Mùa giải Competitive thứ 10 của Overwatchsẽ khép lại sau bảy ngày nữa.

Không còn thời gian để cho đôi tay nghỉ ngơi nữa đâu bởi hệ thống xếp hạng sẽ đóng lại vào ngày 28/6 theo giờ Việt Nam. Dựa vào lộ trình trước đó, Mùa 11 sẽ khai mạc sau đó khoảng 10 ngày.

Mùa 10của Competitive Play trong Overwatchđã bắt đầu vào lúc 07g00 ngày 01/5 – đem theo hero mới nhất Brigitte Lindholm, thay đổi meta… Brigitte đã được đưa vào Overwatch vào ngày 21/3 vừa qua nhưng không được Blizzard cho phép sử dụng trong mode Competitive Play trong suốt Mùa 9.

Map mới, Ratio, cũng đã được bổ sung trong quãng thời gian diễn ra Mùa 10.

Những phần thưởng của Mùa 10 vẫn giữ nguyên không có sự thay đổi – tương tự vẫn sẽ là biểu tượng và bình xịt dựa vào cấp rank của người chơi Overwatch. Người chơi thuộc top 500 game thủ xuất sắc nhất khu vực sẽ nhận thêm một biểu tượng đặc biệt cùng một bình xịt động.

Đương nhiên, Competitive Points cũng sẽ được phát vào cuối mùa và nó dựa vào nỗ lực, sự cố gắng cũng như trình độ của người chơi Overwatchtrong suốt hai tháng trời qua. Competitive Point có thể được dùng để mua các loại vũ khí vàng cho nhiều heroes.

Blizzard cũng sẽ tặng thưởng 65 Competitive Points cho những người chơi đạt Bronze, 125 cho Silver, 250 cho Gold, 500 cho Platinum, 750 cho Diamond, 1,200 cho Master và 1,750 cho Grandmaster.

Nhà phát triển Overwatchchưa thông báo chi tiết về ngày giờ bắt đầu Mùa 11, nhưng có thể nó sẽ không cách quá xa thời điểm khép lại Mùa 10.

Chịu (Theo Dot Esports)

" />

Overwatch: Mùa 10 sẽ khép lại sau đây một tuần lễ

Bóng đá 2025-01-28 00:13:22 29

Mùa giải Competitive thứ 10 của Overwatchsẽ khép lại sau bảy ngày nữa.

Không còn thời gian để cho đôi tay nghỉ ngơi nữa đâu bởi hệ thống xếp hạng sẽ đóng lại vào ngày 28/6 theo giờ Việt Nam. Dựa vào lộ trình trước đó,ùasẽkhéplạisauđâymộttuầnlễgiá vàng mới nhất ngày hôm nay Mùa 11 sẽ khai mạc sau đó khoảng 10 ngày.

Mùa 10của Competitive Play trong Overwatchđã bắt đầu vào lúc 07g00 ngày 01/5 – đem theo hero mới nhất Brigitte Lindholm, thay đổi meta… Brigitte đã được đưa vào Overwatch vào ngày 21/3 vừa qua nhưng không được Blizzard cho phép sử dụng trong mode Competitive Play trong suốt Mùa 9.

Map mới, Ratio, cũng đã được bổ sung trong quãng thời gian diễn ra Mùa 10.

Những phần thưởng của Mùa 10 vẫn giữ nguyên không có sự thay đổi – tương tự vẫn sẽ là biểu tượng và bình xịt dựa vào cấp rank của người chơi Overwatch. Người chơi thuộc top 500 game thủ xuất sắc nhất khu vực sẽ nhận thêm một biểu tượng đặc biệt cùng một bình xịt động.

Đương nhiên, Competitive Points cũng sẽ được phát vào cuối mùa và nó dựa vào nỗ lực, sự cố gắng cũng như trình độ của người chơi Overwatchtrong suốt hai tháng trời qua. Competitive Point có thể được dùng để mua các loại vũ khí vàng cho nhiều heroes.

Blizzard cũng sẽ tặng thưởng 65 Competitive Points cho những người chơi đạt Bronze, 125 cho Silver, 250 cho Gold, 500 cho Platinum, 750 cho Diamond, 1,200 cho Master và 1,750 cho Grandmaster.

Nhà phát triển Overwatchchưa thông báo chi tiết về ngày giờ bắt đầu Mùa 11, nhưng có thể nó sẽ không cách quá xa thời điểm khép lại Mùa 10.

Chịu (Theo Dot Esports)

本文地址:http://member.tour-time.com/html/359d698982.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Southampton vs Newcastle, 22h00 ngày 25/1: Chích chòe bay cao

Đúng như mọi người kỳ vọng, tại Hội nghị nhà phát triển Build 2017 ở Seattle, Microsoft đã chính thức tiết lộ về Project Neon – dự án được đồn đại từ lâu nhằm làm mới tổng thể giao diện UI cho Windows 10. Tuy nhiên, nó được chính thức ra mắt với một cái tên mới: Microsoft Fluent Design System (hệ thống thiết kế trôi chảy).

Nếu bạn đang kỳ vọng sẽ được chứng kiến một cuộc đại tu toàn diện và ngay lập tức về vẻ ngoài của Windows 10, có lẽ bạn sẽ phải thất vọng một chút. Thay vì vậy, Fluent Design System giống như một bước chuyển dần dần trong ngôn ngữ thiết kế của Microsoft. Nhưng điều này không có nghĩa nó không có gì thú vị.

Trên sân khấu của hội nghị Build đang diễn ra, ông Joe Belfiore của Microsoft đã trình diễn một số thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế mới này. Theo đó, Fluent Design System sẽ bổ sung thêm hàng loạt các đặc tính vào bộ UI cho các ứng dụng Windows:

- Light (ánh sáng): kiểm soát việc UI sẽ tương tác như thế nào với ánh sáng chiếu vào – điều này đặc biệt hữu dụng trong môi trường thực tế hỗn hợp (Mixed Reality).

- Depth (chiều sâu): bổ sung thêm thông tin về độ sâu vào bộ UI cho những thứ như hiệu ứng thị sai và một số trạng thái chuyển động phụ trong thực tế hỗn hợp.

- Motion (chuyển động): về cơ bản nó sửa chữa lại hiệu ứng hình ảnh động trong Windows.

- Material (chất liệu): Kiểm soát các kết cấu của những yếu tố UI (ví dụ như, những hiệu ứng làm mờ trong một số ứng dụng), cũng như các yếu tố có thể “bẻ cong, co dãn hoặc nảy lên” khi bạn tương tác với chúng.

- Scale (khả năng mở rộng): khả năng thay đổi của các ứng dụng trên các thiết bị khác nhau.

Theo hướng đi này, trong khi Fluent là một sự kế thừa cho ngôn ngữ thiết kế Metro, nó sẽ tập trung nhiều hơn vào tính trong suốt và thực tế hỗn hợp – có nghĩa là cuối cùng những ứng dụng này sẽ làm việc được trên Hololens. Fluent Design System cũng mang đến hàng loạt cách thức mới cho việc tương tác với máy tính, cho dù đó sẽ là bằng cảm ứng, bút, âm thanh, ánh mắt hay cử chỉ.

Công ty cho biết, họ đã trao đổi với hàng loạt các nhà phát triển khác nhau về việc làm thế nào để tạo ra các ứng dụng có thể chuyển đổi giữa các hình thức thiết bị như, điện thoại, tablet, máy tính desktop và thực tế hỗn hợp.

Microsoft dự kiến sẽ triển khai các thay đổi về thiết kế này một cách từ từ. Một số thay đổi sẽ được xuất hiện ngay trong các bản cập nhật mới cho các ứng dụng hiện tại của Windows 10, và phần nhiều sẽ bắt đầu xuất hiện trong Windows khi Microsoft phát hành bản cập nhật Fall Creators Update và các bản cập nhật trong tương lai.

Aaron Woodman, giám đốc của Microsoft, nhấn mạnh rằng các thay đổi về thiết kế này sẽ xuất hiện theo thời gian trong Windows và các sản phẩm khác. “Đó sẽ là một hành trình dài.”

Theo GenK

">

Giao diện Windows 10 sẽ được làm mới với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design System

Nhận định, soi kèo Persita vs Madura United, 19h00 ngày 24/1: Cửa dưới thất thế

Play">

Gí súng vào đầu nhân viên cửa hàng cướp tiền

Toàn cảnh vụ 50 triệu tài khoản Facebook bị lộ

FaceApp, một ứng dụng di động gây nhiều tranh cãi có thể làm thay đổi khuôn mặt của người sử dụng gần đây đã bị chỉ trích vì việc làm sáng màu da của những người da màu, điều này bị coi là một hành vi phân biệt chủng tộc. Đặc biệt, ứng dụng này cho ra những thay đổi “dựng tóc gáy” khi người ta cố sử dụng nó với những khuôn mặt không phải là con người.

Có rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề này. Cái gì đã thúc đẩy sự biến đổi tạo ra mắt-miệng (như trên)? Việc nhắm một mắt-miệng liệu có đồng nghĩa với việc nháy mắt hay nhai không? Và gã trong hình là ai??

FaceApp cho phép người dùng thay đổi một hình ảnh của khuôn mặt để làm họ cười, trông trẻ hơn hoặc già hơn, hoặc trao đổi giới tính. Để làm được như vậy, ứng dụng đã sử dụng một mạng lưới thần kinh nhân tạo, nó liên tục nghiên cứu thông qua dữ liệu để tìm kiếm các mẫu và mối quan hệ. Đây cũng là cách mà Facebook sử dụng để giúp những người bị suy giảm thị lực có thể “xem” những bức ảnh trên timeline của họ.

Nhưng kỹ thuật này chưa phải hoàn hảo, điều đó được minh chứng qua hình ảnh chú chó với những chiếc răng ở mắt và một khuôn mặt người hiện ra.

Theo chuyên gia về AI, ông Alex Champandard giải thích rằng, những gì đã xảy ra với chú chó tội nghiệp ở trên là bởi thuật toán của FaceApp được thiết kế để tìm kiếm khuôn mặt người. Khi nó gặp phải thứ gì đó không phải mặt con người, thuật toán sẽ hoạt động kém hiệu quả.

Đối với con người, FaceApp có thể nhận biết rất nhanh bởi thuật toán được xây dựng và thử nghiệm dựa trên khuôn mặt người. Đối với bất kỳ thứ gì khác, thì ứng dụng có hoạt động được hay không là một phép thử ngẫu nhiên!” Champandard, người đồng sáng lập nghiên cứu dự án Sáng tạo AI nói. “Trong trường hợp này, ứng dụng nhận diện nhầm mắt của con chó thành một cái miệng của người, và những gì sau đó được thuật toán hoàn thành nốt.

Đôi khi ứng dụng này cũng hoạt động hiệu quả với chó

Sự nhận diện mẫu này không quá khác biệt đối với cách mà não bộ con người hoạt động.

Thực tế là nó có liên quan đến những gì mà não bộ làm việc trong nhận thức, đây không chỉ là một quá trình thụ động”, Simon Makin, người thường xuyên viết về khoa học não bộ và AI. “Não bộ của chúng ta có những kỳ vọng về thế giới và liên tục tìm kiếm để áp dụng các mẫu trong dữ liệu thu thập được. Vì vậy mà những hình ảnh như khuôn mặt trong chiếc bánh mỳ hay con voi trong đám mây, các hình ảnh về ma quỷ đều là thứ nhảm nhí”, ông nói thêm.

FaceApp đã không thành công với chú chó tội nghiệp ở trên, nhưng thi thoảng nó cũng hoạt động hiệu quả đối với chó, điều này tiếp tục nhấn mạnh sự ngẫu nhiên của kết quả khi chúng ta sử dụng những khuôn mặt không phải con người.

Theo GenK

">

Sử dụng FaceApp cho chó và nhận được những thay đổi 'dựng tóc gáy'

友情链接