Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trong buổi làm việc cùng ông Houlin Zhao - Tổng thư ký Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU).

Bên cạnh gian trưng bày của khoảng 300 doanh nghiệp, Triển lãm còn bao gồm một chuỗi các hoạt động như diễn đàn Bộ trưởng, Hội nghị Thượng đỉnh, diễn đàn cấp cao và các hội nghị chuyên đề nhằm thảo luận và chia sẻ các chính sách và công nghệ, giải pháp, dịch vụ, mô hình kinh doanh. Sự kiện này cũng được tổ chức với mục đích tăng cường hợp tác giữa các cơ quan quản lý và các doanh nghiệp viễn thông, CNTT toàn cầu.

Chủ đề của Sự kiện ITU Digital World 2020 là “Cùng nhau xây dựng thế giới số - Building the digital world. Together.”.

Ban tổ chức muốn Triển lãm Thế giới Số 2020 sẽ trở thành cột mốc đánh dấu cho việc chuyển đổi số toàn diện trong khu vực và trên toàn cầu. Mục tiêu của hành động này là thúc đẩy và kết nối tất cả các quốc gia thành viên để cùng nhau hợp tác và đổi mới nhằm hướng đến việc phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số.

Hội nghị và Triển lãm Thế giới Số 2020 sẽ chú trọng vào chuyển đổi số
Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng ông Houlin Zhao - Tổng thư ký Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU).

Bên cạnh nội dung về chuyển đổi số, các hội nghị trong khuôn khổ sự kiện sẽ tập trung vào các mảng vấn đề như: Kết nối (Connectivity), Đổi mới sáng tạo (Innovation), cùng với đó là Phát triển bền vững số và trách nhiệm của doanh nghiệp (Digital sustainable/Responsible business).

Chủ đề Kết nối sẽ bao gồm việc phát triển hạ tầng kết nối như mạng di động 5G, vệ tinh, phát triển băng rộng cho tương lai kết nối số. Đây chính là nền tảng cho các đô thị thông minh.

Đổi mới sáng tạo (Innovation) ở đây là xây dựng hệ sinh thái sáng tạo số, chương trình quốc gia về chuyển đổi số, cùng với đó là các cơ chế hợp tác quản lý mới đối với công nghệ và AI, thúc đẩy phát triển tương lai số, ngân hàng số.

Đối với Phát triển bền vững số và trách nhiệm của doanh nghiệp (Digital sustainable/Responsible business), các chủ đề được đưa ra thảo luận tại triển lãm bao gồm việc xây dựng các quy tắc cơ bản trên môi trường số toàn cầu, an toàn và an ninh môi trường số, bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường số, trách nhiệm/đạo đức khi sử dụng và khai thác dữ liệu cá nhân,...

" />

Hội nghị và Triển lãm Thế giới Số 2020 sẽ chú trọng vào chuyển đổi số

Bóng đá 2025-01-31 20:53:02 7

Hội nghị và Triển lãm Thế giới Số 2020 (ITU Digital World 2020) sẽ được tổ chức từ ngày 6-9/9/2020 tại Hà Nội. Tiền thân của ITU Digital World là Triển lãm Viễn thông Thế giới (ITU Telecom World). Đây là hội nghị quốc tế lớn nhất thế giới về viễn thông mà Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức.

Các đại biểu tham dự hội nghị bao gồm các lãnh đạo cấp Bộ trưởng,ộinghịvàTriểnlãmThếgiớiSốsẽchútrọngvàochuyểnđổisốlịch bóng đá ngoại hạng người đứng đầu các cơ quan quản lý, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo các tập đoàn, giới công nghiệp, các hiệp hội chuyên ngành, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và giới truyền thông toàn cầu.

Hội nghị và Triển lãm Thế giới Số 2020 sẽ chú trọng vào chuyển đổi số
Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trong buổi làm việc cùng ông Houlin Zhao - Tổng thư ký Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU).

Bên cạnh gian trưng bày của khoảng 300 doanh nghiệp, Triển lãm còn bao gồm một chuỗi các hoạt động như diễn đàn Bộ trưởng, Hội nghị Thượng đỉnh, diễn đàn cấp cao và các hội nghị chuyên đề nhằm thảo luận và chia sẻ các chính sách và công nghệ, giải pháp, dịch vụ, mô hình kinh doanh. Sự kiện này cũng được tổ chức với mục đích tăng cường hợp tác giữa các cơ quan quản lý và các doanh nghiệp viễn thông, CNTT toàn cầu.

Chủ đề của Sự kiện ITU Digital World 2020 là “Cùng nhau xây dựng thế giới số - Building the digital world. Together.”.

Ban tổ chức muốn Triển lãm Thế giới Số 2020 sẽ trở thành cột mốc đánh dấu cho việc chuyển đổi số toàn diện trong khu vực và trên toàn cầu. Mục tiêu của hành động này là thúc đẩy và kết nối tất cả các quốc gia thành viên để cùng nhau hợp tác và đổi mới nhằm hướng đến việc phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số.

Hội nghị và Triển lãm Thế giới Số 2020 sẽ chú trọng vào chuyển đổi số
Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng ông Houlin Zhao - Tổng thư ký Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU).

Bên cạnh nội dung về chuyển đổi số, các hội nghị trong khuôn khổ sự kiện sẽ tập trung vào các mảng vấn đề như: Kết nối (Connectivity), Đổi mới sáng tạo (Innovation), cùng với đó là Phát triển bền vững số và trách nhiệm của doanh nghiệp (Digital sustainable/Responsible business).

Chủ đề Kết nối sẽ bao gồm việc phát triển hạ tầng kết nối như mạng di động 5G, vệ tinh, phát triển băng rộng cho tương lai kết nối số. Đây chính là nền tảng cho các đô thị thông minh.

Đổi mới sáng tạo (Innovation) ở đây là xây dựng hệ sinh thái sáng tạo số, chương trình quốc gia về chuyển đổi số, cùng với đó là các cơ chế hợp tác quản lý mới đối với công nghệ và AI, thúc đẩy phát triển tương lai số, ngân hàng số.

Đối với Phát triển bền vững số và trách nhiệm của doanh nghiệp (Digital sustainable/Responsible business), các chủ đề được đưa ra thảo luận tại triển lãm bao gồm việc xây dựng các quy tắc cơ bản trên môi trường số toàn cầu, an toàn và an ninh môi trường số, bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường số, trách nhiệm/đạo đức khi sử dụng và khai thác dữ liệu cá nhân,...

本文地址:http://member.tour-time.com/html/432c699543.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Le Havre vs Brest, 21h00 ngày 26/1: Chiến thắng thứ 4

Tại xứ sở mặt trời mọc, như thường lệ, cứ vào tháng ba hàng năm sẽ có một bộ Movie của Doraemon được ra mắt. Trở lại năm 2017 này, vào tháng 3 vừa qua, Movie thứ 37 của Doramon có tựa đề Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi-Kochi Daiboiken (hay Doraemon: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi) đã được ra mắt khán giả và nhanh chóng trở thành một bộ phim đạt doanh thu ấn tượng.

Phần lớn người Nhật Bản đều biết đến Doraemon và nội dung của bộ truyện (phim) này. Sự phổ biến của Doraemon ở Nhật Bản đã trải qua vài thập kỷ và cho đến này nay, sự phổ biến đó ngày càng được củng cố và ăn sâu hơn nữa vào nền văn hóa của Nhật. Vậy câu hỏi đặt ra, tại sao người Nhật lại dành nhiều tình cảm đến như vậy dành cho Doraemon? Hôm nay tôi muốn cho các bạn biết thêm những thông tin về chú Mèo máy đáng yêu này và sẽ trả lời câu hỏi tại sao người Nhật lại yêu “Doraemon” đến như vậy!

Nguồn gốc của Doraemon

Doraemon là một nhân vật dạng “roly-poly” (Béo tròn), sự xuất hiện đầy dễ thương này chính là lý do tại sao Doraemon khi xuất hiện lại được người hâm mộ yêu thích đến vậy. Thiế kế củ nhân vật Doraemon được lấy cảm hứng từ “Một con mèo” và một  “Okiagari-koboshi” (búp bê truyền thống của Nhật Bản dành cho trẻ em).

Vậy cái tên Doraemon đến từ đâu? 

Thứ nhất “Dora” xuất phát từ dora-neko. Dora-neko là những con mèo nghịch ngợm hay ăn cắp đồ ăn từ những con mèo khác. Trong tiếng Nhật, cũng có từ dora-musuko, trong đó đề cập đến một con người lười biếng không làm việc và chỉ biết lượn lờ ăn chơi. Cũng có thể giải thích “dora” là từ rút gọn của douraku (sở thích). Từ cách cắt nghĩa trên, đa phần “Dora” đều mang tính tiêu cực nhiều hơn là tích cực. Tuy nhiên điều này cũng rât hợp lý bởi cái tên “Doraemon” rất phù hợp với tính cách của chú mèo máy đó là ham ăn (bánh rán) và vụng về.

Thứ hai, “-emon”: đây là phần “đuôi” thường được sử dụng trong tên của các chàng trai Nhật Bản từ rất lâu về trước. Hãy để ý nhé, trong Lupin the Third, một anime nổi tiếng đã được phát sóng ở nhiều nước khác ngoài Nhật Bản, có một nhân vật tên là Goemon Ishikawa XIII. Nhân vật này được giới thiệu là hậu duệ của Goemon Ishikawa I, một tên đạo chích nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản. Nhiều nguồn tư liệu đã chứng minh rằng Goemon Ishikawa I thực sự tồn tại vào cuối những năm 1500. Như bạn thấy, phần đuôi ‘-emon’ rất phổ biến trong tên của trẻ em Nhật Bản ngày xưa. Còn ngày nay, chúng ta rất hiếm khi gặp một người đàn ông có tên “emon” theo tên của mình, ngay cả những người lớn tuổi cũng không có. Vậy thật là khôi hài khi để cho Doraemon, một robot từ thế kỷ 22, có một cái tên kiểu Nhật như vậy.

Fujiko F. Fujio cũng từng sáng tác một manga mang tên 21Emon. Câu chuyện này diễn ra trong tương lai ở Tokyo, nơi mọi người sống và giao tiếp với người ngoài hành tinh. Đây là một bộ truyện tranh hài hước minh hoạ cuộc sống hàng ngày của một cậu bé tên là Emon, người làm việc tại Tsudzure, một khách sạn đã hoạt động từ thời Edo. Emon gặp nhiều người ngoài hành tinh độc đến làm khách, và cậu bé đã gặp nhiều rắc rối khi phục vụ cho họ. Khách sạn được thành lập bởi Ichi-emon, và được kế thừa đến Ni-emon đời thứ hai, San-emon đời thứ ba … và tiếp tục đến đời 21-emon 21 tuổi. Có thể nói rằng mặc dù sáng tác truyện trong bối cảnh tương lai nhưng Fujiko F. Fujio nhưng cách đặt tên nhân vật vẫn thoe cách đặt truyền thống của Nhật Bản như: Ichi, Ni, San.

Câu chuyện trong Doraemon

Mỗi tập của Doraemon đều đi theo một mô típ quen thuộc mà ai cũng biết đó là:

Nobita gặp rắc rối >>> Cậu nhóc sẽ chạy đi tìm Doraemon để nỉ non nhờ giúp đỡ. Và chú mèo máy của chúng ta sẽ lấy ra một Bảo bối trong Túi thần kỳ cho Nobita sử dụng >>> Sau khi giải quyết được vấn đề, thì Nobita sẽ có xu hướng lạm dụng bảo bối đó và gây ra một rắc rối khác.

Chúng ta hãy lấy tập phim “Bánh mì trí nhớ” để làm ví dụ nhé:

Bắt đầu câu chuyện, Nobita cảm thấy hoảng loạn khi quên không học bài cũ để ngày mai kiểm tra. Và như mọi lần, Nobita bắt đầu “than khổ” với Doraemon, Doraemon đã nói với Nobita rằng đây là lỗi của cậu nhóc vì ham chơi ham ngủ mà không học bài. Tuy nhiên, Nobita lại tiếp tục giở quẻ ăn vạ và khóc lóc, cuối cùng Doraemon cũng đã phải lấy ra bảo bối “Bánh mì trí nhớ”. Đây là bảo bối hình dạng giống như bánh mì cắt lát, người sử dụng chỉ cần đè lát bánh mì lên trang cần ghi nhớ và ăn vào thì họ sẽ ghi nhớ được. Tuy nhiên, Nobita vì “quá đam mê” đã ăn rất nhiều bánh mì, dẫn đến ngày hôm sau cậu nhóc bị tiêu chảy và “xả hết” những thứ hôm qua ăn vào. Và dĩ nhiên cậu nhóc cũng quên sạch mọi thứ đã ghi nhớ. Cảnh cuối phim vẫn là cảnh Nobita sử dụng bán mì để ghi nhớ bài cũ.

Với mô típ đơn giản, nhưng mỗi câu chuyện ngắn lại mang một nội dung khác nhau, bởi thật sự trí tưởng tượng của khán giả quá khủng khiếp dẫn đến câu chuyện chẳng bao giờ nhàm chán. Đặc biệt, những câu chuyện nhỏ thường chẳng có liên quan gì đến nhau cũng khiến độc giả cảm thấy không có cảm giác đợi chờ một điều gì đó, và dễ dàng tiếp nhận nội dung của bộ truyện hơn.

Việc gì khó đã có Đô rê mon

">

Vì sao người Nhật Bản lại yêu Doraemon nhiều đến thế?

Đánh giá hoạt động báo chí trong dịp Xuân và Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 ngày 21/2, ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT&TT) cho hay cả nước có 189 cơ quan báo chí in thực hiện thủ tục đề nghị được gộp số, tăng trang, thay đổi khuôn khổ để xuất bản ấn phẩm đặc biệt phát hành trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán với tổng số 247 ấn phẩm.

Quảng cáo báo Tết cũng nhiều hơn các năm gần đây, trong đó báo Tiền Phong có 110 trang, báo Giao thông 80 trang, báo Nông nghiệp Việt Nam 71 trang…

Tuy nhiên, một số báo địa phương có số trang quảng cáo còn ít như báo Tân Trào 1 trang, báo Cựu chiến binh Thủ đô 2 trang…

Một số chủ đề trọng tâm được đăng trên các ấn phẩm báo Xuân, báo Tết như Mừng Đảng – mừng Xuân – mừng đất nước đổi mới; quyết tâm phòng, chống tham nhũng; hội nhập kinh tế gắn với cách mạng công nghiệp lần thứ tư và cơ hội của Việt Nam.

Ngoài ra là các nội dung về xây dựng, quản lý, bảo vệ biên giới, chủ quyền biển, đảo quốc gia; sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới cán bộ lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số…; phong tục, tập quán đón Tết và những nét văn hóa của các vùng, miền…

Các chương trình truyền hình được đầu tư công phu cả về nội dung và hình ảnh; nhiều chương trình mang đậm bản sắc văn hóa Việt, nhân văn, vui tươi, lạc quan, bám sát hơi thở của cuộc sống.

">

Cục trưởng Lưu Đình Phúc: Chương trình Táo quân 2018 bị vi phạm bản quyền nghiêm trọng

Soi kèo góc Club Leon vs Guadalajara, 10h00 ngày 29/1

Ai can mot chiec dien thoai Nokia 3310? hinh anh 1
Tại sao bạn không cần một chiếc điện thoại Nokia 3310?Ảnh: Android Authority.

Hãy thành thực trả lời, liệu bạn có muốn dùng lại chiếc điện thoại đã ra mắt cách đây nhiều năm? Hoặc bạn có thích dùng điện thoại phổ thông thay thế cho smartphone trong công việc hàng ngày? Chúng ta biết rằng, nhiều người đã quá quen với thiết bị cầm tay thông minh đầy đủ tính năng và kết nối. Nên thật khập khiễng nếu đặt hai dòng sản phẩm này để so kè.

Rất khó thuyết phục phần đông người tiêu dùng mua Nokia 3310, đặc biệt khi mức giá được coi là quá cao so với một model phổ thông như vậy. Dưới đây là 5 lý do khiến người dùng chẳng mặn nồng gì với 3310.

Ai can mot chiec dien thoai Nokia 3310? hinh anh 2
Người dùng vốn quen với màn hình cảm ứng sẽ không thích dùng bàn phím Nokia 3310.Ảnh: Android Authority.

Đầu tiên, đó là cách nhập văn bản lỗi thời. Bạn không thể dùng bất kỳ thứ gì trên Nokia 3310 ngoài bộ bàn phím bấm. Nó chắc chắn đủ nhanh để đáp ứng nhu cầu đơn giản, nhưng khả năng nhắn tin tiên đoán lại không đạt được tốc độ như màn hình cảm ứng. Thực tế, dùng phím vật lý thậm chí còn mất thời gian hơn.

Điều thứ hai, chẳng ai muốn chụp ảnh với cảm biến 2 MP. Vẫn biết, số megapixel không nói lên được chất lượng camera, nhưng chúng ta đang nhắc tới chiếc máy ảnh chỉ 2 MP. Hình ảnh và video ngày càng trở nên quan trọng khiến chiếc Nokia 3310 trở nên “lố bịch” cùng bộ cảm biến phía sau quá thấp.

">

Ai cần một chiếc điện thoại Nokia 3310?

SKT T1 thẳng tiến vào trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2017…

SKT lần đầu tiên trong lịch sử sớm góp mặt tại trận đấu tranh ngôi vương tại một giải đấu quốc nội Mùa Xuân

Khi mà vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017đã gần khép lại, SK Telecom T1đã giành được ngôi nhất BXH sau khi đánh bại ROX Tigers2-1.

Với việc có được ngôi vương tại vòng bảng, SKT sẽ nhận được 60 triệu Won (khoảng 50.000 USD) và 70 điểm CP cùng suất tham dự trực tiếp trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2017 tại vòng play-off theo thể thức thi đấu “King of the Hill/Gauntlet”. Nếu SKT có được thắng lợi ở trận đấu quyết định, số tiền thưởng mà họ nhận được sẽ tăng lên 100 triệu Won (khoảng 80.000 USD) và 90 điểm CP.

Về trận đấu vừa mới kết thúc vào buổi chiều ngày hôm nay (29/3), SKT đã có được thắng lợi trước ROX khi gây áp lực mạnh mẽ lên Talon của Son “Mickey” Young-min với Cassiopeia ở Ván 1 và Bae “Bang” Jun-sik đã biểu diễn vị tướng đã làm nên tên tuổi của anh, Ezreal, tại Ván 3. Mặc dù ROX đã thể hiện rất tốt ở Ván 2, nhưng chừng đó là chưa đủ để nhà cựu vô địch ngăn cản đối thủ tiến thẳng tới trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2017.

BXH LCK Mùa Xuân 2017 sau Ngày 2 - Tuần 10

Trong khi đó, những suất còn lại tham dự vòng play-off vẫn đang chứng kiến sự cạnh tranh gắt gao từ nhiều đội tuyển. Và kết quả sẽ chỉ được định đoạt sau khi cặp đấu giữa Afreeca Freecsvs KT Rolsterkhép lại vào ngày mai (30/3).

…Faker và Bang vẫn chưa hài lòng

Faker liên tục đưa ra những bình luận tỏ vẻ không hài lòng với phong độ của bản thân

SKT đã xây chắc vị trí dẫn đầu BXH sau khi đánh bại ROX với tỉ số 2-1. Mặc dù ROX đã tỏ ra là một đối thủ đáng gờm, nhưng họ đã không thể ngăn cản Lee “Faker” Sang-hyeok ở Ván 1 và Bang tại Ván 3.

Với việc hai tuyển thủ chủ lực của SKT được BTC chọn là MVP cùng chiến thắng tại vòng bảng, hẳn nhiều người nghĩ rằng, họ sẽ thể hiện sự tự hào và cảm giác hoàn thành mục tiêu trong cuộc phỏng vấn sau trận với OGN. Tuy nhiên, những gì mà Faker nói đã gây ra ít nhiều sự bất ngờ.

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi chúng tôi sẽ góp mặt tại trận Chung kết, nhưng tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình dạo gần đây”, tuyển thủ đường giữa của SKT, người hiện đang sở hữu 1000 điểm MVP, xếp thứ ba tại LCK Mùa Xuân 2017, chia sẻ.

Đương nhiên, điều đó không có nghĩa là Faker có ít sự chuẩn bị hơn: “Chúng tôi hy vọng rằng đường trên sẽ là trọng tâm của những lệnh cấm trong giai đoạn soạn thảo đội hình. Ngoài ra, tôi nhận ra trận đấu trở nên thuận lợi hơn với chúng tôi khi ROX quá nhấn mạnh vào tướng sát thương vật lý và Cassiopeia là một vị tướng tốt để đối đầu với Rengar.

Ngay cả khi SKT thua Ván 2, Faker cũng không lo lắng bởi một lý do: “Mặc dù tâm trạng của cả đội đi xuống sau khi để thua Ván 2, tôi không lo lắng quá nhiều bởi Kang ‘Blank’ Sun-gu đang ở phong độ đỉnh cao.

Bang cũng không tự tin vào khả năng gánh đội của mình

Về phía Bang, MVP của Ván 3, anh cũng không quá vui mừng về màn thể hiện của mình ngày hôm nay. “Tôi đã mắc phải quá nhiều sai lầm, và hôm nay không phải là ngoại lệ. Tôi có rất nhiều thứ phải cải thiện”, xạ thủ hiện đang có 400 điểm MVP, xếp thứ 17 tại LCK Mùa Xuân 2017, nói.

Mặc dù tướng “tủ” Ezreal đã đem về cho Bang MVP lần thứ tư tại vòng bảng, nhưng anh không chắc mình có thể gánh đội: “Ashe đang trỗi dạy dạo gần đây, nên tôi không tự tin rằng mình sẽ làm tốt với Ezreal và chỉ muốn chờ đợi cho tới cuối ván. Tôi nghĩ chúng tôi giành chiến thắng bởi đội hình của chúng tôi mạnh hơn về cuối ván.

Cuối cùng, Bang không quên dành lời cám ơn tới đối tác Lee “Wolf” Jae-wan. “Wolf làm nhiều hơn những gì các bạn nhìn thấy trên camera. Đó chính là vai trò của anh ấy ở vị trí của mình. Bởi LMHT xoay quanh mọi vị trí trong ván đấu, tôi hy vọng Wolf có nhiều hơn MVP so với hiện tại.

Faker đảm bảo với người hâm mộ SKT sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp MVP vào lúc 18g00 ngày 01/4 vả cả Chung kết vòng play-off trước khi cuộc phỏng vấn khép lại.

Crown: “Thành thực thì, tôi không tập luyện nhiều như đã từng ở mùa giải trước”

Ngay sau đó ít phút, Samsung Galaxyđã xây chắc vị trí thứ hai trên BXH sau khi vượt qua MVP với tỉ số 2-0, nhờ sự đóng góp lớn tới từ màn trình diễn ấn tượng của Lee “Crown” Min-ho xuyên suốt trận đấu.

Với chiến thắng mới có được, SSG đã chắc chắn có được ngôi nhì bảng tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017, giúp họ điền tên vào Vòng 2 của vòng play-off. Ngoài ra, với 1300 điểm trên BXH MVP, Crown đang tiến gần tới danh hiệu MVP của mùa giải.

Trong suốt cuộc phỏng vấn sau trận đấu với OGN, Crown tỏ ra tự hào với lượng sát thương gây ra, nhưng không quên dành lời cám ơn tới các đồng đội vì đã giúp anh có một trận đấu hoàn hảo. “Tôi nhìn vào biểu đồ lượng sát thương gây ra và biểu đồ của tôi chắc chắn là ấn tượng. Tôi phải cám ơn những đồng đội của mình vì đã cho tôi gây sát thương nhiều như mình mong muốn”, đường giữa của Samsung nói.

Biểu đồ lượng sát thương gây ra ở Ván 2 trận đấu giữa Samsung vs MVP

Trên hết, Crown tỏ ra tự tin với chiến thắng có được ở Ván 1: “Đội hình của chúng tôi đơn giản là tốt hơn của họ trong các pha giao tranh tổng.” Ngoài ra, anh tỏ ra không ngại phải đối mặt với Ekko khi sử dụng Syndra, chia sẻ: “’Kèo’ đấu phụ thuộc vào tình huống và đối thủ. Nhìn chung, Ekko không phải là khắc chế cứng của Syndra.

Với chuỗi trận toàn thắng gần dây, Crown có một suy nghĩ đầy nghi vấn: “Tôi đã có cảm giác lo lắng như vậy ở mùa giải trước, nhưng tôi nghĩ tôi đang làm tốt hơn nhiều vào lúc này vì thế tôi ít lo lắng hơn về kết quả. Thành thực thì, tôi không tập luyện nhiều như đã từng ở mùa giải trước.

Cuối cùng, Crown đã khép lại cuộc phỏng vấn khi dành lời cám ơn tới những fan hâm mộ: “Chúng tôi chỉ có một trận đấu nữa ở vòng bảng. Chúng tô sẽ cố gắng hết sức để kết thúc mùa giải ở một vị trí cao. Tôi muốn cám ơn tất cả các fan, những người luôn cổ vũ chúng tôi, và tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi ở vòng play-off.

Crown vẫn đang là tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất tính đến thời điểm hiện tại ở LCK Mùa Xuân 2017

None (Theo Inven Global)

">

[LMHT] SKT điền tên ở trận Chung kết, Crown tiết lộ thông tin gây sốc

Trong nỗ lực muốn đem  Camillevề trạng thái lành mạnh, Riot đang dự tính thêm một đợt giảm sức mạnh nữa cho Bóng Thép, theo nhật ký phát triển được đăng tải trên trang diễn đàn chính thức của LMHT.

Đây không phải lần đầu tiên Camille đang bị “họng súng” giảm sức mạnh chĩa vào. Thực tế, Riot đã không chỉ một, mà tới hai lần giảm sức mạnh Bóng Thép ở hai bản cập nhật kể từ khi Camille xuất hiệnvào tháng 12 năm ngoái.

Riot không muốn Camille tiếp tục vượt ngoài tầm kiểm soát

Đầu tiên là ở bản cập nhật 7.1vào tháng 01 vừa qua, khi Riot lần đầu tiên giải quyết sức mạnh vượt trội của Camille. Riot thậm chí còn bắt đầu đoạn ghi chú với mẩu thông điệp: “Hãy đối mặt với nó – Camille quá mạnh mẽ.” Bản cập nhật này đã giảm sức mạnh phần lớn bộ kỹ năng của Camille. Máu của cô nàng bị giảm, thời gian tồn tại lớp giáp của Nội tại  cũng tụt xuống và cả khoảng làm choáng ở chiêu cuối  cũng bị giảm thiểu. Không may là, từng đó vẫn chưa đủ!

Ngay cả khi vừa mới bị giảm sức mạnh, Camille vẫn là một lệnh cấm bắt buộc ở cả các trận đấu chuyên nghiệp lẫn thông thường, bởi người chơi quá sợ hãi khi phải đối đầu với Bóng Thép. Có vẻ như họ đã đúng. Camille vẫn quá mạnh, và một đợt giảm sức mạnh nữa được tung ra ở bản cập nhật 7.3vào tháng 02.

Sát thương của Q  giảm đi, khả năng làm chậm ở W  cũng thụt lùi, thời gian làm choáng của E  bị kéo xuống và chiêu cuối R tiếp tục bị giảm độ hiệu quả.

Mặc dù cả bộ kỹ năng của Camille đã không còn toàn vẹn như trước sau hai lần bị “đánh thọt”, nhưng Camille vẫn giữ được vị thế hàng đầu. Cô nàng quá mạnh ở tất cả các giai đoạn trong trận đấu. Tuy nhiên, vẫn có chút ít khả năng khắc chế lối chơi của Camille, khi cô nàng buộc phái đối mặt với những đội hình có nhiều hiệu ứng khống chế cứng – đây cũng là điểm yếu cố hữu của Bóng Thép.

Tiếp tục giảm sức mạnh của Đá Quét Chiến Thuật (W) là cái đích mà Riot hướng tới

Giờ đây, Riot muốn tiếp tục giảm sức mạnh của Camille xuống, trong một nỗ lực đặt cô nàng vào một vị thế phù hợp. Ý nghĩ hiện tại là cố gắng loại bỏ khả năng hồi phục từ W khi sử dụng lên các mục tiêu không phải là tướng, cũng như giảm thiểu cú làm chậm của Đá Quét Chiến Thuật ở những cấp độ đầu tiênthay vì khởi đầu ngay lập tức với 80%.

Đợt giảm sức mạnh này sẽ lấy đi nhiều khả năng đi đường của Camille. Duy trì sự sống bằng những đợt lính liên tục xuất hiện sẽ không còn nữa, và thiết lập những pha gank với 80% làm chậm trực tiếp sẽ chỉ còn là dĩ vãng…

Liệu từng đó đã là đủ? Bằng cách nào cũng được. Camille sẽ không còn mạnh mẽ như bản chất ban đầu, nhưng chúng ta hẳn không tin Bóng Thép sẽ đột nhiên yếu đi lạ thường dù phải đón nhận hàng loạt những đợt giảm sức mạnh liên tiếp…

Ba Chấm(Theo Dot Esports)

">

[LMHT] Camille vẫn sẽ tiếp tục bị nerf lần thứ ba

友情链接