Kinh doanh

Arena of Masters 2020: Hành Trình Huyền Thoại

字号+ 作者:NEWS 来源:Bóng đá 2025-02-15 15:16:50 我要评论(0)

Hành Trình Huyền Thoại là giải đấu online được tổ chức nhằm hướng tới các đội thi mong muốn có cơ hộbáo bong dabáo bong da、、

Hành Trình Huyền Thoại là giải đấu online được tổ chức nhằm hướng tới các đội thi mong muốn có cơ hội tham dự sân chơi gaming quy mô lớn,ànhTrìnhHuyềnThoạbáo bong da định hướng trở thành đội tuyển chuyên nghiệp trong tương lai. Với thể thức mới mẻ, số lượng đội tuyển dự thi đông đảo, cùng sự đồng hành của các đại lý, nhãn hiệu công nghệ hàng đầu trong nước, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió thi đấu thể thức đồng đội cực cao với tổng giải thưởng lên tới gần 100 triệu VNĐ tiền mặt. 

Hành Trình Huyền Thoại sẽ bao gồm 3 vòng bảng: Vòng Loại, vòng Tứ kết và Chung kết. 

Cụ thể: 

Tại Vòng loại: 

Các đội dự thi sẽ tham gia thi đấu và chọn ra 8 đại diện xuất sắc nhất tương ứng với 6 đối tác đồng hành của giải - là các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh gồm An Phát Computer, GearVN, HanoiComputer, Máy tính Biên Hoà, Phong Vũ, Tin học Ngôi Sao. 

Tại điểm thi Máy Tính Biên Hoà:

Đăng ký tại: https://sum.vn/lSkja

Giải thưởng: 17.000.000 VNĐ tiền mặt và hiện vật. Đồng thời đại diện Máy Tính Biên Hoà thi đấu tại Tứ Kết. 

Tại điểm thi Tin Học Ngôi Sao: 

Đăng ký thi đấu trên fanpage của Tin học ngôi sao

Giải thưởng: 20.500.000 VNĐ tiền mặt và hiện vật. Chọn ra 2 đại diện tham gia thi đấu tại Tứ Kết.

Tới Vòng Tứ kết8 đại diện của 8 điểm thi đấu sẽ đấu loại trực tiếp để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết từ 9:00 - 16:00 ngày 01 - 02/04/2020.

Tại Vòng Chung kết, 4 đội thi sẽ thi đấu với nhau theo phương thức loại trực tiếp để tìm ra đội thắng cuộc cuối cùng từ 9:00 - 16:00 ngày 04/04/2020.

Một trong những yếu tố hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho các đội tuyển khi tham gia giải đấu chính là mức phần thưởng xứng đáng dành cho nhà vô địch với cơ cấu:

Toàn bộ Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage của Đấu trường máy tính, kênh Youtube của Optimus và VPT. Hãy đặt lịch và cùng đón xem.

Ngoài ra, bên cạnh dàn caster khách mời chính thức sở hữu lượng “fan” hâm mộ đông đảo là Văn Tùng, Izumi và Optimus, giải đấu còn có sự tham gia đồng hành của các đại lý công nghệ nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, hỗ trợ và mang đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời dành cho các game thủ nói riêng và giới đam mê công nghệ đỉnh cao nói chung: An Phát Computer, GearVN, HanoiComputer, Máy tính Biên Hoà, Phong Vũ, Tin học Ngôi Sao. 

Hành Trình Huyền Thoại sẽ chính thức mở màn với trận thi đấu đầu tiên vào cuối tháng 3 tới đây. Giải đấu sẽ liên tục được cập nhật tại fanpage chính thức.

Thể lệ giải đấu: https://sum.vn/Jr6pY

Fanpage chính thức chương trình: https://www.facebook.com/dautruongmaytinh/

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
{keywords}

Nguyễn Tiến Thành - tác giả bài luận về bức họa "The School of Athens" vừa tốt nghiệp Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Ảnh: NVCC

Dưới đây là bản gốc tiếng Anh bài viết về “The School of Athens” của Tiến Thành.

Aristotle is earthly; Plato, otherworldly. The thinkers are secular, but the architecture is Christian. The greatest High Renaissance artists—Michelangelo, Leonardo, Bramante—merge with the greatest minds of ancient Greece. Light floods the fresco, the light of an age of classical-antiquity revival, of the artist-humanist, of spiritual and intellectual reconciliation. Initially, I believed The School of Athens could be understood only as the glorious rediscovery of the ancient Western tradition by Renaissance Europeans. What value has it for a Vietnamese like me, brought up in a fundamentally different time, culture, and education system? Yet closer study revealed that the painting represents an ideal of learning as universal as it is inspiring: relentless, unhindered critical inquiry that crosses physical, cultural, and disciplinary boundaries. Resonating from ancient Athens through Renaissance Italy to modern-day Hanoi, where I live, the ideal depicted in Raphael’s School salvages the hope that, despite cultural and political restrictions, love of knowledge will prevail.

The title The School of Athens is a misnomer that conceals Raphael’s broad vision of learning. Banners over the fresco, which was painted between 1509 and 1511 under the commission of Pope Julius II, read Causarum Cognitio, meaning “Seek Knowledge of Causes.” With that, Raphael seems to suggest that what unites the figures is neither an institution nor prestige, but a common quest for knowledge and wisdom (“knowing why,” as Aristotle put it). The work is not so much a glorification of the great thinkers of antiquity as an extolment of the process of learning itself.

Raphael conveys the life of the mind through physical activities. Nowadays, we tend to take this conception of intellectual engagement for granted; back in the early 16th century, however, it was revolutionary. According to Glenn W. Most in “Reading Raphael: The School of Athens and Its Pre-Text,” in the tradition of personifying the seven liberal arts in painting, philosophy had usually been portrayed as an idealized woman flanked by male philosophers. Though alluding to this tradition by painting an enthroned lady on a tondo above the fresco, Raphael separated her completely from the central scene, allowing Plato and Aristotle to dominate. While scholars have focused on the contrast and balance between Plato and Aristotle—everything from their hand gestures to the colors of their clothing—what impresses me the most is Raphael’s decision to emphasize not an idealized personification of knowledge, but ordinary mortals immersed in the process of seeking knowledge through demonstrating and debating.

In fact, while having fun identifying each figure, I was surprised at the pluralism and inclusiveness of Raphael’s vision of learning. By some counts, only a third of the figures hail from ancient Athens; others lived far beyond that time or place. Raphael even included thinkers from outside the Western canon, including Zoroaster, a prophet from ancient Persia, and Averroës, a medieval Islamic scholar and an interpreter of Aristotle’s philosophy.

These two figures also challenge the common understanding that the various thinkers can be neatly separated along the idealism-realism axis between Plato and Aristotle. Averroës was a brilliant physician, physicist, and astronomer, yet he is placed on the side of the idealist Plato, and is consulting Pythagoras, who is often associated with mysticism. Similarly, Zoroaster, who resembles an astrologer holding a celestial globe, represents the practice of studying the stars and planets in order to divine human affairs—thus blending heavenly and earthly studies. All of this seems to recognize the spirit of inquiry as being fully inclusive, crossing temporal, geographical, cultural, and disciplinary borders.

Inspiring as that vision of learning may be, I still wondered where the viewer fits in. Should we simply gaze upon these great figures with admiration for their relentless pursuit of knowledge? Robert Haas, in Raphael’s School of Athens: A Theorem in a Painting?, offers an edifying answer: “Raphael is here painting not a historical gathering, but a Renaissance library collection.” According to Haas, the philosophers personify their books. I find this interpretation intuitive, because the fresco was painted on a wall of the Stanza della Segnatura, then the pope’s personal library. It also hints at a greater truth about the study of classic books. To portray the great thinkers, Raphael employed illusionism, a technique that makes the figures appear to be in the same room as the viewer. Thus, the viewer becomes not simply a passive observer of preserved knowledge, but a participant in ongoing conversations that span countries and centuries.

With this interpretation in mind, I’ve come to view Raphael’s fresco as an invitation to engage with the great thinkers of the past—to learn from or question their ideas. Unfortunately, such an invitation has been largely withheld from students in Vietnam. Here, ideological constraints in the modern education system along with a tradition of rote learning have resulted in limited exploration of a narrow range of ideas. For instance, in mandatory high-school civics courses, “philosophy” is introduced only to advance Marxism-Leninism. Ideas seem to be taught not so much for critical study as for nation building, through the promotion of a single worldview.

But rather than being pessimistic, I am inspired by the notion that The School of Athens represents a personal library, for it suggests that if we recognize the need to unlearn the habits of our formal schooling, and strive to be independent thinkers and engage with books, we can still attain true wisdom. Moreover, the painting’s historical context gives me hope that in the future, the pursuit of knowledge in Vietnam might flourish. Just as prosperity and leisure time enabled ancient Athenians to contemplate high-minded ideas, and a surge of wealth due to trade ushered in the Renaissance in Italy, Vietnam’s rapid economic growth might be changing its intellectual scene. More individuals are pursuing education and employment abroad, then bringing back new ideas and methods of learning for younger generations. An increasing number of foreign-language learners means that works by a wider range of thinkers can be translated, examined, and discussed. Though we have far more work ahead, it is promising to see debate organizations and experimental-learning communities sprouting up. In Hanoi, for instance, an informal organization called the Integrity Network has brought together a group of leading theorists and students in the humanities and social sciences to form Reading Circle Vietnam, whose participants discuss books and debate with experts on a variety of topics. The questions posed, on topics ranging from democracy to liberty to feminism to the validity of Vietnamese nationalism, keep getting bolder and encourage contrasting perspectives. Although still small in scope, these initiatives seem to be pioneering a trend of which I am happy to be a part.

This encouraging sign proves that rather than mindlessly absorbing a single perspective, more and more Vietnamese youths are interested in seeking alternative viewpoints from around the world, especially in the realms of history and politics. Yet we can still do better in extending Raphael’s ideal of critical inquiry into our intellectual endeavors. For example, recently, members of a club of high-school and college students interested in international relations, including me, began reading the works of Henry Kissinger. We admired his effective realpolitik and noble-minded interpretation of American diplomacy. Indeed, there is something to learn from Kissinger’s efforts to end the Vietnam War and normalize U.S. relations with China. However, upon further research, I find it troubling that there was no debate or even acknowledgment among us of Kissinger’s actions (some critics have called them war crimes) in supporting secret bombing in Cambodia, massacres in what was then East Pakistan, and oppressive regimes in Latin America. Perhaps due to a lingering tendency to accept the authoritativeness of “great ideas,” instead of carefully examining them, we simply treated his thoughts with reverence. Our approach was far from the one immortalized in Raphael’s painting.

The most insightful lesson I derived from The School of Athens is that the great thinkers are there not for us to respect unquestioningly, but rather for us to question respectfully. For me, the work is powerful ultimately because it reminds me that even under my country’s circumstances, individuals who love learning can work toward the ideal it depicts. The universal spirit of intellectual freedom and critical inquiry cannot be subdued, and while I look forward to seeing the painting in person someday, I will always strive to establish a personal School of Athens wherever my quest for knowledge takes me.

(Theo The Atlantic)

" alt="Bản gốc bài luận gây xôn xao của nam sinh 18 tuổi" width="90" height="59"/>

Bản gốc bài luận gây xôn xao của nam sinh 18 tuổi

"Cha đẻ" của xe điện Tesla muốn có một cuộc tranh luận công khai với CEO của Twitter. (Ảnh: WSJ)

Elon Musk đang trong một cuộc chiến pháp lý với Twitter nhằm nỗ lực rút khỏi thỏa thuận mua bán đã được ký kết. 

Trước đó, một luật sư đại diện cho Elon Musk đã tuyên bố với luật sư của phía Twitter rằng, nhà sáng lập Tesla muốn chấm dứt thỏa thuận mua lại mạng xã hội này. Lý do được đưa ra bởi Twitter đã vi phạm nhiều điều khoản của thỏa thuận ban đầu, được ký hồi tháng 4.

Trong nhiều tuần, Elon Musk bày tỏ lo ngại về việc Twitter có quá nhiều các tài khoản giả mạo của người dùng không có thật, nhiều hơn hẳn so với những gì mạng xã hội này công bố.

Nhiều nhà phân tích cho rằng, động thái trên có thể là một nỗ lực từ phía Elon Musk nhằm tạo cớ để thoát khỏi một thương vụ mua bán được định giá quá cao. 

Điều này diễn ra trong bối cảnh giá cổ phiếu của Twitter và nhiều công ty công nghệ đã tụt giảm mạnh trong những tuần gần đây. Cổ phiếu của chính Tesla mà Musk định sử dụng để chi trả cho thỏa thuận cũng giảm mạnh kể từ khi có thương vụ này.

Elon Musk từng cho biết ông đang tạm dừng để xem xét lại thỏa thuận mua Twitter nhằm đánh giá chính xác lượng tài khoản spam và giả mạo của mạng xã hội. 

Tỷ phú công nghệ của Tesla cũng đe dọa sẽ xóa bỏ thỏa thuận đã ký, với cáo buộc Twitter vi phạm thỏa thuận khi không cung cấp dữ liệu mà Musk cần để đánh giá đúng mức thương vụ.

Ở chiều ngược lại, Twitter nhiều lần cho biết họ đã hợp tác chia sẻ thông tin với Elon Musk và bác bỏ mọi cáo buộc của “cha đẻ” Tesla nhằm vào phía mình. Twitter đang cố gắng yêu cầu Musk tuân theo thỏa thuận đã ký và khẳng định rằng vị tỷ phú đang phá hoại hợp đồng vì nó không còn phục vụ lợi ích của ông ta.

Trọng Đạt

" alt="Tỷ phú Elon Musk thách CEO Twitter đấu “võ mồm”" width="90" height="59"/>

Tỷ phú Elon Musk thách CEO Twitter đấu “võ mồm”

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi.

Lê Thảo Nhi sinh ra và lớn lên tại Đức. Cô sở hữu chiều cao 1,68 m với số đo 3 vòng: 83-64-92 cm, hiện là người truyền cảm hứng và sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Cô cũng sáng tập và là giám đốc sáng tạo của một thương hiệu thời trang. Thảo Nhi từng 2 lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. 

Thảo Nhi về Việt Nam từ 2018.

Năm 2018, sau khi tốt nghiệp ngành Bán lẻ thời trang quốc tế tại ĐH Reutlingen (Đức), Thảo Nhi quyết định trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Từ đó, người đẹp trở thành một trong những cái tên nổi bật trong giới trẻ nhà giàu Việt Nam, được biết đến là một người mẫu, nhà thiết kế và influencer (người có ảnh hưởng) với hơn nửa triệu lượt theo dõi trên Instagram. 

Người đẹp từng chia sẻ về Việt Nam không phải cuộc dạo chơi mà là một quá trình cố gắng mang lại giá trị cho bản thân và cộng đồng, đặc biệt là cho phụ nữ và thế hệ trẻ tại Việt Nam. Dù sinh ra ở Đức nhưng từ bé, cô được gia đình dạy tiếng Việt và kể cho nghe những câu chuyện về quê hương. Do vậy, Thảo Nhi luôn cảm thấy Việt Nam chính là nơi cô thuộc về.

Đáng chú ý, Thảo Nhi từng có mối tình sâu đậm với Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân hiện tại. Cả hai từng trải qua khoảng thời gian 2 năm mặn nồng bên nhau và nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ. Trong lúc hẹn hò, Thảo Nhi và Huy Trần cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. 

Chồng Ngô Thanh Vân và Thảo Nhi gặp nhau lần đầu tiên ở Berlin khi đi chơi cùng một số người bạn chung. Khi ấy, Huy Trần vẫn đang có mối tình đẹp 5 năm với bạn gái cũ. Sau 4 năm, họ lại gặp nhau trong dịp sinh nhật của Thảo Nhi; cả hai bắt đầu trò chuyện, tìm hiểu nhau nhiều hơn và bắt đầu một cuộc tình đẹp. 

Sau khi yêu nhau, cặp đôi chuyển về Việt Nam và kinh doanh thời trang, gặp nhiều thành công trong công việc. Thời điểm đó, Huy Trần và Thảo Nhi được đánh giá xứng đôi vừa lứa từ ngoại hình đến gia thế. Dù chưa đặt chân vào showbiz, cặp đôi vẫn gây được sự chú ý với giới trẻ bởi lối sống thượng lưu và phong cách thời trang chuyên nghiệp. Những cuộc hẹn, những cái nắm tay, những chuyến du lịch xa hoa của cả hai khiến dân tình ngưỡng mộ cặp đôi này.

Tuy nhiên, vào cuối 2019, Thảo Nhi lên tiếng xác nhận cô và Huy Trần chia tay sau hơn 2 năm yêu nhau với lý do hai người không còn tiếng nói chung, không có thời gian dành cho nhau khi bận rộn với các dự án riêng. Thông tin này gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. 

Tháng 7/2020, Thảo Nhi Lê lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai bạn trai mới tên Bảo Long - chủ một quán bar tại TP.HCM sau 8 tháng chia tay Huy Trần. Cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu và thoải mái trả lời khi được hỏi về nửa kia. 

Thảo Nhi cho biết bản thân học được nhiều điều hay từ người yêu, giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ và công việc. Á hậu từng chia sẻ về bạn trai: “Tôi gặp anh Long 2 tháng sau khi chia tay. Thời điểm đó, thú thật xung quanh tôi cũng có khá nhiều vệ tinh nhưng tôi thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Chỉ đến khi gặp anh Long lần đầu tiên, tôi mới thật sự rung động đúng nghĩa ‘love at first sight’ (yêu từ ánh nhìn đầu tiên). Nhi bị thuyết phục ngay 100% trước anh chàng thú vị này”. 

“Tôi cảm nhận ở anh là một người chững chạc nhưng luôn đem đến sự thú vị rất thông minh. Cả hai luôn giúp nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào ‘chỗ trống’ giúp cho người kia. Tôi nghĩ trong thời gian vừa qua, tôi và anh Long cảm nhận được chúng tôi có sự ảnh hưởng cho nhau rất lớn để cả 2 cùng phát triển cho hành trình dài sắp tới”, Thảo Nhi từng tâm sự.

Về mối quan hệ với Huy Trần, dù chia tay nhưng cả hai vẫn là bạn và dành sự tôn trọng cho nhau. Dù không theo dõi chuyện hẹn hò của Huy Trần - Ngô Thanh Vân nhưng khi được người hâm mộ hỏi, Thảo Nhi từng chia sẻ cô rất vui nếu anh đang hạnh phúc và luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tình cũ.

Dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp 27 tuổi được khen ngợi bởi gương mặt sắc sảo và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, chứng minh bản thân không chỉ có danh xưng con nhà giàu và nổi tiếng nhờ chuyện tình cảm. Cô nhận vé vàng vào thẳng Top 71 từ giám khảo Võ Hoàng Yến, lọt Top 8 Người đẹp Bản lĩnh cùng nhiều giải thưởng phụ khác. Tại vòng sơ khảo, 9x khẳng định cô là một ‘rich woman’ (người phụ nữ giàu) chứ không phải một ‘rich kid’ (con nhà giàu). 

Bảo Anh

" alt="Á hậu Thảo Nhi từng yêu Huy Trần, đang hạnh phúc bên bạn trai mới" width="90" height="59"/>

Á hậu Thảo Nhi từng yêu Huy Trần, đang hạnh phúc bên bạn trai mới