Các bạn hãy giải bài toán này xem mỗi cháu bé được ông nội tặng cho bao nhiêu cái kẹo nhé.
àitoánÔngnộitặngquàbảng xếp hạng uefa champions leagueBài toán tính số lượng gà đang nhặt thóc trên sân khiến bạn bị rốiBài toán 'Ông nội tặng quà'
相关文章
- 、
-
Nhận định, soi kèo Churchill Brothers vs Sporting Club Bengaluru, 17h00 ngày 3/2: Không thể cản bước -
- Ông Nguyễn Trí Dũng - Giám đốc Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam, đồng thời cũng là Tổng đạo diễn của "Điều còn mãi" những năm gần đây hy vọng chương trình năm nay sẽ đem đến cho khán giả một cảm xúc hoàn toàn đặc biệt. Lời cảm ơn Điều còn mãi 2017"> Nguyễn Trí Dũng tự tin 'Điều còn mãi 2018' sẽ thành công vang dội -
Sao nỡ gắn biệt danh bà hoàng phim dở cho Mai Thu HuyềnPhim Kiều của Mai Thu Huyền cũng nhận được lời khen về nhạc phim, bối cảnh đẹp mắt.
Bây giờ chị lại làm phim dựa trên cảm hứng về cuộc đời của cố danh ca hải ngoại hồng nhan bạc phận, đã tạ từ nhân thế hơn hai mươi năm nay, cũng là chọn cho mình con đường khó.
Đối với khán giả trẻ hôm nay bao nhiêu người biết tới và nhớ nhung giọng ca Mưa trên biển vắng?
Dàn diễn viên tham gia Đóa hoa mong manh không có gương mặt nào kích thích doanh thu phòng vé.
Mai Thu Huyền từng là mỹ nhân được yêu thích một thời qua phần một bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm nhưng đó cũng là quá khứ xa lắc lư. Mà, thị hiếu của “thượng đế” vốn khó lường và biến chuyển liên tục. Hôm qua Thái Hòa còn là “ông vua phòng vé” thì nay cái tên ấy, cái danh ấy chưa chắc là thẻ bảo hành khi phim có sự tham gia của anh ra rạp.
Hoài Linh xưa hút khách là thế, nay trở lại với màn ảnh rộng cũng với “món” giả gái quen thuộc, thế mà “thượng đế” không còn mặn mà như xưa.
Bây giờ trên thị trường phim ảnh cũng có cảnh “kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra”. Trong khi Trấn Thành, Lý Hải thế như chẻ tre, đụng đâu thắng đó, thì lại có những nhà làm phim liên tục kém may mắn. Người ta cũng đã tìm ra muôn vàn nguyên nhân khiến phim Mai Thu Huyền thường ế khách ở thị trường trong nước.
Nếu cứ tính trên trận địa doanh thu để quy phim hay, phim dở thì ngoài “bà hoàng phim dở” cũng còn phải có cả “ông hoàng phim dở”.
Ứng cử viên cho "ông hoàng phim dở” chắc thế nào cũng có tên chồng của cựu người mẫu, diễn viên Trang Nhung. Anh làm phim nào thua phim đó, kém gì Mai Thu Huyền?
Có khán giả còn đặt câu hỏi: “Quý cô thừa kế 1doanh thu cũng thảm tại sao còn tạo ra Quý cô thừa kế 2?". Người ta thường nói: Thừa thắng xông lên chứ có ai làm điều ngược lại?
Đừng nói Hoàng Duy, ngay cả người từng làm những phim ghi dấu ấn như Ai xuôi vạn lý, Lưỡi dao, Lương tâm bé bỏng… lại từng mạnh dạn xé rào đưa gái nhảy lên màn ảnh rộng tạo ra hiện tượng phòng vé thời ấy, giờ trở lại cũng thất thu như thường.
“Thất bại là mẹ thành công”
“Nữ hoàng phim dở” hay “ông hoàng phim dở” đều là những biệt danh chẳng ai muốn nhận. Giống như giải thưởng mang tính giễu nhại “Mâm xôi vàng” ở Mỹ rơi trúng ai người ấy cũng buồn.
Chắc biệt danh “bà hoàng phim dở” ở ta mọc lên cũng do tham khảo từ bên ngoài. Thí dụ, Triệu Lộ Tư, cũng bị cư dân mạng ở Trung Quốc gắn biệt danh “nữ hoàng phim dở” vì họ cho rằng diễn xuất của mỹ nhân 9X là nguyên nhân khiến phim có sự tham gia của cô bị kéo tụt xuống.
Danh sách “nữ hoàng phim dở” của Cbiz không chỉ dừng lại ở Triệu Lộ Tư. Ở ta, đến nay mới thấy gọi tên mỗi một “bà hoàng phim dở”. Thật tiếc khi nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên 7X lại bị gắn biệt danh này. Đây cũng là một thách thức cho mỹ nhân Những ngọn nến trong đêmở những phim tiếp theo. Vì không ít “thượng đế” chỉ nghe biệt danh đã né phim. Những tiến bộ ở phim sau (nếu có) cũng khó khăn để được thừa nhận hơn.
Mai Thu Huyền vẫn có thể thay đổi lại danh xưng mà khán giả dành cho mình.
Nhưng nếu vững vàng tinh thần lại có thực tài, chịu khó lắng nghe thì “bà hoàng phim dở”, “ông hoàng phim dở” đến một ngày vẫn có thể xoay mình trở thành “bà hoàng phim hay”, “ông hoàng phim hay”.
Tục ngữ có câu “Thất bại là mẹ thành công”. Làm phim dở, theo tiêu chí phim kém doanh thu, có tội hay không có tội? Có nhà làm phim cho rằng không có tội, bởi họ có dùng tiền nhà nước để làm phim đâu, mà là dùng tiền tư nhân. Họ chỉ có tội với những người đổ tiền để làm ra phim. Với khán giả họ cũng không có tội, vì xem hay không xem phim là do “thượng đế” tự định đoạt.
Nhưng nếu cứ thất bại liên tiếp trên đường đua doanh thu thì hiển nhiên cũng khó kêu gọi được lực lượng chịu rót vốn. Hiện nay, một số đạo diễn thường kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Nhưng “núi cũng lở” khi hết phim này đến phim kia đều bị khán giả trong nước quay lưng.
(Theo Tiền Phong)
Bên trong biệt thự triệu đô của Mai Thu Huyền và chồng đại giaDiễn viên Mai Thu Huyền cùng chồng doanh nhân và các con sống trong một căn biệt thự cao cấp, giá trị hàng triệu đô."> -
Bức tranh của Da Vinci hé lộ mối quan hệ rắc rối của nàng thơBức 'Quý cô và con chồn' của Leonardo da Vinci vẽ vào năm 1489-1491 Con chồn mang dáng vẻ kỳ lạ
Tác phẩm sơn dầu vẽ trên tấm gỗ óc chó có kích thước nhỏ 54×39cm vào năm 1489-1491. Trong tranh, Cecilia quay mặt về bên trái một góc ba phần tư như thể nghe thấy ai gọi tên mình. Nhà thơ Bernardo Bellioncioni ca ngợi cô có đôi mắt sáng khiến mặt trời chìm vào bóng tối.
Con chồn trong vòng tay của Cecilia dõi cùng hướng với cô. Mặc dù được vuốt ve, con vật vẫn toát lên dáng vẻ của kẻ săn mồi với đôi chân cơ bắp, móng vuốt sắc nhọn, ánh mắt cảnh giác.
TheoDaily Art, con chồn trên thực chất ám chỉ Ludovico Sforza, Công tước xứ Milan, người tình của Cecilia. Ludovico còn được gọi là Chồn trắng (Ermellino Bianco). Chính ông là người đề nghị họa sĩ Leonardo da Vinci vẽ Cecilia. Con chồn trong tranh thuộc giống Ermine là biểu tượng cho sự thuần khiết và chừng mực, người ta tin rằng nó thà đối mặt với cái chết còn hơn làm bẩn bộ lông trắng của mình.
Vì lý do chính trị, Ludovico kết hôn với Beatrice d'Este vào tháng 1/1491. Lúc này, Cecilia đã mang thai với vị công tước Italy. Bốn tháng sau, cô hạ sinh con trai đặt tên là Caesar. Nhưng rồi cô được gả cho Bá tước Bergamini. Khi đi lấy chồng, cô mang theo bức chân dung kỷ niệm.
Các chuyên gia còn phát hiện tác phẩm từng trải qua nhiều lần chỉnh sửa. Nền tranh có thể đã được sơn phủ xóa đi phần cánh cửa. Họa sĩ cũng thay đổi phần váy của Cecilia.
Năm 2014, nhà khoa học người Pháp Pascal Cotte tiết lộ rằng Leonardo da Vinci đã vẽ tác phẩm ở ba giai đoạn khác nhau rõ ràng. Phiên bản đầu tiên là bức chân dung đơn giản, không có động vật. Lần thứ hai, họa sĩ đưa vào một con chồn nhỏ màu xám. Ở giai đoạn cuối, con chồn được vẽ to hơn và có màu trắng.
Có lời đồn rằng, họa sĩ đặt con vật vào bức chân dung để che giấu việc Cecilia mang thai.
Bức tranh lưu lạc hàng trăm năm
Sau cái chết của Cecilia, bức chân dung đã biến mất trong vài thế kỷ trước khi xuất hiện ở Ba Lan năm 1800. Hoàng tử Adam Jerzy Czartoryski mua bức tranh tại Italy để tặng mẹ là bà Izabela Czartoryska - một nhà sưu tập đầy đam mê. Tuy nhiên, bà Izabela lại cho rằng đây là bức chân dung vẽ tình nhân Vua Pháp Francis I.
Bức tranh ở Ba Lan cho đến những năm 1830 khi Hoàng tử Czartoryski lưu vong. Tác phẩm được lưu giữ ở khách sạn Lambert ở Paris, nơi ở của gia đình Czartoryski. Những năm 1870, họ trở về Ba Lan. Năm 1878, bức chân dung xuất hiện trong một cuộc trưng bày trước công chúng.
Nếu xét đến lịch sử Ba Lan trong thế kỷ 20, thật đáng kinh ngạc khi bức tranh vẫn tồn tại đến ngày nay mà chỉ có một vài hư hỏng nhỏ. Trong Thế chiến thứ hai, quân Đức chiếm đóng Ba Lan và cướp phá bộ sưu tập nghệ thuật của dòng họ Czartoryski. Trên bức tranh thậm chí còn có cả dấu chân của một người lính Đức.
Dù vậy, tác phẩm may mắn thoát khỏi sự tàn phá và lưu lạc tới Bảo tàng Kaiser-Friedrich ở Berlin (Đức) trước khi lọt vào tay Hans Frank - Thống đốc người Đức ở Ba Lan.
Hòa bình lập lại, tranh được trả cho Bảo tàng Czartoryski. Tháng 12/2016, bộ sưu tập của gia đình Czartoryski, bao gồm cả Quý cô và con chồn, được Chính phủ Ba Lan mua với giá 100 triệu euro.
Nhành hoa hé lộ mối nguy của người mẫu trong bức tranh ‘Tháng sáu cháy bỏng’
Người mẫu nằm ngủ trưa ngỡ đang được thư giãn nhưng họa sĩ Frederic Leighton dường như gửi gắm một cảnh báo ngầm phía sau.">