Hà Nội có 8 ổ dịch sốt xuất huyết
– Ngoài ổ dịch đầu tiên tại phường Yên Hòa (Cầu Giấy) thì Hà Nội cóthêm 7 ổ dịch sốt xuất huyết,àNộicóổdịchsốtxuấthuyếtennis 24h giảm 17 ổ dịch so với cùng kì năm 2013. Số bệnh nhân viêm não Nhật Bản giảm mạnh.
>> Hà Nội có chùm ca sốt xuất huyết đầu tiên(责任编辑:Giải trí)
下一篇:Kèo vàng bóng đá Wolfsburg vs Holstein Kiel, 02h30 ngày 25/1: Chủ nhà thắng thế
Trong mục hỏi đáp trên Reddit năm 2017, Bill Gates nhận được câu hỏi: “Nếu cho Bill Gates 19 tuổi một lời khuyên, đó sẽ là gì”. Ông trả lời: “Tôi sẽ giải thích trí thông minh không phải khía cạnh duy nhất và cũng không quan trọng như tôi nghĩ thời điểm ấy. Tôi sẽ nói bạn nên khám phá thế giới đang phát triển trước khi bước vào tuổi 40. Tôi không giỏi giao tiếp xã hội khi ấy nhưng tôi không dám chắc lời khuyên này có giúp ích được gì không – có thể tôi đã rất lúng túng và chỉ lớn lên mà thôi”.
Giám đốc điều hành Facebook Sheryl Sandberg
Nữ tướng Facebook trả lời câu hỏi trên Quora như sau: “Tìm công việc bạn yêu thích. Khi tin vào thứ bạn đang làm, bạn sẽ kết hợp cả đam mê với cống hiến và đó là món quà thực sự… Tin rằng bạn có thể làm bất cứ điều gì. Đây là điều quan trọng với tất cả mọi người và đặc biệt là phụ nữ. Đừng để ai nói với bạn rằng bạn không thể có cùng lúc sự nghiệp ý nghĩa và cuộc sống cá nhân trọn vẹn. Khi nghe ai đó nói bạn không thể làm gì, hãy bắt đầu tìm ra cách làm thế nào… Không có con đường thẳng cho con đường bạn đang đi”.
" alt="Nếu thời gian trở lại, Bill Gates sẽ khuyên “Bill Gates 19 tuổi” điều gì?" />Hôm nay 2/12 vào lúc 18h30, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu bán kết lượt đi giải bóng đá vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 trên sân khách gặp Đội tuyển Philippines. Nguồn ảnh: vff.org.vn
Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam và Philippines, bán kết lượt đi AFF Cup 2018
Để xem trực tiếp trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines ở AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).
Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây; hoặc dùng ứng dụng VTV News (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.
Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên kênh Bóng đá TV, chúng ta có ứng dụng Onme (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng ON Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây). Nếu cần chúng ta xem hướng dẫn dùng ON Sports ở đây.
Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của kênh THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).
Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.
Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.
Nếu muốn chúng ta có thể đón xem live streaming các trận đấu AFF Cup 2018 trên trang chủ của giải đấu ở đây.
Danh sách Đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018
Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Số 26), Đặng Văn Lâm (Số 23), Bùi Tiến Dũng (Số 1)
Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (Số 3), Nguyễn Phong Hồng Duy (Số 12), Bùi Tiến Dũng (Số 4), Đỗ Duy Mạnh (Số 28), Đoàn Văn Hậu (Số 5), Trần Đình Trọng (Số 21), Lục Xuân Hưng (Số 17), Nguyễn Trọng Hoàng (Số 8)
Tiền vệ: Lương Xuân Trường (Số 6), Nguyễn Huy Hùng (Số 29), Nguyễn Quang Hải (Số 19), Phạm Đức Huy (Số 15), Đỗ Hùng Dũng (Số 16)
" alt="Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Philippines, bán kết lượt đi AFF Cup 2018" />(Nguồn: Internet)
Theo 14 công ty nói trên, các biện pháp mà Google triển khai để cải thiện tình hình thực tế lại khiến cho sự việc tồi tệ hơn và họ yêu cầu Ủy ban Châu Âu (EC) phải có phương án giải quyết mới. Gã khổng lồ tìm kiếm đã phải đối mặt với cuộc chiến kéo dài tới 7 năm với Châu Âu về quyền lực độc chiếm thị trường tìm kiếm. Vào tháng 6/2017, Cao ủy Cạnh tranh Margarethe Vestager đưa ra phán quyết rằng Google đã lạm dụng vị thế để đưa dịch vụ mua sắm của mình lên đầu danh sách tìm kiếm, và yêu cầu công cụ tìm kiếm này phải đối xử công bằng với các đối thủ cạnh tranh khác.
Một án phạt kỷ lục ở mức 2,7 tỷ USD đã được đưa ra cho Google cùng với việc chấm dứt hành vi chống cạnh tranh trong vòng 90 ngày nếu không sẽ phải nhận thêm khoản phạt nữa. Google vẫn đang kháng cáo lại quyết định này, nhưng đã đưa ra giải pháp làm cân bằng việc mua sắm của khách hàng. Ví dụ, khung mua sắm ở đầu kết quả tìm kiếm sẽ không còn chỉ hiển thị mỗi thông tin từ quảng cáo Google Shopping, mà có cả kết quả từ các dịch vụ so sánh giá cả sản phẩm khác, thông qua đấu giá.
Google cũng đồng ý tách biệt dịch vụ mua sắm ra khỏi công ty mẹ và đảm bảo chủ động trong vận hành của dịch vụ này, bao gồm khoản thu từ bán đấu giá quảng cáo sẽ không được trợ giá từ lợi nhuận của Google. Tuy nhiên, các đối thủ nhận định quy trình đấu giá này không hề phù hợp hay hiệu quả chút nào. Trong lá thư gửi Ủy ban Châu Âu, điểm quan ngại lớn nhất là hệ thống này bắt buộc các công ty đối thủ phải đấu giá cho mọi sản phẩm của mình, trong khi khoản đấu giá của chính Google lại không tốn chút nào.
Shivaun Raff, CEO của công ty Foundem, thành viên khiếu nại chính, chia sẻ: "Mọi người đều kỳ vọng Google đưa ra kết quả tìm kiếm liên quan nhất với họ, nhưng thực tế Google đang lợi dụng lòng tin đó và cung cấp kết quả từ những nhà quảng cáo trả nhiều tiền nhất".
" alt="Các đối thủ châu Âu phản đối dịch vụ tìm kiếm của Google" />Để có thể chạy được chipset Coffee Lake, người dùng sẽ phải cần một bo mạch chủ hoàn toàn mới, chính vì thế Asus đã phát triển nhiều bo mạch khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng. Hãng sản xuất gần 15 mẫu mã khác nhau, thuộc các dòng bo mạch quen thuộc của Asus như ROG, TUF và Prime. Những mẫu bo mạch chủ này có thể phục vụ nhiều nhu cầu, từ việc tìm kiếm một hệ thống mạnh mẽ phục vụ công việc, cho tới xây dựng một cỗ máy chiến game khủng nhất.
" alt="Asus ra dòng bo mạch chủ Z370 mới dùng chip Coffee Lake" />- Fnatic là đối thủ đầu tiên của GAM
Ngay sau lễ bốc thăm chia bảng khi đã xác định xong bốn đội tuyển vượt qua Vòng Khởi Động CKTG 2017, lịch trình thi đấu đã được Riot Games công bố - với tổng cộng 24 trận đấu chia đều ra bốn ngày liên tiếp.
Vòng bảng CKTG 2017sẽ diễn ra theo thể thức Best-of-One (Bo1) với việc tất cả các đội sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt tính điểm (các cặp đấu lượt về chưa được công bố) để chọn ra hai cái tên xuất sắc nhất mỗi bảng đấu.
Theo đó, trận đấu khai màn vòng bảng CKTG 2017 giữaRoyal Never Give Upvs 1907 Fenerbahçe Esports sẽ được diễn ra vào lúc 14g30 ngày 05/10.
Đáng chú ý, đại diện duy nhất còn sót lại của khu vực GPL, GIGABYTE Marinessẽ có trận ra mắt khán giả tại Trung Quốc bằng trận đấu gặp Fnatic, đội tuyển đang có hệ số 1-1 với Young Generationở vòng bảng Vòng Khởi Động, vào lúc 05g30.
Vào ngày hôm sau (06/10), GAM sẽ chạm trán với Longzhu Gaming, hạt giống số một của khu vực LCK và cũng là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Để rồi khép lại giai đoạn vòng bảng với đối thủ cuối cùng là Immortals, hạt giống số hai của khu vực LCS Bắc Mỹ, vào lúc 16g00 ngày 08/10.
Riot sẽ tiếp tục sử dụng hình thức bốc thăm để phân định các cặp đấu tại vòng Tứ kết ngay sau khi tám đội tuyển xuất sắc nhất vòng bảng CKTG 2017 lộ diện.
Đừng dại mà chọn Sejuani đường trên!
Team oNe đã chịu hậu quả nặng nề khi tin dùng Sejuani đường trên
Team oNe Esports, đại diện duy nhất của LMHTBrazil tại CKTG 2017, đã quyết định sử dụng vũ khí bí mật của họ ở Ván 3 trong màn chạm trán với Fenerbahçe hồi chiều nay (29/9) – Sejuani đường trên. Và lẽ dĩ nhiên là nó không để lại bất cứ ấn tượng sâu đậm nào.
Ngay khi khóa lại, khán giả cùng các BLV đã tỏ vẻ ngạc nhiên và cố gắng đi tìm lý do tại sao Team oNe lại tin dùng một sự lựa chọn lạ lẫm trong trận quyết đấu tranh vé chơi tại vòng bảng CKTG 2017.
Rốt cục thì đây không phải là một lựa chọn nhằm gây bất ngờ để đánh lừa sự cảnh giác từ phía Fenerbahçe. Thế trận diễn ra khá cân bằng, thậm chí những tuyển thủ tới từ Brazil còn có phần áp đảo với meta mới…
Có lẽ Team oNe quyết định khóa lại Sejuani đường trên bởi khả năng kết hợp tuyệt vời với Olaf đi rừng – khi mà những đòn đánh thường với tốc độ cao của hắn ta có thể nhanh chóng tích đủ điểm cộng đồn cần thiết ở Nội tại mà Cơn Thịnh Nộ Phương Bắc sở hữu.
Một loạt hiệu ứng khống chế cứng mà Sejuani sở hữu cũng có thể là lý do khiến Olaf dễ dàng gank hơn, hoặc tăng khả năng bảo vệ chủ lực trong các pha giao tranh tổng. Tuy nhiên, sức đi đường của Sejuani vẫn cực kém – và sân khấu CKTG 2017 đã được chứng kiến rõ ràng nhất lời khẳng định trên qua màn thể hiện của Álvaro "Vert" Miguel bên phía Team oNe.
Mục đích chính của Riot Games trong đợt nâng cấp lối chơi của Sejuani là gia tăng thêm các hiệu ứng khống chế cứng để khóa chặt chủ lực địch nhằm tạo cơ hội cho đồng đội trong vai trò đi rừng – chứ không phải một tướng đi đường đơn thuần túy.
Bởi khi sử dụng Dịch Chuyển tới khắp các địa điểm nóng trên bản đồ, thật khó để Sejuani tạo ra hiệu quả bởi phải cần tới rất nhiều thời gian mới kích hoạt đủ các hiệu ứng. Sức sát thương của cô nàng cũng chẳng đủ để trao đổi chiêu thức với địch – nên có vẻ như việc phải cáng đáng đường trên đã trở nên quá sức với Sejuani.
Khi Sejuani bị trói chân ở đường trên, Twitch của Fenerbahçe thực sự được “xổng”. Dù Sejuani nổi tiếng với khả năng chống chịu tuyệt vời, nó cũng không đủ để ngăn cản Twitch bắn tan nát đội hình Team oNe.
Được coi như một sự lựa chọn “đặc dị”, nhưng chắc chắn Sejuani đường trên không hề thích hợp ở metagame hiện tại. Cô nàng có hiệu ứng khống chế cùng khả năng dọn quái vật tuyệt vời nên vẫn phù hợp nhất trong vai trò đi rừng.
ABC
" alt="LMHT: Lịch thi đấu vòng bảng CKTG, Sejuani đường trên ra mắt tệ hại" /> - GameSao đã lược dịch lại bài viết được đăng tải trên Bloomberg của hai tác giả Yuji Nakamura và Sam Kim để độc giả có thêm thông tin về nguồn gốc ra đời của thể loại game đấu trường sinh tử, cũng như một góc nhìn rất khác về người đã sáng tạo ra nó.
Ba năm trước, Brendan Greene thất nghiệp tại quê nhà Kildare, Ireland và nhận được khoản tiền phúc lợi từ những nhân viên làm công tác xã hội. Ông được khuyên nên ngừng lãng phí thời gian vào việc phát triển những tựa game miễn phí.
“Họ nói với tôi đi tìm việc hoặc sẽ bị cắt tiền viện trợ”, Greene nói. “Tôi đã bỏ ngoài tai những điều đó.”
Những ý tưởng từ thời điểm đó đã dẫn dắt tới tựa game online “hot” nhất vào thời điểm hiện tại. Tính từ khi được bán ra vào tháng 3/2017, PlayerUnknown’s Battlegrounds(PUBG) đã bán được 13 triệu bản, phá vỡ nhiều kỷ lục về dòng game PC, vượt qua cột mốc bán chạy của những tựa game nổi tiếng khác như Grand Theft Auto Vvà đánh bại Dota 2về số lượng người chơi trên Steam.
PUBG thu hút 1,645,460 người chơi cùng lúc (ở thời điểm cao nhất) vào tuần vừa qua
Những “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp game như Sony cho tới Tencent đều đã đặt hàng để mong muốn tạo ra những phiên bản dành riêng cho consosle và mobile từ tên tuổi lừng danh này.
“Cảm giác như cả vũ trụ đang hướng mắt về tôi vậy”, Greene nói khi ông 41 tuổi.
Chân dung Brendan Greene, người sáng tạo ra thể loại game battle royale với đỉnh cao là PUBG
Ông đã hợp tác với một nhà phát triển game tới từ Hàn Quốc có tên là Bluehole, Inc. để tạo ra PUBG, được coi là phiên bản kỹ thuật số của tác phẩm “The Hunger Games”, nơi 100 người chơi tranh đấu để tìm ra người sống sót cuối cùng.
Công ty vốn ít tên tuổi giờ đã được định giá 5,2 tỷ Won (khoảng 4,6 triệu USD), gia tăng gấp năm lần sau ba tháng, theo 38 Communications, tổ chức chuyên theo dõi giá cả cổ phiếu chưa niêm yết tại thị trường Hàn Quốc.
Người sáng lập Bluehole, Chang Byung-gyu, hiện đang sở hữu 20% giá trị công ty – biến ông trở thành một tỷ phú – ít nhất là trên lý thuyết.
Chang Byung-gyu, Chủ tịch kiêm sáng lập viên của Bluehole, Inc.
Ông Chang cho biết, công ty của ông đã đàm phán với nhiều hãng console lớn trên thế giới về việc đem PUBGtới với thị phần người chơi rộng lớn hơn. Microsoft sẽ độc quyền khởi chạy PUBGtrên Xbox One vào năm nay. Bluehole cũng đang đàm phán với Sony để giới thiệu một phiên bản dành cho hệ máy PlayStation trong tương lai gần.
“Tôi không nghĩ bất cứ ai trong ngành công nghiệp cũng hy vọng điều này”, Piers Harding-Rolls, Giám đốc nghiên cứu thị trường game của IHS Markit, nói. “PUBG có lẽ sẽ vươn tầm để trở thành sản phẩm độc quyền quan trọng nhất trên Xbox One ở cuối năm 2017 và đó là điều tôi nghi ngờ rằng Microsoft đang trông đợi.”
Việc PUBGnhanh chóng trở thành một “hit bự” là điều hiếm có trong làng game hiện đại. Ngành công nghiệp hiện đang bị chi phối bởi các nhà phát triển đã gây dựng được tên tuổi như Take-Two Interactive và Electronic Arts với một loạt những thương hiệu “bom tấn” như GTAhay Madden(phiên bản thứ 29).
Trường hợp nổi đình đám gần đây nhất là Minecraft, tựa game xây dựng “lai” thế giới mở được phát triển bởi một nhà phát triển độc lập Thụy Điển, ra mắt vào năm 2009.
Greene đã có một sự nghiệp đầy trắc trở khi ban đầu ông vốn được đào tạo để đi theo nghề nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa, Sau đó, Greene kết hôn với một người phụ nữ Brazil và chuyển sang quốc gia của vợ sinh sống khi mới bước sang tuổi 30.
Mối quan hệ nay tan vỡ khiến Greene thậm chí còn không đủ tiền chi trả vé máy bay quay trở về nhà. Ông sống ngoài đường phố São Paulo bốn giờ đồng hồ và kiếm được hơn 1000 Reas (tương đương khoảng 316 USD) trong một tháng nhờ việc thiết kế trang web và chụp ảnh hội chợ, đám cưới.
Greene chơi game để đốt thời gian. Và sau khi đã chán ngấy tất cả tựa game mà mình sở hữu, ông đã nảy sinh cơ duyên với cái gọi là modding từ đó nhằm chỉnh sửa những đoạn code hiện có để tạo ra những phiên bản tùy biến.
Với kỹ năng lập trình căn bản, ông đã tùy biến Arma 2, vốn là một trò chơi bắn súng, trở thành một tựa game sinh tồn lấy cảm hứng từ một bộ phim Nhật Bản – “Battle Royale”.
Lời giới thiệu của chế độ chơi mà Greene tạo ra từ Arma 2rất đơn giản: 100 người nhảy dù xuống một hòn đảo hoang, nhặt cung nỏ, giáp và chảo rán rồi sau đó tiêu diệt lẫn nhau. Người cuối cùng còn sống sót sẽ giành chiến thắng.
Một cảnh hành động trong PUBG
Ý tưởng của Greene ngay lập tức tạo được hiệu ứng tích cực và bản mod này bắt đầu thu hút hàng ngàn người chơi mỗi tuần.
Lẽ thông thường trong modding, Greene đã không đề cập tới chuyện tiền nong nhằm tránh những vấn đề tranh chấp pháp lý với nhà sáng tạo Arma 2và tự bỏ tiền túi để chi trả phí vận hành server.
Thậm chí khi đã quay trở về Ireland, ông vẫn tiếp tục chỉnh sửa bản mod – khiến nó thu hút tới 70.000 người chơi khi cao điểm – cho tới khi Sony cấp phép cho ý tưởng này vào cuối năm 2014 cho sản phẩm H1Z1.
“Tôi đã rất vui bởi vì tôi có thể đi tới văn phòng phúc lợi xã hội và nói rằng: Nhìn đi, tôi không còn phải kiếm tiền nữa”, Greene chia sẻ.
Cũng tại quãng thời gian đó ở Seoul, Giám đốc sản xuất của Bluehole Kim Chang-han cũng đang suy nghĩ về những tựa game sinh tồn và mời gọi Greene ghé thăm Hàn Quốc.
Hai người này đã nhận ra tầm nhìn của mình là tương đồng và quyết định tạo ra một tựa game mới. Quá trình phát triển PUBGbắt đầu vào đầu năm 2016 và tháng 3 năm nay, một phiên bản “Early Access” đã được bán với giá 30 USD.
Mặc dù vẫn còn vô số lỗi cùng sự thiếu ổn định, nhưng PUBGđã gần như ngay lập tức trở thành tựa game bán chạy nhất trên Steam – nền tảng chơi game PC lớn nhất thế giới. Người chơi dường như đã mê mẩn với ý tưởng đơn giản, thiết kế chân thực cùng sự linh hoạt của trò chơi.
“Nó luôn khác biệt ở mỗi lúc”, John Teasdale, một người chơi Australia rất nổi tiếng trên Twitch. “Bạn có thể giết người bằng lựu đạn, vũ khí cận chiến, những khẩu súng khác nhau. Người bẫy người. Họ sẽ để lại đồ vật trong những tòa nhà để khiến nó trông như chưa bị lục tung. Để cửa mở. Dùng đồng đội đã ngã xuống làm mồi nhử. Có rất nhiều chỗ cần tâm lý chiến.”
Các kỹ sư nhà nhà thiết kế đang làm việc tại trụ sở của Bluehole được đặt tại Pangyo, Hàn Quốc
Sự nổi tiếng bất ngờ không đảm bảo thành công lâu dài. Ngành công nghiệp game đã chứng kiến rất nhiều những trường hợp vụt sáng rồi tắt lịm mãi mãi. Thêm vào đó, cả Bluehole lẫn Greene đều không có kinh nghiệm trong việc quản lý các tựa game có quy mô rộng lớn như PUBGvà khiến cho nó nhiều lần gặp trục trặc.
Ở một chủ đề thảo luận trên trang mạng Reddit, có gần 300.000 tài khoản chia sẻ những pha xử lý đáng nhớ nhất trong PUBG, trong khi vẫn không ngừng chê bai đội ngũ phát triển Bluehole về những lỗi mới phát sinh.
Copycat cũng là những mối đe dọa. Epic Games, đối tác của Bluehole, cũng vừa mới tung ra chế độ chơi mới của Fortnitelấy cảm hứng từ PUBG. Giám đốc điều hành của Ubisoft Entertainment SA, Yves Guillemot, cho biết vào tháng 7 vùa qua, công ty của ông cũng đang theo đuổi thể loại game sinh tồn tương tự trong tương lai.
Tuy nhiên, điều này không hề làm nản lòng những đối tác cùng các bạn hàng của Bluehole. Ông Chang đã ký kết một bản hợp đồng thương thảo quyền phát hành với Kakao Games nhằm liên kết với nhà sản xuất ứng dụng nhắn tin trên điện thoại nổi tiếng nhất Hàn Quốc. nổi tiếng nhất Hàn Quốc.
Tại Trung Quốc, thị trường game lớn nhất thế giới, Chang biết rằng Bluehole sẽ cần một đối tác hàng đầu. Tencent, công ty game đại diện cho Trung Quốc với những sản phẩm chiến lược như Liên Minh Huyền Thoại và Clash Royale, đã liên hệ với Bluehole về một thỏa thuận phát hành cùng lời để nghị mua lại cổ phần.
“Tencent có thể là một đối tác rất quan trọng với chúng tôi”, ông Chang bày tỏ sự hứa hẹn về những cuộc đàm phán đã qua nhưng từ chối chia sẻ chi tiết.
Về phần Greene, ông vẫn đang tập trung vào nhiệm vụ hoàn thiện tiến độ công việc nhằm tung ra phiên bản chính thức của PUBGtrên PC vào cuối năm nay – để người chơi sớm có cơ hội nâng cấp từ phiên bản Early Access.
Greene đã làm việc cho Bluehole trong suốt những năm qua, và ông Chang muốn trao cho “cha đẻ” của dòng game đấu trường sinh tử một lượng cổ phần công ty để duy trì mối quan hệ hợp tác.
Chịu(Theo Bloomberg)
" alt="Từ kẻ phải nhận tiền trợ cấp xã hội tới ‘cha đẻ’ của tựa game nổi tiếng nhất thế giới" />
- ·Nhận định, soi kèo MU vs Rangers, 3h00 ngày 24/1: Quỷ đỏ mất nanh
- ·iPhone 8, Galaxy Note 8 kém bền hơn thế hệ trước
- ·Nông nghiệp công nghệ cao phải xác định chỗ đứng và nhu cầu thị trường
- ·Khi AI giúp nhà làm phim tìm kiếm đối tượng xem phù hợp
- ·Siêu máy tính dự đoán Hoffenheim vs Tottenham, 0h45 ngày 24/1
- ·Ưu điểm của camera hành trình Cosview B3
- ·Fortnite thu hút hơn bảy triệu người chơi, ra mắt thêm chế độ mới
- ·Chip Intel dính lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng
- ·Nhận định, soi kèo Galatasaray vs Konyaspor, 23h00 ngày 25/1: Thắng khó nhọc
- ·Chỉ số An toàn thông tin mạng VNISA Index 2018 vẫn ở mức trung bình
- VTC Mobile sẽ tung ra phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Crisis Action's Battlergrounds(CABG) vào ngày mai (28/9), theo thông báo được đăng tải trên trang fanpage Facebook chính thức cách đây ít phút. Tuy nhiên, thời điểm mở cửa CABGvẫn chưa được tiết lộ.
VTC Mobile khẳng định CABG“vẫn còn nhiều hạn chế” nhưng hy vọng sẽ “tiệm cận được với chất lượng của tựa game PUBG” trong tương lai.
Ở lần ra mắt tại thị trường Việt Nam, VTC Mobile sẽ phát hành phiên bản thử nghiệm của CABGngay trên tựa game Tập Kích, anh Trần Quốc Khánh, Trưởng nhóm vận hành dự án, trả lời phỏng vấn GameK.
Toàn cảnh ản đồ sinh tồn duy nhất hiện có trong CABG
Chiếc chảo "thần thánh", biểu tượng của PUBG trên toàn cầu, cũng đã được VTC Mobile sử dụng để quảng bá CABG
Nói về lý do phối hợp cùng HERO Game, hãng sản xuất Tập Kích, đại diện của VTC Mobile tỏ ra tự tin “CABG sẽ giúp được đông đảo người chơi tại Việt Nam thỏa mãn sở thích của mình” khi cung cấp trò chơi “thể loại game Battlegrounds đầu tiên trên di động tại Việt Nam.”
Theo tìm hiểu của GameSao, đây thực chất là một mode được hãng HERO Game đưa vào Crisis Action 2từ hồi đầu tháng 8 vừa qua. GameSaocũng đã có bài viết trải nghiệm nhanh, độc giả quan tâm có thể xem TẠI ĐÂY.
Fanpage Facebook CABG liên tục phải hứng "đá" từ nhiều người chơi game
Kể từ thời điểm VTC Mobile khởi tạo trang fanpage Facebook cùng thông báo tuyển CTV test game CABGvào ngày 19/9 vừa qua, đã khiến cho cộng đồng game thủ Việt Nam sôi sục. Rất nhiều những hình ảnh quen thuộc trong PlayerUnknown’s Battlegroundsđã được CABGsử dụng để phục vụ cho mục đích truyền thông gần 10 ngày qua.
Chính VTC Mobile cũng không hề giấu diếm ý định phát hành một tựa game mobile thể loại đấu trường sinh tử “có lối chơi gần giống với PUBG trên PC”, trích lời anh Nam.
Gamer
" alt="Game mobile ‘dung hợp’ Tập Kích và PUBG mở cửa vào ngày mai (28/9)" /> - 34 đơn vị, cá nhân vừa được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Công nghệ Số Việt Nam 2018.
Nhân tài đất Việt 2018: Sức mạnh công nghệ số, đón đầu cách mạng 4.0
“4.0 là cuộc cách mạng về chính sách nhiều hơn về công nghệ”
Cuộc cách mạng chuyển đổi: Không chỉ đủ ăn mà còn phải làm giàu
Chiều 19/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Giải thưởng Công nghệ Số Việt Nam 2018. Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; GS.Viện sĩ Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam; ông Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT; ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ KH&CN; ông Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA); ông Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông; ông Trần Đức Lai, nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT.
Năm 2018 là năm đầu tiên Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) được tổ chức. Căn cứ vào quá trình thẩm định của Hội đồng Sơ tuyển, Hội đồng Chung khảo, ban tổ chức đã lựa chọn được 34 đơn vị, doanh nghiệp có những giải thưởng, dịch vụ, giải pháp xứng đáng nhất để trao giải.
Trong đó, có 16 giải thưởng thuộc hạng mục 1 (Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiểu biểu) và 18 giải thưởng thuộc hạng mục 2 (Ứng dụng công nghệ số xuất sắc).
Ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018. Ảnh: Trọng Đạt Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chúc mừng các đơn vị, doanh nghiệp được vinh danh tại Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam năm 2018.
Chia sẻ về cuộc thi này, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cho biết, Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam là giải thưởng thường niên được Hội truyền thông số Việt Nam tổ chức với mục tiêu trở thành một hoạt động cổ vũ mạnh mẽ công cuộc chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam.
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cũng tin tưởng rằng, trong những năm tiếp theo, Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam sẽ tiếp tục phát hiện và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu, để giới thiệu các doanh nghiệp trong lĩnh vực TT&TT Việt Nam tới khách hàng trong nước và quốc tế.
Vị Trưởng ban tổ chức cuộc thi hy vọng, Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam sẽ tiếp tục cổ vũ, khuyến khích các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vưc mạnh dạn đầu tư, ứng dụng công nghệ số để tiến hành chuyển đổi số thành công.
Dưới đây là danh sách các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp đạt Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018:
16 giải thưởng thuộc hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu”:
- Hệ thống ứng dụng truyền hình Internet VTVgo của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).
- Ứng dụng gọi xe FastGo.mobi của Công ty CP FASTGO Việt Nam.
- Ứng dụng Trợ lý ảo VADI của Công ty CP dịch vụ và giải pháp xử lý dữ liệu VBEE.
- Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh SAPO của Công ty CP Công nghệ SAPO.
- Giải pháp quản lý phân phối và bán hàng S.DMS trên nền tảng điện toán đám mây của Công ty CP DMSpro.
16 đơn vị, cá nhân nhận giải thưởng thuộc hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu”. Ảnh: Trọng Đạt - Mạng xã hội Otofun.net của Công ty CP OTV truyền thông .
- Soha Games của Công ty CP VCCorp.
- Phần mềm hệ thống trả lời tự động KBOT của Công ty CP Trí tuệ và Phát triển Công nghệ cao.
- Hệ sinh thái kết nối kinh doanh Azibai của Công ty CP công nghệ Mọi Người Cùng Vui.
- Hệ thống Customer Insight của Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Công nghệ OSP Toàn cầu.
- Hệ thống Quản lý trải nghiệm khách hàng đa kênh (CETM) của Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ.
- Phần mềm tiếp thị thông minh và chăm sóc khách hàng tự động qua WiFi - Nextify của Công ty CP ECONET Việt Nam.
- Giải pháp truyền thông số cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty CP WISDOM COMMUNICATIONS.
- Bộ đọc tiếng Việt Vnspeak TTS phục vụ người khiếm thị của ông Lê Anh Tuấn.
- Mạng lưới kết nối công việc dành cho người khuyết tật của Công ty TNHH ENABLECODE.
- Đào tạo CNTT và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số cho người khuyết tật của Trung tâm Nghị Lực Sống.
18 giải thưởng thuộc hạng mục “Ứng dụng công nghệ số xuất sắc”:
- Ví Việt - ứng dụng ngân hàng số của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).
- Dịch vụ thanh toán VNPAY-QR và Hệ thống quản lý thanh toán bằng VNPAY-QR dành cho doanh nghiệp – QR Merchant Management System (QR MMS) của Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY).
- Ngân hàng số Yolo của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
- Các giải pháp công nghệ số tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm của Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI).
- Hệ thống thiết bị chế biến sản phẩm sữa tự động giám sát điều khiển bằng phần mềm PLC (Programmable Logic Controller), khâu đóng gói được vận hành tự động bởi hệ thống máy rót và robot của Công ty CP Sữa TH.
- Nhà máy chế biến hạt giống ứng dụng công nghệ cao của Công ty CP tập đoàn ThaiBinh Seed.
18 đơn vị, cá nhân nhận giải thưởng thuộc hạng mục “Ứng dụng công nghệ số xuất sắc”. Ảnh: Trọng Đạt - Farmext – Nền tảng quản lý và giám sát trại nuôi thủy sản từ xa trên nền tảng IoT của Công ty TNHH Tép Bạc.
- Hệ thống giám sát, cảnh báo và điều khiển tự động chất lượng nước nuôi trồng thủy sản của Trung tâm Phát triển Công nghệ và Thiết bị công nghiệp Sài Gòn (CENINTEC).
- Nhà máy ứng dụng công nghệ số để sản xuất trứng gà tươi thương phẩm, dưa lưới Kimoji của Công ty CP đầu tư và xây dựng DELCO.
- Hocmai.vn của Công ty CP đầu tư và dịch vụ Giáo dục.
- Trường học thông minh của Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Trí Nam.
- Hệ thống quản lý đại học thông minh ESSoft 6.0 của Công ty CP Giải pháp Giáo dục - Y tế Nam Việt.
- Ứng dụng công nghệ số cho cuốn sách “Tiếng Anh trên 5 đầu ngón tay” (English at 5 finger tips) của Công ty CP SMARTCOM Việt Nam.
- Trường học Tiếng Anh Online EDUPIA của Công ty CP giáo dục Educa Corporation.
- Công nghệ nhận dạng dấu vân tay tự động không lưu trữ dấu vân tay của Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ giáo dục I-Talent.
- Hệ thống Quản lý Quốc gia về đăng ký, cấp phép và hành nghề y của Công ty CP Giải pháp công nghệ SAVIS.
- Việt Nam Digital 4.0 của Công ty CP RSVP.
- Các giải pháp công nghệ số trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát của Tổng Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện.
Trọng Đạt
Công bố Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018
Chiều 12/11, Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã tổ chức công bố Lễ trao giải thưởng Công nghệ số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2018).
" alt="MXH Otofun, ứng dụng gọi xe FastGo dành Giải thưởng Công nghệ Số Việt Nam 2018" /> Ông Nhật Huy, chủ một cửa hàng bán iPhone tại Quận 10 (TP.HCM), cho biết, kể từ sáng nay 5/10 các iPhone bản khóa mạng khi gắn SIM ghép vào đều không nhận mạng. Máy sẽ báo “SIM không được hỗ trợ”, do không thuộc nhà mạng cung cấp.
iPhone khóa mạng là iPhone được bán kèm theo một nhà mạng di động nào đó, thường ở nước ngoài. Các máy này được nhập về Việt Nam sau đó dùng SIM ghép gắn vào, iPhone sẽ hiểu rằng SIM tại Việt Nam là SIM của các nhà mạng nước ngoài. Vì cách này có nhiều rủi ro nên iPhone khóa mạng luôn rẻ hơn iPhone “quốc tế”, tức dùng được cho mọi mạng khác nhau.
Thông báo của Apple cho thấy máy chủ từ Apple đã phát hiện SIM ghép không phải là SIM thuộc nhà mạng được hỗ trợ, do đó không kích hoạt để iPhone sử dụng được.
" alt="Bị Apple vô hiệu, iPhone sử dụng SIM ghép tại Việt Nam bị khóa mạng không còn sử dụng được" />Cụ thể, theo Cục Đăng kiểm, có khoảng 80 chiếc BMW Motorrad RniteT được sản xuất từ 8/2014 – 11/2016 nằm trong diện triệu hồi lần này. Tất cả đều là xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.
Theo đó, nhà nhập khẩu và phân phối Euro Auto sẽ triệu hồi để kiểm tra và xiết lực bu lông ổ đỡ của càng gắp phía sau xe.
" alt="Triệu hồi nhiều xe mô tô phân khối lớn BMW Motorrad RniteT" />
- ·Nhận định, soi kèo Port FC vs Ratchaburi, 19h00 ngày 24/1: Rượt đuổi mãn nhãn
- ·Thêm 12 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Việt được chứng nhận tiêu biểu, chất lượng cao
- ·So sánh Pixelbook với MacBook và Surface Laptop
- ·Facebook giúp người dùng tăng cường quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân
- ·Siêu máy tính dự đoán Wolfsburg vs Holstein Kiel, 02h30 ngày 25/01
- ·Trải nghiệm LMHT kèm công nghệ thực tế ảo tuyệt vời như thế này đây!
- ·Cục ATTT tổ chức diễn tập ứng phó nhanh với tình huống tấn công mạng
- ·Xây dựng 'Góc làm việc 4.0' liệu có khả thi
- ·Nhận định, soi kèo Saint
- ·Xác nhận iPhone X có bộ nhớ RAM 3GB và dung lượng pin 2.716mAh