Snake eSportskhởi động chiến dịch LPL Mùa Xuân 2017 với trận đấu đầu tiên gặp Invictus Gaming, đội đã có được một điểm trước OMG, bằng một đội hình khác xa với suy nghĩ của rất nhiều fan hâm mộ. Đường giữa vẫn là TANK trấn giữ, trong khi đó ở đường dưới, Mint cùng MO đảm nhận hai vị trí xạ thủ và hỗ trợ tương ứng.

Ván 1 diễn ra với tốc độ khá chậm

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng tới từ sự thận trọng của cả hai đội. Phải tới cuối phút 18, điểm Chiến Công Đầu mới được ghi sau một pha giao tranh tổng ở gần hang Baron và Snake là đội chiếm được lợi thế khi có được hai điểm hạ gục cùng với việc chỉ phải bỏ lại một mạng.

Nhứng sự khôn khéo trong các pha xử lý của Ryze trong tay RooKie đã giúp cho iG lấy lại được thế trận. Anh liên tục có những pha né đòn, luồn lách hợp lý trước sức ép khủng khiếp mà SofMthường xuyên gây lên đường giữa. Thế trận giằng co cho tới phút 37, khi SofM kêu gọi đồng đội ăn thành công Baron và có được hai điểm hạ gục. Với lợi thế rõ ràng, Snake nhanh chóng kết thúc ván đấu đầu tiên sau đó một phút với tỉ số sát nút 11-9.

Phút 18, đã có tới 18 điểm hạ gục được khi, trái ngược hoàn toàn với Ván 1

Sang Ván 2, Lee Sin của SofM cho thấy phong độ yếu kém khi không đóng góp được gì nhiều cho Snake và còn trở thành gánh nặng của toàn đội với hệ số KDA 1/5/4. SofM không gây được áp lực lên các đường, trong khi đó bộ đôi đường dưới Mint và MO hoàn toàn thua thế trước Marge cùng Megan ở phía iG khiến cho Snake không có nhiều cơ hội.

RooKie thể hiện vai trò và tầm ảnh hưởng của anh trong đội hình iG bằng Syndra hủy diệt hoàn toàn Snake

Snake liên tục phải lao vào giao tranh trong thế gượng ép và phải bỏ lại rất nhiều điểm hạ gục. Phút 32, sau khi dễ dàng có được bùa lợi Baron, iG tràn thẳng vào đường trên, Quét Dơ Snake và cân bằng tỉ số chung cuộc 1-1 trước sự bất lực của SofM. RooKie tiếp tục chứng minh anh vẫn là người đi đường giữa hàng đầu LPL với KDA 10/3/4 khi sử dụng Syndra và liên tục outplay được SofM cùng TANK.

SofM bất lực nhìn căn cứ bị iG phá tan tành

Ở ván đấu quyết định, Snake đưa ra hai sự thay đổi người khi tung Zz1tai và Ohq vào thay thế cho TANK cùng Mint. Sự thay thế này dường như tạo ra tác động tâm lý cho SofM, khi Kha’Zix của anh nhanh chóng vượt lên ở khoảng thời gian đầu trận với hệ số K/D 3/0 và liên tục truy diệt đối phương ở tất cả các đường.

iG có được Rồng Ngàn Tuổi vào phút 42 để tạm thời có được lợi thế lớn trước Snake

Tuy nhiên, trận đấu đã trở nên cân bằng từ giữa cho tới cuối trận sau một loạt những pha xử lý lỗi của SofM lẫn đường trên Flandre giúp cho iG ăn thành công Rồng Ngàn Tuổi vào phút 42. Ba phút sau đó, pha giao tranh tổng mấu chốt nổ ra ở hang Baron, SofM bằng một cách nào đó đã cướp thành công ngay trong tầm kiểm soát của KidKid giúp Snake gỡ gạc lại khi mà mỗi bên đều phải bỏ lại hai người…

SofM đã thể hiện sự khôn khéo khi cướp được Baron để không tuột hẳn thế trận vào tay đối thủ

Phút 51, xuất phát từ một pha giữ vị trí không ổn của Duke, Maokai của anh nhanh chóng bị hủy diệt, tạo thế cho Snake tràn lên và hạ nốt bốn thành viên còn lại của iG và chỉ phải mất đi SofM. Không còn bất cứ chướng ngại nào nữa, Snake tràn thẳng vào đường giữa để có được chiến thắng chung cuộc 2-1, sau Ván 3 với tỉ số 17-15.

Ở trận đấu diễn ra trước đó ít phút, LGD Gamingđã phải nhận thất bại 1-2 trước IMay, đội đã đánh bại Royal Never Give Up ở trận khai mạc LPL Mùa Xuân 2017. Với hai chiến thắng liên tiếp, IMay đang độc chiếm Bảng A, theo sau lần lượt là iG và Snake khi mỗi đội đã có một điểm trong tay.

Tuần 2 vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 sẽ diễn ra sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, IMay sẽ đụng Snake vào lúc 16g00 ngày 09/02, iG gặp LGD vào lúc 16g00 sau đó hai ngày (11/02).

June_6th

" />

[LMHT] SofM cho Duke nếm mùi thất bại đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2017

Giải trí 2025-02-07 19:54:03 983

Snake eSportskhởi động chiến dịch LPL Mùa Xuân 2017 với trận đấu đầu tiên gặp Invictus Gaming,ếmmùithấtbạiđầutiêntạiLPLMùaXuâvòng 1/8 c1 đội đã có được một điểm trước OMG, bằng một đội hình khác xa với suy nghĩ của rất nhiều fan hâm mộ. Đường giữa vẫn là TANK trấn giữ, trong khi đó ở đường dưới, Mint cùng MO đảm nhận hai vị trí xạ thủ và hỗ trợ tương ứng.

Ván 1 diễn ra với tốc độ khá chậm

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng tới từ sự thận trọng của cả hai đội. Phải tới cuối phút 18, điểm Chiến Công Đầu mới được ghi sau một pha giao tranh tổng ở gần hang Baron và Snake là đội chiếm được lợi thế khi có được hai điểm hạ gục cùng với việc chỉ phải bỏ lại một mạng.

Nhứng sự khôn khéo trong các pha xử lý của Ryze trong tay RooKie đã giúp cho iG lấy lại được thế trận. Anh liên tục có những pha né đòn, luồn lách hợp lý trước sức ép khủng khiếp mà SofMthường xuyên gây lên đường giữa. Thế trận giằng co cho tới phút 37, khi SofM kêu gọi đồng đội ăn thành công Baron và có được hai điểm hạ gục. Với lợi thế rõ ràng, Snake nhanh chóng kết thúc ván đấu đầu tiên sau đó một phút với tỉ số sát nút 11-9.

Phút 18, đã có tới 18 điểm hạ gục được khi, trái ngược hoàn toàn với Ván 1

Sang Ván 2, Lee Sin của SofM cho thấy phong độ yếu kém khi không đóng góp được gì nhiều cho Snake và còn trở thành gánh nặng của toàn đội với hệ số KDA 1/5/4. SofM không gây được áp lực lên các đường, trong khi đó bộ đôi đường dưới Mint và MO hoàn toàn thua thế trước Marge cùng Megan ở phía iG khiến cho Snake không có nhiều cơ hội.

RooKie thể hiện vai trò và tầm ảnh hưởng của anh trong đội hình iG bằng Syndra hủy diệt hoàn toàn Snake

Snake liên tục phải lao vào giao tranh trong thế gượng ép và phải bỏ lại rất nhiều điểm hạ gục. Phút 32, sau khi dễ dàng có được bùa lợi Baron, iG tràn thẳng vào đường trên, Quét Dơ Snake và cân bằng tỉ số chung cuộc 1-1 trước sự bất lực của SofM. RooKie tiếp tục chứng minh anh vẫn là người đi đường giữa hàng đầu LPL với KDA 10/3/4 khi sử dụng Syndra và liên tục outplay được SofM cùng TANK.

SofM bất lực nhìn căn cứ bị iG phá tan tành

Ở ván đấu quyết định, Snake đưa ra hai sự thay đổi người khi tung Zz1tai và Ohq vào thay thế cho TANK cùng Mint. Sự thay thế này dường như tạo ra tác động tâm lý cho SofM, khi Kha’Zix của anh nhanh chóng vượt lên ở khoảng thời gian đầu trận với hệ số K/D 3/0 và liên tục truy diệt đối phương ở tất cả các đường.

iG có được Rồng Ngàn Tuổi vào phút 42 để tạm thời có được lợi thế lớn trước Snake

Tuy nhiên, trận đấu đã trở nên cân bằng từ giữa cho tới cuối trận sau một loạt những pha xử lý lỗi của SofM lẫn đường trên Flandre giúp cho iG ăn thành công Rồng Ngàn Tuổi vào phút 42. Ba phút sau đó, pha giao tranh tổng mấu chốt nổ ra ở hang Baron, SofM bằng một cách nào đó đã cướp thành công ngay trong tầm kiểm soát của KidKid giúp Snake gỡ gạc lại khi mà mỗi bên đều phải bỏ lại hai người…

SofM đã thể hiện sự khôn khéo khi cướp được Baron để không tuột hẳn thế trận vào tay đối thủ

Phút 51, xuất phát từ một pha giữ vị trí không ổn của Duke, Maokai của anh nhanh chóng bị hủy diệt, tạo thế cho Snake tràn lên và hạ nốt bốn thành viên còn lại của iG và chỉ phải mất đi SofM. Không còn bất cứ chướng ngại nào nữa, Snake tràn thẳng vào đường giữa để có được chiến thắng chung cuộc 2-1, sau Ván 3 với tỉ số 17-15.

Ở trận đấu diễn ra trước đó ít phút, LGD Gamingđã phải nhận thất bại 1-2 trước IMay, đội đã đánh bại Royal Never Give Up ở trận khai mạc LPL Mùa Xuân 2017. Với hai chiến thắng liên tiếp, IMay đang độc chiếm Bảng A, theo sau lần lượt là iG và Snake khi mỗi đội đã có một điểm trong tay.

Tuần 2 vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 sẽ diễn ra sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, IMay sẽ đụng Snake vào lúc 16g00 ngày 09/02, iG gặp LGD vào lúc 16g00 sau đó hai ngày (11/02).

June_6th

本文地址:http://member.tour-time.com/html/883e199036.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Dibba Al

Sáng nay, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã công bố Báo cáo thường niên Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2016 nhằm đánh giá môi trường kinh doanh, chất lượng điều hành kinh tế và nỗ lực cải cách hành chính của chính quyền các tỉnh, thành phố của Việt Nam, qua đó thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp tư nhân.

Được thực hiện năm thứ 12 liên tiếp, báo cáo PCI 2016 dựa trên thông tin phản hồi từ 11.600 doanh nghiệp, trong đó có trên 10.000 doanh nghiệp dân doanh đang hoạt động tại 63 tỉnh, thành phố và gần 1.600 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại 14 tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Theo Bảng xếp hạng PCI 2016, TP. Đà Nẵng năm thứ 4 liên tiếp trụ vững tại ngôi đầu bảng với số điểm 70, đánh dấu lần thứ 7 thành phố này dẫn đầu cả nước kể từ khi chỉ số PCI được công bố. Quảng Ninh (65,60 điểm) năm nay đứng thứ hai trong bảng xếp hạng, thứ hạng cao nhất từ trước đến nay.

Trong khi Bình Dương (63,57 điểm) và Vĩnh Long (62,76 điểm) đã trở lại ấn tượng trong nhóm những tỉnh, thành phố có chất lượng điều hành xuất sắc nhất cùng với Lào Cai (63,49 điểm) thì TP.HCM năm nay xếp ở vị trí thứ 8 (61,72 điểm), tụt hạng 2 bậc so với năm 2015 dù vẫn ở trong nhóm Tốt của bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, Hà Nội lần đầu tiên sau nhiều năm đã vượt ngưỡng 60 điểm, bước vào nhóm có chất lượng điều hành Tốt, ở vị trí 14 trong 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Đồng Tháp (64,96 điểm) đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, lần thứ 9 nằm trong nhóm 5 tỉnh, thành phố có chất lượng điều hành cao nhất.

Các tỉnh như Thái Nguyên, Tp. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc và Quảng Nam cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của các doanh nghiệp dân doanh về các nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh.

">

Chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh: Đà Nẵng dẫn đầu, TP.HCM tụt hạng

Theo nghiên cứu của Bkav, Wi-Fi miễn phí tại tất cả các thành phố đa phần đều không an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể bị đánh cắp các thông tin nhạy cảm như tài khoản, mật khẩu, thẻ tín dụng…

Để hạn chế tình trạng trên, bạn nên hỏi lại nhân viên quán về tên Wi-Fi và mật khẩu, đồng thời cài đặt thêm các ứng dụng VPN để mã hóa truy cập, tránh thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến khi sử dụng Wi-Fi công cộng.

2. Sử dụng mật khẩu đơn giản

Nhiều người thường có thói quen đặt mật khẩu bằng tên thú cưng, ngày sinh, số điện thoại… để dễ nhớ, tuy nhiên, việc này không hề an toàn bởi tin tặc có thể dò ra mật khẩu bằng phương pháp Brute force.

Để hạn chế bị mất tài khoản, bạn hãy đặt mật khẩu bằng những thứ khó đoán, kết hợp chữ hoa, chữ thường, số và các kí tự đặc biệt. Đồng thời sử dụng công cụ để xác định độ mạnh của mật khẩu.

3. Không sử dụng một mật khẩu cho nhiều tài khoản

Việc sử dụng một mật khẩu cho nhiều tài khoản rất nguy hiểm bởi nếu tin tặc lấy được một mật khẩu, họ có thể xâm nhập vào các tài khoản khác đơn cử như Facebook, Gmail…

4. Nhấp vào các liên kết lạ trong email

Tin tặc thường sử dụng chiêu trò gửi email trúng thưởng giả mạo, đồng thời chèn thêm các liên kết, tập tin độc hại để dụ người dùng tải về. Khi nhấp vào, trình duyệt sẽ tự động chuyển hướng đến các trang web độc hại có giao diện tương tự như Facebook, Gmail… để đánh cắp tài khoản. Ngoài ra, người dùng cũng không nên nhấp vào các bài viết có tiêu đề câu view trên Facebook để tránh bị người khác chiếm đoạt.

5. Không cung cấp tài khoản cho người khác

Để tránh bị mất tài khoản, bạn không nên chia sẻ mật khẩu cho bất cứ ai. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng, người dùng có thể tạm thời chia sẻ tài khoản bằng dịch vụ AccessURL. Với AccessURL, người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, đồng thời dẹp bỏ nỗi lo bị đổi mật khẩu khi chia sẻ tài khoản cho người khác, bởi khi hết thời gian, tự động liên kết sẽ bị vô hiệu hóa.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm cách sử dụng thông qua bài viết Chia sẻ tài khoản Facebook, Fshare VIP không lo mất mật khẩu.

6. Không chia sẻ thông tin nhạy cảm lên Facebook

Nhiều người thường hay chia sẻ các địa điểm hoặc kế hoạch đi du lịch lên Facebook, nhưng điều này sẽ cho phép kẻ gian nắm được thời điểm bạn vắng nhà để tiến hành xâm nhập. Do đó, bạn không nên chia sẻ những thông tin này một cách công khai, đặc biệt là trên mạng xã hội Facebook.

7. Thay đổi các thiết lập bảo mật

Đa số các dịch vụ, ứng dụng hay mạng xã hội hiện nay đều cung cấp cho người dùng một số tùy chọn để nâng cao khả năng bảo mật, đơn cử như mật khẩu hai lớp, mã xác thực, cảnh báo đăng nhập… Do đó, chỉ cần vài phút thiết lập, bạn đã có thể tạo thêm một lớp bảo vệ an toàn cho tài khoản.

">

7 thói quen cần phải chấm dứt ngay khi lên mạng

Chiếc điện thoại bẻ cong được đầu tiên trên thế giới ra đời nhờ sử dụng siêu vật liệu graphene, dự kiến sắp được bán đại trà trên thị trường.

{keywords}

Được phát triển đầu tiên ở Anh và hiện do một công ty ở Trung Quốc sản xuất, màn hình làm từ graphene của chiếc smartphone đặc biệt nói trên mềm dẻo đến mức người ta có thể uốn cong và đeo nó như một chiếc vòng.

Graphene được coi là một vật liệu mang tính cách mạng, kết hợp cả đặc tính cực mỏng (độ dày chỉ 1 nguyên tử) và độ cứng cao (cứng hơn 200 lần so với thép). Giáo sư Andre Geim và giáo sư Kostya Novoselov thuộc trường Đại học Manchester (Anh) lần đầu tiên đã phân lập được graphene vào năm 2004 và được trao tặng giải thưởng Nobel Vật lý 2010 nhờ thành tựu này.

Hai nhà khoa học có công tìm ra siêu vật liệu cũng đã được chính phủ Anh phong tước hiệp sĩ. Họ hiện đang hợp tác cùng các học giả và doanh nghiệp trên khắp thế giới để nhận diện các ứng dụng thương mại của graphene. Ngoài việc tạo ra các màn hình siêu đàn hồi, vật liệu này còn có thể được dùng trong mọi thứ, từ chế tạo máy bay đến các tấm pin mặt trời hiệu suất cao, các thiết bị y tế và thậm chí cả bao cao su.

{keywords} 

Quay trở lại chiếc điện thoại uốn cong được đầu tiên trên thế giới, nó là sản phẩm của một công ty khởi nghiệp ít được biết đến ở Trung Quốc, có tên gọi là Moxi Group, đóng đô tại Trùng Khánh. Công ty này dường như đã qua mặt được các đối thủ "khủng" hơn nhiều như Samsung (Hàn Quốc) và Apple (Mỹ), những tập đoàn cũng đang nỗ lực phát triển các điện thoại di động uốn cong được của riêng họ.

Smartphone của Moxi được trang bị một màn hình đàn hồi 5,2 inch và nặng 200g. Nó được thiết kế có thể cuộn tròn như một chiếc vòng và đeo ở cổ tay. Màn hình cảm ứng vẫn hoạt động bình thường khi được uốn cong thành vòng tròn hoặc duỗi thẳng thành hình chữ nhật như bất kỳ smartphone thông thường nào khác.

Moxi tuyên bố sẽ tung ra thị trường Trung Quốc 100.000 điện thoại bẻ cong được thành vòng trong năm nay, với giá bán khoảng 776 USD/chiếc. Những sản phẩm đầu tiên này sẽ có màn hình đen và trắng đơn giản, nhưng Moxi từng cho triển lãm một phiên bản màn hình đa sắc, có thể phát các video.

Chongsheng Yu, phó giám đốc của Moxi, giải thích: "Các điện thoại trắng - đen dễ chế tạo hơn nhiều. Việc sử dụng điện năng của phiên bản màu cũng lớn hơn rất nhiều so với phiên bản trắng - đen. Chúng tôi sẽ bán sản phẩm ở Trung Quốc và nếu có yêu cầu đặt hàng ở nước ngoài, chúng tôi sẽ xem xét".

Ông Yu tiết lộ thêm rằng, màn hình trong phiên bản đầu tiên của điện thoại uốn cong được, sắp tung ra thị trường được chế tạo trên nền tảng sử dụng e-ink, loại màn hình cũng đã được sử dụng trong các thiết bị Kindle của Amazon.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)

iPhone 6 được trả giá hơn 1 tỷ gây sốc trên eBay">

Ra mắt smartphone bẻ cong thành vòng đầu tiên thế giới

Kèo vàng bóng đá MU vs Crystal Palace, 21h00 ngày 2/2: Tin vào Quỷ đỏ

Mr. Bean là một phim truyền hình hài kịch của Anh gồm 15 tập nổi tiếng do ngôi sao Rowan Atkinson trong vai nhân vật chính được đặt tên cho phim. Kịch bản phim được viết bởi Rowan Atkinson, Robin Driscoll, Richard Curtis và Ben Elton. Tập đầu tiên, "Mr. Bean" đã được phát sóng ngày 01/01/1990 và tập cuối, "The Best Bits of Mr. Bean", vào ngày 15/12/1995.

Dựa theo một nhân vật được phát triển bởi Rowan Atkinson khi ông đang học trong trường đại học, Loạt phim theo đuổi các kỳ công của Mr. Bean, người được Atkinson mô tả là "một đứa trẻ trong thân thể một người lớn", khi giải quyết các vấn đề xảy ra trong những công việc hàng ngày và những rắc rối gặp phải trong lúc giải quyết.

Trong thời gian trình chiếu kéo dài 5 năm, loạt phim này đã giành được một số lượng khán giả lớn ở Anh quốc, cao nhất là 18,74 triệu người cho tập phim năm 1992, Rắc rối với Mr. Bean (The Trouble With Mr Bean) , và đã nhận được một số giải thưởng quốc tế, bao gồm giải Hoa hồng Vàng (Rose d'Or). Loạt phim này đã được bán ra trên hơn 200 lãnh thổ trên khắp thế giới và đã truyền cảm hứng cho hai bộ phim truyện và một sản phẩm phụ - phim hoạt hình.

Và giờ đây, nhân vật huyền thoại được chuyển thể thành nhân vật hoạt hình này sẽ tiếp tục khiến bạn phải bất ngờ sau khi hóa thân thành hàng loạt những người nổi tiếng một cách rất nhập vai:

Trưởng nhóm của Maroon 5, Adam Levine hơi “thộn” thì phải…

Justin Bieber quá “dừ” so với tuổi thật.

Chẳng ai thấy tên trùm khủng bố khét tiếng một thời, Osama Binladen hung dữ, độc ác ở đâu cả.

Công chúa nhạc Rock, Avril Lavigne đây sao?!

Ben 10 mà là đây chắc kẻ ác lăn lê bò toài ra mà cười mất…

Còn đâu chú người máy Baymax dễ thương, trầm tính.

Vegeta ngày thường ngâu là thế, mà giờ lại hơi “biêng biêng”…

Vin Diesel cơ bắp cuồn cuộn nhưng chẳng thấy phát ra nét dữ tợn thường thấy.

Ca sĩ Bon Jovi kiêm luôn cả nghệ sĩ hài chắc?!

June_6th(Tổng hợp)

">

Khi Mr.Bean “cosplay” thành những nhân vật nổi tiếng khác (Phần 1)

{keywords}

Stephen Hawking từng nhiều lần đề cập tới các mối đe dọa từ trí thông minh nhân tạo (AI). Trong phát biểu mới nhất, nhà khoa học được mệnh danh là "ông hoàng vật lý" này cho rằng, một "chính phủ liên thế giới" có thể là hy vọng duy nhất của chúng ta trong việc chống lại các hiểm họa đối với nhân loại trong tương lai.

"Kể từ khi bắt đầu nền văn minh nhân loại, sự hiếu chiến tỏ ra hữu ích vì nó mang tới các lợi thế sinh tồn nhất định. Nó đã được gắn kết vào các gen của chúng ta thông qua quá trình tiến hóa. Tuy nhiên, hiện nay, công nghệ đang phát triển với tốc độ nhanh chóng đến mức sự hiếu chiến đó có thể hủy hoại tất cả chúng ta thông qua chiến tranh sinh học hoặc hạt nhân. Chúng ta cần phải kiểm soát bản năng di truyền này bằng lí trí và lập luận của mình", ông Hawking tuyên bố trên tạp chí Times.

Ông Hawking gần đây đã liệt kê sự bùng nổ dân số, tình trạng biến đổi khí hậu và các bệnh tật vào danh sách các mối đe dọa hành tinh chúng ta. Theo vị giáo sư vật lý của Đại học Cambridge, loài người cũng đã phát triển công nghệ đến mức có thể hủy hoại Trái đất. Do đó, chúng ta cần phải chuẩn bị đối phó với một thế giới mới, trong đó các robot sẽ thay thế con người làm nhiều công việc thường nhật.

Ông Hawking thậm chí đề cập đến viễn cảnh, một ngày nào đó, các cỗ máy AI sẽ đạt đến mức phát triển tột bậc, vượt trội hơn con người. Khi đó, các robot có thể xóa sổ loài người để thống trị Trái đất.

Nhà vật lý lừng danh tin rằng, để đối phó với các nguy cơ trên, con người cần phải kiểm soát công nghệ ở hiện tại hoặc sẽ phải di dời đến các hành tinh khác trong vũ trụ sau ít nhất 100 năm nữa.

Tuấn Anh(theo Daily Mai)

">

Stephen Hawking cảnh báo công nghệ hủy diệt nhân loại

Được phát động từ trung tuần tháng 1/2017 với sự bảo trợ của Bộ TT&TT, chương trình bình chọn và vinh danh những phẩm, dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam - Danh hiệu Sao Khuê 2017 đã nhận được 93 đề cử từ 75 doanh nghiệp, tăng 11% về số lượng đề cử và tăng 10% về số doanh nghiệp so với năm ngoái.

Cũng theo thông tin vừa được Ban tổ chức chương trình danh hiệu Sao Khuê 2017 cho biết, một số lĩnh vực có số lượng đề cử cao là giao thông, y tế, quản lý doanh nghiệp lớn, tài chính ngân hàng… Cùng với đó, lĩnh vực gia công phần mềm tăng mạnh với tổng số 12 đề cử, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực này trong năm qua.

Hội đồng Sơ tuyển Sao Khuê 2017 đã được thành lập bao gồm 22 thành viên, do PGS. TS. Trương Gia Bình, Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) làm Chủ tịch Hội đồng. Các thành viên Hội đồng gồm đại diện Bộ TT&TT, Bộ Công Thương, các viện nghiên cứu, các chuyên gia CNTT và đại diện một số cơ quan báo chí.

Hội đồng sơ tuyển đã có buổi làm việc ngày 14/3/2017 để tiến hành đánh giá, xem xét từng hồ sơ đề cử và chọn ra được 68 sản phẩm, dịch vụ vượt qua vòng sơ tuyển để tiến hành thẩm định thực tế, trong đó có 47 sản phẩm/giải pháp và 21 dịch vụ.

Theo chia sẻ của PGS. TS. Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA, giá trị mà chương trình Danh hiệu Sao Khuê đem lại cho các doanh nghiệp không chỉ là sự ghi nhận chất lượng, hiệu quả kinh tế xã hội của sản phẩm, dịch vụ; hỗ trợ quảng bá truyền thông, tiếp cận khách hàng… mà còn là sự nhận xét, góp ý, tư vấn rất hữu ích của đội ngũ chuyên gia của Chương trình khi tiến hành công tác thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp hoàn thiện hơn sản phẩm, dịch vụ của mình, phục vụ ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn cho người sử dụng. 

">

68 sản phẩm, dịch vụ CNTT vượt qua vòng sơ tuyển Sao Khuê 2017

友情链接