Nhận định, soi kèo Bologna vs AS Roma, 0h00 ngày 13/1: Lấy lại vị thế

Công nghệ 2025-01-16 21:50:31 1475
ậnđịnhsoikèoBolognavsASRomahngàyLấylạivịthếtin tức về kia motors   Chiểu Sương - 12/01/2025 08:05  Ý
本文地址:http://member.tour-time.com/news/15a198725.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Rennes vs Marseille, 3h05 ngày 12/1: Nối mạch toàn thắng

Hồi đầu tuần này, nhiều game thủ LMHTđã có mặt trong một chủ đề gây tranh cãi trên trang mạng Reddit đề bày tỏ quan ngại về sự cân bằng – họ cho rằng sát thương trong game đang là quá dồi dào, vượt ngoài tầm kiểm soát.

Các tướng Đỡ Đòn đang bị tướng sử dụng STVL khắc chế triệt để trong meta hiện tại

Riot Games đã đăng tải một thông điệp trên trang diễn đàn chính thức để nói về vấn đề này. Và mặc dù không trực tiếp đề cập tới, “Chúng tôi đồng ý” hay “Chúng tôi đã sai” để hồi đáp lại fan hâm mộ, nhưng nhà phát riển cũng đề cập tới một vài điểm đáng chú ý.

Trong đoạn thông báo, Riot không cho rằng sát thương đang vượt quá tầm mà thay vào đó, họ nghĩ lớp tướng Đỡ Đòn đang quá yếu đuối nên dẫn tới tình trạng như vậy. Bởi lẽ đó, Riot sẽ cố gắng tiếp cận bằng nhiều cách khác nhau trong tương lai gần để sửa chữa những gì mà họ tin tìn rằng đó mới là vấn đề cốt lõi.

Đầu tiên, các trang bị và chỉ số khắc chế Đỡ Đòn đều sẽ bị giảm sức mạnh. Cụ thể, các món trang bị xuyên giáp hoặc kháng phép, đặc biệt là những món đồ gây Sát Thương Chuẩn hay gây hiệu ứng Vết Thương Sâu đều đang bị “nâng quá tầm”, theo Riot.

Và để khắc phục, Sát Thương Chuân trên  Vô Cực Kiếm sẽ bị nerf ở ngay bản cập nhật 8.15ra mắt vào tuần sau. Sau đó, Riot sẽ thực hiện thêm nhiều đợt giảm sức mạnh nữa nhưng sẽ thực hiện chúng thận trọng nhất có thể để tránh viễn cảnh meta Đỡ Đòn quay trở lại.

Vô Cực Kiếm quay trở lại với công thức ghép trang bị gốc nhưng Sát Thương Chuẩn chuyển hóa từ sát thương chí mạng đã bị giảm thiểu

Thứ hai, các tướng Đỡ Đòn sẽ được tăng sức mạnh trực tiếp và chúng sẽ chia thành hai phần. Đợt buff đầu tiên sẽ hướng tới những vị tướng đã từng thể hiện tốt nhờ sức mạnh “bẩm sinh” có được từ bộ kỹ năng. Nhiều gương mặt trong số này đã bị Riot giảm sức mạnh triệt để khi meta Đỡ Đòn xuất hiện.

Tiếp đó, những vị tướng đang ở trạng thái rất yếu – bao gồm  Amumu,  Leona và  Rammus – đều sẽ được buff. Những “siêu cường” đã bị rơi vào quên lãng trong suốt một thời gian dài cũng được dọn đường quay lại Đấu Trường Công Lý là  Nautilus, Sion và cả  Maokai – theo hướng đi rừng thay vì đường trên quen thuộc.

Một trong những mục tiêu để Riot quyết định gia tăng sức mạnh trực tiếp cho các Đỡ Đòn nhằm giảm khoảng cách và tăng số lượng tướng giữa giới chuyên nghiệp với người chơi thông thường. Mặt khác, tướng Đỡ Đòn luôn tỏ ra hữu ích với tất cả người chơi LMHTnhưng Riot thừa nhận rằng họ chưa biết làm thế nào để khiến meta cân bằng.

Chúng ta sẽ được thấy rõ ràng hơn tác động của những thay đổi kể từ bản cập nhật 8.15 – với điểm nhấn là Sát Thương Chuẩn của Vô Cực Kiếm. Đây có lẽ là kế hoạch của Riot nhằm đem tới chất lượng cùng sự cân bằng nhất có thể cho các trận đấu tại CKTG.

Gnar_G(Theo Dot Esports)

">

LMHT: Riot sẽ buff cho tướng Đỡ Đòn khi ‘đổ tại’ chúng quá yếu

Như chúng tôi đã đưa tin thì sau hơn nửa năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm hành động, nhập vai Monster Hunter: World đã đổ bộ lên Steam. Theo thông báo của nhà phát hành Capcom, phiên bản PC của Monster Hunter World sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/8 tới đây. Bên cạnh những thông tin đã được phổ biến, phiên bản Monster Hunter: World PC dự kiến sẽ còn mang đến cho người chơi không ít bất ngờ.

Trong đợi quảng bá trên steam vừa qua, Capcom có mang đến khán giả một video trailer của Monster Hunter World PC. Tuy nhiên, đoạn clip lại khá ngắn và chưa thật sự phô diễn những nâng cấp đồ họa trong phiên bản này.

May mắn thay, gần đây trang tin IGN có chia sẻ một đoạn video 10 phút Gameplay thực tế từ phiên bản Monster Hunter: World PC sắp tới của hãng Capcom, nhằm mang lại cho người chơi cái nhìn rõ nét hơn về những nâng cấp đồ họa trong phiên bản PC mới này.

Video cho thấy một Monster Hunter: World vô cùng sắc nét đến từng chi tiết khi chạy trên độ phân giải 4K ở thiết lập Max Setting. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất khi chạy tựa game này đó chính là Monster Hunter: World rất ngốn cấu hình. Tom Marks chia sẻ trên IGN:

"Tôi có thể giữ mức khung hình 60fps ở thiết lập "Ultra" khi chơi Monster Hunter: World với độ phân giải 1080p bằng chiếc card GTX 1070. Tuy nhiên, nếu tôi sử dụng GTX 1080 với độ phân giải 1440p (2K) ở thiết lập "Ultra" thì tôi chỉ nhận được mức khung hình 45fps. Nhưng nếu hạ thiết lập về mức "High" thì mức khung hình sẽ ổn định ở 60fps".

Với dòng chia sẻ của Tom Marks, chúng ta có thể thấy được Monster Hunter: World ngốn cấu hình tới mức nào. Chiếc card GTX 1080 được mệnh danh là chiếc card đồ họa mạnh mẽ nhất thế giới game thủ từ trước đến nay cũng phải "gồng mình" để gánh Monster Hunter: World PC với mức thiết lập Ultra.

Tom Marks còn chia sẻ thêm về vấn đề "chuột quá nhạy" trên Monster Hunter: World PC:

"Vấn đề lớn nhất mà tôi gặp phải là cách điều khiển chuột với hệ thống nhắm mục tiêu khóa. Khi nhắm mục tiêu, dù chỉ một chuyển động nhỏ nhất của chuột cũng khiến tôi bắn chệch hướng mục tiêu. Điều này chắc chắn nhà sản xuất sẽ phải sửa chữa hoặc cải tiến trong những phiên bản tới. Tuy nhiên, việc sử dụng chuột và bàn phím thay vì tay cầm khiến việc di chuyển trong Monster Hunter: World dễ dàng hơn rất nhiều".

Được biết, Monster Hunter: World là tựa game đầu tiên trong series Monter Hunter được Capcom đưa lên PC. Hơn thế nữa, đây cũng là tựa game trong series được xây dựng theo hướng chơi online. Nhìn chung, Monster Hunter World có thể được xem là một tựa game online có phần na ná giống với "Phantasy Star Online 2".

Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới.

Theo GameK

">

10 phút gameplay Monster Hunter: World, bom tấn hot nhất trên steam trong mùa thu năm nay

Nhận định, soi kèo Le Havre vs Lens, 21h00 ngày 12/1: Bóng tối bao trùm

Hoài cổ cùng Mobylette và áo dài

{keywords} 

Thao tác tạo nhiều bản sao của cùng một ứng dụng đang chạy hay mở nhiều cửa sổ của cùng một ứng dụng đang chạy khá đơn giản, và dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

Cách mở nhiều cửa sổ của cùng một ứng dụng đang chạy trên iPad

1. Đầu tiên, bạn mở ứng dụng muốn mở nhiều cửa sổ cùng lúc, ví dụ ứng dụng Calendar.

2. Trong khi ứng dụng đang chạy và hiển thị trên màn hình, bạn vuốt nhẹ từ cạnh dưới của màn hình lên trên một chút để mở thanh Dock. Đừng vuốt quá mạnh vì nếu làm thế, bạn sẽ thu nhỏ ứng dụng.

{keywords}
 

3. Từ thanh Dock, bạn bấm lên biểu tượng của ứng dụng bạn vừa mở ở trên một lần nữa. Trong ví dụ này là biểu tượng của ứng dụng Calendar.

{keywords}
 

4. Ở màn hình kế tiếp, bạn hãy bấm nút hình dấu cộng ở phía trên góc phải của màn hình.

5. Ngay lập tức, iPadOS 13 sẽ tạo thêm một bản sao của ứng dụng bạn chọn. Nếu muốn mở thêm nhiều bản sao hơn nữa, bạn chỉ cần thao tác tương tự. Bạn có thể sử dụng thao tác trên để chuyển đổi nhanh giữa các cửa sổ, tương tự như khi sử dụng App Switcher.

{keywords}
 

Ca Tiếu (theo iDownload Blog)

Cách đóng tab Safari tự động trên iOS 13 và iPadOS 13

Cách đóng tab Safari tự động trên iOS 13 và iPadOS 13

Bạn có thể đóng tab tự động trên iOS 13 và iPadOS 13. Có ba tùy chọn cho bạn lựa chọn, và chúng tôi sẽ liệt kê chúng chi tiết trong bài viết sau đây.

">

Cách mở nhiều cửa sổ của cùng một ứng dụng trên iPadOS 13

友情链接