Bóng đá

Đệ nhất phu nhân Pháp đẹp hút hồn với đôi chân thon, làn da rám nắng

字号+ 作者:NEWS 来源:Nhận định 2025-02-15 14:57:36 我要评论(0)

Con người đệ nhất phu nhân nước Pháp là sự tổng hòa của vẻ đẹp thông minh,ĐệnhấtphunhânPhápđẹphúthồnbiabia、、

Con người đệ nhất phu nhân nước Pháp là sự tổng hòa của vẻ đẹp thông minh,ĐệnhấtphunhânPhápđẹphúthồnvớiđôichânthonlàndarámnắbia quyến rũ và thời trang. Bà dường như không quan tâm đến một hình mẫu phụ nữ Pháp cổ điển với trang phục Chanel và những chuỗi ngọc trai.

>> Bí quyết quyến rũ của đệ nhất phu nhân Pháp hơn chồng 24 tuổi
>> Ái nữ của Donald Trump sinh 3 con dáng cực quyến rũ

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

Trước đó, ngày 1/8, tại tòa, trình bày lý do khởi kiện, đại diện Công ty Vietart cho biết đơn vị này đã nộp hồ sơ đề nghị cấp phép tổ chức biểu diễn vở cải lương Tiếng trống Mê Linh lần đầu từ ngày 5/8/2022. Tuy nhiên, đến 3/10/2022 (trước lúc biểu diễn 9 ngày làm việc), Công ty Vietart mới nhận được thông báo chấp thuận.

Với thời hạn 9 ngày còn lại, Công ty Vietart cho biết không đủ thời gian để thực hiện các chiến dịch, hoạt động quảng cáo, không kịp gửi hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn tới cơ quan có thẩm quyền, vì theo quy định tại Điều 29 Luật Quảng cáo năm 2012, hồ sơ phải được gửi trước khi thực hiện quảng cáo 15 ngày.

Cùng với việc cho rằng các quyết định hành chính của Sở VH&TT TP Hà Nội vi phạm quy định tại Điều 10 Nghị định 144/2020, Vietart khẳng định các quyết định này xâm phạm trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của mình, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động của công ty.

Doanh nghiệp dẫn chứng việc Sở VH&TT Hà Nội yêu cầu tổng duyệt chương trình cải lương trên sân khấu chương trình nhạc trẻ là không phù hợp. Ngoài ra, theo Công ty Vietart, Sở VH&TT Hà Nội đã thay đổi thời gian tổ chức duyệt chương trình lên trước 3 ngày, trong khi thông thường việc tổng duyệt được thực hiện cùng ngày hoặc trước 1 ngày so với thời điểm biểu diễn. Điều này đã gây khó khăn, đội chi phí sản xuất cho doanh nghiệp…

Tại tòa, Công ty Vietart cũng thay đổi mức yêu cầu bồi thường thiệt hại từ hơn 1 tỷ đồng xuống còn hơn 672 triệu đồng, yêu cầu bồi thường thiệt hại về danh dự 1.000 đồng và đề nghị Sở VH&TT xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

"672 triệu hay kể cả tòa tuyên một đồng, tôi cũng đồng ý. Bởi khi đứng ở đây, trước tòa, điều chúng tôi cần hơn hết là sự công bằng, không chỉ cho mình mà còn là tiền lệ cho các doanh nghiệp khác",  bà Đoàn Thúy Phương, Tổng Giám đốc Công ty Vietart phát biểu tại toà.

Bà Đoàn Thúy Phương cho hay đã biết trước kết quả tuyên án hôm nay và sẽ kháng cáo lên toà phúc thẩm. 

Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội bị kiện ‘gây phiền hà thủ tục hành chính’Ngày 1/8, Toà án Nhân dân TP Hà Nội xét xử sơ thẩm vụ án hành chính số 225/2022/TLHS-HC giữa Công ty CP Truyền thông Vietart (Vietart) và Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội (Sở VH&TT)." alt="Toà bác đơn kiện Sở VH&TT Hà Nội vụ gây phiền hà thủ tục hành chính" width="90" height="59"/>

Toà bác đơn kiện Sở VH&TT Hà Nội vụ gây phiền hà thủ tục hành chính

376813209-326388543287716-4844756520376476932-n-1.jpg
Diễn viên Hồng Ánh vai mẹ của An trong phim ''Đất rừng phương Nam''.

- Một bộ phim điện ảnh nếu không phải phim tài liệu thì vốn dĩ là một tác phẩm hư cấu, lại được làm dựa trên một tiểu thuyết văn học hư cấu? Vậy chúng ta nhìn nhận điều này thế nào?

Tôi cho rằng điều quan trọng là phim đảm bảo được tinh thần của tiểu thuyết, còn ngay cả nguyên tác cũng là tác phẩm hư cấu nên chúng ta có thể dành nhiều không gian cho sự sáng tạo. Điều quan trọng của một tác phẩm nghệ thuật là tạo ra các cảm xúc tích cực, tạo ra mỹ cảm mới cho cộng đồng.

- Vậy nên đánh giá một tác phẩm điện ảnh theo góc nhìn ra sao? Thế nào là một tác phẩm hay và có nên nhìn nhận một bộ phim dựa trên cảm xúc nó mang lại hay khán giả phải tỉnh táo khi xem phim, đưa nó vào bối cảnh lịch sử cụ thể để đánh giá đúng sai, thưa ông?

Theo tôi, trước tiên là đánh giá tác phẩm ấy một cách độc lập, một bộ phim trọn vẹn bao gồm câu chuyện, diễn xuất, âm nhạc, hình ảnh. Trong trường hợp này, tôi nghĩ không phải 100% khán giả ra rạp xem phim đều đọc tiểu thuyếtĐất rừng phương Namcủa nhà văn Đoàn Giỏi, cũng như toàn bộ đều đã xem bản truyền hình năm 1997.

Nhiều khán giả trẻ sinh ra sau khi bộ phim truyền hình đã chiếu. Thế nên tôi nghiêng về cảm xúc đem lại cho khán giả mà ở đây tôi thấy là tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc và cả kích thích trí tò mò tìm hiểu về giai đoạn ấy. Sau khi tò mò thì khán giả tùy nghi nghiên cứu theo sở thích của mình. Đó cũng là giá trị của một tác phẩm điện ảnh hay, nó khiến người ta muốn tìm hiểu sâu hơn nữa. 

NSND Khải Hưng: Đất rừng phương Nam là phim ổn!

"Đất rừng phương Nam là phim tập tục, là phim giải trí chứ không phải là phim lịch sử. Nhiều người trên mạng xã hội hay ở đâu đó phân tích lịch sử rất minh triết về việc sử dụng các hội đoàn gì đó trong phim. Nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Những người làm phim truyện có thể dựa theo hơi hướng nào đó, một tác phẩm và có thể đẩy lùi cả trăm năm về trước hoặc tương lai cũng chẳng sao, miễn là chạm đến trái tim của người xem.

Nếu để nhặt sạn thì rất nhiều và bất kể phim nào cũng có thể nhặt sạn. Nhưng Đất rừng phương Namđầu tư tốt, nghiêm túc, âm nhạc hay, âm thanh tốt, quay phim đẹp, đạo diễn dàn dựng các cảnh đông người công phu mà có lẽ Đất rừng phương Namlà phim có cảnh đông người nhất của Việt Nam từ trước đến nay. Tất cả các nhân vật muốn miêu tả trong đám đông ấy đều nổi bật lên, đó là điểm cộng cho phim.

Nếu so với truyệnĐất rừng phương Nam thì phim vẫn còn thiếu nhiều lắm nhưng chẳng sao cả bởi phim chỉ lấy cảm hứng từ tiểu thuyết. Tôi nghĩ không nên vùi dập một bộ phim như thế mà nên động viên nó để có thể làm tốt hơn. 

Tinh thần của bộ phim Đất rừng phương Namkhông hề mất đi. Có thể ở góc độ của phim truyền hình cách đây gần 30 năm, người ta nhìn nó bằng con mắt khác và bây giờ nhìn bản phim điện ảnh với con mắt khác, của những người trẻ hơn. Đó là điều chúng ta cũng phải học chứ đừng phê phán vội.

Nhìn ở góc độ phê phán lịch sử thì không sai nhưng nếu áp dụng vào đây thì có nên không? Vì Đất rừng phương Nam không phải là phim lịch sử, không nói đến lãnh tụ hay đề cập đến sự kiện cụ thể nào. Có thể đoàn phim không nghiên cứu, tên hội đoàn đề cập trong Đất rừng phương Namcó thể trùng tên với hội đoàn Trung Quốc nhưng điều đó không quan trọng. 

Đừng bấu víu vào đấy để xé toang ra thành chuyện to tát rằng phim phản động, điều đó không đáng mà nên khuyến khích những bộ phim thế này. Tất nhiên phim vẫn có nhiều điểm có thể thay đổi, phải thay đổi theo góc nhìn của tôi - một nhà làm phim U80. Song vì đang học cách nhìn của người trẻ nên tôi sẽ không bao giờ nói giá như thế này, giá như thế kia, bởi tôi có làm phim đâu mà phát ngôn? 

Phim nào có tiếng tôi đều đi xem nhưng thật lòng mấy năm nay tôi không ưng tác phẩm nào, kể cả những phim thu vài trăm tỷ của Trấn Thành. Còn với Đất rừng phương Nam, theo quan điểm của tôi là một bộ phim ổn. Nếu điện ảnh có nhiều phim dân dã và công phu thế này là điều rất đáng khen.  

" alt="'Đất rừng phương Nam': Nếu chỉ minh họa tác phẩm văn học thì cần gì xem phim nữa" width="90" height="59"/>

'Đất rừng phương Nam': Nếu chỉ minh họa tác phẩm văn học thì cần gì xem phim nữa

Nguyễn Hoàng Duy và bà xã - cựu ca sĩ Đài Trang. 

Hoàng Duy cho biết anh phải lòng bà xã từ khi cô đã có người yêu. Khi biết Đài Trang chia tay, anh nhanh chóng ngỏ lời. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2007, gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống suốt 17 năm qua. 

Nguyễn Hoàng Duy bị bà xã chinh phục bởi sự cá tính, luôn tự tin làm chủ cuộc sống. Đài Trang biết cách thể hiện sự quan tâm với chồng, con và cân bằng mọi thứ để vun vén cho tổ ấm dù bận rộn. 

Trong khi Nguyễn Hoàng Duy hoạt động nghệ thuật sôi nổi, bà xã lại giải nghệ từ lâu. Cô chuyển sang lĩnh vực làm đẹp và từ chối mọi lời mời trở lại showbiz. 

Theo nam nhạc sĩ, suốt 17 năm gắn bó hai vợ chồng chưa bao giờ cãi to tiếng hay nặng lời, xưng “mày – tao”. Anh tự nhận mình “sợ vợ”, tuy nhiên điều này xuất phát từ sự tôn trọng, yêu thương bạn đời. 

Hôn nhân 17 năm, có khi nào anh "say nắng" bên ngoài?, Nguyễn Hoàng Duy thẳng thắn trả lời rằng "có đôi lần". Nhưng anh ý thức trách nhiệm và biết kết thúc của câu chuyện sẽ thế nào nên không bao giờ bắt đầu. 

“Cả tôi và Trang đều có một cách suy nghĩ hơi khác biệt là luôn nhìn vào điểm cuối cùng. Nghĩa là, nếu có gây lộn thì sẽ nghĩ: Sau tất cả, chuyện này sẽ đi đến đâu, có giúp cuộc sống của hai đứa, của con cái, của gia đình tốt hơn không?Từ đó, lần về khởi nguồn để biết có nên bắt đầu hay không”, anh nói. 

Hậu trường ít biết của 'Ca sĩ mặt nạ'

Mới đây, nam nhạc sĩ nhận lời làm cố vấn âm nhạc cho The masked singer - Ca sĩ mặt nạmùa 2. Với vai trò mới, anh và ê-kíp lao động miệt mài để chương trình tiếp tục giữ sức hút so với mùa 1. 

Nguyễn Hoàng Duy đứng sau nhiều chương trình truyền hình hot. 

Hoàng Duy lý giảiCa sĩ mặt nạthành công vì mang được sự mới lạ và bí ẩn tới khán giả. Những giọng ca ấn tượng được giấu kín, cùng với nhiều ca khúc hit được anh phối mới hoàn toàn góp phần tạo sức hút lớn cho chương trình. 

“Cả ê-kíp hàng trăm người nhưng số người biết chính xác tên những ca sĩ đeo mặt nạ không quá 5 người, trong đó có tôi. Ca sĩ khi đến ghi hình được mặt bộ trang phục kín, đội nón và che hết mặt. 

Họ được đưa thẳng vào phòng chờ bằng lối đi riêng, không ai có thể tiếp cận. Đó là điều hấp dẫn khi mọi thứ được đặt vào một bài toán khó để cả ban cố vấn, người xem cùng tìm lời giải về danh tính thực sự của họ”, anh chia sẻ với VietNamNet. 

Cũng theo Nguyễn Hoàng Duy, chương trình hứa hẹn sẽ còn nhiều nhân tố bùng nổ. Anh và các ca sĩ luôn trao đổi với nhau về các tiết mục trình diễn, thống nhất về bản phối, hòa âm và cách xử lý ca khúc để tạo được dấu ấn khi xuất hiện. 

Nhạc sĩ cho rằng các ca sĩ tham gia đều không gây sức ép với BTC vì mỗi người tự tin vào thực lực và lượng fan riêng. Quan trọng hơn, nghệ sĩ đến với chương trình là muốn biểu diễn nghệ thuật thay vì tham gia một cuộc thi. 

Trước ý kiến cho rằng Ca sĩ mặt nạđang tôn vinh những giọng ca thực lực và không có chỗ cho ca sĩ theo hướng thị trường, Nguyễn Hoàng Duy cho biết điều này có phần đúng khi các ca sĩ ở mùa 1 đều nổi tiếng nhờ nội lực. Song ê-kíp luôn cố gắng tạo nên những khoảnh khắc thú vị nhất cho công chúng thông qua âm nhạc. 

Nhìn nhận về thị trường âm nhạc hiện nay, Nguyễn Hoàng Duy nói mọi thứ đang vận động nhanh và cạnh tranh không ngừng. Điều này tạo sự đa dạng cho diện mạo làng nhạc. 

“Để tồn tại và phát triển đường dài với nghề này, bạn cần giỏi và chăm chỉ. Qua rồi cái thời một người có thể nắm trọn thị phần. Ngày nay, miếng bánh chia nhỏ nên để có được miếng bánh ngon, bạn phải thực sự tài năng”, anh nói. 

Trước khi đến với vai trò nhà sản xuất, Hoàng Duy cũng từng là một ca sĩ, nhạc sĩ. Anh tìm được niềm say mê với vị trí mới, góp phần tạo sự thành công lớn cho nhiều đồng nghiệp. Nam nhạc sĩ luôn trăn trở làm sao để tạo nên những sản phẩm độc đáo, bắt tai, mang đến nguồn năng lượng tích cực hơn trong đời sống.

Nguyễn Hoàng Duy và Đài Trang song ca 'Mây và núi' 

Trấn Thành, Bích Phương bật khóc, không kiềm chế được ở 'Ca sĩ mặt nạ'Trấn Thành và Bích Phương đã bật khóc khi nghe mascot Cú Tây Bắc trình diễn ca khúc Đưa em tìm động hoa vàng ở tập 1 của Ca sĩ mặt nạ." alt="Hôn nhân viên mãn của người tạo hit cho Hà Hồ và nữ ca sĩ nổi tiếng 1 thời" width="90" height="59"/>

Hôn nhân viên mãn của người tạo hit cho Hà Hồ và nữ ca sĩ nổi tiếng 1 thời