Bóng đá

Soi kèo phạt góc AS Roma vs Monza, 02h45 ngày 25/2

字号+ 作者:NEWS 来源:Nhận định 2025-03-01 04:59:19 我要评论(0)

Nguyễn Quang Hải - 24/02/2025 09:19 Kèo phạt ảnh gái xinh sexyảnh gái xinh sexy、、

èophạtgócASRomavsMonzahngàảnh gái xinh sexy   Nguyễn Quang Hải - 24/02/2025 09:19  Kèo phạt góc

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

Theo kế hoạch, Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng năm Đinh Dậu 2017 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 6/4/2017 (tức ngày mùng 5 đến ngày 10/3 năm Đinh Dậu). Trong thời gian diễn ra lễ hội sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc. Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm nay do UBND tỉnh Phú Thọ chủ trì và có sự tham gia của 4 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Thái Bình, Bình Phước, Bến Tre tổ chức và được thực hiện theo Đề án Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương hàng năm đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Ông Đỗ Nam Hải, Giám đốc Viễn thông Phú Thọ cho biết, năm nay Viễn thông Phú Thọ đã chuẩn bị các phương án phục vụ Lễ hội đền Hùng sớm hơn các năm trước. VNPT Phú Thọ đưa các xe lưu động tại khu vực đền Hùng và số lượng xe thu phát sóng lưu động cũng nhiều hơn trước. Bên cạnh đó, VNPT Phú Thọ cũng bố trí các trạm thu phát sóng tăng cường cho các tuyến đường quốc lộ dẫn đến khu vực đền Hùng với trên 30 trạm thu phát sóng và nâng gấp đôi cấu hình các mạng này để phục vụ khách hàng tốt nhất mà không bị nghẽn mạng.

VNPT Phú Thọ triển khai nhiều trạm thu phát sóng dã chiến ở các điểm cao trên các tòa nhà để đảm bảo mỹ quan đô thị và tránh gây cản trở giao thông. Chỉ tính riêng khu vực đền Hùng VNPT đã tập trung 25 trạm thu phát sóng để phục vụ du khách thập phương về tham dự lễ hội. Tính đến ngày 9/3 (Âm lịch) thì mạng VinaPhone vẫn đảm bảo thông suốt. Đặc biệt năm nay, VNPT Phú Thọ đã triển khai các điểm wifi miễn phí phục vụ du khách. Tại trung tâm báo chí, VNPT đã đặt các trạm wifi có thể phục vụ cho 200 phóng viên tác nghiệp tại sự kiện này.

Ông Đỗ Nam Hải còn cho biết, ngoài việc tăng cường mạng lưới cho mạng VinaPhone, VNPT Phú Thọ đã tổ chức nhiều điểm bán hàng và giới thiệu dịch vụ của VNPT cho khách hàng. Tại các điểm này, VNPT Phú Thọ cũng tiến hành đổi SIM 4G cho khách hàng.

Trao đổi với ICTnews lúc 11h sáng nay ngày 6/4/2017 (tức ngày 10/3 Âm lịch), ông Đỗ Nam Hải cho biết, hôm nay là ngày tổ chức chính hội và có sự kiện lễ dâng hương của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bà con thập phương đổ về khu vực đền Hùng đông nhưng mạng VinaPhone vẫn đảm bảo liên lạc được thông suốt.

" alt="Du khách nườm nượp đổ về đền Hùng, VinaPhone và MobiFone vẫn đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt" width="90" height="59"/>

Du khách nườm nượp đổ về đền Hùng, VinaPhone và MobiFone vẫn đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt

{keywords}Thư viện Stadia chỉ giống như đứa trẻ mầm non nếu so với Xbox Game Pass hay PS Now

Những studio này tạo ra một kho game độc quyền khổng lồ dẫn tới một thư viện game đồ sộ cho các dịch vụ thuê bao trả phí hàng tháng của Sony và Microsoft. Để so sánh, Google Stadia hiện có hơn 30 đầu game với mức phí 9,99 USD/tháng, mức giá này là tương đương PlayStation Now của Sony với hơn 800 đầu game và cũng tương đương Xbox Game Pass với hơn 100 đầu game.

Lợi thế lớn nhất của Stadia là tính đa nhiệm, đa nền tảng, nhưng thư viện game ít ỏi và không có các game độc quyền vẫn là thứ khiến game thủ không lựa chọn dịch vụ này.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất chính là việc Google đã loại bỏ đội ngũ studio nội bộ và coi Stadia như một nền tảng bên thứ ba cho các nhà phát triển. Không có nhà phát triển bên thứ nhất, Google sẽ phải đi đàm phán với các đối tác để đưa game lên thư viện của mình, điều này đồng nghĩa với việc Google phụ thuộc hoàn toàn vào sự chấp thuận hay từ chối của đối tác. Đây là một thế vô cùng bị động, bởi ngay cả trong lĩnh vực phim ảnh, Netflix, Apple hay Disney ngày nay đều tự sản xuất các series origin, tức những phim độc quyền trên nền tảng của mình. 

Thị trường game đám mây chưa chín

Năm 2009, OnLive đã trở thành công ty đầu tiên ra mắt dịch vụ đám mây nhưng mau chóng thất bại trong việc tìm kiếm thị trường. Một thập kỷ trôi qua, thị trường game đám mây vẫn chưa thể đạt được kỳ vọng vốn có. PlayStation 5 vẫn cháy hàng và thị trường tiêu thụ đĩa game hay game tải về vẫn đang tăng trưởng tốt trong mùa Covid-19.

Tham vọng để cho bất cứ ông lớn nào trở thành Netflix trong ngành game vẫn còn đó, nhưng không hề dễ hiện thực hóa nó. Với lĩnh vực game, phải mất một khoảng thời gian rất dài để game thủ quen với khái niệm sở hữu game trên các cửa hàng trực tuyến thay vì sở hữu đĩa vật lý.

Với game đám mây, tình hình còn tệ hơn thế khi người mua không sở hữu cái gì cả. Những gì họ có là thư viện game thay đổi theo thời gian và phải chơi nhanh trước khi nó biến mất. 

{keywords}
Trải nghiệm game đám mây hiện vẫn chưa sẵn sàng

Nhưng quan trọng nhất chính là công nghệ đối với đám mây hiện vẫn chưa đủ mạnh để đem đến trải nghiệm tốt nhất. 5G vẫn là một câu chuyện của thì tương lai trong khi cáp quang chưa đạt đến tốc độ đủ nhanh để đem đến một kết nối ổn định mượt mà. 

Nhiều nơi ở Mỹ và châu Âu, tốc độ mạng Internet cao đồng nghĩa với chi phí phải trả nhiều hơn. Điều này dẫn tới chi phí cho trải nghiệm game đám mây tiêu chuẩn 4K 60fps là một thứ gì đó tương đối xa xỉ ở thời điểm hiện tại. 

Hơn thế nữa, câu chuyện thiết bị bất kỳ cũng có thể trải nghiệm game đám mây là điều không tưởng. Ít nhất, thiết bị đó phải đủ mới để hỗ trợ các công nghệ kết nối tiêu chuẩn như 5G hoặc nền tảng hệ điều hành đời mới như Windows 10. 

Như vậy, nếu vẫn phải mua máy mới rồi phải trả phí chơi game đám mây hàng tháng, lý do gì để game thủ không mua luôn đĩa game vật lý hoặc game tải về? Đó là chưa kể, đĩa game vật lý có thể bán lại khi cần còn game tải về sẽ thuộc sở hữu vĩnh viễn của người mua chừng nào cửa hàng trực tuyến đó còn tồn tại. 

Điều này có nghĩa là game thủ sẽ chỉ coi Stadia như một giải pháp phụ khi không thể trải nghiệm trên hệ máy chính, chứ khó lòng có thể dùng nó để thay thế cho dòng chính như PlayStation, Xbox hoặc Switch. 

Phương Nguyễn

Google đóng cửa dự án khí cầu Internet

Google đóng cửa dự án khí cầu Internet

Alphabet, công ty mẹ Google, sẽ nói lời tạm biệt với một trong các dự án dài hơi nhất, đó là khí cầu Internet Loon.  

" alt="Vì sao Google Stadia thất bại?" width="90" height="59"/>

Vì sao Google Stadia thất bại?

{keywords}Honda Legend có giá 11 triệu yen. (Ảnh: Nikkei)

Honda Legend là xe tự lái đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận cấp độ 3, mở đường cho ngành công nghiệp xe hơi trong nỗ lực thương mại hóa loại xe này. Các chuyên gia đang quan sát liệu nhu cầu của Legend có đủ để tạo động lực cho các hãng xe khác hay không. Xe tự lái cấp độ 3 không yêu cầu tài xế trong một số điều kiện nhất định, song lái xe phải khôi phục quyền điều khiển chỉ trong vài giây sau khi nhận cảnh báo.

Honda giới thiệu Legend ngày 4/3 trong một sự kiện trực tuyến. Phát biểu trước phóng viên, ông Yoichi Sugimoto – người giám sát công nghệ hỗ trợ tài xế tại Honda R&D – cho biết, hầu hết tai nạn đều liên quan tới lỗi của con người. Việc lái xe sẽ thú vị hơn nếu giảm nhẹ áp lực và mệt mỏi cho tài xế. Honda đang bước vào giai đoạn mới của công nghệ hỗ trợ Honda Sensing.

Hệ thống Traffic Jam Pilot của Legend được Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản phê duyệt hồi tháng 11/2020. Tài xế có thể không cần lái xe trên đường cao tốc nếu gặp tắc nghẽn và phải di chuyển dưới 50km/giờ. Hệ thống tự động tăng tốc, phanh và lái xe trong khi theo dõi môi trường xung quanh, sử dụng dữ liệu từ bản đồ HD và cảm biến bên ngoài. Trong khi đó, tài xế tận hưởng hệ thống thông tin giải trí trên màn hình điều hướng, song phải phản hồi yêu cầu của hệ thống khi xe tăng tốc.

Theo ông Sugimoto, tài xế và hệ thống cùng chia sẻ nhiệm vụ lái xe. Traffic Jam Pilot là bước đầu tiên và Honda sẽ đánh giá thị trường Nhật Bản đón nhận công nghệ xe tự lái như thế nào.

Honda tỏ ra thận trọng khi giới thiệu chức năng hiện đại này. Chỉ có 100 xe được sản xuất, áp dụng cho hình thức bán và thuê lại. Legend có giá 11 triệu yen (2,34 tỷ đồng).

Giải thích lý do vì sao lại phát hành hạn chế như vậy, ông Kimiyoshi Teratani – người phụ trách Honda Nhật Bản – cho hay, mô hình bán và thuê lại giúp bảo trì thường xuyên và kỹ lưỡng hơn. Ngoài ra, còn phải giải thích công nghệ mới một cách tường tận cho khách hàng.

Honda đã mô phỏng khoảng 10 triệu tình huống có thể xảy ra và tiến hành lái thử trên xấp xỉ 1,3 triệu km cao tốc trong quá trình phát triển xe. Họ cũng đặt giới hạn tốc độ thấp hơn nhiều so với mức 60 km/giờ mà nhà chức trách đưa ra.

Ông Sugimoto tin rằng, công nghệ cấp độ 3 là thứ cần thiết trong tương lai. Thậm chí, ông hi vọng trong 1 – 2 thập kỷ tới sẽ đưa vào một trong các mẫu xe bán chạy nhất của Honda.

Xe cũng cung cấp tính năng hỗ trợ lái cấp độ 2, chẳng hạn chế độ rảnh tay khi đi theo một xe phía trước cùng làn hay chuyển làn. Nó còn trang bị hệ thống dừng khẩn cấp, có tác dụng giảm tốc và dừng ở một nơi an toàn nếu tài xế không phản hồi với yêu cầu.

Các hãng như Waymo của Google, Baidu đang thử nghiệm và phát triển công nghệ tự lái cấp độ 4. Về lý thuyết, cấp độ này không cần tới tài xế.

Hãng Mercedes-Benz của Đức cũng chuẩn bị ra mắt mẫu xe tự lái cấp độ 3 vào nửa sau năm nay. Do đó, thị trường xe tự lái cá nhân có xu hướng nóng lên. Theo Viện nghiên cứu Fuji Chimera, công nghệ cấp độ 3 sẽ phổ biến hơn từ khoảng năm 2030 và gần 43 triệu xe trên toàn cầu sẽ có tính năng như vậy vào năm 2045.

Chính phủ Nhật Bản đang thúc đẩy công nghệ xe tự lái. Tháng 4/2014, nước này giới thiệu khung pháp lý điều chỉnh để buộc chiếc xe – thay vì tài xế - chịu trách nhiệm cho việc lái xe. Diễn đàn thế giới về hài hòa các quy định đối với phương tiện đường bộ (WP.29) cũng công nhận Traffic Jam Pilot là tiêu chuẩn toàn cầu.

Nhà phân tích cao cấp Seiji Sugiura của Viện Nghiên cứu Tokai Tokyo nhận định Legend cho thấy khả năng phán đoán công nghệ của Honda. Có sự khác biệt lớn giữa cấp độ 2 và cấp độ 3, liên quan tới câu hỏi ai sẽ là người chịu trách nhiệm khi có tai nạn: hệ thống hay lái xe. Dù còn quá sớm để nói các hãng khác có làm theo không, Honda tin vào tầm quan trọng của người đi đầu.

Du Lam (Theo Nikkei)

Thị trường xe hai bánh Việt Nam lớn thứ 4 thế giới

Thị trường xe hai bánh Việt Nam lớn thứ 4 thế giới

Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới và thứ 2 khu vực, sau Indonesia và doanh số xe bán ra. Thị trường Việt cũng cho thấy sự nổi lên cũng như tiềm năng của xe điện hai bánh.

" alt="Honda ra mắt xe tự lái cấp độ 3 đầu tiên trên thế giới" width="90" height="59"/>

Honda ra mắt xe tự lái cấp độ 3 đầu tiên trên thế giới