Nhận định, soi kèo Lanús vs Aldosivi, 7h30 ngày 12/4
Nhận định,ậnđịnhsoikèoLanúsvsAldosivihngàmazda cx-5 soi kèo Lanús vs Aldosivi, 7h30 ngày 12/4 - vòng 9 giải VĐQG Argentina. Dự đoán, phân tích châu Âu, châu Á Lanús đấu với Aldosivi từ các chuyên gia hàng đầu.
Nhận định, soi kèo Dep. Pasto vs Pereira, 07h40 ngày 12/04(责任编辑:Giải trí)
下一篇:Nhận định, soi kèo Dempo SC vs Delhi, 17h00 ngày 29/1: Khách ‘tạch’
Theo nhận định của Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC, cơ quan thường trực Ban công tác thúc đẩy phát triển IPv6 quốc gia, với những ưu việt mà IPv6 mang lại, thời gian qua, các nhà cung cấp dịch vụ Internet, dịch vụ di động, ứng dụng và nội dung số tích cực “chạy đua” triển khai, cung cấp IPv6 đến người sử dụng.
Không chỉ đáp ứng lượng không gian địa chỉ khổng lồ giúp tiếp nối hoạt động Internet toàn cầu, các nghiên cứu còn cho thấy, việc triển khai IPv6 giúp cải thiện tốc độ tải trang web, đơn cử như tốc độ tải trang Facebook tăng từ 20 - 40% đối với mạng thuần IPv6; giúp tăng hiệu năng, giảm thiểu chi phí vận hành và đem lại những lợi ích kỹ thuật khác.
Một số doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động lớn trên thế giới hiện tại đã lên kế hoạch cho việc chuyển sang mạng lưới thuần IPv6, không những giải quyết tình trạng thiếu hụt địa chỉ IPv4, mà còn giúp đơn giản hoá mạng lưới và tiết kiệm chi phí, năng lực để tập trung vào cải tiến kỹ thuật cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nhân dịp tròn 6 năm kể từ khi chiến dịch “World IPv6 Launch” được phát động, chính thức triển khai địa chỉ Internet IPv6 trên mạng lưới toàn cầu, Hiệp hội Internet toàn cầu - ISOC vừa công bố Báo cáo kết quả triển khai IPv6 trên thế giới năm 2018.
Theo báo cáo của ISOC và Google, tính tới 6/6/2018, hơn 25% Internet toàn cầu đã được kết nối IPv6, trong đó có 24 quốc gia đạt lưu lượng IPv6 trên 15% và 49 quốc gia có lưu lượng IPv6 trên 5%.
Thống kê của Trung tâm Thông tin mạng châu Á - Thái Bình Dương (APNIC) cho thấy, tỉ lệ ứng dụng IPv6 toàn cầu tính tới thời điểm hiện tại khoảng 17,75%. Trong đó, chỉ riêng tại Ấn Độ đã có hơn 270 triệu người dùng được kết nối IPv6, chiếm gần nửa số lượng người sử dụng IPv6 trên thế giới.
" alt="Việt Nam vào Top 25 quốc gia trên thế giới có tỷ lệ triển khai IPv6 cao" />- Như GameSaođã thông tin tới độc giả vào ngày hôm qua (15/7), Saigon Phantomđã lọt vào vòng Bán kết Garena Throne of Glory (TOG) 2017, giải đấu Liên Quân Mobilequốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
SGP cũng là đội tuyển duy nhất còn sót lại trong số ba đại diện của nước chủ nhà tại Garena TOG 2017. Tính đến thời điểm hiện tại, SGP đang bị ahqWhite, hạt giống số hai của LQMĐài Loan, dẫn trước 0-1 ở trận Bán kết 1 (thể thức Bo5).
Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam vẫn đang đặt trọn niềm tin vào những chàng trai tới từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể giữ lại chiếc cúp vô địch Garena TOG 2017 ở lại.
June_6th
" alt="Garena TOG 2017: Người hâm mộ Việt Nam ‘đặt cửa’ Saigon Phantom giành ngôi vô đich" /> Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Ngành Ngân hàng Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.
Tin từ trang thông tin NHNN, tại hội thảo, ông Nguyễn Kim Anh, Phó Thống đốc NHNN cho biết, NHNN đã chủ động thực hiện nhiều hoạt động của ngành nhằm tăng cường năng lực tiếp cận cuộc CMCN 4.0 như: Hoàn thiện hành lang pháp lý hỗ trợ cho hoạt động thanh toán, phát triển hạ tầng CNTT, an toàn, bảo mật; Tăng cường phát triển hạ tầng CNTT; Đẩy mạnh cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và Chính phủ điện tử; Tích cực hỗ trợ sự phát triển của các công ty Fintech...
Về phía các ngân hàng Việt Nam đã chủ động nghiên cứu, đầu tư mạnh mẽ vào một số công nghệ thành tựu của CMCN 4.0 trong sản phẩm, dịch vụ, hoạt động và quản trị. Trong đó, các ngân hàng đã áp dụng các công nghệ điện toán đám mây, phâ tích dữ liệu lớn, AI,… nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Sử dụng các kênh phân phối, tiếp cận người dùng trên nền tảng số, các điểm tương tác với khách hàng qua ứng dụng điện thoại thông minh, mạng xã hội… và ứng dụng các công nghệ số trong cải thiện hiệu quả vận hành hệ thống nội bộ, tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ, các ngân hàng có thể nâng cao khả năng quản trị quan hệ khách hàng.
" alt="Ngân hàng vẫn đối mặt với nhiều thách thức trong cách mạng 4.0" />Apple đã đạt được thoả thuận với Samsung sau vụ kiện từ năm 2011 Trong đơn kiện năm 2011, Apple từng viết: “Thay vì tự mình phát triển sản phẩm, Samsung lại chọn cách sao chép công nghệ sáng tạo của Apple, giao diện người dùng kế thừa, sản phẩm đẹp và cách đóng gói hoàn hảo. Samsung đã xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Apple”.
Samsung cung cấp các linh kiện quan trọng cho iPhone, trong đó có chip A5 nhưng không vì thế Apple e ngại kiện nhà sản xuất Hàn Quốc ra tòa. Tháng 11 năm ngoái, Apple cũng được tòa án Mỹ tuyên thắng kiện 120 triệu USD từ Samsung liên quan tới cáo buộc điện thoại Samsung sao chép chức năng trượt mở khóa trên iPhone.
Dàn xếp mới nhất có vẻ làm Apple hài lòng dù cả hai không đưa ra bình luận về vụ việc. Đại diện Apple từng nói chiến thắng vụ kiện 7 năm với Samsung có giá trị lớn hơn tiền bạc.
Nguyễn Minh (theo C.NET)
Apple không muốn nộp tiền, yêu cầu bác bằng sáng chế Qualcomm
Bất kỳ nhà sản xuất thiết bị di động nào đều phải trả một mức phí cấp phép cho Qualcomm, bất kể họ có sử dụng chip của công ty này sản xuất hay không. Apple đang cố gắng chấm dứt câu chuyện đó.
" alt="Apple giành thắng lợi sau 7 năm kiện Samsung" />Giá Bitcoin 15/6 không có dấu hiệu khởi sắc.
Giá Bitcoin hiện đang chìm sâu dưới đáy khi sàn giao dịch Coinrail của Hàn Quốc bị tấn công với giá trị thiệt hại được các phương tiện truyền thông ước tính khoảng 37 triệu USD. Ngoài ra, thông tin từ Wall Street Journal cho biết giới chức Mỹ đang điều tra khả năng thao túng giá của 4 sàn giao dịch lớn là: Bitstamp, Coinbase, itBit và Kraken cũng khiến giá trị của đồng tiền ảo này giảm sâu.
Trước đó, Bitcoin cũng có phiên giảm mạnh sau vụ tấn công có tên 51% khiến Bitcoin Gold bị hacker đánh cắp 17,5 triệu USD khiên đồng tiền kỹ thuật số trở nên mất giá và xuống phong độ.
Vụ tấn công đã gây ra thiệt hại hơn 388.000 Bitcoin Gold nhằm trực tiếp vào hệ thống blockchain của đồng tiền mã hóa này.
"Bitcoin đang trong tình trạng trống thanh khoản vào thời điểm hiện tại. Tổng khối lượng giao dịch trên các sàn tiền ảo giờ đã giảm dưới 5 tỷ USD mỗi ngày, mức thấp nhất kể từ tháng 11/2017", nhà phân tích thị trường Mati Greenspan thuộc eToro cho biết trong một cuộc trao đổi với hãng tin Reuters.
Bitcoin giảm còn do tác động tiêu cực từ Apple khi công ty này cũng chính thức “cấm cửa” các ứng dụng đào tiền ảo. Cụ thể, Apple cho biết: “Ứng dụng, bao gồm quảng cáo từ bên thứ ba, không được chạy các tác vụ nền không liên quan, chẳng hạn như khai thác tiền ảo”.
Bitcoin cũng được cho là công cụ làm nhiễu loạn thị trường của nhiều nhóm đối tượng, khi bị "thổi giá" lên cao so với giá trị thật của đồng tiền ảo này.
" alt="Giá Bitcoin hôm nay 15/6: Tiếp tục mất thêm 3,42% giá trị" />- So với thế hệ đầu tiên, Vivas Lotus S3 sở hữu thiết kế bóng bẩy hơn với bộ khung kim loại và mặt lưng phủ kính.CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng lần đầu lên tiếng chia sẻ về BPhone 2" alt="Cận cảnh Vivas Lotus S3, mẫu điện thoại Made in Việt Nam vừa ra mắt" />
- ·Siêu máy tính dự đoán Nottingham vs Brighton, 19h30 ngày 1/2
- ·Facebook tuyên bố mạnh tay “sờ gáy” các quảng cáo có mục đích xấu
- ·Thảm cảnh đàn chó hoang nằm canh xác bạn bị xe cán chết
- ·Microsoft và Razer bắt tay sản xuất chuột và bàn phím chuyên dụng cho Xbox
- ·Nhận định, soi kèo Persebaya Surabaya vs Persita Tangerang, 19h00 ngày 31/1: Chặn đứng mạch bết bát
- ·Khám phá 12 cung đường đáng sợ nhất thế giới không dành cho các tay lái yếu, số 5 nằm ở Việt Nam
- ·Apple tiếp tục ra mắt thêm một mẫu Apple Watch mới
- ·Nokia 8 với camera kép bất ngờ xuất hiện trên website Nokia
- ·Soi kèo góc FCSB vs MU, 03h00 ngày 31/1
- ·Được công nghệ Goal
Volkswagen Việt Nam chính thức giới thiệu hai mẫu Scirocco GTS và Scirocco R tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt 1 tỷ 619 triệu và 1 tỷ 769 triệu đồng. Scirocco là dòng xe hatchback thể thao, ba cửa, 5 chỗ ngồi, khá thành công tại châu Âu. Tuy nhiên kiểu xe này không thịnh hành tại Việt Nam nên đơn vị phân phối chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn, nhập về 30 chiếc Scirocco R, chủ yếu nhằm thăm dò thị trường. Volkswagen Scirocco được giới thiệu lần đầu vào năm 1974 nhằm thay thế chiếc Karmann Ghia. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên khung sườn chiếc Golf nhưng được sửa đổi để biến thành chiếc hatchback thể thao. Scirocco vẫn sử dụng đèn pha bi-xenon theo kiểu cũ mà không phải hệ thống đèn LED như trên những mẫu xe hiện đại thời nay. Đèn pha bi-xenon cho ánh sáng tập trung nhưng tiêu hao năng lượng nhiều hơn so với đèn LED. Cụm đèn pha tích hợp điều chỉnh tầm pha tự động và hệ thống rửa đèn. Cụm đèn hậu được thiết kế sắc sảo với dải LED chuyển màu nổi bật. Trên bản SciroccoR sử dụng mâm hợp kim 5 chấu, đường kính 19 inch, trong khi bản GTS được trang bị mâm 18 inch. Động cơ phun xăng trực tiếp có tăng áp và xoay lốc khí nạp TSI, 4 xy-lanh, dung tích 1.984 cc, công suất cực đại 217 mã lực tại 5.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280Nm ở dải tua máy từ 700-5.200 vòng/phút. Cỗ máy này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
" alt="Volkswagen Scirocco 2017 ra mắt ở Việt Nam, giá 1,6 tỷ đồng" />Nội thất bọc da và nhựa có độ hoàn thiện khá. Những đường chỉ khâu nổi bật mang phong cách thể thao. Theo báo Wall Street Journal, thông tin trên là một phần trong bộ tài liệu dài 747 trang mà Facebook đã gửi đến các nhà lập pháp trong Ủy ban Năng lượng và Thương mại vào thứ Sáu (29/6) vừa qua. Ủy ban đã công bố công khai tài liệu, nhằm mục đích trả lời ít nhất là một phần trong số nhiều câu hỏi mà Mark Zuckerberg đã được hỏi trong phiên điều trần của mình cách đây không lâu.
Điều quan trọng nhất trong bộ tài liệu đó là danh sách các công ty công nghệ lớn mà Facebook đã chia sẻ thông tin người dùng, bao gồm Apple, Amazon, Microsoft, Qualcomm và Samsung, cũng như hãng thương mại điện tử khổng lồ Alibaba của Trung Quốc. BlackBerry cũng nằm trong danh sách vì một số lý do nào đó. Các công ty như Nissan, UPS và những công ty khác cũng là một phần của chương trình chia sẻ.
Cũng nằm trong danh sách 52 công ty, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà lập pháp, là một số công ty Trung Quốc: Huawei, Lenovo, Oppo, và TCL. Các cơ quan tình báo Mỹ đã luôn tỏ ra đề cao cảnh giác đối với các công ty này, cũng như mối quan hệ của họ với chính phủ Trung Quốc trong quá khứ, đặc biệt là Huawei. Giám đốc FBI Chris Wray trước đây từng làm chứng rằng các sản phẩm của Huawei cung cấp "khả năng sửa đổi hoặc lấy cắp thông tin một cách độc hại".
Trước đây, báo New York Timesđưa tin Facebook chia sẻ dữ liệu với ít nhất 60 nhà sản xuất thiết bị, chủ yếu là các công ty sản xuất điện thoại thông minh. Huawei cũng nằm trong danh sách đó.
Theo Facebook, việc chia sẻ dữ liệu với các công ty này vẫn còn diễn ra vài tháng sau khi nền tảng hủy bỏ quyền truy cập của nhà phát triển vào các thông tin thuộc sở hữu của bạn bè người dùng. Facebook đã chia sẻ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, thành phố hiện tại, quê hương, ảnh và trang thích với các nhà phát triển nhận được ưu đãi đặc biệt.
Wall Street Journal cho biết thêm, Facebook giải thích rằng dữ liệu được cung cấp nhằm cải thiện khả năng hoạt động của nền tảng trên các nền tảng và thiết bị khác nhau. "Người dùng truy cập Internet bằng nhiều loại điện thoại, có loại điện thoại chỉ nhắn tin, điện thoại phổ thông và điện thoại thông minh đời đầu", Facebook viết. "Trong môi trường đó, các nền tảng dịch vụ internet như Facebook, Twitter và YouTube rất khó xây dựng các phiên bản để hoạt động trên mọi điện thoại và hệ điều hành".
Tuy nhiên, các nhà lập pháp không hoàn toàn thuyết phục với lời giải thích của Facebook. Nghị sỹ Frank Pallone Jr, Chủ tịch Ủy ban Năng lượng và Thương mại, nói rằng: "Sau những xem xét ban đầu, tôi e rằng những câu trả lời của Facebook sẽ nảy sinh thêm nhiều câu hỏi hơn nữa".
" alt="Facebook chính thức thừa nhận chia sẻ dữ liệu cho hàng chục công ty lớn trên thế giới" />- Có thể nói, thời gian vừa qua, tuy ý thức có sự tiến bộ rõ rệt, nhưng chúng ta vẫn phải chứng kiến không ít những vụ việc lùm xùm của cộng đồng game thủ Việt, những người đã và đang tham gia những game online nước ngoài nhưng có ý thức không tốt, khiến cho cả game thủ Việt đang chơi game nước ngoài cũng như game thủ nước ngoài cảm thấy bức xúc.
Về phần những game thủ Việt có ý thức tham gia game, thì những sự vụ như thế này đã và đang khiến cho cái nhìn của gamer nước ngoài đối với người Việt chơi game ngoại trở nên xấu đi rất nhiều.
Những bài viết phê phán những thói hư tật xấu của game thủ Việt khi chơi game online nước ngoài đã có rất nhiều, thế nhưng dường như một bộ phận game thủ nước nhà vẫn giữ thói quen chơi game cũng như tương tác với những người chơi khác theo kiểu "ao nhà", coi bản thân mình là nhất. Những hệ lụy từ đó cũng xuất hiện.
Khi nào thì game thủ bị coi là "trẻ trâu"?
Đầu tiên là văng tục chửi bậy, thói xấu không có hướng giải quyết cụ thể. Trong game nào, trong cộng đồng game thủ nước nào cũng có văng tục. Thế nhưng trong game, khi game thủ buông lời văng tục tới một người nhất định, thì không chỉ “nạn nhân” mà còn cả những người chơi xung quanh cũng đều cảm thấy khó chịu.
Việc văng tục, chửi bậy dường như đã trở thành một “nét văn hóa” không mấy đẹp đẽ trong cộng đồng game thủ. Nhiều người để thoải mái trong game đã không tiếc lời, sử dụng những từ ngữ nặng nề nhất để mạt sát đối thủ của mình với một phong cách rất… anh hùng bàn phím. Đó mới chỉ là một khía cạnh. Việc spam hoặc chat nhảm trên kênh chat thế giới cũng là một điều gây không ít game thủ khó chịu.
Điều đáng buồn là, không ít những game thủ Việt đang chơi game nước ngoài lại vẫn giữ thái độ chơi game vô ý thức. Từ đó, không ít những tựa game online nước ngoài đã quyết định nói không với người Việt. Đây đều là những quyết định dựa trên ý kiến của đa số game thủ nước ngoài, những người vốn đã chịu đựng đủ những lần gamer Việt hay một số quốc gia khác như Trung Quốc làm loạn.
Khó xử
Trong một bài viết cách đây chưa lâu về vấn đề liệu có nên ngăn chặn "trẻ trâu" Việt Nam tiếp cận với game hay không, một vấn đề đã nảy sinh và vẫn chưa thể tìm ra cách giải quyết tận gốc.
Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng và sâu rộng của cấu hình máy tính nói chung tại nước ta, đi kèm với đó là chất lượng đường truyền internet và cơ sở hạ tầng của các nhà mạng cũng ngày càng được nâng cao, chẳng khó khăn gì để game thủ có thể tham gia vào một server nước ngoài không ban IP các khu vực khác (ngay cả khi có ban IP, những game thủ chúng ta vẫn tìm ra cách để lách luật như làm giả địa chỉ proxy để đánh lừa máy chủ).
Điều này cũng dẫn tới một thực trạng, bên cạnh những người nghiêm túc với game, thưởng thức các game online có ý thức, không có những biểu hiện được cộng đồng cho là “trẻ trâu”, thì những người Việt Nam mà chúng ta sẽ tạm gọi là “phá game” (bằng nhiều cách như hack cheat, văng tục chửi bậy hay spam kênh chat) cũng góp mặt tương đối đông đảo.
Và rồi, không ít người đã buộc phải lên tiếng chia sẻ những bình luận với nội dung như “xin đừng giới thiệu game nước ngoài mới nữa, đừng để trẻ trâu sang phá hoại game chúng tôi yêu mến” xuất hiện… Đương nhiên, họ hoàn toàn có cái lý của họ.
Nhiều người cho rằng, để giữ gìn bản sắc và ý thức tham gia game, những tựa game online nên có cấu hình cao hoặc thu phí để ngăn chặn “trẻ trâu” tham gia hàng loạt.
Thế nhưng khi không được tiếp xúc với những cộng đồng có ý thức cao hơn, một bộ phận game thủ Việt sẽ mãi quẩn quanh bên “cái ao làng” với những góc tối chưa có cách giải quyết tận gốc.
Đâu là gốc?
Để có được cách "giải quyết tận gốc" như trên đây, thì việc xác định cái "gốc" của vấn đề là điều không thể tránh khỏi. Có lẽ rằng, để tạo ra một bộ phận game thủ theo kiểu con sâu làm rầu nồi canh như thế này, thiết nghĩ một phần không nhỏ chính là cách quản lý con cái chơi game của các bậc làm cha làm mẹ.
Trước thời kỳ của chúng ta, chưa hề có bất kỳ một thể loại sản phẩm giải trí nào cho phép người chơi tương tác với nhiều người khác như game online. Chưa kể, độ tuổi tiếp cận game online của người Việt hầu như sớm hơn các quốc gia khác rất nhiều do việc quản lý game của các NPH chưa được chặt chẽ. Khi chưa có kỹ năng giao tiếp với cộng đồng, thì những việc văng tục hay spam kênh chat cũng từ đó bùng phát.
Chính vì lẽ đó, việc "đào tạo" cho game thủ biết cách giao tiếp với nhau ra sao trên game online, đặc biệt là game online nước ngoài cũng là một điều đáng quan tâm.
Nói đi thì cũng phải nói lại, game thủ Việt đã vậy, game thủ nước ngoài cũng chẳng phải lúc nào cũng có được ý thức chơi game tốt như mọi người mong muốn. Hãy nhìn vào những game thủ DOTA 2của Nga, hay gần chúng ta hơn là Philippines làm ví dụ. Tuy nhiên, nếu chỉ so sánh theo kiểu "họ như vậy, việc gì mình phải tôn trọng họ", thì ý thức tham gia game của người Việt sẽ rất khó có thể lên được.
Cộng với ý thức vốn có, thứ mà những game thủ luôn cần có, hy vọng rằng trong tương lai, sẽ chẳng còn những vụ việc khiến chúng ta cảm thấy xấu hổ và bẽ bàng như những gì xảy ra trong quá khứ.
Theo GameK
" alt="Game thủ Việt bị kỳ thị ở game nước ngoài: Trẻ trâu Việt tự hại cả cộng đồng" /> Peugeot 5008 cạnh tranh Mazda CX-5, Honda CR-V hay Nissan X-Trail tại Việt Nam. Ảnh: Peugeot. Theo Paultan, nhà máy của Groupe PSA tại Việt Nam sẽ đi vào hoạt động từ năm 2018 với mục tiêu doanh số 70.000 chiếc trong năm 2020. Đây là bước khởi đầu cho kế hoạch biến Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất xe Pháp tại khu vực Đông Nam Á.
Trước đó, báo cáo hồi tháng 6 của hãng nghiên cứu BMI Research (thuộc tổ chức Fitch Group) cũng khẳng định Groupe PSA với hai thương hiệu Peugeot và Citroen sẽ thúc đẩy sản xuất tại Việt Nam nhằm xuất khẩu ra toàn Đông Nam Á.
Groupe PSA hiện là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất của Pháp, lớn thứ hai tại châu Âu. Các thương hiệu con bao gồm: Peugeot, Citroen, DS Automobiles, Opel và Vauxhall Motors.
Trong số này, Peugeot là cái tên quen thuộc nhất khi vẫn đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua Trường Hải. Song, doanh số hàng tháng của Peugeot khá èo uột khi chỉ đạt trung bình khoảng 20 xe/tháng, theo báo cáo 6 tháng đầu năm từ VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ôtô Việt Nam).
" alt="Hãng xe Pháp lớn nhất muốn biến Việt Nam thành công xưởng ASEAN" />
- ·Nhận định, soi kèo Newcastle vs Fulham, 22h00 ngày 1/2: Hướng về Top 4
- ·Samsung chính thức gửi giấy mời ra mắt Note 9 vào ngày 9/8
- ·Ra mắt loa thông minh Milo hiểu tiếng Việt, điều khiển nhà thông minh
- ·Microsoft đưa giải pháp nhân sự HiStaff lên nền tảng đám mây Azure
- ·Nhận định, soi kèo Deportivo Xinabajul vs Deportivo Achuapa, 09h00 ngày 31/1: Chủ nhà gặp khắc tinh
- ·Giá Bitcoin hôm nay 22/6: Lại mất giá, thị trường chìm trong ảm đạm
- ·Facebook đã chặn kết nối tới mạng xã hội Việt Nam “ăn theo” dự án Luật An ninh mạng
- ·Quên ô và áo mưa đi, đây mới là món đồ đi mưa ăn chơi nhất mùa bão lụt 2017
- ·Nhận định, soi kèo Jeddah vs Al
- ·Công ty Tài chính Bưu điện được chuyển nhượng sang SeABank với giá 710 tỷ đồng