当前位置:首页 > Thể thao > Nhận định, soi kèo ENPPI vs Smouha, 21h00 ngày 21/2: Chia điểm? 正文
标签:
责任编辑:Thế giới
Nhận định, soi kèo Newcastle vs Nottingham Forest, 21h00 ngày 23/2: Rút ngắn khoảng cách
Theo đó, tuyển Việt Nam đã có sự chủ động ngay từ khâu chọn cầu thủ. Cụ thể, ý thức được rằng thủ môn là vị trí trọng yếu mà số lượng lại rất có hạn. Bởi thế, các tuyển thủ đã có ý định chọn lấy những thủ môn có nhiều ưu thế từ sớm (lượt 16, 17).
Ở đây hai thủ môn mà tuyển Việt Nam đã chọn là P.Cechvà T.Courtois, những thủ môn có những lợi thế đồng đều, cả về chiều cao, phản ứng, cản phá. Ngoài 2 thủ môn này chỉ còn Neuer và Buffon là được đánh giá cao về sự đồng đều. Casillas hay Lloris gặp hạn chế về chiều cao.
Ngoài ra, các tuyển thủ cũng chia sẻ rằng nếu được chọn lại họ sẽ muốn thay đổi season của Michel Bastos.
Theo dõi các tuyển thủ Việt Nam bàn luận về chiến thuật tại:
Với thái độ nghiêm túc cầu thị và tôn trọng đối thủ, hy vọng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị hoàn hảo và những chiến thuật thật hợp lý để có thể mang lại những chiến thắng ấn tượng.
Vào hồi 11h ngày 28/8, Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân ở giải FFOL3 châu Á (Spearhead Invitational 2014) gặp đối thủ Trung Quốc. Trận đấu này sẽ nhận được sự chú ý rất lớn của giới hâm mộ bộ môn thể thao điện tử FIFA Online 3 Việt Nam. Chúc cho các tuyển thủ có một ngày thi đấu tốt.
* Theo thông tin cập nhật mới nhất thì đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước Trung Quốc với tỉ số 2-1. Đây là một kết quả rất đáng khen ngợi và lạc quan đối với đội tuyển FIFA Online 3 Việt Nam. Chi tiết về 3 trận đấu này sẽ được chúng tôi gửi tới các bạn vào ngày mai, các bạn hãy chú ý đón xem nhé!
July.N
" alt="Tuyển FFOL3 Việt Nam đã chuẩn bị gì cho trận đấu với Trung Quốc tại Invitational 2014?"/>Tuyển FFOL3 Việt Nam đã chuẩn bị gì cho trận đấu với Trung Quốc tại Invitational 2014?
Nhận định, soi kèo Torino vs AC Milan, 0h00 ngày 23/2: Điểm tựa sân nhà
Cái gọi là bao che khuyết điểm thường xuất hiện khi một cá nhân quá yêu thích điều gì đó và mong muốn bảo vệ nó. Đây cũng là một cảm xúc rất bình thường, bởi nó giống như bản năng tự nhiên của con người sinh ra khi có mối liên kết chặt chẽ với thế giới bên ngoài. Game thủ chắc chắn không nằm ngoài quy tắc đó, nhưng họ không để tình cảm lấn át lý trí mà dám nhìn thẳng vào sự thật và nói lên quan điểm của mình, cho dù đó là vạch trần điểm xấu của game.
Lấy từ kinh nghiệm bản thân để cảnh báo
Như đã thấy thì chúng ta bắt gặp nhiều nghiên cứu, bài viết nói về tác dụng của game như tinh mắt, thông minh, tốt cho sức khỏe,... Tuy nhiên tác dụng này thực tế không lớn lắm và chỉ đúng khi tần số chơi game mang tính hợp lý vừa phải. Thế nhưng có mấy ai đủ định lực để kiềm chế thời gian cày kéo của mình chạy theo đúng quỹ đạo. Trung bình khoảng 80% game thủ khó giữ được lý trí một khi tiếp xúc với game, chứ đừng nói đến trải nghiệm nó một cách vừa phải. Lúc này game thủ đóng vai trò người trong cuộc nên hiểu rõ nhất ưu điểm hay tác hại của game.
Một game thủ tên Dương thẳng thắn chia sẻ:
"Tôi rất yêu game và không hối hận khi đến với nó nhưng cũng phải công nhận vì game mà tôi đã phải trả giá khá nhiều. Việc học bê trễ, nghỉ ngơi không điều độ và sức khỏe ngày càng kém".
Game không có lỗi, chỉ trách sự tự chủ của người chơi rất thấp. Có lẽ các thành viên cảm thấy bản thân mình hiện tại thua kém bạn bè vì bỏ mất quá nhiều thời gian vào game, trong khi đáng lẽ phải phấn đấu gây dựng sự nghiệp nên những tác dụng nhỏ nhặt của game như tinh mắt sáng tai bị bỏ qua. Họ chơi vì sở thích vì tình yêu, nên cho dù game không có tác dụng và nhiều lắm tác hại thì game thủ vẫn trung thành như cũ.
Có nhất thiết phải tìm ra tác dụng của game?
Nếu đã gọi là tình yêu thì chắc chắn sẽ yêu không lý do, nên chuyện lo lắng game thủ từ bỏ game là hoàn toàn không có cơ sở. Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với game nên quá hiểu rõ nó, những lời lẽ đẹp đẽ ca ngợi dường như không cần thiết bởi nó chỉ mang tác dụng ngược lại, giống như tự giễu game thủ. Nếu bạn hỏi bất kì một thành viên nào rằng tại sao lại đến với game, thì câu trả lời thường gói gọn là thích hoặc do bạn bè rủ rê chứ tuyệt nhiên không phải nhìn vào lợi ích hay tác dụng của game.
Như vậy việc nhắc tới tác dụng của game là hoàn toàn không cần thiết, thậm chí dư thừa và khiến game thủ phủ nhận. Thay vào đó chúng ta nên ca ngợi, thắt chặt tình cảm giữa người chơi với game không đơn thuần là thế giới ảo nữa và hi vọng một tương lai không xa, cả game thủ và game đều đạt được những thành công trên hành trình của mình.
Theo Infogame
" alt="Không phải cứ yêu game là cho rằng nó tốt"/>Một cuộc tranh luận không thể đi đến hồi kết chỉ xuất hiện khi có hai lý do. Thứ nhất là cả hai phe đều có những phân tích biện giải hợp tình hợp lý khó phản bác. Lý do thứ hai có vẻ hay xuất hiện hơn là chẳng cần biết mình đúng hay sai cứ cố cãi cho bằng được thì thôi. Như vậy cho dù sự thật sờ sờ ra đó cũng chẳng ai muốn công nhận nó bởi ngôn luận là tự do. Có lẽ vì vậy nên các cuộc tranh luận liên quan đến game thường đi vào bế tắc bởi sự đông đúc, phức tạp của cộng đồng mạng cùng lập luận mang tính "bướng bỉnh" của họ.
Game thủ chỉ đứng ở góc nhìn của mình để đánh giá
Người trong cuộc thì thường u mê và người ngoài cuộc sẽ sáng suốt hơn cả là chân lý khá đúng đắn khi áp dụng ở vấn đề này. Game thủ đóng vai trò kẻ trong cuộc, họ nên dùng thái độ bình tĩnh kiềm chế để có thể suy nghĩ một cách cẩn thận cặn kẽ nhất. Việc làm này quá khó khăn với bất kì ai bởi chẳng hơi đâu mà quan tâm đến cảm nhận của đối phương.
Tuy nhiên hãy thử đặt mình vào phương diện của phe bạn ít nhất một lần đủ để hiểu tâm trạng hai bên cũng chẳng khác gì nhau. Trở lại nội dung chính thì đã từng nhắc đến ở một số bài viết trước đây, mối quan hệ giữa NPH và người chơi là cung - cầu. Như vậy chắc chắn nó mang tính hợp tác sòng phẳng cùng phát triển, anh đưa cho tôi mặt hàng nên tôi gửi trả anh tiền.
Trở lại thời gian cách đây hơn chục năm với những tựa game miễn phí, người chơi không cần nạp thẻ và cũng ít có đại gia nhưng vẫn mạnh. Tuy nhiên tiền nào của đó, sự phát triển trong việc nâng cấp cấu hình nội dung kéo theo giá trị cũng gia tăng, bạn muốn chơi thì dĩ nhiên phải trả tiền.
Có nhiều game thủ luôn ám thị mình rằng game là để giải trí, không có gì phải ăn thua đủ hay đầu tư cho nó tốn kém. Suy nghĩ này quả thật sai lầm bởi nếu cả 10 người đều không nạp thẻ thì lấy đâu ra game cho cộng đồng mạng cày kéo free?. Cho dù sản phẩm đó là game lậu, webgame và NPH không mất tiền bản quyền thì còn rất nhiều khoản khác phải thanh toán như lương nhân viên, máy chủ, hoa hồng cho đối tác...Nếu chỉ dựa vào mức giá một tuần 50 ngàn đồng như cách chơi hiện nay của các thành viên thì chắc chắn thị trường game Việt chỉ còn tồn tại game offline câu cá bắn chim.
Một sự thật ngay trước mắt nữa mà game thủ không chịu nhìn ra đó là NPH Việt Nam chưa đủ khả năng làm ra game nên tất cả sản phẩm trong nước hầu hết đều nhập ngoại. Do đó khái niệm NPH với NSX mới ra đời cùng những vai trò vị trí hoàn toàn khác biệt. NSX sáng tạo thành phẩm và NPH sẽ đưa thành phẩm đó tới công chúng. Như vậy nội dung bên trong của game hoàn toàn giữ nguyên vẹn từ lúc xuất xưởng bao gồm cả sự kiện và mức giá đồ đạc bên trong. NPH không thể thay đổi tỉ lệ giá cả này, nếu người chơi muốn tìm ra kẻ xứng đáng danh hiệu hút máu thì cần tìm trực tiếp NSX để chỉ trích.
Hút máu và tự hiến máu hoàn toàn khác biệt
Game thủ có quyền chỉ trích, quay lưng với NPH nhưng không nên dùng việc so sánh đồng tiền với thế giới ảo ví dụ như "nạp tiền mua đồ ảo là ngu". Hiện nay trên thế giới việc khẳng định giá trị của đồ ảo đã trở nên rộng rãi và phổ biến huống chi nó mang lại niềm vui tinh thần to lớn cho người sở hữu nên phủ định nó là một hành động đáng buồn.
Chúng ta chỉ có thể phân biệt tiền tệ, mức giá của game theo kiểu mắc rẻ để rồi tránh xa chứ sử dụng từ "hút máu" liên tục trên tất cả NPH là không phù hợp. Họ có chiến lược kinh doanh riêng và nếu đặt quá nặng vào lợi nhuận thì chỉ có chết yểu. Nếu đem bàn cân ra so sánh thì tựa game bị bạn chê hút máu rẻ hơn nhiều so với một tựa game khác cùng loại. Như vậy muốn nhận định chúng có hút máu hay không cần nhìn nhận khách quan hay tìm hiểu ý kiến của người có kinh nghiệm.
Cho dù NPH đó hút máu thật thì cũng tiến hành công khai. Quá trình này giống như một vị lái buôn bày mặt hàng của mình ra và ghi rõ tỉ lệ quy đổi hay giá cả món hàng. Bạn đóng vai trò khách hàng thì ưu tiên là quyền lợi tự quyết định được có mua hay không. Sự chủ động hoàn toàn nằm về phía game thủ.
Nếu thấy nó quá đắt thì tốt nhất nên bỏ đi và không quan tâm tới nữa. Người chơi này không mua thì sẽ có kẻ khác chịu mua vì đó là quy luật tất yếu của một mối quan hệ cung cầu. Rất tiếc là những khách hàng đã bỏ đi lại tỏ ra khó chịu và muốn vùi dập triệt để quầy hàng của NPH trên nên quay ra ném đá chê họ hút máu. Xin khẳng định rằng những đối tượng bị hút máu chắc chắn mang tính tự nguyện bởi NPH không thể uy hiếp hay đe dọa họ nạp tiền huống chi pháp luật Nhà Nước quy định rất khắt khe với game online.
Đồng tiền đi liền khúc ruột, chẳng ai tự dưng mang tiền giao nộp mà không lý do. Một khi đã giao thì lại càng không nên hối hận. Vậy mà hiện nay vẫn xảy ra tình trạng game thủ không nạp tiền nhưng cũng không muốn người khác nạp để phản đối NPH; họ nạp tiền xong lại tiếc nuối nên quay ra chửi bới NPH để gỡ gạc lại và biến hình tượng của các đơn vị kinh doanh game thành kẻ cướp hay kẻ đi hút máu trắng trợn.
Theo Infogame
" alt="Game thủ có thật sự bị nhà phát hành hút máu?"/>Tất cả những phần mềm này được làm theo dạng đóng gói và bằng ngôn ngữ lập trình HTML. Cụ thể, theo lập trình viên ở trên phân tích, doanh nghiệp Đài Loan sản xuất chiếc máy tính bảng này, đã nhận các tập tin về hình ảnh, Flash, sau đó họ đóng gói lại thành tập tin cài đặt (.apk) và cài lên hệ điều hành Android. Việc đóng gói này được thực hiện trên một máy có sử dụng chương trình lập trình tiếng Trung Quốc, điều đó thể hiện khi các tập tin đi kèm đều có các dòng tiếng Trung Quốc này.
![]() |
Các tập tin về hình ảnh là những tập tin về nội dung sách giáo khoa lớp 10, 11, 12 của Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam. Và để diễn giải một ví dụ minh họa trong sách sử dụng một tập tin dạng Flash có hình ảnh và âm thanh.
![]() |