Soi kèo phạt góc Odisha vs NorthEast, 21h ngày 2/12
Bongdanet.vn soi kèo phạt góc trận Odisha vs NorthEast,èophạtgócOdishavsNorthEasthngàđặc sản nghệ an 21h ngày 2/12 - Giải VĐQG Ấn Độ, ISL 2022/23. Soi kèo châu Á, Tài xỉu phạt góc trận đấu Odisha vs NorthEast chính xác nhất.
Nhận định, soi kèo Odisha vs NorthEast, 21h ngày 2/12(责任编辑:Công nghệ)
下一篇:Nhận định, soi kèo El Gouna vs Haras El Hodood, 21h00 ngày 31/1: Áp đảo chủ nhà
Họ là những ai?
Khác với những game được phát hành bởi các đơn vị trong nước vốn được “rao” ầm ầm trên các trang tin lớn nhỏ. Họ tìm đến những tựa game lớn, kinh điển và có hơi hướng “hardcode” hơn. Có thể kể đến những cộng đồng lớn như Dota, Dota 2; cộng đồng của những game kinh điển như counter strike, AOE; hay những game nổi đình nổi đám mới như Hearthstone hoặc game mobile như Clash of Clans...
Đặc điểm chung dễ nhận thấy của những cộng đồng này đầu tiên phải nói tới sự gắn bó gần như tuyệt đối của họ với game đã chọn. Bởi trong đó họ đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và cả tâm huyết. Điều mà những game online theo kiểu thị trường không thể nào có được. Cũng chính bởi vậy mà những game thủ này có rất nhiều thứ để nói về tựa game của mình từ đó đồng cảm và gắn kết với nhau tạo thành một cộng đồng vô cùng vững chắc.
Họ có cả số lượng lẫn chất lượng
Họ đủ đông để các giải đấu tổ chức đều đặn luôn kín người xem, họ gắn bó tới cả chục năm không rời niềm đam mê. Hãy lấy ví dụ như cộng đồng AOE, tồn tại từ cái thời quán net chỉ có Hafl life với AOE đến nay. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng bao lâu nữa AOE mới biến mất?
Hay như tựa game HeathStone, dù ít người biết đến nhưng cộng đồng này đã tự tổ chức giải Vietnam Hearthstone Solo Cup đến mùa thứ 3 liên tiếp. Ngoài ra còn những giải như toàn sao đang diễn ra. Và dù là giải do game thủ tự đứng ra làm nhưng được tổ chức không kém phần chuyên nghiệp và công phu. Đủ thấy sức mạnh của cộng đồng này lớn như thế nào.
Quả thực, sở hữu những cộng đồng như thế là mơ ước của bất cứ nhà phát hành nào. Nhưng điều đó không dễ thành hiện thực, thậm chí họ còn rất ghét các nhà phát hành trong nước.
Và họ sẽ mãi tồn tại như những “thế lực ngầm”
Nếu những game kể trên được nhà phát hành trong nước mua về thì cộng đồng “ngầm” kia sẽ mở cửa đón bàn dân thiên hạ? Còn nhớ việc một số nhà phát hành trong nước tìm cách đưa Dota 2 về hồi cuối năm ngoái. Tưởng như đây là tin vui cho cộng đồng Dota 2 Việt Nam nhưng thực tế hoàn toàn khác. Khi thông tin phi vụ Dota 2 ở Việt Nam đổ bể, cộng đồng này đã tỏ ra rất vui mừng.
Lý do được họ đưa ra là không muốn tựa game mình gắn bó rơi vào tay nhà phát hành Việt Nam để rồi “tàn tạ” với lối vận hành ngắn hạn, tìm mọi cách thu tiền nhanh chóng. Thêm vào đó là sự quấy phá bởi nhiều người chơi ý thức kém cũng là điều khiến họ dị ứng. Bởi vậy, những cộng đồng này có thể sẽ tiếp tục lớn mạnh nhưng có lẽ sẽ ngày một tách biệt để đi theo con đường riêng, tránh xa thị trường game online xô bồ trong nước.
Theo Playpark
" alt="'Thế giới ngầm' của làng game Việt" />Giống như mọi tựa game thuộc dòng endless runner không có kết thúc, mục tiêu của bạn trong trò chơi này không phải là thoát khỏi tay vị trọng tài “đang bốc hỏa” (điều không bao giờ xảy ra). Thay vào đó, thành công của bạn trong Football Rush 2014 được đo bằng số lượng những quả xoài mà nhân vậtRonaldinho kiếm được trên đường phố mỗi lần chạy. Xoài được tính vào cả hai điểm số cuối cùng của bạn mỗi lần chạy, và tổng số lượng tiền ảo của bạn.
Số lượng tiền ảo, hoặc những quả xoài trong Football Rush 2014có thể được sử dụng để mua vật phẩm trong những cửa hàng của trò chơi, những vật phẩm này cho phép bạn nâng cấp thể lực cho nhân vật của bạn khi đang chạy.
Nguồn thể lực được cung cấp làm tăng khả năng lướt qua chướng ngại vật trong một khoảng cách ngắn, phá chúng trên đường chạy, hoặc kiếm xoài dễ dàng hơn. Football Rush 2014 không giống như các dòng game endless runner khác, khi mà bạn không thể nâng cấp trực tiếp cho nhân vật của mình.
Một số tính năng bổ sung khác trong Football Rush 2014bao gồm mở khóa, chơi offline, và trên hết là nội địa hóa ngôn ngữ bằng tiếng Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản, và tiếng Trung Quốc. Người chơi cũng có thể đăng nhập vào Facebook hay Weplay để được kết nối và chơi cùng bạn bè.
Là một game endless runner hoạt hình kèm hiệu ứng 3D đẹp mắt, và đi kèm với đó là nhạc hiệu khá dễ thương,Football Rush 2014đang nhận được sự ủng hộ khá nồng nhiệt từ phía game thủ. Cũng như mọi game khác, đều có những ưu điểm và nhược điểm. Có lẽ hạn chế duy nhất của Football Rush 2014 là âm thanh "Rio!" được phát ra bất ngờ, điều này có thể làm game thủ giật mình khi đang chơi.
Football Rush 2014cũng giống như các game endless runner khác “ăn theo” World Cup 2014 đang có trên app store.Download để chơi Football Rush 2014cho Android và iOS.
" alt="Đánh giá Football Rush 2014: Trò chơi “ăn theo” World Cup 2014" />Giải thưởng:
- VE League B:
- Nội dung Cá nhân:
Hạng Nhất: 300.000 VNĐ
Hạng Nhì: 150.000 VNĐ
- Nội dung Đồng đội:
Hạng Nhất: 500.000 VNĐ
Hạng Nhì: 300.000 VNĐ
- VE League A:
- Nội dung Cá nhân:
Hạng Nhất: 1.000.000 VNĐ
Hạng Nhì: 800.000 VNĐ
Hạng Ba: 500.000 VNĐ
- Nội dung Đồng đội:
Hạng Nhất: 2.000.000 VNĐ
Hạng Nhì: 1.500.000 VNĐ
Hạng Ba: 1.000.000 VNĐ
**Lưu ý: Để tham gia giải VE Leaguetháng 6 tới này, tất cả các cá nhân/đội có tên trong danh sách vô địch Gcafe Cup tháng 04, 05 phải báo danh và xác nhận thi đấu theo đường dẫn dưới đây. Hạn chót báo danh và xác nhận thi đấu đến hết ngày 12/06/2014.
VE League B :
- Danh sách các cá nhân/đội vô địch Gcafe Cup tháng 04,05 :
- Cá nhân: tại đây
- Đồng đội: tại đây
- Báo danh thông tin và xác nhận thi đấu VE League B tháng 6 :
- Cá nhân : tại đây
- Đồng đội: tại đây
VE League A:
- Danh sách các cá nhân/đội:
Cá nhân
Đồng đội
Đinh Trọng Tuyến (Thái Bình)
Hà Nội Flying Dragon
Văn Tân Duy (Vĩnh Long)
Hà Nội Siêu Việt
Bùi Duy Bắc (Hải Phòng)
KFC An Giang
Bùi Mạnh Hiệp (Hải Phòng)
Hải Phòng Club
Huỳnh Minh Nhật (TPHCM)
Team 3H
Nguyễn Tiến Đạt (Hải Phòng)
TNT.Winner
Châu Hoàng Thiên Ân (TPHCM)
DCG Bình Dương
Nguyễn Quốc Vương (Đồng Nai)
Hà Nội Dragons
Phạm Ngọc Thành (Thanh Hóa)
Đặng Duy Nghĩa (Đà Nẵng)
Lê Văn Công (Đà Nẵng)
Võ Bùi Xuân Huy (An Giang)
Lê Anh Tú (Hà Nội)
Nguyễn Tiến Trung (Nam Định)
Nguyễn Vĩ Cầm (TPHCM)
Phan Quỳnh Lâm (Vĩnh Phúc)
- Báo danh thông tin và xác nhận thi đấu VE League A tháng 6 :
- Cá nhân: tại đây
- Đồng đội: tại đây
Mọi thắc mắc vui lòng gửi về BTC theo kênh sau:
Diễn đàn FIFA Online 3 Việt Nam
July.N
" alt="[FFOL3] Chào hè sôi động cùng Vietnam Esports League mùa II" />Những điểm mạnh:
Thực sự mới mẻ
Titanfallcó thể là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trong khuôn mẫu của Call of Duty, nhưng nó không chỉ được kế thừa mà còn mô phỏng quân đội thời hiện đại, Titanfallthực sự đã có rất nhiều ý tưởng mới.
Không giống với những tựa game cùng thể loại khác, Titanfallkhông quá trừu tượng hay quá phức tạp để người chơi không thể ngồi xuống và bắt đầu chơi ngay lập tức. Đó là điều làm đứa con của EAnày trở nên khác biệt so với những tựa game có ngân sách khổng lồ khác trong cùng thời điểm.
Trở thành Robot khổng lồ là một cảm giác trên cả tuyệt vời
Một ý tưởng đột phá đầu tiên của Titanfalllà bạn có thể sở hữu một con rô bốt khổng lồ cho riêng mình và điều khiển nó. Trong game, những con robot này khá chậm chạp và khó điều khiển, tuy nhiên ngoài việc không thể nhảy thì những gã khổng lồ này không khác gì một chiến binh thực thụ.
Ngoài ra, bạn sẽ chịu nhiều tổn hại hơn khi điều khiển những con rô bốt này và không thể sử dụng những quả tên lửa dò tìm nhiệt ở vai nếu không kéo cánh tay rô bôt ra khỏi kẻ địch.
Xuất sắc nhất trong thể loại game platform
Nếu không nói đến gameMirror's Edge, Titanfall là tựa game platform bắn súng góc nhìn thứ nhất số 1.
Những game platform - thể loại nhảy ăn tiền thường hiếm khi làm ở góc nhìn thứ nhất vì sẽ rất khó để bạn đoán được vị trí mà nhân vật của mình sẽ nhảy đến, vì thế nó thường được làm ở dạng 2D.
Để khắc phục những điểm yếu về góc nhìn đó, Titanfallđã cho mỗi người chơi một "jetpack" giúp nhân vật có thể nhảy liên tiếp 2 lần hoặc chạy trên tường như Prince of Persiachỉ khác là bạn sẽ cầm súng ngắn và rocket thay cho một thanh mã tấu.
Nhà phát triển Respawn hiểu những gì họ làm
Rất nhiều người làm việc cho nhà phát triển Respawnđến từ hãng sáng lập Call of Duty- Infinity Ward, nhờ đó sự kiểm soát và cân bằng trong Titanfallđược thể hiện quá hoàn hảo. Thực tế là nhóm thực hiện đã quá khắt khe để có thể đạt đến sự chính xác tuyệt đối mà họ học được từ Microsoftsao cho phù hợp với sự nhạy cảm khi chơi trên Xbox One.
Mọi thứ trong Titanfallgiống như bạn cứ từng bước từng bước thử nghiệm, thay đổi rồi tinh chỉnh lại để tiến tới sự hoàn thiện.
Đa dạng về màn chơi
Bạn có 15 lựa chọn màn chơi trong Titanfall, một con số lớn hơn rất nhiều so với các game multiplayer khác và tất cả các map đều được thể hiện rất tuyệt vời.
Có một sự thiếu cân bằng khi một số màn chơi hay hơn hẳn những màn khác nhưng các map đều được thiết kế một cách chuyên nghiệp không chỉ dựa trên những tiêu chuẩn thông thường của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất mà còn có sự xuất hiện của những robot khổng lồ và kỹ năng parkour của người điều khiển đều rất dễ làm quen.
Điểm yếu:
Không có chế độ chơi đơn
Mọi người đã biết về việc này ngay từ khi game được công bố lần đầu tiên nhưng điểm thiếu sót quá lớn này xứng đáng được nhắc đi nhắc lại vì vẫn có nhiều người không khỏi ngạc nhiên về nó: "Tại sao đến bây giờ Titanfall vẫn chưa có chế độ chơi đơn?". Dù multiplayer có là truyền thống của game đi chăng nữa thì thiếu sót này cũng là một chiến lược hoàn toàn sai lầm của hãng phát triển.
Đơn điệu trong các chế độ chơi
Lựa chọn chơi Multiplayer chính của Titanfallchỉ có 4 chế độ : Team Deathmatch, Conquest, Capture the Flag (cướp cờ), Knockout- những người chơi ở trong rô bốt và dành chiến thắng chỉ khi tiêu diệt được người điều khiển,Hardpoint Dominator.
Khi so sánh với những tựa game cùng thể loại khác thì 5 chế độ này không phải quá ít nhưng với chiến lược multiplayer thì nó lại gây thất vọng vì không hề có sự cải tiến về gameplay.
Thiếu tính cá nhân hóa
Trên thực tế, Titanfallkhông có lấy một lựa chọn cá nhân hóa nào trừ giới tính của nhân vật. Bạn có thể trang bị cho nhân vật hàng tá súng ống, vũ khí khác nhau nhưng không thể thay đổi diện mạo vẻ ngoài thậm chỉ cả việc đơn giản là đổi tên đồ vật.
Ở những tựa game nhân vật có thể sở hữu nhiều trang bị, mà đặc biệt trong Titanfalllà cả một con rô bốt khổng lồ, việc thiếu tùy chỉnh cá nhân hóa quả là một thiếu sót lớn. Thử nghĩ xem nếu nhà phát triển có thể tận dụng tính năng này cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo thậm chí tạo nên một Optimus Prime... Titanfall sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.
Đồ họa không thực sự tốt
Nhà phát triển Respawncho biết họ không có ý tưởng nào về việc đưa Titanfall lên Xbox One lúc bắt đầu xây dựng game. Mặc dù không có lỗi nào xảy ra nhưng có vẻ nó chỉ là một bản bổ sung thêm một hệ máy mới nên Titanfall đã không tận dụng hết được sức mạnh của Xbox 360, thậm chí đôi khi còn xuất hiện vấn đề chậm tốc độ khung hình.
Đơn điệu về nội dung
Điều khiển những con robot khổng lồ, bay nhảy như Prince of Persiakhắp vũ trụ rất thú vị nhưng cái cách mà cốt truyện giải thích tại sao bạn phải làm tất cả những điều này lại quá tệ. Nó giống như một trải nghiệm quen thuộc mà bạn có thể cảm thấy ở bất kỳ một câu chuyện khoa học viễn tưởng nào, và tất cả các nhân vật đều "một chiều", không đa tính cách, không có gì thú vị.
Đó cũng là một phần lý do tại sao chiến lược multiplayer lại khá vụng về, thiết kế nghệ thuật cũng thiếu óc tưởng tượng và cảm giác như ý tưởng đến từ một tựa game hay bộ phim nào đó trong vài thập kỷ qua.
Kết
Bài viết này có thể còn chưa chính xác vì nó chỉ là sự đánh giá chủ quan của người viết và mang tính khái quát toàn bộ game. Để có được cái nhìn chính xác nhất, bạn hãy tự mình trải nghiệm Titanfallđể đưa ra những cảm nhận cho riêng mình.
July.N - Theo IHTD
" alt="5 điều hay và dở nhất ở Titanfall" />Nằm trong chiến dịch cải thiện những trải nghiệm của người chơi, Riot Games đã lần lượt tiến hành nâng cấp hình ảnh/đồ họa của các vị tướng cũ và sắp tới là toàn bộ Summoner’s Rift – bản đồ thi đấu chính thức của Liên Minh Huyền Thoại. Với những thông tin được công bố, Summoner’s Rift 2.0 sẽ là 1 trong những nội dung đáng mong chờ nhất trong thời gian sắp tới, tuy nhiên ngày bản đồ này được ra mắt người chơi hiện vẫn chưa thể xác định. Thời gian này, chỉ có những người chơi trên máy chủ thử nghiệm PBE được chơi thử bản đồ mới và vừa rồi, Riot Games Tây Ban Nha đã quyết định đưa bạn đọc đi “du lịch” trong bản đồ này thông qua stream. Dưới đây là 1 số hình ảnh mà những người xem đã chụp lại trên stream.
" alt="Hé lộ những hình ảnh về bản đồ mới trong Liên Minh Huyền Thoại" />
- ·Nhận định, soi kèo Deportivo Xinabajul vs Deportivo Achuapa, 09h00 ngày 31/1: Chủ nhà gặp khắc tinh
- ·Vua Thủ Thành công bố chính thức những hình ảnh ingame đầu tiên
- ·[FFOL3] Cùng Brazil giành cúp vàng thứ 6 với chế độ World Cup
- ·Liên Minh Huyền Thoại Ashe vs DOTA 2 Drow Ranger: Ai sẽ là người chiến thắng
- ·Nhận định, soi kèo Atlas vs Monterrey, 08h00 ngày 30/1: Không đội nào xứng đáng thắng
- ·Truyện Sợi Dây Chuyền Định Mệnh
- ·Những loại người bạn hay gặp trong game
- ·Truyện Nghê Thường Thiết Y
- ·Nhận định, soi kèo Al
- ·Bồi hồi kí ức tuổi thơ với những tựa game bóng đá kinh điển
Việc chạm mốc 8 triệu USD, đồng nghĩa với việc người chơi đã hoàn thành 17 mục tiêu trên thanh tính tổng giá trị tiền thưởng của The International 4. Tuy nhiên, con số 8 triệu vẫn tăng lên không ngừng, hứa hẹn trong ít ngày tới mức tổng giải thưởng của The International 4 sẽ đạt mốc 10 triệu USD.
Theo G4V
" alt="Giải thưởng The International 4 đã lên tới 160 tỷ đồng" />
Kì Thời tự mình nỉ non, Sesser ngẩng đầu nhìn cậu, thò đầu sang muốn hôn, nhưng Kì Thời chỉ cười nhạt đẩy Sesser ra, bất lực nói: "Không được tùy tiện hôn như vậy."
Sau khi tắm gội và thu dọn xong, Kì Thời tắt đèn chuẩn bị nghỉ ngơi, đêm đen rất nguy hiểm, Kì Thời dự định ngày mai sẽ dậy sớm rồi rời đi.
Phát giác ra nhân loại trong nhà gỗ đã ngủ say, Sesser quen thuộc trèo ra khỏi thùng gỗ và đến bên cạnh giường, khi thấy dấu hiệu sắp bỏ đi của Kì Thời, thì lòng chiếm hữu thuộc về giao nhân đã sắp không kìm nén được ngay lúc đó, nó muốn đưa người này về tổ ngay lập tức.
Khi người dân trong thị trấn đến đây với ý đồ muốn gây tổn hại cho Kì Thời, nó rõ ràng có thể trực tiếp giết hết bọn họ, nhưng Sesser lại lánh đi, bởi vì nó biết, đó chính là đồng loại của nhân loại.
Không thể để cậu trai nhìn thấy nó giết người, sẽ dọa sợ nhân loại mất.
Sesser bắt lấy thân thể của Kì Thời ôm vào lòng, tiếng ca huyền ảo của giao nhân vang lên từ trong nhà gỗ, khiến cho cậu thanh niên chìm vào giấc ngủ sâu.
Bên ngoài cửa sổ, sấm chóp rền vang, sóng biển ồ ạt dâng cao, là dấu hiệu cho thấy có một cơn bão đang đến gần, vào lúc tất cả mọi người trong thị trấn đều đang say giấc, thì gió đêm gào rú, mây đen tập kết, mưa bão lần này còn mãnh liệt hơn cả trận bão vừa qua, thị trấn ven biển gặp phải mối nguy bị đại dương nhấn chìm.
Nhưng mà không có ai có thể phát hiện ra điều này kịp lúc.
Sesser ôm Kì Thời, dịch chuyển về phía biển sâu, khi đi ngang qua bãi cát sau nhà gỗ, thì giao nhân nhìn thấy một vị khách không mời mà đến.
Là người ngư dân đã đến đây vào ban ngày để gây huyên náo hòng đuổi Kì Thời đi, trấn trưởng mang người này đi, nói là sẽ trừng phạt, nhưng đây vốn là người dân trong trấn, chỉ cần nói vài câu, tặng vài món đồ, thì mọi chuyện sẽ cứ thế mà chấm dứt, trên người hắn ngoại trừ vết thương do Kì Thời gây ra, thì không còn gặp phải chuyện gì nữa hết, tuy lúc đó hắn đã ngất xỉu do vết thương quá đau, nhưng chỉ cần nghỉ ngơi một buổi chiều là đã có thể xuống giường đi lại được.
Lực vung gậy không lớn, chứ nếu không Kì Thời mà thật sự vụt mạnh một gậy đó xuống thì ít nhất hắn phải nằm trên giường từ mười bữa đến nửa tháng.
Hiện tại, ngư dân này đang nấp ở cạnh nhà gỗ với vẻ mặt hung tợn lén la lén lút, dù chân đã què nhưng hắn vẫn mò đến căn nhà gỗ bên này, hắn không phát hiện ra sự tồn tại của giao nhân, lúc mò được đến bên cửa sổ, hắn lấy con dao găm giấu ở túi trên ngực ra, định đi vào nhà.
Giao nhân đứng y nguyên tại chỗ nhìn một màn trước mắt, nhân loại bị nó dùng một tay ôm lấy, hô hấp trầm trầm, cho dù bị Sesser ôm trong lòng mà di chuyển, thì cũng chẳng mảy may có dấu hiệu tỉnh lại.
Nếu trong lòng nó không có ôm người, vậy thì ngư dân kia nhất định sẽ bị móng vuốt sắc bén của giao nhân đâm thủng trái tim và chết ngay tích tắc khi hắn tiếp cận nhà gỗ.
" alt="Truyện Sổ Tay Chăn Nuôi Quái Vật" />
" alt="Tiểu sử siêu sao Liên Minh Huyền Thoại: Dyrus" />
- ·Nhận định, soi kèo Wolves vs Aston Villa, 0h30 ngày 2/2: Nỗ lực thoát hiểm
- ·Game chiến lược Tướng Quân Phá ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6
- ·Truyện Đại Ca Ta Hảo Soái Ca
- ·Lurking: Thêm một game kinh dị đến từ Đông Nam Á
- ·Nhận định, soi kèo Newcastle vs Fulham, 22h00 ngày 1/2: Hướng về Top 4
- ·16 cách 'giết thời gian' hấp dẫn trong Watch Dogs
- ·Truyện Lỡ Yêu Anh Họ Là Lão Đại Hắc Bang
- ·Samsung Galaxy Gear 1 không còn dùng Android
- ·Nhận định, soi kèo Sporting Lisbon vs Bologna, 3h00 ngày 30/1: Tự quyết số phận
- ·Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab S 8.4