iPhone 6S “đánh bật” S6 Edge trong cuộc kiểm tra hiệu năng trên Geekbench
TheđánhbậtSEdgetrongcuộckiểmtrahiệunăngtrêbồ đồ nha vso thông tin trên Geekbench, Apple iPhone 6S sẽ sử dụng chip A9 bao gồm 3 nhân chạy với tốc độ xung nhịp 1,5GHz. Điểm số hiệu năng của từng nhân bao gồm: 1811 khi chạy đơn nhân và 4577 khi chạy đa nhân.
Con số này đủ để đánh bật nhiều smartphone Android khác như HTC One M9. Siêu phẩm hiện nay của HTC có hiệu năng đơn nhân là 1232 và đa nhân là 3587.
(责任编辑:Nhận định)
下一篇:Nhận định, soi kèo Monza vs Hellas Verona, 21h00 ngày 1/2: Thất vọng cửa trên
Viện là một đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trực thuộc Trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN. Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ (School of Aerospace Engineering, SAE) được thành lập nhằm mục tiêu đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ hàng không vũ trụ ở các bậc đại học, sau đại học; nghiên cứu và phát triển các công nghệ, sản phẩm khoa học chủ lực trong lĩnh vực hàng không vũ trụ, đáp ứng yêu cầu dân sự và an ninh - quốc phòng của đất nước.
Như vậy, đây là lần đầu tiên, tại Việt Nam có một trường đào tạo về lĩnh vực Hàng không vũ trụ. Sự tham gia của Viettel và ĐHQGHN cũng là mô hình hợp tác đầu tiên giữa doanh nghiệp và trường Đại học trong hoạt động đào tạo. SAE cũng sẽ thúc đẩy hợp tác quốc tế, đặc biệt là các trường đại học, viện nghiên cứu uy tín với các chương trình nghiên cứu chuyển giao công nghệ giải quyết các bài toán thực tế trong lĩnh vực hàng không vũ trụ của Việt Nam. Cùng với việc thành lập Viện, ĐHQGHN đã phê duyệt chương trình đào tạo kỹ sư ngành Công nghệ hàng không vũ trụ. Chương trình có thế mạnh là gắn việc giảng dạy lý thuyết với thực hành trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu về hàng không vũ trụ của Tập đoàn Viettel và Trung tâm Vũ trụ Việt Nam, chương trình đào tạo tiệm cận các chương trình của các Trường đại học hàng đầu thế giới.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Kim Sơn, Giám đốc ĐHQGHN cho biết: “Nguồn nhân lực chất lượng cao liên quan đến lĩnh vực Công nghệ Hàng không Vũ trụ là một trong những yếu tố sống còn, có vai trò quyết định sự thành bại trong chiến lược phát triển ngành công nghệ này. Việc hợp tác giữa hai đơn vị hàng đầu, Tập đoàn Viettel và Đại học Quốc gia Hà Nội trong đào tạo nguồn nhân lực và triển khai nghiên cứu phát triển là hết sức cần thiết, một mặt đảm bảo sự thành công của một định hướng công nghệ mới ở Việt Nam; mặt khác thể hiện trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với đất nước của hai đơn vị”.
Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel phát biểu tại buổi lễ: “Chỉ có khoảng 20 người được tuyển dụng và đào tạo mỗi năm. Chúng tôi cũng không có bất kỳ một cam kết nào về những ưu đãi mà các bạn sẽ nhận được. Cái chúng tôi có thể cam kết là số lượng những thách thức mà bạn sẽ phải đối mặt ngay từ khi bước chân vào đây. Chúng tôi cũng không cam kết tiếp nhận các bạn về Viettel tham gia hành trình này. Bởi bất kỳ ai vượt qua 4 năm học tập căng thẳng, hoàn thành những dự án mà chưa một người Việt Nam nào làm được, với ý chí và tinh thần của những chiến binh thì Viettel sẽ phải bằng mọi cách mời các bạn về đội ngũ của mình.”
Với định hướng trở thành tổ hợp Công nghiệp quốc phòng Công nghệ cao, lọt top 100 Tập đoàn Công nghiệp quốc phòng trên thế giới, Viettel đang rất chú trọng vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất trong quân sự và dân sự. Nghiên cứu làm chủ công nghệ hàng không, vũ trụ là một chiến lược quốc gia, đồng thời là một trong những định hướng trọng tâm của Tập đoàn. Hàng không vũ trụ là lĩnh vực liên ngành, đỉnh cao, huy động nhiều nguồn lực, chất xám khoa học công nghệ, tác động trực tiếp đến đời sống an sinh, quốc phòng. Được thành lập tháng 1/2016, Viện Hàng không Vũ trụ Viettel hiện có đội ngũ nhân lực được đánh giá cao với 64% chuyên viên nghiên cứu trình độ đại học, 24% thạc sĩ, 12% tiến sĩ; Trong đó các kĩ sư được đào tạo tại nước ngoài từ các trường đại học lớn liên quan đến hàng không vũ trụ như ĐH Công nghệ California, Mỹ (Top 4), ĐH Quốc gia Singapore - NUS (Top 15), Đại học Michigan, Mỹ (Top 21)… Nhiều kỹ sư của Viện đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các Tập đoàn, công ty lớn trên thế giới liên quan đến lĩnh vực hàng không vũ trụ: NASA, Boeing, Airbus, Viện thiết kế khí động hàng không Hàn Quốc, Cơ quan năng lượng nguyên tử Nhật Bản…Mục tiêu của Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ Viettel là đến năm 2020 sẽ có 1.000 kỹ sư chất lượng cao và trở thành đơn vị nòng cốt của Tổ hợp CNQP công nghệ cao.
" alt="Viettel và Đại học Quốc gia Hà Nội ra mắt Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ" />- " alt="[LMHT] Tại sao Riot Games vẫn chưa tặng quà cho game thủ mẫu mực trong năm nay?" />
- Vé tham dự 2017 Mid-Season Invitational bán hết sạch chưa đầy một giờ
Nếu bạn đang mong đợi sở hữu một vài tấm vé tham dự MSI 2017được tổ chức tại Brazil bắt đầu được bán ra ngày hôm nay (21/02), thì rất có thể bạn đã thuộc số đông fan hâm mộ kém may mắn khi chúng đã “bốc hơi” chưa đầy một tiếng.
Đây không phải là một điều gì đó quá đáng ngạc nhiên, đặc biệt tại khu vực Mỹ Latinh, nơi khán giả sẽ lần đầu tiên được theo dõi một sự kiện LMHTquốc tế tầm cỡ được diễn ra tại Brazil. MSI sẽ chọn Brazil làm nơi đăng cai tổ chức vào năm 2017 như một phần trong nỗ lực của Riot để khiến các giải đấu LMHTcó thêm các đội tuyển tới từ nhiều khu vực khác nhau thay vì chỉ năm vùng cơ bản và phần còn lại cạnh tranh với nhau, như Wildcard ở các năm trước.
Các khu vực có đội tuyển đại diện tham dự tranh tài tại MSI 2017 gồm có: Chủ nhà Brazil, Trung Quốc, Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS), Châu Âu, Nhật Bản, Bắc Mỹ Latinh, Nam Mỹ Latinh, Bắc Mỹ, Châu Đại Dương, Đông Nam Á, Đài Loan–Hong Kong–Ma Cao và Thổ Nhĩ Kỳ.
MSI dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng gần một tháng, từ ngày 28/4 tới 21/5 và sẽ giới thiệu một định dạng mới với vòng Khởi động(Play-in stage). Vòng Khởi động sẽ khai mạc từ ngày 28/4-01/5 rồi tiếp tục vào 03-04/5 rồi khép lại CBLOL Studio ở São Paulo cách đó một ngày (06/5).
Sau đó, vòng bảng của MSI 2017 sẽ bắt đầu từ ngày 10-14/5 tại nhà thi đấu Jeunesse Arena (từng được biết tới với cái tên Rio Arena) ở Rio de Janeiro. Cuối cùng, vòng đấu loại trực tiếp sẽ kéo dài trong ba ngày từ 19-21/5 cũng tại địa điểm trên.
HLV Trưởng KT Rolster nói về thất bại trước MVP: “Chúng tôi được nhiều hơn mất”
KTđã vượt qua Kongdoo Monstervới tỉ số 2-0 vào hôm thứ Bảy tuần trước (18/02), để cân bằng hệ số 7-1 với “đại kình địch” SK Telecom T1trên BXH LCK Mùa Xuân 2017. Trong một cuộc phỏng vấn với trang OSEN, HLV Trưởng Lee Ji-hoon của KT cho rằng, để thua trước MVP ở trận đấu trước đó đã đem lại cho KT một bài học quý.
“Đó là điều quan trọng để không thua liên tiếp các trận đấu tiếp theo, và bởi có một vài thời điểm trước trận đấu tiếp theo, chúng tôi cần chiến thắng để tiếp tục đà hưng phấn”, HLV Lee nói. “Vì chúng tôi đã có được rất nhiều với thất bại trước MVP, mặc dù thất vọng, tôi nghĩ chúng tôi được nhiều hơn mất.”
Liên quan tới chủ đề về trận đấu đầu tiên gặp SKT ở mùa giải mới, HLV Lee có vẻ như rất hào hứng.
“Tôi không biết rằng chúng tôi sẽ phải đối mặt với nhau khi cùng có được hạng nhất”, người chịu trách nhiệm lớn nhất về thành tích thi đấu của KT chia sẻ. “Vì những tuyển thủ của chúng tôi đều đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian ngắn và đang tiếp tục cải thiện, tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hay. Chúng tôi sẽ đối mặt với họ khi khắc sâu trong ruột gan tâm trí của một kẻ thách thức, và chúng tôi nhắm tới chiến thắng trận đấu bằng một màn trình diễn thuyết phục.”
ABC(Theo LOL Matrix)
" alt="[LMHT] Vé xem MSI 2017 “bay” sạch trong ít phút, HLV Trưởng của KT thấy hài lòng vì thua trận" /> - Với Riot Games, sự bắt đầu của năm mới luôn là thời điểm thích hợp để suy nghĩ về những việc họ đã làm trong năm 2016. Qua một năm mà Liên Minh Huyền Thoại có sự thay đổi đến chóng mặt, việc nhìn lại những vị tướng mới (được ra mắt năm 2016) sẽ giúp họ có thêmkinh nghiệm trong những chặng đường tiếp theo.
JHIN
Cũng đã một năm kể từ khi Nghệ Sĩ Tử Thần ung dung bước vào chiến trường công lí. Và cho đến nay, xạ thủ này vẫn đang cho thấy sức hút của mình.
NHỮNG GÌ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
Nói một cách nghiêm túc, Riot có thể hài lòng với Jhin. Với bộ kĩ năng tấn công độc đáo và mới lạ, Jhin luôn đem lại cảm giác tươi mới và thú vị cho vị trí đường dưới dù bạn có dùng hắn hàng trăm trận. Là một Xạ thủ-Sát thủ, Jhin không thiên về tốc độ đánh mà tập trung vào độ “đục giáp” và dồn sát thương cực mạnh. Lối chơi này thực sự hiệu quả, dù cho đội đối phương có sử dụng hàng loạt tướng đỡ đòn. Không những vậy, dáng đi “xoắn quẩy” cùng giọng điệu quái dị của hắn của khi ra trận cũng khiến người chơi ấn tượng và phấn khích một cách bất ngờ. Cốt truyện gắn liền với Shen và Zed của Jhin cũng được cộng đồng Liên Minh đón nhận nhiệt tình.
NHỮNG THỨ CÓ THỂ LÀM TỐT HƠN
Jhin có được một sức mạnh khủng khiếp và độc đáo. Để cân bằng lại, việc Riot lấy đi tốc độ đánh của hắn cũng là điều dễ hiểu (phải nạp đạn sau 4 phát bắn). Tuy nhiên, khác với thử nghiệm, sự thua thiệt về tốc độ đánh không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Jhin trong thực chiến, khiến hắn có phần vượt trội hơn so với các xạ thủ khác.
BÀI HỌC RÚT RA
Với Jhin, Riot đã cố gắng xây dựng một vị tướng với những giá trị độc đáo cùng nguồn sức mạnh to lớn. Chúng ta có thể cảm nhận được điều này qua tầm trói siêu xa của W, tầm bắn và sát thương khủng khiếp của chiêu cuối. Nhìn chung, Jhin là một minh chứng tốt về mục tiêu của Riot Games: Mang lại sự hài lòng và chiến lược mới cho người chơi trong mỗi bản phát hành.
AURELION SOL(ASOL)
Chú rồng không gian khổng lồ và không mấy thân thiện là vị tướng thứ mới thứ hai trong năm 2016. Sau một vài lần chỉnh sửa lại (cả theo chủ đề và trong lối chơi), Aurelion Sol giờ đây đã có thể tự tin tung hoành trên Đấu Trường Công Lí.
NHỮNG GÌ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
Phải nói rằng, các nhà thiết kế đồ họa của Riot có thể tự hào về hình ảnh của ASol. Sự kết hợp khéo léo của nghệ thuật, sự mạnh mẽ cũng như tinh tế đã làm nên một con rồng không gian thần thánh. Không chỉ về ngoại hình, bộ kĩ năng của ASol cũng rất ấn tượng và hiệu quả. Ngoài khả năng bay lượn uyển chuyển trên bản đồ, ASol còn lấn lướt đối thủ khi có hiệu ứng gây choáng với “tinh vân cầu” hay nội tại “vòng sao” khó chịu. Dù giao chiến đơn lẻ hay tổng lực, Ác Long vẫn không hề tỏ ra thua thiệt trong bất cứ tình huống nào.
NHỮNG THỨ CÓ THỂ LÀM TỐT HƠN
Dù có lỗi chơi đẹp mắt và độc đáo, ASol lại không đạt được những mục tiêu mà các nhà làm Game đề ra. Với số lượng người chơi không nhiều, Ác Long tỏ ra khó khăn trong việc sử dụng và kết hợp các kĩ năng. Cùng với việc gây sát thương chậm, sức hấp dẫn của ASol đã bị giảm đi đáng kể trên Đấu Trường Công Lí.
BÀI HỌC RÚT RA
Nhìn lại, một chủ đề lớn nên đi với lối chơi dễ tiếp cận. Ai cũng muốn sử dụng một Ác Long Vũ Trụ, nhưng chính bộ kĩ năng của ASol đang giới hạn người hâm mộ hắn.
TALIYAH
Taliyah là cái tên mới tiếp theo trong năm 2016- Tổng thể của sự hài lòng và những điều cần cải thiện.
NHỮNG GÌ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
Mỗi lần Phù Thủy Đá ra trận, ta lại thấy một cảm giác thực sự độc đáo và thú vị. Chuỗi kĩ năng gọn gàng, đẹp mắt và đầy uy lực chắc chắn sẽ khiến người chơi nở nụ cười hài lòng.
NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ ĐÃ LÀM TỐT HƠN
Để chơi Taliyah hiệu quả thực sự không phải một điều đơn giản, từ cách sử dụng kĩ năng cho tới tư duy chiến thuật. Thế nhưng bộ kĩ năng lại mang đến cho người chơi ấn tượng sai lệch rằng nó rất dễ sử dụng. Hiện tại, sau một số chỉnh sửa cân bằng, Taliyah đã có một vị trí hợp lí hơn trong trò chơi. Tuy không quá bá đạo nhưng cũng đủ đem lại chiến thắng cho bất cứ ai biết cách sử dụng.
BÀI HỌC RÚT RA
Sau Taliyah, Riot đã bắt đầu xem xét về việc sử dụng bộ kĩ năng quá mạnh mẽ trên đấu trường chuyên nghiệp nhưng lại làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của những người chơi tầm trung. Trong dài hạn, Riot Games mong muốn tiếp tục tìm kiếm cơ hội để cải thiện khả năng sử dụng của Taliyah bất cứ khi nào có thể.
KLED
Một Kled điên cuồng trong mỗi game đấu.
NHỮNG GÌ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
Dù thích hay ghét, thì Kled vẫn là vị tướng có phần lồng tiếng điên dồ nhất đã từng được Riot thực hiện. Còn Skaarl (Thằn lằn cưỡi của Kled) thì quá dễ thương đến nỗi được bỏ qua mỗi lần khi nó hèn nhát chạy trốn.
Lối chơi của Kled đã cho người chơi những trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Dù cho bạn ở trình độ nào, bạn sẽ vẫn hài lòng về Kị Sĩ Cáu Kỉnh.
NHỮNG GÌ ĐIỀU CÓ THỂ ĐÃ LÀM TỐT HƠN
Trên thực tế, Riot mong muốn một Kled hữu dụng hơn khi hắn ngã xuống khỏi thằn lằn. Việc để ý khung thời gian của chiêu W (Khuynh hướng bạo lực) chưa được người chơi chú ý. Đồng thời chuỗi chiêu Q-E làm yếu đi khả năng khắc chế của pha trói đến từ Dây Thừng Bẫy Gấu.
BÀI HỌC RÚT RA
Kled là một ví dụ hoàn hảo về việc làm ra một thứ chúng ta thực sự đam mê rồi học được rất nhiều sau đó. Hướng tiếp cận “bắn trước hỏi sau” dẫn tới một kiểu tướng được người chơi yêu thích. Chắc chắn cách làm này sẽ được sử dụng lại.
IVERN
NHỮNG ĐIỀU ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
Ivern là “niềm vui”, cây hạnh phúc mà bạn không thể không thưởng thức khi đi dạo qua các khu rừng. Với Ivern, Riot muốn có một sự đầu tư dài hạn vào hệ sinh thái rừng. Phong cách đi rừng khác biệt cùng với hàng loạt cơ chế độc đáo được đưa vào bộ kĩ năng của Ivern khiến Thụ Thần thực sự nổi bật và hoàn toàn khác biệt với các tướng đi rừng thông thường.
NHỮNG GÌ CHÚNG TA CÓ THỂ ĐÃ LÀM TỐT HƠN
Ivern khá yếu đuối khi mới ra mắt, điều này cũng ảnh hưởng đến việc người chơi khó nắm bắt sự độc đáo của ông. Chính vì lí do này, sau một số bản cập nhật, Ivern đã được gia tăng sức mạnh. Và hiện tại, vị trí của Thụ thần cũng đã được cải thiện nhiều. Tương tự với người đá Daisy (người đá- được triệu hồi trong chiêu cuối của Ivern), các lỗi đã được khắc phục và chỉnh sửa trong các bản cập nhật.
BÀI HỌC RÚT RA
Những ý tưởng độc đáo như: “Đi rừng không sát thương” cần phải đánh đổi nhiều thứ. Tuy khó khăn trong việc cân bằng sức mạnh giữa các vị tướng nhưng Riot đã giải quyết mục tiêu đó một cách đầy tham vọng, thay vì đi theo “lối mòn” để tạo ra những vị tướng mới (Tạo sự khác biệt).
CAMILLE
Camille, vị tướng cuối cùng, cái kết hoàn hảo cho năm 2016.
NHỮNG ĐIỀU ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
Một cốt truyện hấp dẫn và lối chơi thành công, đó là những điều chúng ta hài lòng về Bóng Thép. Những pha bắn dây móc, đá quét chiến thuật cũng như khả năng căn thời gian và ra quyết định khiến cô trở thành vị tướng kĩ năng mà người chơi ở trình độ nào cũng có thể trải nghiệm.
Với vẻ cao ngạo và sắc sảo, Camille đã thực sự cuốn hút người chơi, tạo cho họ sự phấn khích với một đấu sĩ đặc biệt- chỉ sử dụng những kĩ năng bằng chân.
NHỮNG GÌ CHÚNG TA CÓ THỂ ĐÃ LÀM TỐT HƠN
Nếu có điều gì chưa tốt thì chính là việc Camille quá mạnh khi ra mắt. Với nội tại tạo lá chắn, lượng sát thương khủng khiếp cùng khả năng khống chế mạnh của chiêu cuối khiến tỉ lệ cấm vị tướng này tăng vọt trong những tuần đầu đó. Sau một số bản cập nhật, sức mạnh của Camille hiện đã được cân bằng hơn.
BÀI HỌC RÚT RA
Những kĩ năng “lỗi” chính là cách tuyệt vời để người người chơi thử một tướng mới, trong khi một mô hình, chiến lược khéo léo sẽ giúp xây dựng mối ràng buộc dài hạn. Camille làm tương đối tốt ở cả hai mặt. Tuy nhiên, kĩ năng “lỗi” cũng là con dao hai lưỡi tạo nên sự khó chịu nếu một tướng được chỉnh sửa quá tay.
Molly(Theo leagueoflegends.com)
" alt="[LMHT] Những vị tướng mới của năm 2016, thành công hay thất bại?" /> - Nếu trả lời đúng 12 câu hỏi, người chơi HQ Trivia sẽ nhận tiền mặt thấp nhất từ 1 đến 2 nghìn USD.
Hiện tại, ứng dụng mới chỉ có phiên bản cho iOS. Theo HQ, họ đã phát hành một phiên bản HQ Trivia giới hạn vào dịp Giáng sinh vừa qua và sẽ ra phiên bản game dành cho tất cả mọi người chơi từ 1/1 tới trên cả kho ứng dụng Android.
HQ Trivia là trò chơi đố vui trực tuyến theo kiểu trắc nghiệm trên di động với cách chơi đơn giản: trả lời đúng 12 câu hỏi mà game đưa ra, người chơi sẽ nhận tiền. HQ Trivia được tổ chức 2 lần mỗi ngày (trực tiếp vào lúc 3 giờ chiều và 9 giờ chiều mỗi ngày và 9 giờ tối ngày cuối tuần, giờ EST).
Trò chơi được dẫn bởi diễn viên hài nổi tiếng Scott Rogowsky. Giải thưởng cho người thắng trong trò chơi HQ Trivia mức thấp nhất là 1 nghìn USD và cao nhất lên tới 10.000 USD. Nếu có nhiều người cùng về nhất, giải thưởng sẽ được chia đều. Nếu trả lời sai, người chơi sẽ bị loại.
Intermedia Labs, công ty đứng sau HQ được cho là đang tìm cách tăng giải thưởng với số tiền định trước lên mức cao hơn nhiều lần so với hiện tại, có thể đến 100 triệu USD.
Hiện tại ứng dụng game HQ Trivia trực tuyến đang gây sốt, thu hút số đông người tìm kiếm và tải về thiết bị di động.
Một số báo cáo cho biết đã bắt đầu xuất hiện những gian lận trong phiên bản iOS của HQ Trivia khi người chơi tạo ra những phần mềm có khả năng tự động nhận diện câu hỏi, nhập câu hỏi vào Google và đưa ra đáp án trong nháy mắt. Tất nhiên, nhà phát triển game sẽ phải tìm cách để loại bỏ những trò gian lận như vậy nhưng sẽ khó có hồi kết.
WHO chính thức coi nghiện game là một loại bệnh
Tổ chức Y tế Thế giới vừa chính thức công nhận chứng rối loạn khi chơi game là một loại bệnh cần được điều trị.
" alt="Trò chơi trực tuyến HQ Trivia trên di động nhận nghìn USD gây sốt" /> Nắm bắt được xu hướng trên và cũng để khẳng định một lần nữa sứ mệnh phát huy ưu thế công nghệ tiên tiến để tạo ra những giá trị mới và kiến tạo cuộc sống tốt đẹp tại thị trường Việt Nam, Samsung đã chính thức cam kết cùng chia sẻ sứ mệnh xây dựng đô thị thông minh với lănh đạo thành phố. Cụ thể, mới đây, tập đoàn công nghệ Hàn Quốc đă khởi động quá trình hiện thực hoá định hướng phát triển ĐTTM trong kỷ nguyên số 4.0 thông qua sự kiện khai trương mô h́nh EBC - Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp (EBC) lớn nhất Đông Nam Á đặt tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
Samsung đồng thời cũng ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ở TPHCMEBC ra đời đã góp phần mang đến các giải pháp thông minh toàn diện giúp hỗ trợ nền tảng IoT cho các doanh nghiệp và các công trình công cộng, phúc lợi xã hội Việt Nam trong việc đổi mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến kỹ thuật số, thúc đẩy quá trình kiến tạo đô thị thông minh, xây dựng một mô hình xã hội hiện đại, bền vững và đáng sống.
Khu vực Nhà Thông minh mang các thiết bị công nghệ hiện đại vào không gian gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống Các sản phẩm, giải pháp số mang tính cách mạng từ Samsung có khả năng ứng dụng đa lĩnh vực được cụ thể hoá bằng 11 khu trải nghiệm tại EBC bao gồm Nhà Thông minh, Giao thông Vận tải, Giáo dục Thông minh, Nhà hàng – khách sạn thông minh, Thời trang.
Cụ thể, về lĩnh vực Giao thông vận tải - lĩnh vực “nóng” của Việt Nam và các nước có mật độ sử dụng các phương tiện giao thông lớn, Samsung đã thông minh hoá hệ thống quản lý bằng công nghệ tự động hoá 24/7, giúp các DN ngành tiết kiệm được phần lớn nhân lực và thời gian trong việc quản lý và cập nhật thông tin.
Tìm thông tin chuyến bay và cửa khởi hành chỉ với 1 ngón chạm màn hình hay lộ trình xe buýt được chính xác hoá không sai 1 phút.Đặc biệt với công tác quản lý số liệu thông tin trong nhiều lĩnh vực như bệnh viện, siêu thị, Samsung giới thiệu hệ thống quản lý đồng nhất có tính bảo mật cao, có khả năng kết nối nhiều thiết bị (màn hình cảm ứng, màn hình chiếu…), mở ra khả năng tương tác thông tin chính xác giữa người dung và hệ thống. Kiểm tra đơn hàng ngay khi mua sắm tại siêu thị hay thậm chí làm các thủ tục tại bệnh viện với 1 nút chạm… viễn cảnh tương lai nay đã được định hình hoá tại EBC.
Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina khẳng định: “Các giải pháp đột phá của Samsung sẽ mang đến những chuẩn mực mới, khai phá những tiềm năng mới nhằm mang lại sự thịnh vượng và vị thế dẫn đầu của các doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung trong tương lai.”
Có thể thấy sự ra mắt EBC là nỗ lực của Samsung trong việc không ngừng đầu tư nghiên cứu các giải pháp tối ưu, giúp truyền cảm hứng cho các đối tác và cộng đồng với khát vọng kiến tạo một tương lai trải nghiệm số mới.
Minh Nguyễn(tổng hợp)
" alt="Samsung chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đô thị thông minh tại Việt Nam" />
- ·Nhận định, soi kèo Ajax vs Galatasaray, 3h00 ngày 31/1: San bằng khoảng cách
- ·Verisign phát hiện một tổ chức bị hacker 'oanh tạc' DDoS với 1 triệu gói tin mỗi giây
- ·Motorola trình làng bộ đôi smartphone nhiều tính năng với giá rẻ
- ·Người đàn ông kéo đuôi, cưỡi hổ gây sốc
- ·Nhận định, soi kèo Central Cordoba vs Atletico Tucuman, 07h30 ngày 31/1
- ·Doanh nghiệp dùng nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo FPT.AI để phát triển kinh doanh
- ·Game thủ bất ngờ phát hiện ra tựa game cổ nhưng lại ích kỷ chơi một mình
- ·Ngành nông nghiệp cần tận dụng thành tựu của CMCN 4.0 để bứt phá
- ·Nhận định, soi kèo Ferencvaros vs AZ Alkmaar, 3h00 ngày 31/1: Khó cho chủ nhà
- ·Phòng ngủ càng bừa bộn chứng tỏ bạn là người chơi game giỏi
Ngoài việc kiếm tiền từ các show diễn lớn nhỏ trong nước thì "thỏi nam châm" đặc biệt này còn "hái ra tiền" bởi những MV với lượt view khủng lên tới 8 con số. Mới đây nhất, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" đã chạm mốc 100 triệu lượt view. Đây là thành tích "khủng" đáng tự hào của Sơn Tùng M-TP.
Cùng điểm qua những con số "nhìn là choáng" dưới đây để biết được Sơn Tùng M-TP đã bỏ túi bao nhiêu tiền từ kênh Youtube.
" alt="Sở hữu loạt MV khủng trên Youtube, khối tài sản của Sơn Tùng M" />Đây là 1 trong 10 nội dung được Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm nhắc đến khi phát động phong trào thi đua trong toàn Ngành TT&TT năm 2018 và phổ biến nội dung Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ TT&TT về công tác thi đua khen thưởng năm 2018 trong khuôn khổ hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2018 của Bộ TT&TT vừa được tổ chức sáng nay, 22/12.
Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, năm 2017 là năm thứ hai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2016 – 2020. Kinh tế - Xã hội nước ta diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế, tình hình thế giới có nhiều thay đổi với những diễn biến phức tạp, kinh tế trong nước đang gặp nhiều khó khăn, thách thức, thiên tai gây thiệt hại tại nhiều địa phương.
Trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhờ có sự lãnh đạo của Đảng, sự chỉ đạo, điều hành kịp thời của Chính phủ, sự phối hợp của các Bộ, ngành địa phương đã tạo điều kiện để toàn ngành TT&TT thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp. Công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực TT&TT tiếp tục được duy trì tốt, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành ổn định và tiếp tục có những bước phát triển bền vững đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước và nền kinh tế.
Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2017 và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được Đảng, Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ giao, Bộ trưởng Bộ TT&TT phát động phong trào thi đua năm 2018 với chủ đề: Toàn ngành TT&TT tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi công tác năm 2018 lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.
Trong đó, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ TT&TT yêu cầu các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành tập trung thực hiện 10 nhiệm vụ trọng tâm, cụ thể là: Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các Chỉ thị của Bộ Chính trị về đổi mới công tác thi đua khen thưởng; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các văn bản pháp luật về công tác thi đua khen thưởng đến cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành TT&TT.
Tiếp tục nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua. Tăng cường đẩy mạnh sự phối hợp giữa các tổ chức Đảng chuyên môn và đoàn thể quần chúng trong việc tổ chức triển khai các phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp để khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc và truyền thống của ngành. Vận động cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành tích cực tham gia, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, làm cho các phong trào thi đua yêu nước diễn ra thiết thực và công tác thi đua yêu nước trở thành động lực trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.
Thực hiện đổi mới nội dung, phương thức tổ chức các phong trào thi đua với các hình thức đa dạng, phong phú và nội dung thiết thực với tinh thần hành động phục vụ người dân và doanh nghiệp. Nội dung các phong trào thi đua cần bám sát nhiệm vụ chính trị, trọng tâm cấp bách của ngành của đơn vị trong đó tập trung hoàn thiện thể chế, cải cách thủ tục hành chính. Tạo mọi điều kiện cho người dân phát triển sản xuất, kinh doanh.
" alt="Ngành TT&TT đẩy nhanh ứng dụng KHCN, đáp ứng yêu cầu của CMCN 4.0" />Trong đó, về giám sát và điều khiển giao thông, Đà Nẵng đã xây dựng và đưa vào vận hành Hệ thống quản lý xe buýt bằng các thiết bị giám sát hành trình được lắp đặt trên từng xe buýt. Hiện nay, người dân TP.Đà Nẵng còn có thể tra cứu hành trình xe buýt trên website, qua tin nhắn SMS, qua mạng xã hội và Apps Danabus.
Thành phố cũng đã thiết lập hệ thống điều khiển hệ thống đèn tín hiệu giao thông và Trung tâm điều hành tập trung; đồng thời áp dụng xử phạt vi phạm giao thông qua hình ảnh camera giám sát giao thông từ ngày 1/11/2016.
Đối với việc giám sát an ninh, trật tự, Đà Nẵng đã triển khai hệ thống camera giám sát an ninh trật tự, với số lượng camera chuyên dụng do Thành phố đầu tư hiện có 1.800 cái; số camera xã hội hóa người dân và doanh nghiệp đầu tư là 23.000 cái trên toàn thành phố.
" alt="Đà Nẵng triển khai nhiều ứng dụng thành phố thông minh" />Tuy nhiên, số phận nằm trong tay bạn. Bạn cần chọn các thẻ bài phù hợp để tăng sức mạnh và thay đổi số phận của mình. Bạn có 60 thẻ để lựa chọn như loại bỏ các tia laser, đẩy nhanh tiến độ khoan, thay thế các dung nham tinh thể,... Bạn cần suy nghĩ thật chín chắn và khôn ngoan khi sử dụng chúng.
Hãy nhanh tay tải Digby Forever tại đây và trải nghiệm hành trình “sống còn” đầy hiểm nguy của một người thợ đào mỏ.
Noah
" alt="Digby Forever" />
- ·Nhận định, soi kèo Al Jazira Club vs Baniyas Club, 23h00 ngày 31/1: Chiến thắng thuyết phục
- ·Doanh nghiệp dùng nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo FPT.AI để phát triển kinh doanh
- ·Boss khủng đầu tiên của Final Fantasy VII Remake đã xuất hiện
- ·Nintendo Switch ra mắt ở Việt Nam nhưng không được ưa chuộng
- ·Siêu máy tính dự đoán Newcastle vs Fulham, 22h00 ngày 1/2
- ·Mẫu ô tô ế nhất Việt Nam bất ngờ đắt khách
- ·Nông nghiệp Việt Nam sẽ tụt hậu nếu không tiếp cận với cách mạng công nghệ 4.0
- ·Nhân viên quán net bị dị tật ở chân được khách hàng khen ngợi vì quá chăm chỉ
- ·Soi kèo góc Juventus vs Benfica, 3h00 ngày 30/1
- ·Thanh niên bị chế giễu khi trộm điện thoại của vợ đem bán để lấy tiền donate cho nữ streamer