您现在的位置是:Giải trí >>正文
Cô gái liều mình nhảy khỏi cốp xe sau khi bị bắt cóc
Giải trí4119人已围观
简介ôgáiliềumìnhnhảykhỏicốpxesaukhibịbắtcóbóng đá ngoại hạng anh mới nhấtĐoạn clip từ camera an ninh ghi...
Tags:
相关文章
Siêu máy tính dự đoán Liverpool vs Tottenham, 3h00 ngày 7/2
Giải tríPhạm Xuân Hải - 06/02/2025 05:25 Máy tính dự ...
【Giải trí】
阅读更多[LPL Mùa Hè 2016] Những điều có thể bạn chưa biết về Kryst4l
Giải tríCùng với phong độ đang dần ổn định của Sofm, Snake Esports hứa hẹn sẽ là một ẩn số khó lường tại vòng loại khu vực sắp tới. Nhưng bấy nhiêu đó, liệu có đủ để họ đánh bại những đối thủ rất mạnh như World Elite hay I May?
KRYST4L là ai?
Chắc hẳn có rất nhiều người chỉ mới biết đến đội tuyển Snake Esports kể từ khi Sofm chuyển đến thi đấu, nên họ vẫn chưa từng được thấy KRYST4L thi đấu. Tuy nhiên, với những người đã theo dõi LPL và Snake từ năm 2015, chắc chắn không ai lạ gì “Best Draven” Trung Quốc.
Trong mùa giải đầu tiên Snake Esports thi đấu tại LPL (mùa xuân 2015), khi San và Uzi vật lộn tại OMG, Namei mất hoàn toàn phong độ của năm 2014, cùng với sự thống trị của các xạ thủ Hàn Quốc – Deft, Imp; KRYST4L nổi lên như một trong những xạ thủ xuất sắc nhất Trung Quốc. Có những thời điểm, một tay anh gồng gánh cả đội, đưa Snake lọt vào playoffs cả hai giải LPL mùa xuân và mùa hè 2015.
Giống như rất nhiều xạ thủ người Trung Quốc khác, KRYST4L sở hữu kỹ năng cá nhân thượng thừa và phong cách thi đấu hoang dại, vô cùng khát máu. Anh luôn cố gắng chủ động tấn công, chơi trên cơ đối phương trong giai đoạn đi đường, đồng thời sẵn sàng “chấp hết” nếu bị tướng đi rừng xuống hỏi thăm. Không chỉ đi đường tốt, khả năng giữ vị trí và bắn trong giao tranh của KRYST4L cũng rất tuyệt vời với Twitch, Kog’Maw và đặc biệt là Draven. Một mẫu xạ thủ gần như toàn diện.
Pha xử lý mẫu mực với Ashe trong trận đấu với Vici Gaming
Điểm yếu lớn nhất của KRYST4L cũng nằm ở chính lối chơi của anh. Gần giống như trường hợp của Gu “Imp” Seung-bin tại Samsung White, bất chấp là một xạ thủ đẳng cấp, KRYST4L thường xuyên khiến Snake gặp khó bởi lối chơi quá sức hổ báo của mình. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Snake không thể tiến xa hơn tại vòng playoffs, bởi các đội tuyển mạnh và dày dạn kinh nghiệm luôn biết cách trừng phạt những sai lầm dù là nhỏ nhất của đối thủ.
Sự trở lại đúng lúc… nhưng liệu có đủ?
KRYST4L mới chỉ chơi có 5 ván đấu tại LPL mùa hè 2016, còn lại thì vị trí xạ thủ thuộc về Martin. Lí do lớn nhất cho việc này là gần đây, quản lý của Snake Esports đã thông báo về tình trạng chấn thương cổ tay của đội trưởng “Bầy rắn”. Có vẻ đó là một chấn thương rất nghiêm trọng và khó lòng bình phục trong thời gian ngắn. Vậy mà hôm qua, anh bất ngờ xuất hiện trong đội hình xuất phát của Snake Esports và có màn trình diễn hết sức thuyết phục. Nỗ lực phi thường của KRYST4L thực sự đáng trân trọng.
Như đã nói, có KRYST4L trong đội hình đảm bảo cho Snake một giai đoạn đi đường rất chắc chắn, bởi họ đã có Flandre và TANK đều là những game thủ đi đường mạnh. Đồng thời, điểm yếu bộc lộ khi trận đấu kéo dài của Snake cũng được khắc phục phần nào nhờ khả năng giữ vị trí và duy trì sát thương trong giao tranh cực tốt mà xạ thủ chủ lực của họ đem lại. Về lý thuyết, đội hình Snake hiện tại mạnh hơn rất nhiều so với giai đoạn vòng bảng và playoffs LPL mùa hè 2016 vừa qua.
Nhưng, có thực sự là như thế không?
Snake Esports đã thi đấu gần như toàn bộ LPL mùa hè 2016 với cặp đôi đường dưới Martin – JieZou, và chắc chắn họ cũng luyện tập khả năng giao tranh, phối hợp với cặp đôi này nhiều nhất. Trong khi đó, KRYST4L chỉ vừa mới trở lại, mà mặc dù thi đấu rất tốt trong trận đấu với Vici Gaming, có một điều không thể phủ nhận là cặp đôi Endless – caveMan tỏ ra yếu thế hơn hẳn, từ đi đường đến di chuyển. Chẳng có gì đảm bảo cặp đôi KRYST4L – JieZou có thể lấn lướt trước Mystic – Zer0 của World Elite, hay Jinjiao – Road của I May. KRYST4L đã đánh cặp cùng Ella trong thời gian dài, và anh chỉ có thời gian vài tuần để thực sự trở nên ăn ý với JieZou, một điều không dễ để thực hiện.
Tiếp theo, hãy cùng bàn đến lối chơi của KRYST4L. Trong khi Martin là mẫu xạ thủ không cần quá nhiều tài nguyên và có thể tự lực cánh sinh một phần nào đó, thì đội trưởng của Snake ngược lại hoàn toàn. Trước khi Sofm gia nhập, anh là trung tâm của Snake. Gần như mọi nguồn tài nguyên, nếu có thể, đều được dồn cho KRYST4L để anh đảm nhận nhiệm vụ “gánh cả bầu trời”. Không chỉ có vậy, Ella và Beast (người đi rừng của Snake trong năm 2015) thường xuyên “chăm lo” cho đường dưới của KRYST4L rất nhiều, đảm bảo xạ thủ của mình có một giai đoạn đầu trận suôn sẻ.
Kinh điển Juggermaw
Có rất nhiều đội tuyển đã từng áp dụng chiến thuật “vỗ béo xạ thủ” này, nhưng ai cũng có thể nhận ra những hạn chế của nó. Một đội hình quá một chiều rất dễ để bắt bài, đồng thời không hề có biện pháp dự phòng trong những trường hợp mọi thứ đi lệch so với dự tính. Còn chưa nói đến những tình huống KRYST4L tự tay quăng đi những gì đồng đội mang lại bằng sự hổ báo đến điên cuồng của mình.
Snake của LPL mùa hè 2016 không có quá nhiều điểm khác biệt, ngoài việc trung tâm của họ là người đi rừng Sofm. Chàng trai trẻ của chúng ta đứng số một về sát thương gánh chịu (20.2%), trung bình chỉ số lính mỗi phút trong 20 phút đầu trận (5.17) và sát thương gây ra so với toàn đội (28.2%). Sofm cũng không cần quá nhiều sự chăm sóc từ đồng đội, mà tự mình tạo ra lợi thế. Một người đi rừng như vậy, liệu có sẵn sàng hy sinh để phục vụ cho KRYST4L?
Sự trở lại của KRYST4L mang lại cho Snake mũi nhọn thứ 4 trong đội hình, bên cạnh Flandre, Sofm và TANK, khiến họ rất khó bị bắt bài. Nhưng vấn đề nảy sinh ở đây nằm ở nguồn tài nguyên được phân bố trên bản đồ. Ngoài TANK có thể tự xoay sở, liệu các chỉ số lính và quái rừng trên bản đồ có đủ cho cả ba người còn lại hay không? Đặc biệt là KRYST4L, anh sẽ thể hiện ra sao khi nguồn tài nguyên được dành cho mình không còn dồi dào như trước? Còn Sofm, việc bị hạn chế về chỉ số lính có ảnh hưởng đến phong cách thi đấu của cậu ta hay không? Có quá nhiều dấu hỏi hiện tại về Snake Esports mà chúng ta không thể trả lời chỉ bằng hai ván đấu với Vici Gaming.
Còn một yếu tố nữa, đó là hướng di chuyển và gank của SofM. Với những ai đã theo dõi cậu từ khi thi đấu cho Full Louis đều sẽ nhận ra, SofM thường không ưu tiên chăm sóc đường dưới quá nhiều. Kiểm soát Rồng vì thế cũng không phải thế mạnh của thần đồng người Việt Nam. Giờ đây với sự góp mặt của KRYST4L, liệu Sofm có phải thay đổi lối chơi của mình?
Hay KRYST4L mới là người cần phải thay đổi?
Ba cặp Bo5 đáng chờ đợi còn ở phía trước
Nói gì thì nói, sau trận đấu với Vici Gaming, những tia hy vọng mới đã được thắp lên trong lòng các thành viên Snake cũng như người hâm mộ. Mặc kệ World Elite và I May mạnh cỡ nào, Snake và Sofm hãy cứ thi đấu với 100% khả năng của mình, vậy là đủ. Con đường đến CKTG 2016 còn rất dài và chông gai, nhưng không gì là không thể!.Hãy cùng cổ vũ cho Snake Esports và Sofm tại vòng loại khu vực LPL, khởi tranh ngày 27/08 sắp tới nhé!
Các bạn có thể xem chi tiết lịch thi đấu tiếp theo của Snake Esports tại ĐÂY.
">...
【Giải trí】
阅读更多Không chỉ Uber, AirBnB, các công ty nhỏ khác cũng đang thay đổi ngành du lịch
Giải tríKhông chỉ dừng lại ở việc gọi xe, công ty khởi nghiệp thành công nhất hiện tại là Uber đang có những đóng góp không thể chối cãi đối với ngành công nghiệp du lịch, có thể vượt xa cách nghĩ ban đầu của các thành viên sáng lập.
Tất nhiên, ngoài Uber và AirBnB thì còn những cái tên đáng kể khác đang góp phần giúp ngành công nghiệp không khói phát triển mạnh mẽ hơn. Chẳng hạn mạng chia sẻ Couchsurfing ra đời khoảng năm 2004 đã dần thay đổi cách mọi người tham quan những thành phố mới. Trước đây, khách du lịch sẽ phải tìm các nhà nghỉ hay quán bar hiếu khách để giao lưu với những khách khác nhưng nay Couchsurfing cho phép người dùng dùng smartphone, kết nối nhanh với người dân bản xứ cùng chung sở thích để có thể tìm được nơi nghỉ dưỡng không tốn phí.
Ứng dụng du lịch thông minh hơn
Có hàng tá ứng dụng về du lịch bao trùm hầu hết các mảng từ lên kế hoạch, dẫn đường đến cập nhật tin tức thường xuyên. Các ứng dụng loại đó đang dần trở nên tiến bộ hơn từng ngày, liên kết các chức năng và thông minh hơn để phục vụ khách du lịch. Với sự cô đọng về dữ liệu, các ứng dụng hiện có thể xử lý thông tin để giới thiệu những cuộc du ngoạn hữu ích và đậm bản sắc cá nhân theo sở thích của người dùng.
Ví dụ một ứng dụng du lịch như Firef.ly sẽ đưa ra những đề xuất thông minh dựa trên tình hình thực tế: thời tiết, thời điểm trong ngày, sở thích và cả hầu bao của bạn. Hơn nữa, nó còn kết nối những điều trên với nhật ký du lịch cá nhân để người dùng có thể nhớ lại chuyến hành trình của mình một cách dễ dàng.
Du lịch không cần du lịch
">...
【Giải trí】
阅读更多
热门文章
- Nhận định, soi kèo Al Hilal vs Persepolis, 01h00 ngày 5/2: Bệ phóng sân nhà
- Cộng đồng mạng hứng thú sáng tạo hàng loạt ảnh chế từ vụ 'Tấm ngã cây'
- Yếu tố thành bại của xe điện
- Hài hước tựa game đưa bạn vào vai một chú chó
- Nhận định, soi kèo Deportivo Xinabajul vs CSD Municipal, 10h00 ngày 6/2: Chủ nhà gặp khắc tinh
- Đột nhập bắt giữ ổ nhóm dùng 400 iPhone hack like, share ảo
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Alanyaspor vs Fatih Karagumruk, 22h30 ngày 6/2: Chiến thắng nhọc nhằn
-
Phiên bản iPhone nắp gập có kích thước nhỏ, gọn hơn iPhone 6. Mặt trước máy có màn hình cảm ứng phụ hiển thị nội dung thông báo, thời gian... Người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay tại đây. Thiết kế mỏng manh và mang đầy cảm hứng của thế hệ iPhone 6.
" alt="Ý tưởng iPhone nắp gập từ Nhật Bản">Phần nắp gập còn được bổ sung thêm phím Home quen thuộc. Ý tưởng iPhone nắp gập từ Nhật Bản
-
Ở thời điểm mùa mua sắm năm 2011, khi Apple cho ra mắt iPad mới và Siri, Amazon phát hành loa thông minh Echo và Uber bắt đầu nhen nhóm phát triển, Jason Perlow của Zdnet đăng bài viết với tiêu đề “Retail in 2021: When clicks have buried bricks” (tạm dịch là Mua sắm vào năm 2021: Khi những cú click chuột sẽ hủy diệt các cửa hàng truyền thống).
Bài viết lấy tên một nhân vật giả tưởng là “Mindy”, nói về cách nhân vật này mua sắm trong khoảng thời gian 30 phút buổi sáng trước khi bắt đầu công việc trong một ngày bình thường của năm 2021.
Đến nay, sự phát triển mạnh mẽ của các trợ lý ảo thông minh từ Apple, Gooogle, Microsoft hay Amazon cho thấy chúng hoàn toàn có thể thay đổi mạnh mẽ trải nghiệm mua sắm của người dùng. Zing.vnxin lược dịch bài viết đăng trên Zdnet nói trên (lưu ý: toàn bộ thông tin trong bài viết đều là giả tưởng):
Mindy Konsumer tỉnh giấc khi nghe tiếng chim hót. Cô kéo tấm chăn phủ lên đầu. “Tại sao Josef lại nuôi những con chim xấu xa đó? Cô tự hỏi.
- Bitch, tắt báo thức đi. Tôi dậy rồi.
- Vâng Mindy. Chào buổi sáng. Hôm nay là thứ 2, 8.30 sáng, ngày 29/11/2021. Tôi sẽ làm cho cô một lý espresso ngay bây giờ hay đợi đến khi cô tắm xong?
- Làm cho tôi một ly gấp đôi tiêu chuẩn ngay bây giờ, Bitch. Tôi cần mua sắm một số thứ.
- Vâng Mindy. Gấp đôi espresso.
Mindy luôn cô đơn vào mỗi buổi sáng. Lần đầu tiên Josef đưa hệ thống tự động Apple Siri iHome này về nhà, nó đánh thức cô và làm cô thực sự tức giận.
Cô gọi nó là “Bitch” kể từ đó. Trợ lý ảo thông minh này không bận tâm đến cách cô gọi nó. Chính xác hơn, nó đã quen với cách gọi đó. Lần đầu khi bị gọi như vậy, nó hỏi vì sao cô tức giận như vậy.
Josef – chồng cô – đã dậy khoảng một giờ trước đó. Cô bước ra khỏi phòng ngủ và qua văn phòng, nơi anh đang nhìn chằm chằm vào dữ liệu trên màn hình 4K để chuẩn bị cho một cuộc họp video với văn phòng ở Bắc Kinh và các thương nhân ở Mumbai.
Cô vẫy tay chào và gửi một nụ hôn gió nhưng dường như anh quá say mệ với công việc. Cô tiếp tục xuống cầu thang và đi vào bếp, nơi cô có thể nghe thấy tiếng máy nghiền cafe đang hoạt động.
- Espresso đã sẵn sàng, Mindy!
15 giây sau, một tách espresso nóng hổi đã xuất hiện trên tay Mindy.
Mindy nhâm nhi ly cafe và đi vào phòng khách. Cô chỉ mặc đồ lót vì họ chưa có con.
- Bitch, tôi cần mua một ít quần áo cho dịp Giáng sinh.
Màn hình 4K gắn tường kích thước 80 inch bắt đầu hoạt động và cổng mua sắm quần áo trên Amazon.commở ra. Mindy đã mua sắm trên Amazon trước đó nên hệ thống tự nhận diện thương hiệu mà cô thích.
Kích cỡ không phải vấn đề. Camera độ phân giải siêu cao Microsoft Kinect V 3D đưa ra số đo chính xác của Mindy.
“T-shirt và đồ tắm”, cô ra lệnh.
Sau câu lệnh của Mindy, một giá quần áo ảo xuất hiện trên màn hình. Sử dụng giao diện cảm biến chuyển động Kinect, Mindy chọn ra một loạt vật phẩm và thử chúng bằng cách sử dụng chế độ xem trước dạng thực tế tăng cường, cho phép gán thử quần áo vào cơ thể. Sau đó, cô thêm chúng vào giỏ mua sắm của mình. Mọi thứ đều được cá nhân hóa. Cô rất thích điều này.
- Sẽ có 3 lần chuyển hàng do sản phẩm đến từ 3 đối tác khác nhau của Amazon. Đây là lịch nhận hàng dự kiến. Cô nên kiểm tra qua, Mindy.
- OK, Bitch.
- Đã xử lý. Tôi đã gửi lời nhắc đến điện thoại của cô.
" alt="Shopping năm 2021: Những cú click chuột sẽ hủy diệt cửa hàng">Shopping năm 2021: Những cú click chuột sẽ hủy diệt cửa hàng
-
Trong văn phòng của một trong những công ty công nghệ trẻ của Seoul, các nhân viên nhấp chuột điên cuồng, mắt dán vào màn hình và hoàn toàn tập trung vào phần mềm trên màn hình của mình.
Nếu không nhìn vào khuôn mặt của họ, bạn sẽ không đoán ra rằng tất cả những người làm việc ở đây đều trên 55 tuổi - một điều kiện nghiêm ngặt mà công ty đưa ra khi tuyển dụng nhân viên.
Vào năm 2013, ông Chung Eunsung đã thành lập EverYoung, một công ty giám sát nội dung và chỉ tuyển những người cao niên, bởi ông muốn làm điều gì đó "thực tế và cụ thể" đối với vấn đề phân biệt đối xử vì lý do tuổi tác, một điều mà ông "rất bức xúc".
Môi trường doanh nghiệp của Hàn Quốc nổi tiếng với việc bắt buộc người lao động cấp cao nghỉ hưu trước tuổi về hưu chính thức - 60 tuổi. Theo một khảo sát với những người dân ở độ tuổi từ 20 đến 50 do Cơ quan Thống kê Hàn Quốc tiến hành, 82% số người trả lời cảm thấy có nguy cơ bị buộc phải nghỉ hưu sớm.
Ông Kim Seong-Kyu, giám đốc EverYoung, nói: "Chúng tôi muốn những người cao niên này tham gia vào các hoạt động kinh tế."
Nhân viên được đào tạo để sử dụng các nền tảng trên Naver, Google của Hàn Quốc, kiểm duyệt dữ liệu nhạy cảm trên Naver Maps và theo dõi nội dung trên nền tảng blog của họ.
Họ cũng được đào tạo về các kỹ năng CNTT khác, và đôi khi thậm chí còn tổ chức các lớp dạy lập trình cho trẻ em ở các trường học.
Công ty đào tạo các nhân viên của mình làm việc trong các ca bốn tiếng đồng hồ, và bắt buộc phải nghỉ 10 phút mỗi 50 phút.
Văn phòng được trang trí với một phòng ăn sang trọng, một khu vực nghỉ với ghế dài và sách, và cả một máy đo huyết áp mà nhân viên có thể sử dụng trong thời gian nghỉ giải lao.
" alt="Kỳ lạ startup công nghệ chỉ tuyển nhân viên trên 55 tuổi">Kỳ lạ startup công nghệ chỉ tuyển nhân viên trên 55 tuổi
-
Nhận định, soi kèo Arda Kardzhali vs Spartak Varna, 22h30 ngày 7/2: Thiếu cảm giác bóng
-
Tiếp nối các năm trước, Samsung Việt Nam vừa phát động chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt 2017” diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8/2017 tại 3 địa điểm chính là Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV) tại Bắc Ninh, Công ty TNHH Samsung Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) tại Thái Nguyên và Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di dộng (SVMC) tại Hà Nội.
Đây là hoạt động được phối hợp tổ chức giữa Samsung Việt Nam,Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên.
" alt="Samsung Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo quy mô lớn">Samsung Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo quy mô lớn