当前位置:首页 > Thế giới > Soi kèo phạt góc Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Chủ nhà lép vế 正文
标签:
责任编辑:Kinh doanh
Nhận định, soi kèo Strasbourg vs Lille, 01h00 ngày 26/01: Ca khúc khải hoàn
Nhiệm vụ chính của một tiền vệ phòng ngự bao gồm:
Tiền vệ phòng ngự là vị trí ít nổi bật trên sân nhưng lại giữ vai trò quan trọng trong việc cân bằng đội hình. Đây là vị trí đòi hỏi cao, do đó cũng cần phải có những kĩ năng và tố chất đáp ứng những yêu cầu đặc trưng đó.
Trong FIFA Online 3, những chỉ số sau đặc biệt quan trọng với một tiền vệ phòng ngự, đó là: Thăng bằng, Sức mạnh, Xông xáo, Quyết đoán, Tranh bóng, Tắc bóng, Chuyền dài, Tầm nhìn…
II. Top 5 ứng cử viên hàng đầu cho vị trí CDM
Với những tiêu chí kể trên thì những cầu thủ dưới đây là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí CDM.
1. Michael Essien (Season ’07)
Essien,cầu thủ tiền vệ một thời của Chelsea, được biết đến bởi sự dũng mãnh và chắc chắn trên sân. Có thể nói, trong FIFA Online 3, Essien là cái tên xứng đáng nhất cho vị trí tiền vệ phòng ngự với những điểm mạnh như Chọn vị trí, Tranh bóng và Xoạc bóng. Essien cũng mang những ưu điểm đáng chú ý là Thể lực, Sức mạn, Phản ứng...
Ngoài ra, “Makelele đệ nhị” còn có những chỉ số ẩn như: Thi đấu dũng cảm (Solid Player), Lãnh đạo (Leadership) và Sút xa ( Long shot taker) .
2. Yaya Toure (mùa World Cup)
Yaya Tourekhông còn là cái tên lạ lẫm gì với các HLV. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà hoàn toàn có thể thi đấu ở các vị trí như CAM, CM. Tuy nhiên, với ưu thế về thể hình và sức mạnh, nhất là khả năng tranh chấp thì Yaya Toure rất thích hợp với vai trò của một CDM.
Trong FIFA Online 3, Yaya Toure mùa WC được đánh giá cao nhất với chỉ số CDM 77 và các chỉ số ẩn như: Ít chấn thương, Khả năng lãnh đạo, Sút xa và Phát động tấn công.
3. Paul Pogba ( mùa World Cup)
Là một trong những tài năng trẻ thi đấu ấn tượng nhất World Cup tại Brazil, không khó hiểu vì sao Pogbamùa WC lại có chỉ số cao đến vậy. Với những điểm mạnh về Thể lực, Sức mạnh, Tranh bóng, Cắt bóng, Giữ bóng hay Dứt điểm, Sút xa tốt. Đây sẽ là mẫu CDM lí tưởng cho những HLV ưa thích lối tấn công trung lộ, tấn công tổng lực, thậm chí là giải quyết tình huống bằng những cú sút xa.
Có thể coi đây là một dạng tiền vệ phòng ngự cơ động. Pogba sở hữu hai chỉ số ẩn đó là Xoạc bóng chính xác và Sút xa.
4. Cambiasso (Season ’09)
Mùa giải 2009 là một trong những giai đoan đỉnh cao của tiền vệ người Argentina. Sở hữu những tố chất tốt như: Chọn vị trí, Tranh bóng, Cắt bóng, cũng với đó là Sức mạnh và Thể lực lí tưởng, đây là một trong những CDM được các HLV ưa chuộng. Ngoài ra, Cambiassocòn sở hữu những chỉ số ẩn như: Thi đấu dũng cảm, Khả năng lãnh đạo, Chuyền một chạm và Chọc khe.
5. D. Rossi (season ’09)
De Rossicũng là một trong những cái tên quen thuộc cho vị trí CDM của các HLV trong FIFA Online 3, bởi ngoài những điểm mạnh về chỉ số phòng ngự như Tranh bóng, Thể lực, Vị trí, thì khả năng phát động tấn công của tiền vệ người Ý cũng là một điểm nổi trội. Điều đó được thể hiện qua những chỉ số ẩn như: Sút phạt căng (Takes Powerful Driven Free Kicks), Thi đấu dũng cảm (Solid Player), Lãnh đạo (Leader Ship), Chuyền dài (Long Passer), Sút xa (Long shot Taker).
De Rossi còn có một chỉ số ẩn đặc biệt là: Tranh cãi với trọng tài (Argues With Officials).
July.N
" alt="Những cái tên được ưa chuộng nhất FFOL3 theo các vị trí (Phần 1"/>Những cái tên được ưa chuộng nhất FFOL3 theo các vị trí (Phần 1
Chỉ 1 ngày sau khi phiên bản Assasin's Creed: Roguedành cho Xbox 360 và PlayStation 3 chính thức được công bố, rất nhiều thông tin chi tiết đã được tiết lộ. Trong đó đáng chú ý nhất là việc Rogue sẽ không có phần chơi Multiplayer. Đây sẽ hoàn toàn là một phiên bản Single Player Only (chơi đơn) của Assassin Creed, theo báo cáo của Game Informer.
Theo đó, Rogue sẽ trở thành phiên bản đầu tiên của Assassin's Creed bỏ qua phần chơi Multiplayer kể từ Assassin's Creed II của năm 2009. Điều có thể được lý giải bởi Ubisoft muốn tập trung vào phiên bản Assassin's Creed next-gen dành cho PC, Xbox One và PlayStation 3, đó là Unityvới phần chơi Multiplayer cho 4 người (4 player co-op).
Bên cạnh đó là rất nhiều thông tin chi tiết khác về phiên bản Rogue:
2. Assassin's Creed: Unity sẽ có tới 30.000 nhân vật AI:
Serie Assassin's Creed được biết đến là một tựa game có số lượng đông đảo nhân vật AI (nhận vật được máy điều khiển). Tuy nhiên nếu có càng nhiều nhân vật xuất hiện trong một cảnh, tốc độ khung hình sẽ giảm xuống và gây nên hiện tượng chậm hay còn gọi là "lag" khi chơi. Do đó điều này cũng phần nào hạn chế bởi cấu hình của các console đời cũ như Xbox 360 và PlayStation 3.
Nhưng ở phiên bản Assassin's Creed: Unitydành cho Xbox One, PlayStation 4 và PC, Ubisoft cam kết rằng họ sẽ tận dụng triệt để sức mạnh đồ họa của thế hệ next-gen và mang tới một thế giới rộng lớn hơn rất nhiều.
Theo báo cáo của Game Informer, số lượng các nhân vật AI cùng xuất hiện một lúc trong Unity có thể lên tới 30.000người. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy, chạy xuyên qua các đám đông, và tương tác với một nhóm các nhân vật AI trong mỗi thị trấn.
"Những nhân vật này có thể là các cặp đôi nắm tay nhau, gây gổ tranh cãi thậm chí đánh lẫn nhau. Hành động của các nhân vật AI rất đa dạng để không gây nhàm chán cho người chơi và có thể đạt đến con số 30.000 người cùng xuất hiện trong một cảnh."- Ubisoft cho biết.
Việc cải thiện số lượng nhân AI cùng xuất hiện này nhằm mục đích làm cho thế giới trong game trở nên rộng lớn và đa dạng hơn, và các nhà phát triển cũng muốn thay đổi cách mà bạn chơi. Ubisoft hứa hẹn rằng, Unity sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn tùy chỉnh cá nhân hóa nhân vật hơn bất kỳ phiên bản nào trước đó.
Theo dòng câu chuyện, bạn sẽ tích lũy điểm kỹ năng và các phần thưởng nhận được từ các nhiệm vụ và hoạt động. Bạn có thể dùng nó để thăng cấp cho các kỹ năng navigation (định hướng), stealth (ăn trộm) hoặc combat (chiến đấu).
Một trong các chỉ trích nặng nề nhất của phiên bản Assassin's Creed trước đó là việc bạn không thể tránh khỏi một số chuỗi nhiệm vụ được định sẵn, những nhiệm vụ mà bạn sẽ ngay lập tức thất bại và phải bắt đầu lại nếu bị phát hiện. Trong Unity, Ubisoft đã làm những nhiệm vụ này trở nên linh hoạt hơn, theo đó các mục tiêu sẽ thay đổi theo những lựa chọn của bạn.
Ví dự như khi bạn bị một tên lính canh phát hiện, hắn bỏ chạy và bạn có cơ hội để hạ gục hắn. Nếu tên linh canh chết, bạn có thể tìm thêm thông tin từ những vật hắn mang trên người nhưng điều đó có thể làm những tên lính cach khác xuất hiện.
Gần đây, Ubisoft đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu nhân vật nữ Templar có tên Elise, người có mối quan hệ tình cảm với nhân vật chính của Unity, Arnovà họ cho biết muốn Arno có những cảm xúc như một con người thật.
Trailer giới thiệu Templar nữ: Elise của Assassin's Creed: Unity
Assassin's Creed: Unity sẽ lên kệ vào 28/10trên Xbox One, PlayStation 4 và PC.
3. Assassin's Creed: Rogue phiên bản đặt trước sẽ có một số nội dung "bonus":
Ubisoft đã công bố về những nội dung bonus trong Assassin's Creed: Rogue phiên bản đặt trước, bao gồm:
Việc xuất hiện của "nội dung độc quyền" cho một phiên bản đang trở thành xu hướng của các nhà phát hành nhằm tăng doanh số bán ra. Trước đó tựa game thế giới mở đình đám Grand Thief Auto V (GTA V) và game đắt giá nhất mọi thời đại Destiny cũng đã tung ra các phiên bản có nội dung độc quyền và bây giờ tới Ubisoft với Assassin's Creed: Rogue.
Những người chơi sở hữu Xbox 360 và PlayStation 3 sẽ phải chờ đến 11/11để được trải nghiệm Rogue, muộn hơn 2 tuần so với phiên bản Unity. Còn với fan của PC, Assassin's Creed: Unity là lựa chọn duy nhất của họ, ít nhất là trong năm nay.
July.N
" alt="Những thông tin mới nhất về Assassin's Creed: Unity và Rogue"/>
Những thông tin mới nhất về Assassin's Creed: Unity và Rogue
Kèo vàng bóng đá Venezia vs Hellas Verona, 00h30 ngày 28/1: Đối thủ kỵ giơ
Có lẽ, để khắc phục sự không đồng nhất và có thể đem lại phần nào đó “khó chịu” cho người chơi, những người sản xuất game Cờ Tỷ Phú thống nhất lại tên các địa điểm trong game thành các địa danh là những tỉnh, thành phố trong cả nước như Hà Nội, Sài Gòn, Hội An, Vinh… Chắc chắn, điều này sẽ mang lại sự hài lòng và phần nào phổ biến thêm chút kiến thức địa lý cho những bạn chơi còn nhỏ tuổi.
1 điểm khác biệt nữa, đó chính là tiết tấu và nhịp độ, luật của trò chơi. Nếu như bạn chơi trực tiếp, chắc chắn nhịp độ sẽ cực kỳ nhanh và bạn phải đưa ra quyết định ngay sau khi quân xúc xắc được đổ xuống nếu không muốn những người bên cạnh thi nhau “hò hét” gây áp lực cho bạn phải làm gì.
Ngoài ra, thật khó để có thể nói tất cả những người chơiCờ Tỷ Phú đều có thể nắm rõ luật chơi gốc, thậm chí là mỗi nơi lại có 1 luật khác nhau do người chơi tự đặt ra. Còn nếu chơi game này trên máy tính (hoặc điện thoại), bạn sẽ có 1 luật chơi rõ ràng, thống nhất và quy định thời gian suy nghĩ của mọi người. Nói nôm na, bạn sẽ thấy công bằng hơn với tất cả người chơi xung quanh.
Cuối cùng, phải kể đến những cái tên vừa ấn tượng, vừa hài hước đồng thời rất gần gũi với chúng ta. Bộ tứ nhân vật mang tên:Kim Chi, Củ Cải– bộ đôi “siêu hot” trên “haivl” qua những tập truyện hài, Khủng Long, Cu Hên– những cái tên quen thuộc, thường được đặt làm “nick name” ở nhà cho trẻ nhỏ tại các gia đình Việt Nam.
Thậm chí, 1 điều cực kỳ đặc biệt và chỉ có trong game Cờ Tỷ Phú – mỗi nhân vật lại mang cho mình 1 skill khác nhau. “Skill” – điều tưởng chừng như chỉ có trong các game online nhập vai kiếm hiệp, nay lại được những người sản xuất khéo léo lồng vào từng nhân vật. Nếu chọn Kim Chi bạn sẽ có khả năng di chuyển đến 1 ô đất bất kì trong phạm vi 3 ô kể từ ô đang đứng, nhưng vào vai Củ Cải bạn lại có thể di chuyển đến 1 ô đất ngẫu nhiên chưa có tài sản trên đó.
Không chỉ việc lựa chọn nhân vật, việc lựa chọn các quân xúc xắc cũng sẽ góp phần quyết định thành bại trong game bởi ở Cờ Tỷ Phú, người chơi sẽ có quyền lựa chọn tới 5 loại xúc xắc mang các tính năng khác nhau. Đây cũng sẽ là yếu tố giúp cho tính bất ngờ của game được đẩy lên rất cao nhờ những tính toán hợp lý cộng vào may mắn của những nhân vật, quân xúc xắc của bạn.
Tóm lại, Cờ Tỷ Phú– game do người Việt sản xuất, mang tâm hồn Việt, trí tuệ Việt và những địa danh Việt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để mỗi chúng ta giải trí, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng đồng thời xem “duyên” với buôn bán bất động sản đến đâu!
Đức Quang-PL
" alt="Cờ Tỷ Phú và những ưu điểm khi game được Việt hóa"/>"Hiện tại, sự hiện diện của game mobile có ở khắp mọi nơi, và chúng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm trò chơi tuyệt vời để phù hợp với lợi ích của cộng đồng Twitch", giám đốc phát triển kinh doanh Brooke Van Dusen củaTwitch cho hay.
"Kể từ khi MOBA trở thành một trong những thể loại game nóng nhất trên mọi nền tảng, việc kết hợp Twitch broadcasting vào Heroes of Order & Chaos là một tiêu đề lý tưởng để chúng tôi có thể tiếp tục khai thác vào những gì người dùng đang chơi".
Hiện, tính năng streaming của Twitch đã có sẵn trong Asphalt 8: Airbornecủa Gameloft, đây sẽ là tựa game MOBA di động đầu tiên được áp dụng công nghệ tiên tiến này.
"Heroes of Order & Chaos là một trò chơi MOBA tiêu chuẩn dành cho di động và đó là lẽ tự nhiên khi nó trở thành trò chơi đầu tiên được tích hợp với Twitch", Baudouin Corman của Gameloftbổ sung.
"Đối với chúng tôi, đây quả là một niềm vinh dự khi được làm việc với đội ngũ tài năng của Twitch để mở rộng khả năng tương thích của công nghệ tuyệt vời này đến các trò chơi, thiết bị khác."
Với thông tin trên, có thể nói đây quả là một tuần với những sự kiện lớn liên tiếp diễn ra của Twitch, bắt đầu từ việc được Amazon mua lại với giá 970 triệuUSD (~20.000 tỷđồng).
2. Sự hồi sinh mạnh mẽ của Xbox và PlayStation 4 trong tương lai
Tại một cuộc khảo sát mới đây, Hiệp hội thương mại Anh TIGAđã chỉ ra rằng các công ty phát triển game tại đây sẽ sớm trở lại để phát triển trên nền tảng console.
TIGA đã tiến hành khảo sát trên 100 nhà phát triển tại Vương quốc Anh về các dự án hiện tại và sắp tới của họ, mặc dù kết quả của cuộc khảo sát trên có thể là không chính xác tuyệt đối nhưng nó cũng đã chỉ ra xu hướng trong tương lai mà các nhà phát triển muốn nhắm tới.
Theo báo cáo, hiện nay có 17% các nhà phát triển đang làm việc với Xbox One và 15% vớiPlayStation 4. Tuy nhiên trong tương lai sẽ có tới 54% nhà phát triển muốn được làm việc trên nền tảng Xbox One và 48% đối với PlayStation 4.
Đó cũng là một dấu hiệu cho thấy sự hấp dẫn của việc phát triển trên các nền tảng hiện tại đang bị phai mờ dần. Tiêu biểu là Ipad và iPhone là những dự án phát triển phổ biến nhất trong số những người được đặt câu hỏi với 73% và 72% tương ứng, thế nhưng trong tương lai, con số này lại "xuống dốc không phanh" khi chỉ còn 8% và 7%. Game PC cũng phải chịu hoàn cảnh tương tự với các thiết bị Apple khi hiện tại có 64% nhà phát triển làm việc với nó sẽ chỉ còn 15% trong tương lai.
Cần lưu ý rằng, game mobile và game PC là trọng tâm của mọi cuộc thảo luận về điều kiện thị trường khó khăn đối với các nhà phát triển độc lập, phần lớn là do áp lực giảm giá bán hoặc thực hiện mô hình free-to-play.
Nếu điều này trở thành sự thật thì trong tương lai, tín đồ console chính là những người vui mừng nhất.
3. Độc đáo Hearthstone xuất hiện trên Gameboy
Trong khi Capcomđang tiến hành remastered dòng game kinh dị Resident Evil đình đám thì một nhóm phát triển retro game - Gameboydemakers- lại tiến hành "giảm cấp" tựa game đấu thẻ thịnh hành nhất hiện nay, Hearthstone, trên Gameboy.
Gameboydemakerđã thiết kế khá trung thực bao gồm cả giao diện của trò chơi. Những hình ảnh được trông thấy mô tả màn hình chính của game, màn hình lựa chọn chế độ chơi, hình ảnh bàn đấu và màn hình Arena. Tất cả đều được thiết kế một cách chân thực và gần gũi nhất đối với những ai từng say đắm thế hệ game cầm tay một thời. Nếu quan sát kỹ hơn, bạn có thể nhận ra các thẻ quái vật trongHearthstoneđược xuất hiện trên bàn đấu, có Warrior, Druid, Harvest Golem, Ironbark Protector, Kor'kron Elite, Dalaran Mage cùng với một vài thẻ Murlocs. Ngay cả các thông số của thẻ cũng được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết.
Cách đây không lâu, chúng ta đã được chứng kiến tựa game Diablo III: Reaper of Souls được ra mắt trên thế hệ handheld cổ lỗ sĩ này của một blooger Hàn Quốc với nick name Laptick. Có thể thấy, đối với nhiều người, việc trải nghiệm trên chiếc gameboy hai chục năm tuổi này vẫn là những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ và nếu có thể, chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều tựa game đỉnh khác được "remake" theo cách này.
T.B
" alt="[NEWS] Hearthstone xuất hiện trên đời máy cổ Gameboy"/>
Nếu muốn dễ điều khiển thì chỉ có cách tập trung phù thủy lại thành 1 đám, nhưng bạn thử tưởng tượng xem điều gì xảy ra nếu đám phù thủy đó gặp 1 đạo cung A (hoặc ngựa tên,ngựa chém..,) của địch,cách chống đỡ duy nhất là cua cả đám phù thủy rồi nháy vào từng tên quân địch để biến địch thành mình (chỉ biến được từng tên một),trong thời gian đáy thì không biết bao nhiêu phù thủy của mình phải nằm xuống trước làn tên mũi kiếm của địch rồi)
Đó là những mặt bất lợi của đội quân phù phép này, nhưng trong 1 vài tình huống cụ thể thì đánh phù thủy cũng đem lại ko ít hiệu quả, có thể nói đây là cách đánh dùng nhu chế cương và mang ít nhiều tính nhân đạo (phù thủy ko giết người như các quân khác mà chỉ cảm hóa địch hoặc chữa bệnh cho quân nhà), nhưng rõ ràng trong những trận đánh kéo dài,các lực lượng tham chiến đông đến gần Limit, các đội quân được nâng cấp lên thần, lên lửa... thì không thể dùng các pháp sư để cảm hóa được đối thủ, chỉ có thể nói chuyện bằng binh đao...
Còn bạn, ý kiến của bạn về loại quân này như thế nào? Hãy cùng chia sẻ cho GameSaobằng các comment phía dưới nhé!
Theo FGT
" alt="Đánh phù thủy trong AOE như thế nào cho hiệu quả?"/>