smartphone toàn cầu sẽ tăng 5%" />
" alt="Đại Hội 'Lẩu Hành' qua những con số" />Ralf Groene, trưởng bộ phận thiết kế công nghiệp của Microsoft, đang đứng trước mô hình mẫu vỏ kiêm bàn phím của Surface Pro 4. Trong hình trên là mẫu vỏ kiêm bàn phím Type Cover dành cho Surface Pro 4 trước khi chúng biến thành bàn phím đầy đủ chức năng, mỏng và tùy biến của chiếc laptop kiêm tablet này.
Thế nhưng, hành trình để tạo ra thiết kế bàn phím cách tân đó không phải dễ dàng, và công việc này được giao cho nhà thiết kế tài năng Kait Schoeck. Nhóm của bà đã phải loại bỏ rất nhiều thiết kế trước khi chọn được mẫu ưng ý.
Nhà thiết kế tài năng Kait Schoeck với mẫu sản phẩm. Với cơ chế rất phức tạp, nhóm phần cứng của Microsoft đã tạo ra mẫu thử nghiệm cơ chế lẫy độc đáo của Surface Book, rồi sau đó thu gọn cơ chế này để tích hợp vào laptop.
Kiểm tra toàn bộ linh kiện sản phẩm. Các phần riêng rẽ của Surface Book đều trải qua quy trình kiểm lỗi như thế này. Microsoft kiểm thử tất cả các loại bản lề, thiết kế bàn phím và cách thức cân bằng giữa trọng lượng và công năng.
Chiếc máy CNC để cắt kim loại. Microsoft đã sử dụng những chiếc máy CNC khổng lồ để cắt kim loại bằng động cơ phun nước cực mạnh. Mục đích là tạo ra linh kiện thử nghiệm chỉ trong ngày một ngày hai. Đôi khi thử nghiệm hàng chục lần mới chọn ra mẫu ưng ý. Trung bình mỗi ngày, phòng thí nghiệm làm ra 50 mẫu kiểm tra nhanh.
Phòng thí nghiệm dùng tới 4 chiếc máy in 3D cỡ lớn để in mẫu. Ngoài sắt thép, nhóm kỹ sư phần cứng Microsoft còn phải làm việc rất nhiều với chất liệu nhựa. Trong tòa nhà Building 87 đặt 4 chiếc máy in 3D cực lớn sử dụng chất liệu nhựa để in. Và dĩ nhiên, chính những chiếc máy in này đã tạo ra bộ điều khiển cầm tay của Xbox One.
Các kỹ sư cũng thử với đủ loại màu sắc, hoa văn và chất liệu khác nhau cho thiết bị phần cứng mới chỉ trong thời gian rất ngắn. Thậm chí, họ còn làm ra những loại "đồ chơi" nhựa màu mè để ráp những mẫu sản phẩm đơn giản.
Đôi khi các công cụ làm ra trông như đồ chơi. Hầu hết nhóm phần cứng của Microsoft đều trong cùng tòa nhà để làm việc cho dễ. Các tòa nhà khác trong khu Building 87 là nơi đặt các máy công nghiệp cỡ lớn cùng các phòng thí nghiệm sản phẩm.
Ngoài công nghệ, Microsoft cũng đẩy mạnh mảng khoa học. Tòa nhà Building 87 là nơi đặt Phòng Thí nghiệm Cao cấp (ASL). Một nhóm chuyên gia đang làm việc tại đây dưới sự dẫn dắt của nhà khoa học nổi tiếng Stevie Bathiche. Nhóm của ông thực hiện các thí nghiệm thuộc dạng bí mật nhất của Microsoft.
Phòng thí nghiệm cao cấp của Microsoft chuyên nghiên cứu các dự án, công nghệ tuyệt mật. Ngay cả cách thức người dùng cầm nắm sản phẩm công nghệ cũng được nghiên cứu tại Phòng Thí nghiệm Nhân tố Con người (HFL). Có quá nhiều máy ảnh DSLR được gắn ở đây để scan đầu người để giả lập các dạng đầu khác nhau phục vụ cho việc thiết kế tai nghe và các dạng màn hình chùm đầu kiểu Microsoft HoloLens.
Nơi đây còn thử nghiệm những thiết bị kỳ quặc, chẳng hạn chiếc găng-tay trong hình dưới đây có khả năng đo kích cỡ và lực bàn tay, giúp đội ngũ thiết kế tạo ra sản phẩm phù hợp với tất cả người dùng.
Dữ liệu từ găng tay giúp thiết kế sản phẩm phù hợp với người sử dụng. Building 87 cũng là nơi đặt căn phòng yên tĩnh nhất thế giới. Microsoft gọi đây là "căn phòng không có tiếng vọng", dùng để tạo ra hệ thống loa tốt hơn cho máy tính bảng và máy tính xách tay cho đến cải thiện chất lượng cuộc gọi Skype mà không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm tiếng ồn từ thế giới bên ngoài.
Căn phòng này hấp thu tới gần 100% âm thanh, được thiết kế cho việc thử nghiệm các thiết bị âm thanh. Tầm nghe ở đây giảm xuống -20,3 db, tức là đạt tới giới hạn về vật lý.
Căn phòng yên tĩnh nhất thế giới nằm trong phòng thí nghiệm của Microsoft. Để dễ hình dung hơn, tầm nghe của con người từ 0-125 db, tiếng thở khẽ ở mức 10 db, tiếng lá xào xạc khoảng 20 db, còn trò chuyện thông thường là 60 db. Trên 105 db tai sẽ đau đớn, còn trên 115 db trong khoảng thời gian dài sẽ bị điếc.
Căn phòng của Microsoft đạt kỷ lục Guiness là nơi yên tĩnh nhất Trái Đất, phá vỡ kỷ lục -13 db trước đó của phòng thí nghiệm Orfield ở Minnesota, Mỹ.
" alt="Bên trong phòng thí nghiệm quái đản của Microsoft" />Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định ban hành quy chế cung cấp, sử dụng thông tin tờ khai hải quan điện tử. Theo đó, Quy chế này quy định về việc cung cấp, sử dụng thông tin tờ khai hải quan điện tử để thực hiện các thủ tục về thuế, cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, thủ tục thanh toán qua ngân hàng và các thủ tục hành chính khác; chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa lưu thông trên thị trường.
Quyết định quy định việc cung cấp thông tin tờ khai hải quan điện tử phải đảm bảo đầy đủ, chính xác, kịp thời, đúng đối tượng. Đồng thời, việc sử dụng thông tin tờ khai hải quan điện tử được cung cấp cũng phải đúng mục đích, phục vụ cho hoạt động nghiệp vụ theo chức năng, nhiệm vụ của bên sử dụng thông tin và phải bảo đảm đúng quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật nhà nước.
Theo quy chế, bên sử dụng thông tin truy cập Cổng thông tin hải quan bằng tài khoản do Tổng cục Hải quan cấp để sử dụng thông tin tờ khai hải quan điện tử dưới dạng văn bản điện tử và thực hiện kết nối hệ thống thông tin với Cổng thông tin hải quan để sử dụng thông tin tờ khai hải quan điện tử dưới dạng dữ liệu điện tử.
" alt="Cung cấp thông tin tờ khai hải quan điện tử không quá 1 phút" />
- ·Siêu máy tính dự đoán Wolfsburg vs Holstein Kiel, 02h30 ngày 25/01
- ·Qualcomm 'bí mật' hỗ trợ DN Việt sản xuất smartphone
- ·Đề xuất mức thu lệ phí cấp mới thẻ Căn cước công dân là 70.000 đồng/thẻ
- ·'Biển cấm' Pokemon Go giăng khắp nơi trên Facebook
- ·Nhận định, soi kèo Dyala vs Al Zawraa, 18h30 ngày 23/1: Củng cố ngôi đầu
- ·Singapore trình làng taxi không người lái đầu tiên trên thế giới
- ·Nguyên Thứ trưởng Lê Nam Thắng: “Không thể triển khai 4G chậm hơn năm 2016”.
- ·Đấu Phá Thương Khung tung quà hot tặng tân thủ
- ·Kèo vàng bóng đá Wolfsburg vs Holstein Kiel, 02h30 ngày 25/1: Chủ nhà thắng thế
- ·Facebook ra mắt mạng xã hội mới Lifestage cho người trẻ
MegaMIMO 2.0 giúp Wi-Fi nhanh hơn 10 lần so với công nghệ MIMO point-to-point như hiện nay. Ảnh: BGR. Điều này không hề giống với việc đặt hai hay ba bộ router trong nhà. Nhiều điểm kết nối cùng truyền tín hiệu trên cùng một tần số sẽ gây ra hiện tượng nhiễu sóng, gây khó khăn cho thiết bị giải mã các dòng dữ liệu.
Bước đột phá của nhóm nghiên cứu CSAIL nằm ở chỗ, nhóm này đã tạo ra thuật toán mới cho phép xử lý nhiễu sóng có thể gây ra từ việc đặt nhiều điểm truy cập trên cùng tần số.
Hơn nữa, việc có nhiều bộ định tuyến không dây truyền thông tin cùng một lúc sẽ giúp nhiều dòng dữ liệu được truyền tải trong cùng một thời điểm.
Nhóm CSAIL đã tóm tắt cách hoạt động của MegaMIMO 2.0 là “gửi đi cùng một tần số trong cùng một lúc”.
Theo Forbes, MegaMIMO 2.0 đã được thử nghiệm với 4 máy phát sóng độc lập trong cùng một khu vực và cho thấy hiệu quả rõ rệt. Nhóm nghiên cứu CSAIL đang tìm cách để thương mại hóa công nghệ này trong tương lai không xa.
" alt="Công nghệ mới giúp Wi" />Là sản phẩm được khởi nguồn từ ý tưởng của một số thành viên cốt cán của CLB Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA), thời gian vừa qua, phần mềm OpenCPS đã được cộng đồng OpenCPS phát triển theo đúng mô hình phát triển phần mềm tự do nguồn mở, là hệ thống phần mềm lõi phục vụ cung cấp dịch vụ công ở các cấp độ 2,3,4 (với các hình thức hồ sơ chỉ nộp trực tiếp, hồ sơ chỉ nộp trực tuyến hoặc song song cả hai hình thức) phù hợp với quy định của Nhà nước về thủ tục hành chính và các quy định của Bộ TT&TT về dịch vụ công trực tuyến các cấp độ.
Sau các sự kiệnra mắt Cộng đồng OpenCPS vào ngày 5/5/2016 và phát hành phiên bản chính thức đầu tiên 1.0của hệ thống phần mềm lõi dịch vụ công trực tuyến OpenCPS, cộng đồng OpenCPS vừa chính thức thông báo, sau rất nhiều nỗ lực đóng góp của các lập trình viên, kiểm thử viên, hệ thống phần mềm OpenCPS đã đạt được mức độ trưởng thành cần thiết để sẵn sàng đưa vào triển khai sử dụng trong thực tiễn. Đến nay, tất cả những tính năng cơ bản của phần mềm đã được hoàn thành, giúp người dùng chỉ cần nắm bắt được những bước phân tích nghiệp vụ thủ tục, cấu hình dữ liệu cho thành phần hồ sơ, các biểu mẫu và quy trình xử lý động là có thể tạo ra ngay một hệ thống dịch vụ công trực tuyến sẵn sàng cho ứng dụng.
Trao đổi với ICTnews, ông Trương Anh Tuấn, đại diện cộng đồng OpenCPS cho biết, phiên bản hệ thống phần mềm lõi cho dịch vụ công trực tuyến OpenCPS 1.5 cung cấp các chức năng: cấu hình danh mục động đa cấp; quản trị tài khoản công dân, doanh nghiệp và cán bộ; quản lý và cấu hình thủ tục hành chính (dịch vụ công trực tuyến mức độ 2); quản lý và cấu hình dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4; cấu hình thông tin dịch vụ công trực tuyến; cấu hình thành phần hồ sơ đa cấp; cấu hình biểu mẫu và hiển thị: đơn đăng ký, kết quả trung gian, kết quả cấp phép; cấu hình quy trình thụ lý hồ sơ; cấu hình thông tin xử lý theo từng bước và cấu hình phí/lệ phí (đối với đối tượng quản trị).
Còn với công dân, doanh nghiệp, OpenCPS 1.5 cung cấp các chức năng: đăng ký tài khoản; quản lý thông tin cá nhân; quản lý giấy tờ; quản lý hồ sơ trực tuyến; xem hồ sơ chi tiết gồm hồ sơ đầu vào, lịch sử quá trình thụ lý, kết quả giải quyết; nộp hồ sơ trực tuyến; thanh toán trực tuyến phí/lệ phí; nhận kết quả trực tuyến. Với đối tượng là cán bộ, các chức năng phiên bản phần mềm này cung cấp gồm xử lý hồ sơ theo từng bước của quy trình; xem lịch sử quá trình thụ lý hồ sơ; và ký số trên kết quả xử lý. Đặc biệt, phiên bản hệ thống phần mềm OpenCPS 1.5 hỗ trợ triển khai theo cả hai mô hình tập trung hoặc phân tán.
Cũng theo chia sẻ của ông Trương Anh Tuấn, so với phiên bản 1.0 ra mắt hồi giữa tháng 6/2016, bên cạnh việc đã bổ sung các trường hợp về thành phần hồ sơ, thanh toán trực tuyến, chữ ký số; hoàn thiện các chức năng quản trị, các chức năng nộp, tiếp nhận và xử lý hồ sơ theo quy trình, OpenCPS 1.5 còn cung cấp giao diện trải nghiệm người dùng (UX) tối ưu cho nhiều trình duyệt khác nhau.
" alt="CMCSoft, Nacencomm, Bitsco… đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ trên OpenCPS 1.5" />YouTube, dịch vụ chia sẻ video lớn nhất hành tinh, đang tìm cách giữ chân những ngôi sao của mình và đồng thời tìm mọi cách chống trả lại sự phát triển ngày càng lớn của đối thủ Facebook.
Để chống lại cuộc cạnh tranh của Facebook, Snapchat và Twitter, YouTube đang phát triển một tính năng được nội bộ công ty gọi với cái tên "Backstage". Thông qua tính năng mới này, người sử dụng có thể chia sẻ ảnh, poll, đường dẫn, bài viết và video cho các subscriber (người đăng ký theo dõi). Backstage dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay, có thể là vào mùa thu, trên bản di động và PC, và sẽ bắt đầu với những tài khoản YouTube nổi tiếng trước, theo Venture Beat.
Tương tự như Facebook Timeline hoặc phần hồ sơ của Twitter, Backstage sẽ xuất hiện ở cùng vị trí với các tab Home và Video, bên trong kênh YouTube cá nhân. Các bài chia sẻ vào Backstage sẽ xuất hiện theo trình tự thời gian và sẽ xuất hiện ở phần feed và thông báo của subscriber, và người hâm mộ hoàn toàn có thể đọc được.
Mặc dụ Backstage dự kiến sẽ giới thiệu một dạng nội dung hoàn toàn mới trên YouTube, bao gồm các bài viết giống Twitter, bài đăng dạng chữ và các poll theo chủ đề, đây cũng là cơ hội mới để người dùng chia sẻ thêm video. Backstage sẽ thúc đẩy người dùng chia sẻ các nội dung video dạng truyền thống cũng như các những video chỉ dành riêng cho Backstage, tạo cơ hội để người sản xuất nội dung chia sẻ những video thân mật hơn, video xuất hiện trong thời gian ngắn hoặc chia sẻ riêng video giữa YouTuber và các fan.
" alt="Backstage: Quân cờ mới có thể khiến YouTube đánh bại Facebook" />Dù Ấn Độ và Mỹ có số lượng lập trình viên tham gia đông nhất, cả hai lại có thành tích khiêm tốn: Mỹ đứng thứ 28 còn Ấn Độ đứng thứ 31. Đặc biệt, lập trình viên Việt Nam xếp thứ 23 trong tổng số 50 quốc gia thử thách trên HackerRank với điểm số trung bình là 81,1. Ba vị trí đầu bảng lần lượt thuộc về Trung Quốc (100 điểm), Nga (99,9 điểm) và Ba Lan (98 điểm). Nếu xét theo từng lĩnh vực, Việt Nam duy nhất lọt top trong bảng xếp hạng về trí tuệ nhân tạo, xếp thứ 3 sau Nhật và Bỉ.
" alt="Lập trình viên Việt Nam xếp hạng mấy trên bản đồ năng lực thế giới?" />
- ·Nhận định, soi kèo Porto vs Olympiacos, 0h45 ngày 24/1: Chủ nhà sa sút
- ·Game thủ trẻ trâu bị cảnh sát tóm cổ vì ăn cắp đồ trong CS:GO
- ·Honda Việt Nam giới thiệu PCX 125cc phiên bản nâng cấp
- ·Sở thích làm vườn của Trúc Nhân bị 'lật tẩy' qua MV Thật Bất Ngờ
- ·Nhận định, soi kèo Melbourne Victory vs Sydney FC, 15h35 ngày 24/1: Cửa trên ‘tạch’
- ·Long Chiến
- ·10 clip 'nóng': Mặc váy ngắn bị chụp lén trong siêu thị
- ·Việt Nam muốn học hỏi kinh nghiệm phòng chống tấn công mạng của thế giới
- ·Nhận định, soi kèo Hà Tĩnh vs Hải Phòng, 17h00 ngày 24/1: Khó cho cửa trên
- ·Bất ngờ với giới tính thật của Hi im Gosu