YouTube chèn quảng cáo kinh dị sau video cho trẻ em
Theènquảngcáokinhdịsauvideochotrẻđá banh hôm nay trực tiếpoBusiness Insider, Cơ quan Thẩm định Tiêu chuẩn Quảng cáo Anh Quốc (ASA) mới đây lên tiếng cảnh báo, đoạn trailer bộ phim kinh dị "Insidious: The Last Key" được chiếu dưới dạng quảng cáo đã xuất hiện trong các video cho trẻ em trên Youtube, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến đối tượng người xem này.
ASA lên tiếng cảnh báo sau khi tổ chức này nhận được 5 đơn khiếu nại, 3 trong số đó là của các bậc phụ huynh, cho biết họ thực sự lo lắng ảnh hưởng của các video này.
Đoạn trailer bị cho là quá rùng rợn không chỉ với trẻ em mà thậm chí cả người lớn. Ảnh: BI. |
Hai đoạn trailer của bộ phim bắt đầu với hình ảnh nhân vật ma quỷ có móng vuốt hình chìa khóa thọc vào sâu cổ họng một người phụ nữ. Với những đoạn quảng cáo này, người xem không thể chọn bỏ qua trong 5 giây đầu tiên. Hiện cả hai đoạn phim này đã bị gắn cờ cảnh báo.
Các đoạn trailer xuất hiện trên Youtube trong khoảng thời gian 12/2017 - 1/2018, thường đính kèm trong các video nội dung dành cho trẻ em như nhạc phim Frozen, PJ Masks, các video về trò chơi Lego, Minecraft.
Youtube và Sony Picture - hãng phim phát hành "Insidious: The Last Key" đều không nhận trách nhiệm. Với Youtube, hãng cho rằng các nhà quảng cáo "chịu trách nhiệm xác định mục tiêu quảng cáo phù hợp" cho chiến dịch của mình. Trong khi Sony tổ chức hẳn một cuộc điều tra cho thấy các thuật toán phân loại nội dung của Youtube đã bị lỗi.
相关文章
Soi kèo góc Juventus vs Empoli, 18h30 ngày 2/2
Hư Vân - 02/02/2025 04:35 Kèo phạt góc2025-02-06- đang ngày càng trở thành một trong những item thông dụng nhất trong Dota 2. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn có những hero không thực sự được hưởng quá nhiều lợi ích từ gậy xanh, điển hình là Luna và Spirit Breaker.
Sự hữu dụng ở bộ skill của Luna vào giai đọan late game là điều không phải bàn cãi. Cô nàng có thể tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc và giúp tăng sức tấn công cho đồng đội. Vào giai đoạn early và mid game, Luna có thể giúp team bạn đạt được lượng sát thương khá cao với chiêu cuối của mình.
Sau khi được trang bị Aghanim's Scepter, số lượng Lucent Beam của Luna sẽ được tăng lên và không giới hạn số lần đánh trúng một đối tượng. Thoạt nhìn chúng ta có thể cho rằng kỹ năng này mang lại lợi ích khá lớn. Tuy nhiên vào giai đoạn late game, chiêu cuối của Luna dần trở nên yếu đi và mất dần lợi thế. Cùng số tiền tương đương Manta Style có lẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn hẳn gậy xanh dành cho Luna.
Còn đối với Spirit Breaker, sau khi được trang bị Aghanim's Scepter, cool down chiêu cuối của hắn sẽ giảm còn chỉ 20 giây và gây ra hiệu ứng Greater Bash lên tất cả mục tiêu trong khu vực 250 AoE. Tuy nhiên, Nether Strike cần có khoảng thời gian cast time lên đến 1,2 giây. Chính điều đó đã làm tác dụng của gậy xanh lên ultimate trở nên không ổn định và yếu đi. Với số tiền 4200 chắc chắn còn rất nhiều sự lựa chọn có ích hơn dành cho Spirit Breaker, điển hình chính là Black King Bar, item có thể đảm bảo cho hắn ta thi triển được trọn vẹn ultimate của mình.
Ngoài ra có thể kể đến Nature's Prophet, Aghanim's Sceptergiúp tăng sát thương, số lần nảy ultimate của hero này cũng như khiến nó trở thành một skill rất tốt trong việc dọn dẹp lính. Tuy nhiên, Dota 2 là một game xây dựng dựa trên tính đồng đội và phân chia nhiệm vụ rõ ràng.
Vậy làm cách nào mà carry team bạn có thể farm được nếu một mình bạn farm luôn cả 3 lane? Bạn có thể chống lại 5 hero phe đối phương một mình không? Nếu bạn muốn đẩy đường, tốt hơn hết là dùng tiền và lên Necronomicon.
Puck có thể xem là một trong hero không nên lên Aghanim's Scepternhất nhì trong Dota 2. Lí do là bởi vì khi trang bị gậy xanh, ultimate của hero này chỉ tăng sát thương của coil break lên 100 cũng như tăng thời gian của coil lên vỏn vẹn 2 giây ở tất cả các cấp độ. Tất nhiên chỉ nhiêu đó là không đủ khi so sánh với giá tiền bỏ ra.
Nếu bạn muốn dễ dàng kiểm soát trận đấu hơn nữa hãy mua Guinsoo's Scythe of Vyse. Nếu bạn muốn "một phát chết luôn" thì có thể mua Dagon. Cả hai trang bị này đều đem lại lợi ích hơn hẳn so với Aghanim's Scepter.
Và trong tất cả những hero nhận được ảnh hưởng của Aghanim's Scepter, Outworld Destroyer là một sự lựa chọn tệ hơn cả. Việc tăng attack range lên 100 có thể hữu ích trong một số trường hợp, tuy nhiên 1 điểm Damage Multiplier là hoàn toàn vô dụng.
Thậm chí là khi full đồ, lượng intelligence của Outworld Destroyer có thể nhiều hơn đối phương 100 điểm thì với 1 điểm Damage Multiplier cũng chỉ đem lại cho hero này thêm 100 sát thương. Và tất nhiên với cùng số tiền đó thì Shiva's Guard đáng giá hơn nhiều.
Còn bạn nghĩ sao về tác dụng của Aghanim's Scepterlên một số hero khác trong Dota 2. Liệu nó thực sự "imba" hay chỉ là một item "phế vật" đối với một số hero nhất định? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi bên dưới.
Theo EG
'/> - , Titanfall là tựa game platform bắn súng góc nhìn thứ nhất số 1.
Những game platform - thể loại nhảy ăn tiền thường hiếm khi làm ở góc nhìn thứ nhất vì sẽ rất khó để bạn đoán được vị trí mà nhân vật của mình sẽ nhảy đến, vì thế nó thường được làm ở dạng 2D.
Để khắc phục những điểm yếu về góc nhìn đó, Titanfallđã cho mỗi người chơi một "jetpack" giúp nhân vật có thể nhảy liên tiếp 2 lần hoặc chạy trên tường như Prince of Persiachỉ khác là bạn sẽ cầm súng ngắn và rocket thay cho một thanh mã tấu.
Nhà phát triển Respawn hiểu những gì họ làm
Rất nhiều người làm việc cho nhà phát triển Respawnđến từ hãng sáng lập Call of Duty- Infinity Ward, nhờ đó sự kiểm soát và cân bằng trong Titanfallđược thể hiện quá hoàn hảo. Thực tế là nhóm thực hiện đã quá khắt khe để có thể đạt đến sự chính xác tuyệt đối mà họ học được từ Microsoftsao cho phù hợp với sự nhạy cảm khi chơi trên Xbox One.
Mọi thứ trong Titanfallgiống như bạn cứ từng bước từng bước thử nghiệm, thay đổi rồi tinh chỉnh lại để tiến tới sự hoàn thiện.
Đa dạng về màn chơi
Bạn có 15 lựa chọn màn chơi trong Titanfall, một con số lớn hơn rất nhiều so với các game multiplayer khác và tất cả các map đều được thể hiện rất tuyệt vời.
Có một sự thiếu cân bằng khi một số màn chơi hay hơn hẳn những màn khác nhưng các map đều được thiết kế một cách chuyên nghiệp không chỉ dựa trên những tiêu chuẩn thông thường của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất mà còn có sự xuất hiện của những robot khổng lồ và kỹ năng parkour của người điều khiển đều rất dễ làm quen.
Điểm yếu:
Không có chế độ chơi đơn
Mọi người đã biết về việc này ngay từ khi game được công bố lần đầu tiên nhưng điểm thiếu sót quá lớn này xứng đáng được nhắc đi nhắc lại vì vẫn có nhiều người không khỏi ngạc nhiên về nó: "Tại sao đến bây giờ Titanfall vẫn chưa có chế độ chơi đơn?". Dù multiplayer có là truyền thống của game đi chăng nữa thì thiếu sót này cũng là một chiến lược hoàn toàn sai lầm của hãng phát triển.
Đơn điệu trong các chế độ chơi
Lựa chọn chơi Multiplayer chính của Titanfallchỉ có 4 chế độ : Team Deathmatch, Conquest, Capture the Flag (cướp cờ), Knockout- những người chơi ở trong rô bốt và dành chiến thắng chỉ khi tiêu diệt được người điều khiển,Hardpoint Dominator.
Khi so sánh với những tựa game cùng thể loại khác thì 5 chế độ này không phải quá ít nhưng với chiến lược multiplayer thì nó lại gây thất vọng vì không hề có sự cải tiến về gameplay.
Thiếu tính cá nhân hóa
Trên thực tế, Titanfallkhông có lấy một lựa chọn cá nhân hóa nào trừ giới tính của nhân vật. Bạn có thể trang bị cho nhân vật hàng tá súng ống, vũ khí khác nhau nhưng không thể thay đổi diện mạo vẻ ngoài thậm chỉ cả việc đơn giản là đổi tên đồ vật.
Ở những tựa game nhân vật có thể sở hữu nhiều trang bị, mà đặc biệt trong Titanfalllà cả một con rô bốt khổng lồ, việc thiếu tùy chỉnh cá nhân hóa quả là một thiếu sót lớn. Thử nghĩ xem nếu nhà phát triển có thể tận dụng tính năng này cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo thậm chí tạo nên một Optimus Prime... Titanfall sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.
Đồ họa không thực sự tốt
Nhà phát triển Respawncho biết họ không có ý tưởng nào về việc đưa Titanfall lên Xbox One lúc bắt đầu xây dựng game. Mặc dù không có lỗi nào xảy ra nhưng có vẻ nó chỉ là một bản bổ sung thêm một hệ máy mới nên Titanfall đã không tận dụng hết được sức mạnh của Xbox 360, thậm chí đôi khi còn xuất hiện vấn đề chậm tốc độ khung hình.
Đơn điệu về nội dung
Điều khiển những con robot khổng lồ, bay nhảy như Prince of Persiakhắp vũ trụ rất thú vị nhưng cái cách mà cốt truyện giải thích tại sao bạn phải làm tất cả những điều này lại quá tệ. Nó giống như một trải nghiệm quen thuộc mà bạn có thể cảm thấy ở bất kỳ một câu chuyện khoa học viễn tưởng nào, và tất cả các nhân vật đều "một chiều", không đa tính cách, không có gì thú vị.
Đó cũng là một phần lý do tại sao chiến lược multiplayer lại khá vụng về, thiết kế nghệ thuật cũng thiếu óc tưởng tượng và cảm giác như ý tưởng đến từ một tựa game hay bộ phim nào đó trong vài thập kỷ qua.
Kết
Bài viết này có thể còn chưa chính xác vì nó chỉ là sự đánh giá chủ quan của người viết và mang tính khái quát toàn bộ game. Để có được cái nhìn chính xác nhất, bạn hãy tự mình trải nghiệm Titanfallđể đưa ra những cảm nhận cho riêng mình.
July.N - Theo IHTD
'/>5 điều hay và dở nhất ở Titanfall
- Pha lê - 03/02/2025 16:15 Nhận định bóng đá g2025-02-06
最新评论