Màn hình tải game của bộ trang phục Shadowfire Kindred đã được đưa thêm hình ảnh của cả Sói và Cừu.
2. THAY ĐỔI VỀ TƯỚNG:
Tàn Sát (Q)
Phạm vi ảnh hưởng của lưỡi rìu (vòng tròn bên ngoài) giảm từ 270 xuống 220.
Bắt Giữ (E)
Khả năng làm chậm giảm từ 90% xuống 40%.
Nỗi Đau Bỏng Cháy (W)
Lượng máu tiêu hao và sát thương mỗi giây sẽ có hiệu lực mỗi 2 giây,ậpnhậttintứcngàtrưc tiếp bóng đá tăng từ 1. Chỉ số không đổi.
Cuồng Bạo (E)
Giờ tăng cho Dr.Mundo 5/20/35/50/65 (+ 2% lượng máu tối đa) sát thương phép ở đòn đánh thường kế tiếp. Cuồng Bạo (E) sẽ tự động tái tạo lại đòn đánh thường tiếp theo.
Bóng Đêm Cuồng Loạn (W)
Năng lượng tiêu hao tăng từ 0 lên 40 mọi cấp.
Đại Thử Thách (R)
Thời gian hồi phục máu tồn tại trong vòng 2 giây thay vì 1 giây mỗi điểm yếu, tối đa 5 giây như trước.
Lưỡi Kiếm Lưu Đày (R)
Giờ không còn tích 3 điểm Nội tại; thay vào đó, hiệu ứng chỉ còn tác dụng trên đòn đánh kế tiếp của Riven.
Đánh trúng tướng địch khi vẫn còn hiệu ứng sẽ tạo ra “Edge”, thứ sẽ làm tăng thêm sát thương của Riven lên 10% và được phép sử dụng Chém Gió (R).
Thay đổi cụ thể:
Kích hoạt Lưỡi Kiếm Lưu Đày (R) sẽ cường hóa đòn đánh kế tiếp của Riven thêm 20% sát thương vật lý. Nếu Lưỡi Kiếm Lưu Đày (R) gây sát thương được lên tướng địch, Riven nhận được 20 điểm Edge.
Sát thương của Riven gia tăng thêm 10%, dựa vào điểm Edge có được. Nếu không tích được điểm Edge trong vòng 10 giây, Riven sẽ bắt đầu tiêu hao dần điểm Edge sau 10 giây kế tiếp.
Trong game, Nộ khí của Riven sẽ từ màu xám chuyển sang vàng và cuối cùng là đỏ rực dựa vào số điểm Edge tích được.
Chém Gió (R)
Sát thương không còn dựa trên lượng máu đã mất của kẻ địch; thay vào đó, nó tiêu thụ điểm Edge của Riven để gây thêm sát thương (sát thương tương đương với phiên bản hiện tại).
Với tư tưởng sống thoáng, giới trẻ ngày nay "cho và nhận" dễ dãi hơn. Chuyện "vượt rào", thử sex của teen cuối cấp để thể hiện cho bạn bè thấy sự "trưởng thành" của mình đã không còn là chuyện hiếm (Ảnh minh họa, Nguồn ảnh: dailyinfo)
Một mục tiêu của Đề án là đến năm 2025, 100% sinh viên được tuyên truyền, phổ biến về nguy cơ mất ATTT và các kỹ năng cơ bản đảm bảo ATTT trên không gian mạng.
Để hiện thực hóa các mục tiêu của Đề án, thời gian tới, hàng loạt giải pháp sẽ được tập trung triển khai để thực hiện 6 nhiệm vụ chính gồm: Tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức và kỹ năng cơ bản bảo đảm ATTT trên không gian mạng tại các cơ sở giáo dục; Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và các kỹ năng cơ bản bảo đảm ATTT trên không gian mạng qua các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông xã hội;
Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và các kỹ năng cơ bản bảo đảm ATTT qua các hệ thống thông tin cơ sở; Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và các kỹ năng cơ bản bảo đảm ATTT qua các phương thức khác; Xây dựng nội dung tuyên truyền về bảo đảm ATTT cho các nhóm đối tượng người cao tuổi và thanh thiếu niên; Định hướng nội dung, hoạt động và xây dựng, biên tập các tài liệu tuyên truyền thuộc phạm vi của Đề án.
Cụ thể như, với nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và các kỹ năng cơ bản bảo đảm ATTT trên không gian mạng qua các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông xã hội, thời gian tới, sẽ sản xuất nội dung tin bài, ảnh, video, clip tạo xu thế… để đăng, phát trên các trang mạng xã hội, các kênh, nền tảng khác nhau và trên phương tiện truyền thông đại chúng; tổ chức chương trình trò chơi trên truyền hình (gameshow), cuộc thi tìm hiểu về ATTT trên các kênh truyền hình, trong đó lồng ghép các nội dung về ATTT...
Bộ TT&TT là cơ quan được giao chủ trì triển khai Đề án “Tuyên truyền, nâng cao nhận thức và phổ biến kiến thức về ATTT giai đoạn 2021 - 2025”; có trách nhiệm điều phối hoạt động tuyên truyền tại các bộ, ngành, địa phương. Tại Đề án mới phê duyệt, Thủ tướng Chính phủ cũng đã phân công cụ thể việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cho các bộ, ngành, địa phương cùng các tổ chức và doanh nghiệp liên quan."> Ứng dụng công nghệ AI, chatbot trong tuyên truyền, nâng cao nhận thức an toàn thông tin