当前位置:首页 > Kinh doanh > Nhận định, soi kèo Newell's Old Boys vs Defensa Y Justicia, 7h30 ngày 28/11 正文
标签:
责任编辑:Kinh doanh
Nhận định, soi kèo DPMM vs Hougang United, 18h45 ngày 26/2: Chủ nhà sa sút
Tiến hành vào tháng 3/2017, nghiên cứu với 1000 khách hàng từ độ tuổi 16 tới 45 đã chỉ ra, phái nữ chiếm 1/3 lượng người xem eSports. 76% khán giả nữ theo dõi eSports là những người xem mới chỉ vừa bắt đầu chú ý tới nội dung này trong khoảng một năm nay, theo kết quả nghiên cứu.
Do đó, phái nữ có thể chiếm tới một nửa số lượng người xem eSports trong năm tới đây.
“Nghiên cứu cho thấy eSports đang đem tới một cơ hội to lớn các nhà quảng cáo, cung cấp một nhân khẩu học hấp dẫn có tính gắn kết cao, rất năng động và cởi mở khi tương tác với thông điệp thương hiệu”, Stan Press, cố vấn của Magid, nói trong bản thông cáo báo chí.
“Những khán giả này cũng dễ tiếp nhận các thương hiệu hơn dự kiến ban đầu. Với các nhà quảng cáo tham gia vào hiện tại, họ có cơ hội thực sự kiểm soát cách họ thể hiện bản thân mình với fan như một đối tác không thể thiếu giúp hỗ trợ và phát triển không gian quảng cáo.”
Nhưng ngoài tiềm năng quảng cáo ở phái nữ quan tâm tới eSports, nghiên cứu còn cho thấy viễn cảnh của nền thể thao điện tử đang thay đổi. eSports không còn chỉ dành cho nam giới, bởi số lượng phái yếu tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp lớn ngày càng gia tăng về quy mô.
Đáng chú ý, một trường cao đẳng nhỏ với toàn nữ giới tại Missouri, Mỹ mới đây đã khởi chạy một chương trình eSports với kế hoạch tạo ra một môi trường cạnh tranh giữa các sinh viên trong bộ môn Overwatch.
Tuy nhiên, rất lâu trước khi trường Cao đẳng Stephens “lấn sân” eSports, phái nữ cũng đã góp mặt ở nhiều khía cạnh khác của thể thao điện tử. Đặc biệt là Counter-Strike: Global Offensive, bộ môn nổi tiếng toàn cầu là dành cho tất cả những đội tuyển nữ tham dự giải đấu.
Overwatchđóng vai trò lớn trong quyết định của trường Cao đẳng Stephens tham gia vào thể thao điện tử. Cả sinh viên và đội ngũ nhân viên đều bị thu hút bởi sự đa dạng của Overwatchnhư giới tính, chủng tộc và cả tình dục. Một tựa game như Overwatchhoan nghênh sự độc quyền trong tất cả trường hợp, nhưng lại đề cao sự bình thường hóa.
Ad Bureau và Magid không đưa ra lời giải thích về mức độ gia tăng sự quan tâm về eSports của phái nữ.
ABC(Theo Dot Esports)
" alt="Phái yếu chiếm gần 1/3 số lượng người xem eSports"/>Samsung đã cho phát hành những chiếc S8 màu xanh san hô, S8+ màu tím khói. Giờ đây họ tiếp tục phát hành thêm một màu mới cho S8+ có tên gọi “hồng hoa hồng” (rose pink). Thực tế, màu sắc của máy hơi giống với các smartphone màu vàng hồng đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, sắc hồng của nó có phần đậm hơn.
Samsung cho biết sản phẩm này hướng đến đối tượng người dùng là phụ nữ. Hiện tại, máy chỉ bán ra duy nhất tại thị trường Đài Loan.
Năm ngoái, Samsung cũng từng phát hành S7 edge màu hồng và bán độc quyền tại Hàn Quốc. Mặc dù đây không phải là một màu phổ biến nhưng nhiều người vẫn kỳ vọng hãng sẽ phân phối nó tại nhiều thị trường. Với họ, có thêm tùy chọn chưa bao giờ là thừa.
" alt="Samsung công bố Galaxy S8+ màu hồng"/>Nhóm các nhà nghiên cứu tại Zansors đã phát triển Respa, cảm biến thở đầu tiên trên thế giới. Thiết bị này rất dễ sử dụng, dùng để đo đạc và phân tích hơi thở người tập luyện, cảnh báo theo thời gian thực giúp tập luyện tốt hơn.
Respa được xem như huấn luyện viên yoga bậc thầy giúp người tập đạt kết quả tối ưu. Ứng dụng trên smartphone của Respa sẽ thu thập dữ liệu và cung cấp phân tích chi tiết tiến độ tập luyện.
![]() |
Respa đưa ra cảnh báo theo thời gian thực giúp tập luyện tốt hơn. |
Respa có 4 sản phẩm khác nhau, phục vụ cho các mục đích tập luyện khác nhau: Respa Better Yoga – dành cho tập yoga, Respa Elite Fitness 3.0 – lấy lại vóc dáng, Respa Fitness 2.0 – tập luyện nâng cao sức khỏe, và Respa Coach – huấn luyện viên cá nhân.
Đây đều là thiết bị đeo, có khả năng sạc không dây tiện lợi, kết nối Bluetooth, pin dùng được 36 tiếng và hỗ trợ cả iOS và Android.
Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)
Nếu là một tín đồ của dòng điện thoại iPhone, chắc hẳn bạn đang rất hồi hộp chờ mong xem Apple sẽ mang đến bất ngờ gì trong năm 2018.
" alt="Cảm biến thở đầu tiên trên thế giới cho người tập luyện"/>Nhận định, soi kèo nữ Montenegro vs nữ Lithuania, 20h00 ngày 25/2: Tin vào chủ nhà
Ở Ván 1, Longzhu tiếp tục được hưởng lợi từ phong độ cực cao của đường trên Khan và đường giữa BDD để hoàn toàn đè nén đội ĐKVĐ. Và khi Longzhu dồn trọng tâm của họ vào đường trên, Galio của Huni đã không thể “thở” nổi, buộc phải kết thúc ván đấu với hệ số KDA 0/4/4.
Không có sự trợ giúp đắc lực từ phía Peanut, Huni tỏ ra vô hại, trong khi đó, Renekton trong tay Khan thoải mái “bơi lội” nhờ sức mạnh vượt trội. Không thể tìm ra cách “lật ngược thế cờ” bởi chênh lệch đã là quá rõ, SKT buộc phải chịu thua trước Longzhu sau ván đấu đầu tiên.
Như thường lệ, SKT tìm đến “vị cứu tinh” Blank trong những tình huống cam go nhất. Lần này, tuyển thủ đi rừng dự bị tiếp tục chứng tỏ anh là “kép phụ” xuất sắc bậc nhất trong làng LMHTchuyên nghiệp.
Với sự góp mặt của Blank, các đường của SKT đã cân bằng hơn, đặc biệt là Huni đã thoải mái trao đổi chiêu thức với Khan. Mặc dù để mất Chiến Công Đầu vào tay Longzhu, nhưng SKT mới là đội chiếm lĩnh thế trận. Cuối cùng sau hàng loạt những pha giao tranh thắng thế, SKT cũng cân bằng được tỉ số 1-1 và đưa loạt Bo3 tới Ván 3 quyết định.
Những tưởng SKT sẽ dễ dàng có được thắng lợi khi giành trọn vẹn mọi lợi thế, áp đặt thế trận và vươn lên dẫn trước Longzhu hơn 10.000 tiền kể từ thời điểm phút 30. Thế nhưng với tinh thần không chịu bỏ cuộc cùng hai ngôi sao mới nổi Khan và BDD liên tiếp tỏa sáng, Longzhu đã khiến cho năm thành viên của SKT liên tục rơi vào thế bất lực.
SKT liên tục tràn vào căn cứ của Longzhu, nhưng chỉ đánh sập được vòng ngoài với ba nhà lính và không thể tìm ra cách kết thúc ván đấu bởi sức phòng ngự tuyệt vời của đối thủ. Thậm chí, Longzhu còn phản công ngược lại và buộc SKT phải tìm ra đối sách phòng ngự trong thế bị dẫn sâu về lượng Vàng…
Nhưng điều gì đến cũng phải đến, trong một ván đấu mà cả Faker, Huni hay Blank đều không tạo ra được nhiều điểm nhấn, thì Bang với Varus đã làm thay họ. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ phía Lulu của Wolf, Bang đã tìm ra khoảng trống bắn tan nát đội hình của Longzhu trước khi giúp SKT có được thắng lợi chung cuộc sau 55 phút căng thẳng.
Sau trận đấu, bộ đôi BLV của Vietnam Esports TV (VETV), Hoàng Luân & Minh Hảo, cho rằng phải từ CKTG 2015, SKT mới trải qua một trận đấu khó khăn đến vậy khi đã dẫn hơn 10.000 Vàng từ rất sớm.
Ở trận đấu trước đó, Jin Air Green Wings đã đánh bại tân binh Ever8 Winners với tỉ số 2-0.
Như vậy, SKT đã chấm dứt chuỗi bất bại của Longzhu tại LCK Mùa Hè 2017 và vươn lên bằng điểm với đối thủ. Hiện chỉ có Samsung Galaxy là vẫn giữ được thành tích toàn thắng với hệ số 3-0.
Sau đây, SKT sẽ đối đầu với Ever8 vào lúc 18g00 ngày 10/6, trong khi Longzhu chạm trán với Jin Air trước đó ba giờ đồng hồ (15g00).
Gnar_G
" alt="[LMHT] SKT chật vật “hạ bệ” Longzhu"/>UBND tỉnh Điện Biên ban hành văn bản về việc yêu cầu liên kết, chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống thông tin một cửa điện tử.
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu kể từ tháng 6, các chương trình, dự án, đề án công nghệ thông tin hoặc kế hoạch thuê dịch vụ công nghệ thông tin sử dụng ngân sách nhà nước do các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện phải có yêu cầu, nội dung về kết nối, chia sẻ và liên thông các cấp.
Khi đầu tư hoặc thuê dịch vụ các hệ thống xử lý thủ tục hành chính, phục vụ phát triển Chính phủ điện tử phải tuân thủ Kiến trúc Chính quyền điện tử của tỉnh.
Đối với các phần mềm do cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động đầu tư cần lấy ý kiến của cơ quan chuyên trách về công nghệ thông tin (Sở TT&TT) và các cơ quan cấp trên có liên quan tới lĩnh vực đầu tư phần mềm nhằm tránh đầu tư dàn trải, trùng lắp gây lãng phí, đồng thời phải có giải pháp kết nôi, chia sẻ và liên thông các cấp.
" alt="Nhiều địa phương yêu cầu liên kết dữ liệu giữa các hệ thống thông tin một cửa điện tử"/>Nhiều địa phương yêu cầu liên kết dữ liệu giữa các hệ thống thông tin một cửa điện tử
Động thái này nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện trục tích hợp dữ liệu quốc gia để thực hiện liên thông dữ liệu giữa các bộ, ngành phục vụ cho công tác quản lý và thực hiện giao dịch điện tử.
Tại buổi làm việc mới đây về việc xây dựng Chính phủ điện tử, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng việc triển khai xây dựng Chính phủ điện tử thời gian qua còn chậm, chưa như mong đợi. Thủ tướng nhận định một số bộ, ngành coi nhẹ, né tránh công việc này hay còn mang nặng tính hình thức, chưa quan tâm hiệu quả, Thủ tướng nhấn mạnh, từng thành viên Chính phủ, các tỉnh, thành trên cả nước đều phải vào cuộc để triển khai mạnh mẽ hơn, đồng bộ hơn. Phải đổi mới cách làm với những giải pháp cốt lõi nâng cao hiệu quả xây dựng Chính phủ điện tử, đặc biệt là hiệu quả quản trị công, nhằm phục vụ phát triển kinh tế, quản lý xã hội. Vì vậy, các thành viên Chính phủ, bộ, ngành, địa phương cần thay đổi nhận thức, hành động. Xây dựng Chính phủ điện tử gắn chặt với cải cách hành chính và ứng dụng CNTT ở mọi cấp, mọi ngành. Trong đó, CNTT là công cụ thực hiện mục tiêu cải cách.
Thủ tướng cho rằng, cần hoàn thiện thể chế, cơ sở pháp lý để triển khai xây dựng Chính phủ điện tử, nhất là việc kết nối phi tập trung về chia sẻ dữ liệu, cởi mở thông tin chưa có thể chế để thực hiện. Bộ TT&TT nghiên cứu xây dựng Nghị định về bảo vệ dữ liệu riêng tư, Nghị định về định danh điện tử của cá nhân, tổ chức, Nghị định về chia sẻ dữ liệu.
" alt="Sẽ sửa đổi, bổ sung Nghị quyết 36a về Chính phủ điện tử"/>