您现在的位置是:Kinh doanh >>正文
Kèo vàng bóng đá Liverpool vs Tottenham, 03h00 ngày 7/2: Lật ngược tình thế
Kinh doanh3932人已围观
简介 Hư Vân - 06/02/2025 12:10 Kèo vàng bóng đá ...
Tags:
相关文章
Soi kèo góc Cluj vs Hermannstadt, 22h59 ngày 5/2
Kinh doanhPha lê - 05/02/2025 09:26 Kèo phạt góc ...
阅读更多Truyện Thiếu Gia Hắc Đạo Động Tình, Không Cầm Chắc Cả Súng
Kinh doanh
Giọng nói trầm thấp xuyên thủng màng nhĩ tôi.
Cả người tôi rùng mình một cái.
“Baidu*.” Tôi đưa giao diện điện thoại cho người đàn ông xem, “Tôi không báo cảnh sát.”
*Baidu: công ty cung cấp dịch vụ tìm kiếm dữ liệu trên mạng lớn nhất Trung Quốc đại lục, kiểu như Google á
“Cô là bác sĩ, phẫu thuật mà còn cần tới Baidu à?” Anh mắng tôi.
Tôi sợ tới mức ngã ngồi xuống đất, "Tôi chỉ là sinh viên y khoa năm ba, học ngành thú y."
"Vậy khi nào thì bắt đầu phẫu thuật?"
"Ngay bây giờ."
Tôi vội đứng dậy, sợ rằng anh sẽ làm thịt tôi.
Nửa tiếng trước, tôi đang nằm trên giường trò chuyện với người bạn thân nhất của mình.
Tôi còn thề nguyện sẽ dùng mười năm tuổi thọ của bạn trai cũ để đổi lấy một chàng hoàng tử cưỡi mây ngũ sắc đến cưới tôi.
Sau đó, một người đàn ông, cả người bị thương, phá cửa sổ xông vào.
Kêu tới ---- lấy mạng chó của tôi!
Người đàn ông này, mấy ngày trước tôi đã gặp anh ở trong phòng khám của ông ngoại tôi, anh là bệnh nhân của ông ấy.
2.
“Tắt điện thoại đi.” Anh mất kiên nhẫn.
“Nhưng mà…" Eo lại được s ú n g dí vào một cái, một giây sau tôi lập tức ngoan ngoãn nghe lời, “Được.”
"Làm theo lời tôi nói, có rượu không?"
“Có, có…” Tôi dừng một chút, “Tôi uống được một ly, nhưng không chắc sẽ cầm vững được d a o mổ.”
"Khử trùng! Không phải uống!" Anh trừng mắt nhìn tôi.
"Ồ ồ ồ."
Tôi căng thẳng đến nỗi quên mất luôn điều này.
Tôi vội vàng đi trộm một chai rượu Mao Đài của ông ngoại tôi, đổ hết lên miệng vết thương trên vai anh.
Quần áo ướt hết rồi.
Tôi đành phải cởi quần áo anh ra.
Cởi quần áo xong, tôi nhìn cơ bụng tám múi của anh, không khỏi đỏ mặt.
Đưa tay muốn cởi thắt lưng của anh xuống, tim tôi đập như muốn nổ tung.
“Cô cởi quần tôi làm gì?” Giọng anh khàn khàn.
"Tôi thấy trên mạng bảo rằng, phải cởi sạch quần áo khi phẫu thuật, để dễ quan sát tình trạng của bệnh nhân..."
">...
阅读更多Truyện Hẹn Ước Mười Năm
Kinh doanh...
阅读更多
热门文章
- Nhận định, soi kèo Politehnica Iasi vs UTA Arad, 21h00 ngày 6/2: Thất vọng cửa trên
- Thiết kế LG G3: Những bí mật chưa từng tiết lộ
- Thần Chiến tặng quà rầm rộ nhân dịp Big Update
- Asus ZenFone 6 bản giá rẻ đã về Việt Nam
- Siêu máy tính dự đoán Valencia vs Barcelona, 3h30 ngày 7/2
- Những nữ game thủ Việt xinh đẹp bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Al Orobah vs Al Wehda, 20h05 ngày 7/2: Khách thắng thế
-
Truyện Sếp Tưởng Tôi Là Con Trai
-
Thứ 2: Tập nhìn Rada.
Đây là điểm mà đa số các xạ thủ thường bỏ sót, và đó là một sai lầm. Đối với các Pro Gamer thì họ sẽ nhìn vào 2 thứ để phán đoán vị trí của địch: Rada và Tên đồng đội, kết hợp cả 2 yếu tố trên sẽ tăng tỉ lệ phán đoán chính xác vị trí kẻ địch.
Thứ 3: Hồng tâm.
Theo một số Pro Gamer SA thì không nên sử dụng hồng tâm style thứ 4 vì Headshot rất khó. Cách tốt nhất được khuyên là nên sử dụng style thứ 1, 2 hoặc 3. Hãy thử cả 3 tuỳ chọn này để chọn ra style phù hợp với bạn nhất.
Thứ 4: Mouse.
Tốc độ chuột được tuỳ chỉnh bằng phím “[“ và “]” . Nhiều game thủ bắn với tốc độ chuột rất cao như vậy khó có thể tiêu diệt đối phương. Cách tốt nhất vẫn là sắm riêng cho mình 1 con chuột phù hợp, có thể nhờ bạn bè tư vấn, sau đó thử qua một vài tốc độ chuột và chọn cho mình tốc độ phù hợp nhất.
Nếu có thể bạn cũng nên sắm riêng cho mình 1 tấm pad chuyên dụng. Ngoài ra bạn cũng nên luyện tập 1 kỹ thuật mà dân Pro FPS rất hay sử dụng có tên gọi là “Vẩy”, đây là kỹ thuật thay vì nhấc chuột lên rê đi rê lại, thì bạn nên để chuột yên tại mặt bàn, nắm chắc chuột, dùng cổ tay vẩy nhẹ nhàng, sao cho cổ tay không di chuyển quá nhiều chỉ có bàn tay vẫy qua lại, gia tốc vẫy vừa phải
Thứ 5: Footstep.Hãy luôn chú ý vào tiếng súng, bất kể tiếng súng của ai thì ở vị trí đó cũng đang có quân địch. Khoảng cách gần thì kết hợp nghe tiếng chân di chuyển (footstep sound), nhưng cần chú ý, kẻ địch cũng có thể biết nghe Footstep giống như bạn, vì vậy hãy chuyển qua chế độ Stealth (giữ phím Shift) để không phát ra tiếng chân.
Thứ 6: Camp Aim - Tap. Skill này tận dụng sự ổn định của hồng tâm (Crosshair) để canh sẵn, Ngắm tầm ngang đầu đối phương, đợi khi đối phương di chuyển qua Crosshair thì phản xạ thật nhanh sử dụng kĩ thuật Tapping để Headshot. Khi sử dụng skill này bạn phải luôn luôn ngắm cao đúng tầm đầu đối phương và có thể chủ động di chuyển theo chiều ngang để đầu đối phương lọt vào Crosshair.
Ngoài ra, nếu như bạn đang canh trước vị trí và đich bất ngờ tiến vào thì bạn phải giết địch trong vòng cơ số đạn ít nhất, và chuẩn bị cho đợt phòng thủ ngay sau đó, vì đồng đội của hắn sẽ xuất hiện ngay khi biết vị trí của bạn. Nếu địch ra đông (tầm 2-3 tên trở lên) thì phải thay đổi chiến lược thật nhanh: đối đầu hay là rút lui về vị trí thuận lợi chờ hỗ trợ.
Thứ 7: Tanker, tanker, và tanker.
Hãy luôn suy nghĩ mình là 1 tay tanker chứ ko phải là Rambo với khả năng bất tử. Trong mọi hoàn cảnh thì tốt nhất nên tìm cách 1 chọi 1. Trường hợp bất khả kháng nếu không thể giết được địch thì cũng phải gây sát thương và báo vị trí để đồng đội của bạn dễ dàng xử lý hơn.
Thứ 8: Nòng súng.
Đây là một kinh nghiệm mà các Pro Gamer Sudden Attack đúc kết được là luôn luôn canh sao cho nòng súng phải để cao, có một mẹo nhỏ ở đây dành cho bạn, là hãy quay nòng súng vào tường và nó sẽ phải nằm ở viên gạch thứ 4 từ dưới đếm lên, đây chính là cách canh nòng đơn giản nhất.
Thứ 9: Đầu óc.
Hãy suy nghĩ một cách nhanh nhạy và tùy hoàn cảnh mà xử lý tình huống. Hãy xem cây súng trong Sudden Attack như 1 người bạn đáng tin tưởng, gắn bó, và không thể thay thế. Chỉ khi đó những ý muốn của bạn sẽ được nó thực hiện cực kỳ chính xác.
Thứ 10: Hãy chơi cùng với niềm vui.
Đã từng có rất nhiều bạn khi tham gia thi đấu luôn cay cú thậm chí là tức tối mỗi khi team bị mất điểm, điều này không hề sai, vì đây là cảm xúc thật của bạn, không thể che dấu. Nhưng hãy nhớ lại xem bạn đến với game SA vì lý do gì: đơn giản là vì bạn thích, và bạn cảm thấy vui khi được chiến đấu trong game. Vì vậy hãy luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ khi thi đấu, có như vậy bạn mới được là chính mình và mới có thể đưa ra những quyết định, những phán đoán chính xác nhất.
Hy vọng 10 mẹo nhỏ nói trên sẽ giúp ích cho các game thủ FPS khi tham chiến cùng đồng đội tại chiến trường Sudden Attack.
Ngoài ra, để game thủ thoải mái trổ tài thiện xạ trong lễ lớn 2/9, ban điều hành Sudden Attack đã tung chuỗi sự kiện “khủng” với rất nhiều quà tặng ưu đãi như: tặng 20% Exp và 20% point từ 29/8 đến 2/9; tăng 20% Exp trong tất cả các ngày cuối tuần tháng 9; nhận 2000 Point & Winchester M73 khi đến map Sniper B.L.I.T.Z và thực hiện 400 kill; nhận 2000 Point, 100 Instant Respawn & M4A1 S.Hawk khi tham chiến trong chế độ Big Head Mode và hoàn thành 400 Headshot từ 3/9 đến hết 17/9.
Đồng thời, đăng nhập và chơi game 1 tiếng trong khung giờ 17h - 22h trong cả 5 ngày từ 26/09 đến 30/09 sẽ nhận được ngay Soccer Balloon Stick và Soccer Character.
Đức Quang
" alt="[Guide] 10 bước cần thiết để trở thành tay súng đáng sợ nhất">[Guide] 10 bước cần thiết để trở thành tay súng đáng sợ nhất
-
Bộ truyện tranh manga đình đám nhất nhì Nhật Bản: One Piece của tác giả Eiichiro Oda được ra mắt lần đầu tiên năm 1997. Và kể từ đó đến nay đã có biết bao nhiêu thế hệ mê mẩn cánh tay cao su mạnh mẽ của nhân vậtchính Luffy, sự mạnh mẽ, quyết liệt của tay kiếm Zoro cùng sự hài hước, điềm tĩnh của chàng đầu bếp Sanji,…tất cả những điều đó làm cho sự có mặt của One Piece: Unlimited World Red vào năm nay trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều.
Series game Dynasty Warriors (ở Việt Nam quen gọi là Tam Quốc) vẫn chưa đem lại doanh thu như kỳ vọng dành cho Bandai Namco, chính vì lẽ đó họ đang rất kỳ vọng vào One Piece: Unlimited World Red sẽ giúp họ “tỏa sáng”.
Chơi One Piece: Unlimited World Red cũng giống như đang trải nghiệm series game Naruto Shippuden vậy. Bạn cũng có một ngôi làng trung tâm để quay lại bất cứ lúc nào, tại đây bạn có thể nâng cấp và cải thiện khả năng nhân vật của mình. Rồi sau đó cũng tại đây, bạn sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình đến những vùng đất mới giống hệt với cốt truyện gốc trong One Piece. Đây là một trò chơi khá đơn giản không hề gây khó dễ ở bất cứ nhiệm vụ nào, và nó rất phù hợp với những người chơi game để giải trí.
Như đã nói ở trên, One Piece: Unlimited World Red được tạo ra để dành cho những fan ruột của One Piece. Chơi game, bạn hoàn toàn có thể hóa thân thành những nhân vật yêu thích (Luffy, Zoro, Chopper,…), khác biệt hoàn toàn khi bạn đọc truyện tranh hay xem phim hoạt hình One Piece. Rất có thể, đây sẽ là một người bạn thân thiết của những fan One Piece khi họ đã chơi qua.
Nhưng dường như hãng Bandai Namco quá chú trọng về tính giải trí mà hệ thống điều khiển nhân vật trong One Piece: Unlimited World Red tỏ ra khá yếu kém. Đầu tiên, hãy bàn đến việc giúp nhân vật né tránh trước những cú đánh của đối thủ. Giống với Arkham và Sleeping Dogs, người chơi chỉ cần ấn nút để né đòn, nhưng dường như nó không hoạt động trong nhiều hoàn cảnh?! Đó là lí do mà nhân vật mất khá nhiều máu mà vẫn không hiểu lí do tại sao.
Tiếp theo, điều quan trọng bậc nhất trong những pha đối kháng, hành động là thực hiện chuỗi combo đòn đánh hiệu quả để hạ gục đối phương. Nhưng One Piece: Unlimited World Red cũng “làm khó” người chơi khi rất khó để thực hiện một chuỗi đòn liên hoàn ngay tức thì. Điều mà người chơi nên làm là liên tục phải di chuyển ra xa rồi mới tính đến việc tung đòn đánh vào đối phương để tránh mất nhiều máu…Giá như One Piece: Unlimited World Red ứng dụng hệ thống combo đòn đánh của Dynasty Warriors thì tốt biết bao.
Khi trải nghiệm đủ lâu trong One Piece: Unlimited World Red, người chơi sẽ phát hiện ra một lỗi khá lớn của trò chơi liên quan đến chức năng Quick Time Events (QTEs: trò chơi yêu cầu bạn thực hiện những thao tác trong một thời gian ngắn). Khi thực hiện thành công bất kỳ một QTEs nào trong lúc chiến đấu, bỗng dưng bạn được cung cấp rất nhiều đồ đạc và tiền bạc?! Những vật phẩm được thưởng này giúp bạn mở rộng những tòa nhà ở thị trấn trung tâm.
Bên cạnh chế độ thông dụng Story mode, người chơi có thể trải nghiệm One Piece: Unlimited World Red ở chế độ đấu trường La Mã (Colosseum mode) hoàn toàn mới. Trong chế độ này, người chơi sẽ phải chiến đấu tay đôi với hơn 50 đối thủ và các boss lớn để lên dần các cấp bậc. Càng chơi về cuối, bạn sẽ mở khóa được càng nhiều nhân vật.
Những fan ruột của One Piece nên tải ngay One Piece: Unlimited World Red để được trực tiếp “điều khiển” những nhân vật yêu thích của mình bởi đây là một trò chơi thực sự đáng chơi trong năm nay.
Ti Đi (Theo TW)
" alt="Trải nghiệm One Piece cùng One Piece: Unlimited World Red">Trải nghiệm One Piece cùng One Piece: Unlimited World Red
-
Nhận định, soi kèo Al Seeb vs Saham, 21h20 ngày 6/2: Tự tin vượt lên
-
Châu Á sẽ là thị trường khai thác ưu tiên của Strife
S2 Gameslà một công ty của Mỹ, và DeForest nói rằng trước đây khi công ty bắt đầu quảng bá Heroes of Newerthnăm 2006, châu Á không thực sự là khu vực được ưu tiên của hãng này. Ông cho rằng khi đó châu Á lúc đó chưa phải là một thị trường lớn và công ty của ông cũng chưa có đủ sự chuẩn bị cần thiết để tham gia vào một thị trường mới lạ.
Chính vì vậy, S2 Games cần có một đối tác phát hành, và đã tìm thấy Garena của khu vực Đông Nam Á. Sở hữu một lượng userbase khổng lồ với WC3 Dota, Garenarõ ràng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Và sự kết hợp đó nhanh chóng tạo thành một cơn lốc cuốn bay tâm hồn game thủ. DeForest nói rằng khi đó, số lượng game thủ yêu thích HoNlên tới hơn 2 triệu người và S2 Games đã phải nhìn nhận lại một thị trường đầy tiềm năng này.
Điều này không thể bàn cãi sau những gì mà S2 Games đã gặt hái được tại đây. Và lần này với Strife, thay vì khởi động tại thị trường châu Âu làm bàn đạp, S2 Games tiến hành đánh chiếm thị trường châu Á với những động cơ rõ rệt như việc nội địa hóa trò chơi cho từng quốc gia (hiện nay đã có Trung Quốc và Thái Lan, ngôn ngữ Indonesia vẫn đang trong quá trình hoàn thiện).
Các đối tác của S2 Games lần này cũng sẽ khác: Asiasoft cho khu vực Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) và YYcủa Trung Quốc. Câu hỏi đặt ra là: trước đây S2 Games đã rất thành công khi hợp tác với Tencentvà Garena, vậy tại sao bây giờ lại không tiếp tục?
DeForest nói rằng họ không hề muốn Strifevà Heroes of Newerth“ăn thịt lẫn nhau” trên thị trường bởi cùng một nhà phát hành mà sẽ biến nó thành cuộc cạnh tranh giữa các nhà phát hành, mang lại hiệu quả tốt nhất với đứa con cưng của mình.
Và một điều dễ thấy chính là Tencent và Garena cũng đang sở hữu Liên Minh Huyền Thoại, đối thủ cạnh tranh chính của Strife. Tencent cũng sở hữu cổ phần chi phối của Riot Games, do vậy việc lựa chọn đối tác mới cho Strife cũng là việc giúp S2 Games tránh được các về sau này.
Chi tiêu hợp lý trong game
S2 Games đánh giá cao việc có một thị trường ổn định với Heroes of Newerth như châu Á, và giám đốc lưu hành tiền tệ Pu Liunói rằng công ty sẽ có những giải pháp tối ưu nhất đối với vấn đề này. DeForest nói thêm:
“Từ Heroes of Newerth, chúng tôi đã có dữ liệu cơ bản của tất cả các khu vực trên thế giới, biết được những gì đã thành công, giá cả thế nào là hợp lý và một số thứ khác. Chúng tôi có thể đưa ra những quyết định tốt hơn so với một số đối thủ cạnh tranh (bao gồm cả các công ty đang cố gắng gia nhập thì trường MOBA).”
Theo đó, chi tiêu trong trò chơi sẽ phản ánh tình hình kinh tế trực trạng tại địa phương phát hành. Một món đồ trong game (như pet chẳng hạn) sẽ có giá giống nhau trong hệ thống tiền tệ in-game trên toàn thế giới, nhưng tỷ lệ chuyển đổi tiền mặt thành in-game sẽ có thể thay đổi. Tỷ lệ này phụ thuộc vào các khuyến nghị của đối tác phát hành tại địa phương, giá cả của đối thủ cạnh tranh, các yếu tố kinh tế như chỉ số GDP và giá tiêu dùng của một quốc gia.
Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu
Giám đốc điều hành của S2 vừa trở về Mỹ sau chuyến du các nước Đông Nam Á để quảng bá Strife kéo dài cả tháng, thêm vào việc chưa có bất kỳ soi xét nào giữa Strife và các trò chơi cùng thể loại khác, có vẻ mọi thứ đang phát triển rất thuận lợi với S2 Games. Pu Liu nói:
“Chúng tôi hy vọng hệ thống ngôn ngữ nội địa hóa sẽ nhanh chóng được mang đến với tất cả các nước, điều này sẽ giúp ích được người chơi khi tham gia game.”
DeForest cho biết S2 Games hiện đang làm việc với các đối tác phát hành nội địa trên toàn cầu về một gói heroes mới để thêm vào trò chơi, được lấy cảm hứng từ các vị anh hùng của các nền văn hóa khác nhau.
Chính sách đầy thuyết phục
Tất nhiên, khó khăn trong việc thu hút người chơi tâm huyết với DotA 2 hayLiên Minh Huyền Thoạivẫn là một bài toán nan giải. Song DeForest lại rất lạc quan, ông cho rằng Strife không nhất thiết phải gây ấn tượng đối với cộng đồng hâm mộ 2 tựa game thành công đó. Ông cho hay, nếu thị trường MOBA là một chiếc bánh, S2 Games sẽ cố hết sức để làm chiếc bánh đó lớn hơn.
Và cái cách để S2 Games tạo ra một chiếc bánh to hơn là khiến Strife trở thành một trò chơi dễ dàng đối với mọi người. DeForest nói khá đúng, khi điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của người chơi. Ông hy vọng rằng Strife sẽ trở thành một tựa game bạn có thể trải nghiệm để giải trí, song cũng có thể được chơi một cách nghiêm túc và cạnh tranh ở mức cao nhất.
Mang đến một sân chơi công bằng cho game thủ
Một cách khác mà S2 Games hy vọng có thể phát triển thị trường MOBA là mang đến những thay đổi tích cực hơn dành cho game thủ chán nản với thể loại này. Ví dụ như vấn đề last hit, trong bản beta test trước đây, người chơi khá bất mãn với tính năng này của Strife: cho dù ai last hit thì tất cả 5 thành viên trong đội đều nhận được tiền, S2 Games đã cải thiện điều đó và mang lại tính cạnh tranh nhiều hơn cho game thủ.
Tiếp theo là vấn đề feed game, không thể nào loại bỏ hoàn toàn những người như vậy dù không biết là họ cố tình hay vô tình. Song Strife cũng sẽ có một hệ thống báo cáo sau trận đấu và một hệ thống “tù đày” khá độc đá. Căn cứ vào kết quả sau trận đấu, những ai có dấu hiệu “phá game” sẽ được đưa vào “nhà đá” để không gây ảnh hưởng tới những người chơi chân chính khác.
Và điều này có vẻ đã mang lại một kết quả khả quan. So sánh dữ liệu từ Heroes of Newerth và Strife, DeForest nói rằng mọi thứ có chiều hướng tốt hơn, số lượng người chơi phá game đã giảm đi 1/3 so với HoN, đây là một con số rất đáng tự hào.
Và tương lai
Song, vẫn còn khá mù mờ để có thể kết luận Strife có thể leo lên được vị trí nào trong thị trường MOBA, mặc dù đây là một tựa game vô cùng thú vị và bên cạnh là đội ngũ phát triển game luôn quan tâm tới ý kiến của người dùng và cải thiện từng ngày.
Và một điều tất yếu, Strife sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các MOBA mới với phương thức tương tự: mang đến một trò chơi giải trí nhưng vẫn có đủ chiều sâu để tham gia cạnh tranh. Điển hình trong số đó chính là Heroes of the Storm của Blizzard. Giống như S2 Games, Blizzardcó một bề dày thành tích và lịch sử thành công với các trò chơi cạnh tranh tại khu vực châu Á.
Lời kết
Chiếc bánh MOBA đầy hấp dẫn này liệu có đủ lớn để chứa thêm hai trò chơi mới này, chưa kể đến các tựa game khác cũng đang nhăm nhe “xí phần”? Với rất nhiều sự quan tâm và tiền bạc đổ dồn vào thể loại này, điều đó rất khó dự đoán. Thành công hay thất bại, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân, Strife cũng vậy, nó sẽ phải tự tìm lấy một chỗ đứng trong thị trường cũng như trong lòng người hâm mộ.
T.B
" alt="Kế hoạch đánh chiếm thị trường châu Á và hướng phát triển của Strife">Kế hoạch đánh chiếm thị trường châu Á và hướng phát triển của Strife