当前位置:首页 > Bóng đá > Nhận định, soi kèo Deportivo Saprissa vs Puntarenas, 09h00 ngày 13/2: Bay không hạ cánh 正文
标签:
责任编辑:Công nghệ
Kèo vàng bóng đá Inter Milan vs Fiorentina, 02h45 ngày 11/2: Đòi nợ?!
Ông Tống Viết Trung cho rằng, sự phát triển bùng nổ của di động băng rộng cũng kéo theo những thói quen người dùng đã thay đổi. Thay vì họ xem truyền hình thì họ vào Youtube, thay vì đọc báo chí thì lướt Facebook, thay vì gọi taxi thì dùng Uber.
Ông Trung cũng đưa ra xu hướng đang xảy ra trong lĩnh vực viễn thông là thoại và SMS giảm nhanh ở mức khoảng 30%. Thế nhưng, doanh thu từ mobile data lại không đủ bù cho việc giảm doanh thu từ thoại và sms.
“Các doanh nghiệp viễn thông đang chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ sự thay đổi mạnh mẽ của công nghệ. Thế nhưng, các doanh nghiệp này sẽ có thêm nguồn thu mới từ sự tăng trưởng nhờ các dịch vụ IoT (Internet kết nối vạn vật). Các doanh nghiệp viễn thông muốn duy trì tăng trưởng phải tham gia vào dịch vụ IoT và ICT hóa ngành công nghiệp của mình, với vai trò như người thúc đẩy lĩnh vực này. Theo ước tính đến năm 2020 thế giới sẽ có 20,8 tỷ kết nối và xu hướng phát triển theo hướng xã hội thông minh, thành phố thông minh. Đó là một thị trường rất lớn cho các doanh nghiệp”, ông Tống Viết Trung nói.
" alt="Sếp Viettel: “Người dùng lướt Facebook thay vì đọc báo, vào Youtube thay xem truyền hình”"/>Sếp Viettel: “Người dùng lướt Facebook thay vì đọc báo, vào Youtube thay xem truyền hình”
Theo Trí Thức Trẻ
" alt="(Clip) Khi thế giới phù thuỷ xuất hiện ngoài thực tế"/>
Ngày hôm nay, Riot vừa cho ra mắt 1 album với tên WARSONGS, trong đó bao gồm 11 bản nhạc remix rất sôi động!
Dưới đây là link youtube cho từng bài – link của cả playlist tại đây
Bên cạnh việc ra mắt 11 bản EDM, cũng có một bài viết nói về quá trình hình thành của nó.
Âm nhạc có khả năng kể lại những câu truyện đáng kinh ngạc, và chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để khai thác khả năng này. Album Smite and Ignite là một ví dụ. DJ Sona cũng là một cách để chúng tôi khám phá cái tác động của âm nhạc lên cách chơi (và ngược lại). Vì thế, khi hoàn thành công việc với Âm nhạc của Liên Minh Huyền Thoại, Tập 1. và bắt đầu nghĩ tới dự án sắp tới, chúng tôi biết mình muốn làm điều gì đó thật lớn lao.
Riot Records, tên dùng trong nội bộ cho “đội làm những thứ liên quan đến album,” đã đưa ra ý tưởng: một album dùng làm nhạc nền cho mùa xếp hạng 2016.
Warsongs là âm nhạc thu hút người chơi Liên Minh và tạo động lực cho họ trên con đường leo hạng. Nhà sản xuất của Riot Records, Tyler Eltringham, giải thích nguồn gốc của nó: “Chúng tôi đã tung ra một album nhạc metal, và một bài nhạc. Thế là mọi người bắt đầu nghĩ, ‘Được rồi, làm gì tiếp theo đây? Ý tưởng lớn tiếp theo là gì?’ ” Các cuộc thảo luận đã đưa cả đội đến với ý tưởng về một album được thiết kế để gợi lên cảm giác cạnh tranh và tiến về phía trước. “Thứ gì, chúng tôi tự hỏi, sẽ truyền cảm hứng cho người chơi để họ cố gắng hơn nữa, để tiếp tục tìm trận đấu?”
“…Riot Records tích cực tìm kiếm các nhạc sĩ thích chơi game và có thể tìm cảm hứng cho những tác phẩm của họ trong Liên Minh.”
Nhạc điện tử là một lựa chọn hoàn toàn tự nhiên, bởi nó rất phổ biến trong cộng đồng Liên Minh và bởi nhiều nhạc sĩ EDM có mối quan hệ gần gũi với game và văn hóa chơi game. “Chúng tôi đã thấy nhiều người chơi nghe nhạc EDM khi stream,” Eltringham nói, “và chúng tôi biết có vô số nhạc sĩ EDM thích chơi Liên Minh hoặc các game khác. Nó như một phần của trò chơi vậy.”
Quản lý phát triển Toa Dunn cho biết thêm, “Nhiều nhạc sĩ EDM tìm lại cảm hứng qua việc nghe nhạc trong game nữa.”
“Bên cạnh đó, một phần khiến Riot Records là một đội độc nhất vô nhị,” Eltringham,” là hầu hết các nỗ lực của họ tập trung vào việc tìm người ngoài công ty để cùng làm ra những tác phẩm đó. Chúng tôi cũng có các nhạc sĩ viết nhạc game riêng, nhưng Riot Records tích cực tìm kiếm các nhạc sĩ thích chơi game và có thể tìm cảm hứng cho những tác phẩm của họ trong Liên Minh.”
Khi đã quyết định được thể loại, Riot Records sẵn sàng bắt tay vào sản xuất.
Đội khởi đầu với việc thiết lập một danh sách các nhạc sĩ tiềm năng cho dự án này. Dunn nói, “Những người chúng tôi thích làm việc cùng.” Từ đó, đội xem xét mỗi nhạc sĩ dựa trên ảnh hưởng của họ với người chơi, phong cách âm nhạc, và sự am hiểu của họ về dự án. Đội hỏi những câu đại loại như: “Họ có chơi Liên Minh không, họ có tham gia văn hóa chơi game không, họ có ‘hiểu’ cộng đồng Liên Minh không? Đây có phải là người phù hợp cho công việc không?”
“Có khi nào nhạc sĩ bị bắt phải sáng tác cho hợp với những âm thanh mà đội tưởng tượng ra không? Sẽ thật phí phạm tài năng và có thể làm giới hạn chất lượng của album nữa.”
Eltringham nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm ra các nhạc sĩ có liên hệ tốt với game, “Không nhất thiết phải tìm những cái tên nổi tiếng. Họ phải thật sự có liên hệ tới thứ Warsongs đang cố gắng truyền tải, người có cảm nhận rằng, ‘Đây là cách âm nhạc khiến tôi phấn khích khi tôi chơi những trò chơi tôi yêu thích.’ ” Đội cũng chú trọng vào tính đa dạng – “EDM” chỉ là một khái niệm chung chứ không phải một thể loại nhạc thật sự, các bài hát trong Warsongs có thể mang nhiều màu sắc khác nhau, từ vui tươi cho đến u tối. “Âm nhạc trong game có thể hay với người này nhưng lại dở với người khác,” Dunn nói, “nên cả đội cố gắng đa dạng hóa các bài trong album.”
Riot Records cũng hiểu rõ tác dụng của việc cho các nhạc sĩ để lại dấu ấn cá nhân của mình trong mỗi bài nhạc. Dunn nói, “Nhiều nhạc sĩ từng làm việc với các công ty kiểu, ‘Lấy cái này và sáng tác một bài hát cho game xem nào.’ Mục đích của chúng tôi không phải vậy.” Nhạc sĩ là người đề ra ý tưởng cốt lõi và sáng tác phù hợp với Warsongs để đạt được tiềm năng tối đa.
“Có khi nào nhạc sĩ bị bắt phải sáng tác cho hợp với những âm thanh mà đội tưởng tượng ra không? Sẽ thật phí phạm tài năng và có thể làm giới hạn chất lượng của album nữa.”
Riot Records thiết kế Warsongs để trở thành một thứ tồn tại ngoài Liên Minh trong khi vẫn liên quan mật thiết đến nó. “Sẽ thật tuyệt nếu người chơi nghe album ở chỗ làm hoặc bất kỳ chỗ nào họ cần có động lực,” Eltringham nói, “và đưa một thứ cực kỳ Liên Minh đến một nơi nào đó xa khỏi màn hình máy tính.” Riot Records hy vọng người chơi thích album này, và nó sẽ tiếp thêm năng lượng cho họ trên con đường leo hạng.
“Khi chơi bóng rổ, bạn nghe nhạc rock, đúng không? Một số bài hát có câu, ‘Đến giờ chơi rồi.’ Hy vọng rằng Warsongs có thể trở thành nguồn nhiên liệu cho ngọn lửa Liên Minh cháy sáng,” Dunn nói.
Bi Boyz/lm360
" alt="Phiêu cùng những bài nhạc Liên Minh hừng hực khí thế trong Album Warsongs"/>Phiêu cùng những bài nhạc Liên Minh hừng hực khí thế trong Album Warsongs
Nhận định, soi kèo Bahla vs Al Khaburah, 21h30 ngày 10/2: Tiếp tục để rơi điểm
Về trang bị động cơ, nhiều dự kiến cho rằng Toyota Corolla 2016 sẽ không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, xe vẫn giữ khối động cơ xăng 1.8L VVT-i 4 xi-lanh đi kèm hộp số tay 6 cấp, khối động cơ này cho công suất lên tới 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 173 Nm.
" alt="Lộ diện hình ảnh sedan Toyota Corolla bản nâng cấp 2016"/>Con số trên nằm trong bản báo cáo của hãng chuyên nghiên cứu thị trường có tên là SuperData Research. Họ đã sử dụng số liệu từ các nhà phát hành, phát triển và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cùng với việc khảo sát, đánh giá chất lượng từ phía người sử dụng để tổng hợp thành bản báo cáo kết thúc năm.
LMHTkiếm toàn bộ số tiền khổng lồ trên đều nhờ mọi thứ in-game từ các vị tướng, trang phục…có sẵn cho phép thanh toán trong cửa hàng bằng điểm IP (Infulence Points) nhận được khi chơi game hoặc điểm RP (Riot Ponits) nếu nạp tiền thật vào tài khoản.
Vào tháng 01/2014, nhà phát triển Riot Games cho biết, có hơn 27 triệu người chơi LMHTmỗi ngày, và con số này đang ngày càng tăng trưởng đáng kể theo thời gian.
LMHTđã thống trị thể loại game MOBA giúp cho Riot cùng với các hãng liên quan như Tencent nhận được khoản tiền lớn hơn gấp 7 lần so với Valve kiếm đượ từ DOTA 2, với con số ước chừng đạt được là 238 triệu USD trong năm 2015.
Valve cũng thu về khoảng 221 triệu USD từ tựa game Counter-Strike: Global Offensive, Activision Blizzard kiếm được 814 triệu USD từ World of Warcraft (mặc dù số lượng người chơi đã giảm đáng kể), 355 triệu USD với Call of Duty: Advanced Warfare và cuối cùng là 224 triệu USD của Call of Duty: Black Ops 3mang về…
June_6th (Theo Daily Dot)
" alt="LMHT đạt doanh thu kỷ lục 1.6 tỷ USD trong năm vừa qua"/>Theo phân tích chuyên sâu về động cơ nghề nghiệp của người đi làm tại Việt Nam của Công ty Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, Văn hóa và Giá trị là một trong 10 tiêu chí không thể thiếu làm nên tính hấp dẫn của một Thương hiệu Nhà tuyển dụng. Mỗi doanh nghiệp sẽ xây dựng cho mình một nền văn hóa riêng nhưng kết quả của phân tích này cho thấy có 9 nét Văn hóa và Giá trị có ảnh hưởng tới độ hấp dẫn của Nhà tuyển dụng gồm: Chuyên nghiệp, Công bằng và Tôn trọng, Ghi nhận và Tưởng thưởng, Tin cậy và Minh bạch, Tuyển dụng và đãi ngộ nhân tài, Tinh thần đồng đội, Môi trường làm việc năng động và sáng tạo, Con người thân thiện. Trong đó, Công bằng và Tôn trọng là nét văn hóa quan trọng nhất. Đây chính là điều kiện cần để thu hút và giữ chân nhân tài. Chỉ có trên nền của Công bằng và Tôn Trọng, tùy từng doanh nghiệp, các nét văn hóa khác mới tạo nên sự khác biệt.
Một trong những điểm khác biệt cốt lõi trong xây dựng môi trường làm việc tốt của FPT chính là văn hóa công ty. Văn hóa FPT chấp nhận mọi người như họ vốn có: cả mặt mạnh, mặt yếu, cả điểm tốt và không tốt. Ở FPT, cấp dưới có thể nói thẳng và trao đổi bình đẳng với cấp trên. Việc lắng nghe những ý kiến khác biệt là cách để lãnh đạo FPT tránh đưa ra những quyết định sai lầm và khuyến khích tinh thần đổi mới, sáng tạo cho nhân viên. Văn hóa FPT còn được thể hiện bởi những quy định đã thành nếp như lãnh đạo không nhận quà, phong bì của nhân viên, lãnh đạo phải làm gương cho nhân viên của mình, không được tham nhũng, không tư lợi cá nhân… Dù trong hoàn cảnh nào, người FPT vẫn lạc quan và nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi để có được điều mình mơ ước.
![]() |
Chu Quang Huy, sinh năm 1990, đang đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Thương mại điện tử kiêm Giám đốc Dự án Smart Retail của FPT Retail (đơn vị thành viên trong lĩnh vực bán lẻ của FPT) cho biết: “Với tôi FPT là một môi trường làm việc tuyệt vời cho những người trẻ mong muốn học hỏi và thể hiện năng lực. Gia nhập FPT từ khi là sinh viên năm cuối ĐH Kinh tế Quốc dân, đây chính là nơi cho tôi rất nhiều cơ hội được trải nghiệm, tích luỹ kiến thức, mối quan hệ để từ đó có được vị trí và thu nhập xứng đáng. FPT là nơi tôi được sống, được làm việc, được cống hiến. Điều quan trọng khiến tôi gắn bó với FPT chính là văn hoá rất đặc thù, tinh thần đồng đội và cơ hội phát triển”.
" alt="FPT được bầu chọn là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt"/>FPT được bầu chọn là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt